Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt mùa đầu tiên với thành tích quán quân, Lê Dương Bảo Lâm đã dành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký Mạc Văn Khao khi thuyết phục phần đông ban giám khảo trong đó có nghệ sĩ hài Trấn Thành. Nam diễn viên hài thu hút khán giả bởi sự duyên dáng và khiếu hài hước “có một không hai” này là người như thế nào? Cùng WikiCeleb tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị về chàng trai này nhé.

Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ hài mới nổi, mang chất diễn đầy hoạt ngôn, tính cách hài hước của anh được kỳ vọng sẽ là cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí có thể sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người “đàn anh” đã giúp anh chàng nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Với gần 4 triệu người theo dõi trên Facebook, có thể nói Lê Dương Bảo Lâm là một trong những gương mặt ăn khách và được nhiều nhà sản xuất gọi mời tham gia các chương trình, gameshow hiện nay.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Tiểu sử Lê Dương Bảo Lâm

Thông tin trong bảng tóm tắt tiểu sử của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm được tham khảo từ trang Lê Dương Bảo Lâm (Wikipedia).

Tên đầy đủ Lê Dương Bảo Lâm
Sinh ngày ngày 11 tháng 7 năm 1989
Quê quán Đồng Nai
Chiều cao 1m74
Cung hoàng đạo Cự Giải
Mối quan hệ Có vợ là Tạ Thị Quỳnh Anh (cưới năm 2017)
Nghề nghiệp Diễn viên, MC, Streamer
Facebook Lê Dương Bảo Lâm
Fanpage Lê Dương Bảo Lâm
Instagram leduongbaolam
TikTok  duongbaolam
YouTube Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm bao nhiêu tuổi? Lê Dương Bảo Lâm sinh năm bao nhiêu?

Lê Dương Bảo Lâm sinh ngày 11 tháng 7 năm 1989. Tính đến thời điểm năm 2022, anh chàng đã 33 tuổi.

Lê Dương Bảo Lâm quê ở đâu?

Nếu là một fan của anh chàng, chắc hẳn bạn sẽ thường nghe mọi người gọi anh với cái tên “Anh Dương Lâm Đồng Nai“. Và tỉnh Đồng Nai chính là quê hương của anh chàng.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao bao nhiêu?

Anh có chiều cao 1m74. Đây là chiều cao khá phù hợp đối với công việc của anh khi hoạt động tại showbiz Việt.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Lê Dương Bảo Lâm cung hoàng đạo là gì?

Anh thuộc cung Cự Giải. Nam cung này thường rất tận tâm, chu đáo đối với người xung quanh. Tuy có phần hơi nhạy cảm nhưng họ được đánh giá là một người sống tình cảm và có phần hơi lý trí.

Tài khoản mạng xã hội của Lê Dương Bảo Lâm

Sau đây là một số tài khoản mạng xã hội của chàng diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm:

  • Facebook: Lê Dương Bảo Lâm
  • Fanpage: Lê Dương Bảo Lâm
  • Instagram: leduongbaolam
  • TikTok: duongbaolam
  • YouTube: Lê Dương Bảo Lâm

Sự nghiệp diễn viên Lê Dương Bảo Lâm

Chặng đường trở thành diễn viên hài của Lê Dương Bảo Lâm

Trước khi thành công với nghề diễn viên, Lê Dương Bảo Lâm từng biểu diễn thổi lửa để mưu sinh, kiếm sống.

Cột mốc trở thành Quán quân của show truyền hình Cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Trước đó anh sống trong gia đình thuần nông, quanh năm ‘bán mặt cho đất bán lưng cho trời”, việc theo đuổi đam mê của chàng trai quê Đồng Nai là vô cùng khó khăn trong lúc gia đình đang túng thiếu và lo từng bữa ăn.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến và biết đến nhiều hơn, được các đàn anh đàn chị trong nghề đánh giá cao.

Ngay sau khi đoạt giải Quán quân, anh chàng tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội đi xa hơn trong lĩnh vực diễn xuất.

Nhờ tài năng cùng cách diễn dí dỏm, hài hước và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm được các khán giả yêu quý.

