Laptop fpt bảo hành bao lâu

Chào đón năm 2022, FPT Shop dành tặng những ưu đãi hấp dẫn nhất đến tất cả các bạn học sinh, tân sinh viên, sinh viên khi chọn mua laptop từ ngày 01/01 - 31/12/2022. Cụ thể, FPT Shop tặng ngay đặc quyền bảo hành đến 3 năm. Đồng thời, khách hàng còn được giảm giá đến 4.000.000 đồng khi trả thẳng, được hưởng lãi suất 0% khi trả góp cũng như nhận thêm nhiều quà tặng thiết thực khác.

Trong đó, bảo hành đến 3 năm là ưu đãi độc quyền chỉ có tại FPT Shop, cũng là một trong những ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Ngoài thời gian bảo hành chính hãng từ 1 - 2 năm, FPT Shop sẽ tặng thêm 1 năm bảo hành nữa, nâng tổng thời gian bảo hành của máy lên đến 3 năm. 1 năm bảo hành tặng thêm có giá trị tương đương gần 10% giá máy, hỗ trợ rất nhiều nếu máy phát sinh lỗi trong thời gian hết hạn bảo hành của hãng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, yên tâm sử dụng dài lâu.

Ngoài ra, FPT Shop còn mạnh tay giảm giá cho toàn bộ laptop tại hệ thống: giảm đến 4.000.000 đồng cho laptop AVITA, Acer, Lenovo, Microsoft Surface, Gygabyte, Asus, Dell, HP, MSI, LG, Masstel, Chuwi, MacBook... áp dụng cho hình thức trả thẳng (tức thanh toán 100% giá máy).

Nếu vẫn còn băn khoăn về chi phí, bạn có thể chọn trả góp với ưu đãi 0% lãi suất với thủ tục cực kỳ nhanh gọn. Ngoài ra, khách hàng mua laptop tại FPT Shop còn tặng thêm nhiều quà tặng thiết thực như: giảm đến 35% màn hình LCD Samsung khi mua kèm laptop; giảm thêm 200.000 đồng khi mua máy in Brother khi mua kèm laptop; giảm ngay 300.000 đồng cho phần mềm Microsoft 365 Personal, giá ưu đãi chỉ còn 990.000 đồng...

Thông tin chi tiết và cách thức tham gia chương trình ưu đãi như sau:

1.  Khách hàng được nhận ưu đãi: Tất cả học sinh các cấp, tân sinh viên, tân sinh viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, độ tuổi từ 15 - 25.

2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01 - 31/12/2022

3. Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc. 

4. Sản phẩm áp dụng: Tất cả laptop (máy tính xách tay) mới có giá trên 10 triệu.

5. Thể lệ chương trình:

Để tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt tại FPT Shop, khách hàng chỉ cần có đủ 2 loại giấy tờ đơn giản sau:

- Thứ nhất là Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân

- Thứ hai là giấy tờ chứng minh mình là học sinh - sinh viên. Bạn có thể chọn 1 trong các loại giấy tờ sau đây: 

  • Thẻ HSSV, Học bạ 
  • Giấy xác nhận, giấy giới thiệu của nhà trường 
  • Giấy khen/Bằng khen của Nhà trường/Các đơn vị phòng/sở/bộ giáo dục
  • Bảng điểm có xác nhận của Nhà trường
  • Giấy tờ liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia như: Thẻ dự thi, Bằng tốt nghiệp THPT (với các trường hợp đã tốt nghiệp từ các năm trước), giấy báo điểm, giấy báo trúng tuyển, giấy báo nhập học, bằng tốt nghiệp THPT (với các trường hợp đã tốt nghiệp từ các năm trước) 

6. Các bước tham gia chương trình:

  • Cách 1: Đặt hàng Online hoặc gọi tổng đài miễn cước 1800 6601 để được hướng dẫn.
  • Cách 2: Đến FPT Shop và đưa những giấy tờ cần thiết đã nêu ở mục (5) cho nhân viên cửa hàng khi làm thủ tục thanh toán nhận máy.

7. Lưu ý:

  • Chương trình này không áp dụng kèm trả góp lãi suất ưu đãi, F.Friends, giá - voucher giảm giá - khuyến mãi Online và các khuyến mại khác. 
  • Mỗi số điện thoại hoặc số chứng minh nhân dân hoặc số thẻ sinh viên/học sinh chỉ được tham gia chương trình 1 lần duy nhất
  • FPT Shop có quyền được cập nhật thể lệ, từ chối việc sử dụng mã giảm giá nếu phát hiện có gian lận hoặc các trường hợp khác và có quyền yêu cầu xuất trình thẻ dự thi, chứng minh thư của khách hàng sử dụng mã giảm giá mà không cần thông báo trước.
  • Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6601 để biết thêm thông tin chi tiết.

Để mua laptop với nhiều ưu đãi nhất, bạn có thể đến 700 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc chọn mua online qua website, hoặc gọi tổng đài miễn cước 1800 6601, FPT Shop sẽ nhanh chóng giao hàng và cài đặt miễn phí tại nhà. Hệ thống cũng có chương trình hỗ trợ online từ xa, giúp bạn khắc phục những vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng nhất.  

