Kylin là gì

Kylin Network là một trong những chuỗi chéo được xây dựng trên mạng lưới Polkadot nhận rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Dự án này còn được đánh giá là có tiềm năng vô hạn trong tương lai. Vậy Kylin Network là gì? Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy cùng Tino Group tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về Kylin Network

Kylin Network là gì?

Kylin Network là dự án Bất Động Sản hướng đến thiết kế xây dựng một nền tảng chuỗi chéo tương hỗ cho nền kinh tế tài chính tài liệu trên một Substrates của Polkadot. Nền tảng này sẽ là hạ tầng tài liệu cho DeFi và Web 3.0 do Polkadot cung ứng. Thông qua Substrate framework, Kylin Network còn hoàn toàn có thể lan rộng ra và tương tác với nhiều blockchain khác .
Kylin Network biểu lộ được năng lực lan rộng ra và sự tăng cường tổng hợp so với khối việc làm off-chain bởi nó không chỉ phân phối quyền truy vấn, quản trị, thông tin chi tiết cụ thể, sự phối hợp với những nguồn tài liệu lớn mà còn củng cố tính hợp lệ và phi tập trung chuyên sâu của những nguồn tài liệu đó .

Kylin Network có khả năng giải quyết vấn đề gì?

Nhu cầu về những nguồn tài liệu được xác nhận đang trở nên quan trọng và thiết yếu hơn khi nào hết. Sự tăng trưởng của Web3. 0 dẫn đến nguồn tài liệu này ngày càng phong phú hơn. Vì vậy, những ứng dụng trung gian tốt không riêng gì bộc lộ ở giá thành mà còn ở những nhóm thông tin khác như giá CP, tin tức từ twitter, tác dụng bầu cử trong thời hạn thực .
Kylin Network được tăng trưởng nhằm mục đích mục tiêu xử lý những yếu tố của Smart Contract và blockchain như :

  • Giải quyết tính khả dụng và xác thực của thông tin.
  • Loại bỏ những rủi ro thao túng về giá và dữ liệu trên thị trường DeFi [thị trường phi tập trung]
  • Thu thập dữ liệu tài chính từ nhiều nguồn khác nhau, từ đó tạo ra cơ chế quản trị phi tập trung.

Các chức năng chính của Kylin Network

Kylin Data Marketplace

Đây là một nền tảng mở dành cho việc trao đổi tài liệu và Ngân sách chi tiêu. Tại đây, những dApps được kiến thiết xây dựng trên nền tảng Polkadot hoàn toàn có thể thuận tiện thu thập dữ liệu on-chain và off-chain với một mức phí thấp. Bên cạnh đó, Kylin còn rất nỗ lực trong việc lan rộng ra những nguồn tài liệu như tin tức mạng xã hội, thông tin chuyến bay, tỷ giá ngoại hối, …

Kylin Data Analytics

Đây là sự phối hợp của nhiều công cụ dùng để nghiên cứu và phân tích tài liệu từ Data Warehouse trải qua Open API và SDK. Các công cụ này có trách nhiệm trích xuất tìm kiếm, tổng hợp tài liệu và phân phối những tài liệu có tính thương mại với ngân sách thấp cho hội đồng .

Kylin Data Oracle

Giao thức này phân phối tài liệu phi tập trung chuyên sâu tiên tiến và phát triển dựa Polkadot / Substrate, giúp mang lại những nguồn tài liệu thực, phong phú với ngân sách thấp. Vai trò của nút Oracle là bổ trợ và thích hợp với OCW, giúp bảo vệ tính bảo mật thông tin và đúng mực của tài liệu off-chain .