Những bộ phim đã tham gia

Các phim Lê Dương Bảo Lâm tham gia bao gồm:

  • Kẻ bội tình
  • Vẫn hoài ước mơ
  • Trại cá sấu
  • Phim trường ma
  • Điệp vụ chân dài
  • Hợp đồng định mệnh
  • Bí mật quý ông
  • Gạo nếp gạo tẻ 2

Chương trình truyền hình đã tham gia

Một số chương trình truyền hình Lê Dương Bảo Lâm góp mặt:

  • Cười Xuyên Việt
  • Ơn giời cậu đây rồi!
  • Đấu trường tiếu lâm
  • Thách thức danh hài
  • 2 ngày 1 đêm
  • 7 nụ cười xuân
  • Người bí ẩn
  • Nhanh như chớp

MV có Lê Dương Bảo Lâm đóng

Các MV Lê Dương Bảo Lâm đã từng tham gia:

  • Vẻ đẹp 4.0
  • 72 phép thần thông

Hài của Lê Dương Bảo Lâm

Những tiểu phẩm hài có sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm:

  • Đôi môi size XXL
  • Ai cũng bật cưới tập 17
  • Tình má duyên ba
  • Đệ nhất kỹ nam
  • Con ma hề hước

Nhanh như chớp – Lê Dương Bảo Lâm

Nhanh như chớp là chương trình mà tại đó các thí sinh phải vượt qua các câu hỏi mẹo (tối đa 10 câu) để giành chiến thắng với số tiền thưởng 20 triệu đồng. Và anh chàng tiếp tục dành Quán quân mùa 3 của chương trình Nhanh Như Chớp.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại cho rằng kết quả này không công bằng, do nam MC chính của chương trình là Trường Giang đã đối xử có phần ưu ái và lộ liễu khi nhắc, gợi ý câu trả lời cho Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Lê Dương Bảo Lâm – Thách thức danh hài

Thách thức danh hài là chương trình mà khi thí sinh chọc được cho ban giám khảo cười thì họ sẽ giành được giải thưởng là một số tiền thưởng cho mỗi vòng thi.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Anh chàng Lê Dương Bảo Lâm đã xuất hiện tại tập 11 mùa 2 của chương trình và giành được số tiền là 40 triệu đồng với 2 tiểu phẩm: Siêu mẫu Việt Nam và Thích ăn chuối.

Thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm

Nếu là một tín đồ đam mê mua sắm online thì bạn sẽ biết đến biệt danh Thánh livestream của Lê Dương Bảo Lâm. Nguyên nhân ra đời của nickname này do khiếu ăn nói khéo léo, uyển chuyện của anh mỗi khi tư vấn, bán sản phẩm.

Livestream của anh thu hút lượng người xem thuộc dạng khủng, lượng tương tác và đặt hàng thì tăng chóng mặt. Chính điều đó mà các nhãn hàng thường chọn anh để hợp tác PR các sản phẩm, dịch vụ của họ.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Đời tư của Lê Dương Bảo Lâm

Vợ của Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Vợ của Lê Dương Bảo Lâm tên là Tạ Thị Như Quỳnh, sinh năm 1992. Hai người kết hôn vào năm 2017 và anh hay gọi vợ mình bằng cái tên thân thương là Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Em trai Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Lê Dương Bảo Lâm có một người em trai kém anh một con giáp (kém 12 tuổi), tên là Lê Dương Anh Quốc. Em trai anh học tại trường đại học Kinh tế Tài chính.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ mặc dù anh là người nói nhiều nhưng em anh lại khá ít nói. Bên cạnh đó anh cho biết, anh rất thương và tự hào về đứa em này.

Lê Dương Bảo Lâm có mấy con? Con Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Cả hai có hai người con gái và sắp chào đón thêm một bé trai trong năm nay. Hai người con gái của anh tên là Bảo Nhi (sinh năm 2018) và Bảo Ngọc (sinh năm 2020).

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm – Quỳnh Quỳnh

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đám cưới vào ngày 16 tháng 4 năm 2017. Sau 7 năm hẹn hò, hôn lễ được diễn ra tại Đồng Nai, quê nhà của anh chàng.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Lễ cưới được tổ chức giản dị do anh không muốn ồn ào và chỉ mời một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tham dự.

Thực hư Lê Dương Bảo Lâm bị đánh?

Trong một lần phát cơm từ thiện tại bệnh viện Ung bướu, Lê Dương Bảo Lâm cùng gia đình đã bị một số người lạ mặt đánh. Nguyên nhân là do họ cho rằng anh phát cơm ngay trước chỗ họ buôn bán làm cho họ mất doanh thu.

Mặc khác, chủ quán cơm lại nói không có chuyện này xảy ra. Sau khi đoạn clip anh bị đánh được ghi lại và lan truyền thì Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng và khẳng định chuyện này có thật.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Anh cảm thấy rất sốc khi mọi người nói anh dàn cảnh để câu view. Nhưng điều buồn hơn có lẽ là tấm lòng tốt của gia đình anh lại bị mọi người hiểu lầm.

Lê Dương Bảo Lâm bán hàng giả bị bắt?

Cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm của vợ anh tại Đồng Nai đã bị Cục quản lý thị trường kiểm tra và phát hiện một số sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài nhưng không có nhãn phụ tiếng Việt. Cùng với 1.118 chai nước hoa giả mang thương hiệu Chanel và Gucci.