Chế độ bảo hành chiếm một phần vô cùng quan trọng khí người dùng lựa chọn mua một chiếc laptop nào đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Chế độ bảo hành của mỗi hãng khác nhau khá nhiều, đây cũng là một trong những yếu tố mà người dùng vô cùng quan tâm. Đây cũng là một trong những chiến lước quan trọng nếu như nhà sản xuất muốn có được thương hiệu tốt hơn, được người dùng tin tưởng nhiều hơn. Trong mỗi chính sách bảo hành thông thường bao gồm có, thời gian bảo hành, số lượng các trung tâm bảo hành hay chế độ bảo hành… hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về vấn đề này qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

Thời gian bảo hành

Tất nhiên, không người dùng nào lại không muốn thiết bị của mình khi mua về có được thời gian bảo hành lâu, điều đó cũng có nghĩa là họ sẽ yên tâm hơn khi sử dụng rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, thường thì thời gian bảo hành cho những sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay… là một năm. Thế nhưng, cũng có khá nhiều những hãng công nghệ bảo hành cho khách hàng 2 đến 3 năm. Khi còn thời hạn bảo hành, người dùng sẽ được thay thế và sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu như thiết bị không may bị hỏng hóc. HP cũng là một trong những hãng sản xuất có chế độ và thời gian bảo hành vô cùng tốt.

Số lượng các trung tâm bảo hành

Số lượng của các trung tâm bảo hành cũng là yếu tố cho người dùng thấy, nhà cung cấp đó có chất lượng bảo hành như thế nào. Hệ thống trung tâm bảo hành càng nhiều, càng lớn, điều đó cũng có nghĩa là họ có một đội ngũ bảo hành chuyên ghiệp hơn, và bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn mỗi khi bảo hành thiết bị của mình.

Bảo hành, yếu tố quan trọng khi mua thiết bị

Tất nhiên, một sản phẩm cho dù có tốt đến mấy, thương hiệu lớn như thế nào đi chăng nữa, việc không máy mắn gặp phải những vấn đề trong khi sử dụng là không thể không có. Nhưng vấn đề ở đây, chính là yếu tố chăn sóc khách hàng hay bảo hành sau khi bán như thế nào. Một sản phẩm tốt, đồng nghĩa với dịch vụ bảo hành đủ khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng. Và nếu như bạn đang sở hữu chiếc điện thoại iPhone có thể tham khảo bài viết: iPhone chính hãng FPT tại Việt Nam có chế độ bảo hành như thế nào để hiểu thêm về chế độ dịch vụ ở đây.

Không chỉ là các trung tâm bảo hành, người dùng còn được chăm sóc kỹ lưỡng hơn với dịch vụ bảo hành tận nhà.

Cũng có không ít các nhà phân phối đưa ra những gói bảo hành vô cùng khác biệt, đảm bảo hơn cho quyền lợi của khách hàng. Những gói bảo hành đó cũng không giống với thông thường, chẳng hạn như các chương trình thêm ngày khuyến mãi, gói bảo hành vip…

 Dịch vụ bảo hành VIP 30 Phút, áp dụng cho sản phẩm máy tính xách tay HP bao gồm: HP Pavilion mới (dòng p hoặc v), dòng HP ProBook 400 và HP Envy.

Chắc chắn rằng, một thương hiệu tốt, một sản phẩm đặc biệt là chưa thể đủ để khiến cho người dùng hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Bảo hành, là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua một thiết bị nào đó.

Lâm Thuyết

Nguồn tham khảo: Tổng hợp từ internet

Laptop fpt bảo hành bao lâu

1. Mua sản phẩm FPT Shop được bảo hành như thế nào?

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng FPT Shop. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được tuân theo các điều khoản bảo hành của sản phẩm tại thời điểm xuất hóa đơn cho quý khách hàng. Các sản phẩm điện thoại sẽ có chính sách bảo hành khác nhau tùy thuộc vào hãng sản xuất. Khách hàng có thể bảo hành máy tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc cũng như các trung tâm bảo hành chính hãng sản phẩm.

2. Mua sản phẩm tại FPT Shop có được đổi trả không? Nếu được thì phí đổi trả sẽ được tính như thế nào?

Đối với các sản phẩm ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple), sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm: FPTShop sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

3. FPT Shop có chính sách giao hàng tận nhà không? Nếu giao hàng tại nhà mà không ưng sản phẩm có được trả lại không?

FPT Shop cam kết giao hàng toàn bộ 63 tỉnh thành, FPT Shop nhận giao đơn hàng có thời gian hẹn giao tại nhà trước 20h00. Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trong bán kính 20km có đặt shop (Với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 100.000đ sẽ thu phí 10.000đ) nhân viên FPT Shop sẽ tư vấn chi tiết về cách thức giao nhận thuận tiện nhất.

Nếu quý khách hàng không ưng ý với sản phẩm khi nhận hàng, quý khách có thể từ chối mua hàng mà không mất bất cứ chi phí nào. Để biết thêm thông tin, quý khách có thể truy cập link bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết: fptshop.com.vn/ho-tro/chinh-sach-giao-hang

Lưu ý:

Đối với các sản phẩm còn nguyên seal, khách hàng muốn bóc seal sẽ phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm. Nếu không ưng, FPT Shop sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm cho khách hàng theo chính sách đổi trả.

Đối với các sản phẩm không seal, quý khách hàng có thể kiểm tra máy mà không phải chịu bất cứ chi phí nào nếu không mua.

4. Làm thế nào để được mua hàng theo chính sách F.Friends?

Để được mua hàng và hưởng quyền lợi theo chính sách mua hàng F.Friends, quý khách hàng phải là hội viên. Để biết bạn có là hội viên hay không, bạn cần biết doanh nghiệp bạn đang công tác đã ký hợp đồng tham gia chương trình F.Friends hay chưa. Điều kiện tiếp theo là bạn đã ký hợp đồng chính thức với doanh nghiệp đó chưa.

Nếu bạn đã là hội viên của chương trình này, bạn sẽ được hưởng ưu đãi trả thẳng giảm 3% khi mua sản phẩm. Để được trả góp bạn phải đủ 8 tháng công tác tại doanh nghiệp.