Điểm nổi bật và tiềm năng của Kylin Network

Kylin Network là giải pháp do Polkadot cung ứng. Polkadot [ DOT ] là một công nghệ tiên tiến đa chuỗi [ multi-chain ] có tính không như nhau [ heterogeneous ] và hoàn toàn có thể lan rộng ra, được cho phép những blockchain hoàn toàn có thể liên kết với nhau để san sẻ tài liệu để tạo thành một mạng lưới phi tập trung chuyên sâu .
Trên trong thực tiễn, Kylin Network không trực tiếp tạo ra tài liệu. Thay vào đó, tài liệu sẽ được Oracle Node [ Miner ] tích lũy từ những nguồn bên ngoài [ gồm có On-chain hoặc Off-chain ]. Chúng được giải quyết và xử lý, rồi đưa đến Data Warehouse và sau cuối là được sử dụng bởi Data Consumer. Trong quy trình này, Arbitration Node [ Arbitrator ] đóng vai trò bảo vệ tính bảo mật thông tin và độ đúng mực cho tài liệu Off-chain .
Trong tương lai, Kylin Network sẽ là hạ tầng tài liệu cho DeFi và Web 3.0 do Polkadot cung ứng. Nền tảng này tăng trưởng theo khuynh hướng của tương lai DeFi và hoàn toàn có thể xử lý được những điểm yếu kém của những Oracle trước đó là tính tập trung chuyên sâu dễ bị tiến công, ví dụ điển hình như ChainLink và MakerDAO .
Ví dụ, những node ChainLink tập trung chuyên sâu thường là đối tượng người tiêu dùng phải chịu những cuộc tiến công trong khi giải pháp phân quyền trọn vẹn của Kylin sẽ giúp tránh được yếu tố đó và trở thành một bước cải tiến vượt bậc mới trong thị trường phi tập trung chuyên sâu .

Ứng dụng của Kylin Network

  • Bảo hiểm phi tập trung thanh toán tự động: Nền tảng bảo hiểm phi tập trung có thể nhận nhiều dữ liệu khác nhau từ trong và ngoài mạng bằng cách kết nối với máy Kylin Oracle nhằm thực hiện giải pháp và tự động thanh toán cho các giao dịch bảo hiểm
  • Sàn giao dịch phi tập trung chuỗi chéo: Giao diện Kylin Network gọn nhẹ nên có thể được triển khai trên nhiều chuỗi và cho phép giao dịch xuyên chuỗi.
  • Stablecoin và thị trường phái sinh tiền điện tử: Kylin Network thu thập, cung cấp dữ liệu đáng tin cậy và hiệu quả theo thời gian thực ngoài chuỗi.
  • Nền tảng vay và cho vay tiền điện tử: Kylin Network giúp cung cấp giá cả tiền tệ theo thời gian thực và đáng tin cậy cũng như các thông tin trên mạng xã hội của người đi vay, đồng thời hỗ trợ mạnh mẽ trong việc xác định biến động lãi suất khoản vay.
  • Sòng bạc và các trò chơi phi tập trung: Công cụ tạo số ngẫu nhiên Kylin Network cung cấp khả năng tạo số ngẫu nhiên và không thể đoán trước được.
  • Thị trường điện toán blockchain: Máy tính thương mại [commercial computing] chẳng hạn như mô hình đào tạo machine learning và tạo ra hình ảnh 3D dựa trên dữ liệu ba chiều phải thực hiện nhiều tác vụ tính toán phức tạp.

Tìm hiểu về Kylin token

Kylin token là gì?

Kylin token [ ký hiệu : KYL ] là đồng token của dự án Bất Động Sản Kylin Network được sử dụng để điều phối và quản trị trên chuỗi. KYL có vai trò gồm :

  • Trở thành Oracle Node và Arbitrator Node: Tất cả các thợ đào sẽ phải cược KYL với mức cổ phần cao để đáp ứng các yêu cầu dữ liệu.
  • Trung gian trao đổi: KYL còn được sử dụng để thanh toán cho các giao dịch, phí truy vấn cũng như để truy cập dữ liệu phía sau tường phí [các API riêng].
  • Quản trị trên chuỗi: Chủ sở hữu token này có thể bỏ phiếu để nâng cấp giao thức và thay đổi các thông số trên chuỗi.

Thông tin cơ bản về KYL

  • Tên: Kylin token
  • Ký hiệu: KYL
  • Blockchain: Ethereum
  • Dạng token: ERC20
  • Loại token: Utility, Governance.
  • Contract: 0x67b6d479c7bb412c54e03dca8e1bc6740ce6b99c
  • Tổng lượng cung tối đa: 1.000.000.000 KYL.
  • Tổng cung: 1.000.000.000 KYL.
  • Cung lưu thông: 173.671.631 KYL
  • Vốn hóa thị trường: 48.767.263 US$

Tỷ lệ phân bổ KYL

Số lượng KYL được phân chia theo tỷ suất như sau :

  • Seed Sale: 8%
  • Private Sale: 9%
  • Public Sale: 1%
  • Cố vấn: 3%
  • Đội ngũ: 9%
  • Quỹ Parachain: 15%
  • Hệ sinh thái và cộng đồng: 5%
  • Quỹ dự trữ: 10%
  • Khai thác: 40%.