Kết quả là cửa hàng đã bị tạm dừng hoạt động, đình chỉ kinh doanh 2 tháng, bị phạt 51.250.000 đồng và bắt buộc phải tiêu hủy hết số nước hoa giả.

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm trước phẫu thuật

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Hình xăm sau lưng của Lê Dương Bảo Lâm có ý nghĩa gì?

Nói về hình xăm sau lưng thì Lê Dương Bảo Lâm cho biết, mục đích xăm hình của anh là muốn thay đổi bản thân theo phong cách lịch lãm, nam tính và làm mới bản thân mình hơn trước công chúng.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Lê Dương Bảo Lâm giàu thế nào?

Lê Dương Bảo Lâm đang sống cùng vợ và các con tại một căn biệt thự tại quận 9 có giá đến 7 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn sở hữu hai căn nhà mặt tiền, có một vài khu phòng trọ cho thuê và xế hộp có giá khoảng 4,5 tỷ đồng.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Theo một nguồn tin không chính thức thì mức cát xê khi mời anh livestream còn cao hơn khi đóng quảng cáo (500 triệu đồng khi ký hợp đồng livestream 1 năm). Bên cạnh đó, nguồn thu nhập của anh còn đến từ việc tham gia diễn xuất, các chương trình gameshow,…

Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả tẩy chay vì vô duyên?

Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm bị khán giả chỉ trích khi thiếu tôn trọng và có phần kém duyên trên Facebook. Bài đăng nhận được lượt phẫn nộ khá cao và một bộ phận khán giả còn khẳng định sẽ tẩy chay anh chàng.

Tại sao gọi Lê Dương Bảo Lâm là Lee Min Ho Việt Nam?

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm đã xăm hình, đổi style ăn mặc, cùng với đó là ngoại hình được chau chuốt hơn. Anh tâm sự rằng mình đã thay đổi chế độ ăn và giảm cân rất nhiều để lột xác được như vậy. Fan hâm mộ còn hài hước bảo anh giống Lee Min Ho phiên bản Việt Nam.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn xảy ra ‘xung đột’

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhanh chóng một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Kiều Minh Tuấn ném chai nước vào mặt Lê Dương Bảo Lâm khi tham gia một chương trình gameshow.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Theo như clip chia sẻ, khi tất cả các thành viên đang quây quần trò chuyện thì Kiều Minh Tuấn ngồi im lặng, uống nước với vẻ mặt bức xúc, giận dữ.

Thấy vậy, Trường Giang bảo Lê Dương Bảo Lâm quay sang hỏi thăm Kiều Minh Tuấn. Nghe vậy, anh “Dương Lâm Đồng Nai” liền quay qua phía Kiều Minh Tuấn và liên tục có hành động, lời nói trêu đùa.

Thấy vậy, Kiều Minh Tuấn nhắc nhở: “Đang cọc á, đi ra” nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn liên tục kéo tay đàn anh: “Điên quá, cọc cái gì mà cọc“.

Lê Dương Bảo Lâm chưa kịp dứt lời, Kiều Minh Tuấn đứng phắt dậy, nổi nóng và ném thẳng chai nước về phía Bảo Lâm. Hành động này đã khiến cả Trường Giang lẫn hoa hậu Thùy Tiên đều hết sức bất ngờ.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Hiện tại, Kiều Minh Tuấn vẫn chia sẻ những hình ảnh, clip về chương trình nhưng vẫn giữ im lặng về vấn đề này.

Riêng Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải lại clip này lên Facebook. Anh viết: “Bất ngờ chưa mấy bà zà kkkk“. Hiện bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Đây mới chỉ là một đoạn cắt cảnh ngắn, giới thiệu cho tập 11 của chương trình. Thế nên, chuyện 2 nam diễn viên này đang đóng một tiểu phẩm, tình huống của chương trình hay sự thật Kiều Minh Tuấn đã nổi cáu thì phải chờ tập 11 của “2 ngày 1 đêm” lên sóng.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn đăng ảnh thân mật với Lê Dương Bảo Lâm sau ồn ào hắt nước vào mặt với dòng chia sẻ: “Vầy sao giận được trời“.

Bên dưới bài đăng, “Lee Min Ho Đồng Nai” để lại bình luận trêu đồng nghiệp: “Nhân gian sợ loài người sợ“. Tuy nhiên biểu cảm của cả hai khiến người xem phì cười.

Lê Dương Bảo Lâm chiều cao

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm mà đọc giả có thể cần. Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy Like – Share và để lại đánh giá tích cực cho WikiCeleb biết ở phần dưới đây nhé.