Làm sao để cậu nhỏ chào cờ

Thông tin tác giả

X

wikiHow là một trang "wiki", nghĩa là nhiều bài viết ở đây là nội dung của nhiều tác giả cùng viết nên. Để tạo ra bài viết này, 84 người, trong đó có một số người ẩn danh, đã thực hiện chỉnh sửa và cải thiện bài viết theo thời gian.

Bài viết này đã được xem 70.830 lần.

Đôi khi cuộc đời quăng bạn vào những tình huống thật trớ trêu. Đang ở chỗ đông người thì đột nhiên, trước khi bạn kịp nhận ra, cậu nhỏ đã bắt đầu lên tiếng. Ai cũng đều đã từng rơi vào tình huống tương tự như vậy: nó vô cùng khó xử và dường như bạn càng cố thì mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Đừng lo, anh bạn. Một khi nắm được những kỹ thuật phù hợp sự kiểm soát kết hợp giữa tâm trí và cơ thể - bạn sẽ khuất phục được tình trạng cương cứng không mong muốn. Hãy đọc tiếp để học cách khống chế nó!

Các bước

Phần 1
Phần 1 của 2:
Che giấu sự cương cứng

  1. 1
    Đổi vị trí. Dù đang ngồi hay đứng, bạn luôn có cách thay đổi tư thế để che giấu những gì đang diễn ra ở dưới.
    • Đứng lên: Cố không quay mặt về một bên sườn của ai đó. Chỗ phồng ra ở phần đũng quần sẽ ít gây chú ý hơn khi bạn đứng đối diện với người kia thay vì hướng về bên sườn họ.
    • Ngồi xuống: Cố bắt chéo chân một cách tự nhiên. Khi ngồi bắt chéo chân, vải ở phần đũng quần sẽ phồng lên và giúp che giấu cậu nhỏ nghịch ngợm của bạn.
  2. 2
    Cho tay vào túi quần. Cho tay vào túi là cử chỉ vô cùng tự nhiên, và vì vậy, đây là phương pháp rất phổ biến. Cho cả hai tay vào túi quần để không làm dấy lên chút nghi ngờ nào từ người khác và nhẹ nhàng đưa cậu nhỏ về sát cơ thể, cố đừng cử động quá nhiều để thuần hóa và khiến nó trở nên dễ bảo hơn.
  3. 3
    Che phần đũng quần bằng vật gì đó. Rất có thể quần của bạn không có túi [dù đàn ông luôn nên mặc quần có túi] hay việc thay đổi tư thế là bất khả thi. Trong tình huống này, bạn hãy tìm vật gì đó đặt lên phần đũng quần, che đi sự phấn khích của bạn. Hãy thử che chắn bằng:
    • Một quyển sách hoặc tạp chí. Vờ như bạn đang chìm đắm trong một bài báo thú vị [nhớ đừng chọn tạp chí dành cho phụ nữ Cosmo, bằng không bạn có thể sẽ làm hỏng chuyện] và đặt sách hay tạp chí lên đùi.
    • Bàn. Nếu đang ngồi, dịch ghế sát vào bàn hết mức có thể một cách tự nhiên.
    • Quần áo. Nếu có áo khoác hay áo len, hãy giả vờ tìm gì đó trong túi áo khoác và để nó trên đùi một cách tình cờ.
  4. 4
    Giấu cậu nhỏ. Nói chung, kỹ thuật này là đút tay vào hai túi quần và giấu sự cương cứng dưới thắt lưng. Cảnh báo: Chỉ những người kinh nghiệm nhất mới có thể thực hiện thao tác này trong lúc đối mặt với một nhóm người. Tốt hơn là bạn hãy lấy cớ để được ở một mình hoặc quay lưng về phía nhóm và nhanh chóng thực hiện trong lúc không ai nhìn thấy được. Với những cậu nhỏ dài hơn, cần đảm bảo rằng quần áo phía trên tối màu và có thể giữ được chắc chắn toàn bộ phần đầu cậu nhỏ.
  5. 5
    Phân tán sự chú ý của mọi người. Xin nhắc lại, phương pháp này chỉ dành cho những người kinh nghiệm nhất: nếu bạn làm không tốt, sự chú ý thực ra sẽ hướng về phía bạn và đem lại những kết quả tồi tệ.
    • Khi thời điểm đến, hãy nói gì đó như: "Chà, nhìn gã vừa chạy xe đạp một bánh, vừa tung hứng mấy con cún dễ thương ở đằng xa kìa!" và trốn đi trong lúc mọi người quay đầu nhìn về phía đó.