Lưu trữ KYL ở đâu?

KYL là token ERC20 trên nền tảng Ethereum nên bạn hoàn toàn có thể chọn những loại ví tàng trữ phổ cập như : Ví Trust Wallet, MetaMask, Coin98 wallet, …
Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tàng trữ token này ngay trên những sàn thanh toán giao dịch .

Sàn giao dịch KYL

Hiện tại, KYL đang được bán trên những sàn thanh toán giao dịch như : Uniswap, Gate. io, Hoo. com, ..
Kylin Network đóng vai trò là phễu tài liệu cho hệ sinh thái Polkado. Vì vậy, tiềm năng tăng trưởng của nền tảng này là vô cùng lớn. Trên đây là những thông tin cơ bản xung quanh Kylin Network. Hy vọng bài viết sẽ là một nguồn kiến thức và kỹ năng hữu dụng dành cho bạn về thị trường tiền điện tử .

CẢNH BÁO: Đây là bài viết chia sẻ thông tin, không phải là lời kêu gọi đầu tư, bạn phải tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Đầu tư vào các sản phẩm tài chính luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Chúc bạn sáng suốt và tỉnh táo để đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn nhé!

FAQs về Kylin Network

Chuỗi chéo là gì?

Chuỗi chéo hay Cross chain là giải pháp công nghệ tiên tiến giúp chuyển gia tài crypto, token hay tài liệu từ blockchain này sang blockchain khác, với mục tiêu tối ưu năng lực tích hợp giữa những blockchain .
Cross chain sinh ra vì mỗi một mạng lưới blockchain có một cấu trúc khác nhau. Do đó, những giao thức để chúng hoàn toàn có thể chuyển tài liệu qua lại còn rất hạn chế. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng việc này giống như người Việt rất khó sử dụng đồng Yên của Nhật để shopping Nước Ta và ngược lại .

Tại sao Kylin Network kết nối với hệ sinh thái của Polkadot thay vì Ethereum?

Vì năng lực tương tác và lan rộng ra của Polkadot tiêu biểu vượt trội so với Ethereum. Kylin Network sẻ liên kết với hệ sinh thái Polkadot để khắc phục những điểm yếu của Ethereum, đơn cử là ngân sách thanh toán giao dịch cao và năng lực lan rộng ra thấp. Bên cạnh đó, Polkadot còn giúp tăng cường năng lực tương tác chuỗi chéo, đây giải pháp tối ưu của hệ sinh thái blockchain .

Giá hiện tại của 1 đồng KYL là bao nhiêu?

Theo update từ trang Coingecko, giá hiện tại [ thời gian bài viết này ] của 1 KYL = 0.284410 USD .

Oracle trong blockchain là gì?

Oracle trong nghành nghề dịch vụ blockchain là nguồn cấp tài liệu, được cho phép những dịch vụ của bên thứ ba cung ứng cho những Smart Contract những thông tin bên ngoài quốc tế thực vào trong quốc tế của blockchain .
Ví dụ : Nếu hai bên đang đặt cược vào game show bóng rổ trải qua Smart Contract trên blockchain, bên thứ ba là Oracle sẽ được cho phép hợp đồng mưu trí biết được hiệu quả trận đấu bằng cách xuất bản những tài liệu tương quan lên blockchain. Quá trình này thường được tự động hóa trải qua ứng dụng. Khi đó, một bot hoàn toàn có thể quét website của NBA để biết điểm số của những trận đấu và tự động hóa xuất bản chúng lên blockchain .

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO

  • Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Văn phòng đại diện: 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0364 333 333
    Tổng đài miễn phí: 1800 6734
  • Email: [email protected]
  • Website: www.tino.org

5/5 – [ 1 bầu chọn ]

Chủ Đề