Phần 2
Phần 2 của 2:
Thuần phục sự cương cứng

  1. 1
    Tự làm mình xao lãng. Đúng là làm thì không dễ như nói, nhưng nếu có thể tìm được cách làm bản thân xao lãng, bạn đã thành công được một nửa. Hãy để tâm trí tập trung vào điều gì đó quan trọng, ngộ nghĩnh hay đơn giản chỉ là một điều kỳ quặc nào đó. Ý tưởng ở đây là khó có thể thật sự suy nghĩ và cương cứng cùng một lúc [Phụ nữ đã biết điều này hàng thế kỷ rồi].
    • Nghĩ về điều gì đó thật sự quan trọng. Nếu bạn đã trưởng thành, điều mà bạn suy nghĩ đến có thể là những hóa đơn cần thanh toán, hoặc thời hạn chót phải lo. Nếu bạn còn ít tuổi, hãy thử nghĩ về các bậc phụ huynh, về cân nặng hoặc điểm số: chắc chắn đó sẽ là kẻ phá bĩnh đáng yêu.
    • Nghĩ về điều gì đó nghịch ngợm. Nghịch ngợm ở đây nghĩa là không nhìn nhận mọi thứ một cách nghiêm túc. Hãy cố hình dung điều gì đó thật khôi hài.
    • Nghĩ về điều gì đó khác thường. Càng khác thường càng tốt. Một số người nghĩ về mạng nhện, chú hề hay thậm chí là sự bao la không thể dung hòa được của vũ trụ. Làm vậy có thể sẽ có tác dụng.
  2. 2
    Đi bộ. Trong lúc chúng ta bước đi, cơ thể buộc phải bơm máu xuống chân để có thể di chuyển. Đó là lý do vì sao một cuộc đi dạo ngắn dễ chịu có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng cương cứng không mong muốn. Hãy cố lầm bầm gì đó với nhóm bạn về chính sách kinh tế khó hiểu và bước ra xa. Những cô gái sẽ nghĩ rằng bạn thật sự bí ẩn.
  3. 3
    Cho gì đó lạnh vào trong quần. Hầu hết mọi người sẽ không đem đá viên hay túi lạnh theo người. Vì thế, phương pháp này có thể sẽ khó thực hiện. Tuy nhiên, những vật lạnh có thể hạn chế sự lưu thông máu đến cậu nhỏ, khiến nó bớt phấn khích.
  4. 4
    Tìm lý do vào phòng vệ sinh. Hoặc bạn có thể chỉ việc vào phòng vệ sinh mà không cần đưa ra bất kỳ lý do gì như vậy có thể sẽ đỡ kỳ quặc hơn. Khi đã vào nhà vệ sinh, bạn có thể rửa mặt bằng nước lạnh hoặc tập bật nhảy nếu không có ai ở đó. Nghĩ về ai đó ít hấp dẫn nhất mà bạn biết.
  5. 5
    Dù có làm gì thì bạn cũng đừng khiến nó bị kích thích hơn. Đừng cọ nó vào tay bạn hay bất kỳ thứ gì khác, đừng hình dung ai đó có chút hấp dẫn, và đừng chú tâm vào tình huống không thoải mái của bạn. Sự không thoải mái sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn hoàn thành những bước trên.

Lời khuyên

  • Nếu bạn mặc lễ phục, hãy đảm bảo là bạn đã để cậu nhỏ hướng lên trên khi mặc quần trong. Ở vị trí này, cậu nhỏ có thể cứng và dài ra mà không bị ép chặt hay bị đau như ở những vị trí khác.
  • Chuyển hướng suy nghĩ bằng cách tập trung một sự việc khác. HIện tượng cương cứng đến từ kích thích tình dục. Do đó, bạn nên để tâm trí tránh xa khỏi mọi thứ gây kích thích tình dục. Hãy thử giải một bài toán phức tạp.
  • Khép hai chân. Thường thì tư thế này sẽ giúp ích.
  • Hiệu quả nhất là cắn lưỡi hoặc tự làm đau bằng một cách kín đáo nào đó. Cơn đau sẽ kéo sự chú ý của bạn khỏi sự cương cứng trước mắt.
  • Gập người về phía trước và dùng tay ôm đầu gối. Vờ rằng có gì đó không ổn ở dạ dày. Cách này rất hiệu nghiệm ở chốn đông người. Đảm bảo gập người xuống và tưởng tượng bản thân đang buộc dây giày. Tiếp tục diễn với dây giày cho đến khi giảm bớt cương cứng.
  • Co duỗi cơ. Dù có thể gây chú ý đôi chút nhưng nếu làm đúng, động tác này sẽ có tác dụng. Máu sẽ được bơm đến những cơ bắp được co duỗi thay vì cung cấp cho sự cương cứng của bạn.
  • Mặc quần áo và đồ lót ống rộng, thoải mái thay vì ôm sát nhằm giảm bớt sự cọ xát có thể gây cương cứng.

Cảnh báo

  • Biết rằng ở một số trường hợp, việc che giấu sự cương cứng gần như là bất khả thi, chẳng hạn như những lúc đang ngồi dựa người trong một cuộc hẹn khám răng với nha sĩ và/hay trợ lý, đứng trước huấn luyện viên trong lúc thử giọng hay đang kiểm tra một ngôi nhà đang cần bán với nhân viên quản lý nhà đất. Đừng bận tâm đến nó. Hầu hết người lớn đều biết chuyện gì đang diễn ra và sẽ không để tâm đến điều này. Hầu hết thanh thiếu niên sẽ chỉ đùa giỡn vì nó cũng từng xảy ra với họ.
  • Nếu bị ai đó để ý và người đó cảm thấy bị xúc phạm, một lời "xin lỗi" nhanh với cái nhìn nài nỉ là tất cả những gì mà bạn cần làm, bởi bất kỳ giải thích thêm nào cũng có thể khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn và khiến bạn càng ngập sâu vào rắc rối.

Video liên quan

Chủ Đề