Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Tại các chung cư cao tầng, nhà riêng, ban công là nơi tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đặc biệt với trẻ em. Các bé chưa nhận thức được độ nguy hiểm khi vui chơi ở khu vực này một mình. Thế nên đã có những mất mát đau lòng khi có những bé leo trèo qua ban công chung cư bị rơi xuống đất. Việc lắp đặt lưới bảo vệ cho ban công chính là biện pháp hiệu quả nhất để hạn chế tình trạng này.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì
Lưới bảo vệ ban công giúp giảm thiểu các tai nạn đáng tiếc với trẻ nhỏ

Tìm hiểu về lưới bảo vệ cho ban công là gì?

Lưới bảo vệ cho ban công là thiết bị ra đời với mục đích làm lá chắn bảo vệ ban công, cầu thang, những nơi có độ cao và khoảng không gian lớn nhằm đảm bảo sự an toàn cho con người đặc biệt là trẻ nhỏ. Nó là một giải pháp thay thế hiệu quả cho các thanh sắt, hàng rào sắt bảo vệ hoặc chuồng cọp

Lưới ban công được thiết kế bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao giúp bảo vệ bạn và người thân luôn an toàn, chi phí lắp đặt rẻ và nhanh chóng.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì
Lưới bảo vệ ban công chung cư

Bạn đang cần tìm một giải pháp giúp bảo vệ cho mọi người trong gia đình hay người thân của bạn trong các ngôi nhà cao tầng? Hãy sử dụng cáp bảo vệ ban công để bạn luôn yên tâm tuyệt đối dù bất cứ trong hoàn cảnh nào dành cho người thân bên bạn. Loại lưới này được thiết kế tinh xảo theo phong cách hiện đại, vừa có tác dụng bảo vệ vừa có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt còn có nhiều tác dụng khác mà bạn không ngờ tới. hãy cùng dichvutannha tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

https://dichvutannha.org/wp-content/uploads/2015/10/333333.mp4

Nhằm thay thế cho các phương pháp bảo vệ cũ như sử dụng các khung sắt, thép to cố định vững chắc. Lưới ban công bây giờ đang được đánh giá là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin dùng, là giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà cao tầng, biệt thự hay các căn chung cư…

Lưới bảo vệ cho ban công cấu tạo như thế nào?

Lưới ban công được cấu tạo từ nhiều sợi cáp Inox nhỏ sáng bóng và vô cùng dẻo dai. Các sợi cáp inox này sẽ được đan chặt vào hàng vít sắt gắn sẵn trên thanh nhôm chuyên dụng. Độ bền của sợi cáp được kiểm tra lên tới 950N -(đạt tiêu chuẩn ISO 1806) cho bạn hoàn toàn yên tâm với các hình thức bấu víu, va đập…

Để đảm bảo tối đa cho người sử dụng thì sợi cáp này còn được bọc nhựa HDPE, chất liệu này có độ bền lớn và có thể chịu được các loại thời tiết. Hơn thế nữa khi bọc nhựa nó còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi khi chạm vào. và giúp cáp inox bền hơn, tránh rỉ sét khi tiếp xúc với nước mưa.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì
Cấu tạo lưới cáp an toàn

Trong một bộ lưới bảo vệ sẽ có 2 thanh nhôm được vít sẵn lên trần nhà và lan can cố định. Thanh nhôm này có cấu tạo đặc biệt với chất liệu bền bỉ, cứng cáp và được sơn tĩnh điện, những con ốc vít được thiết kế sẵn cách đều nhau 5 – 15 cm tùy vào sở thích của khách hàng và vị trí lắp đặt.

Dựa theo những tiêu chuẩn đánh giá chính xác chúng tôi đảm bảo cho bạn có sản phẩm lưới bảo vệ cầu thang tốt nhất, an toàn nhất và thẩm mỹ nhất.

Xem thêm: lưới bảo vệ hòa phát

Ưu điểm lưới bảo vệ ban công

  • Chi phí lắp đặt khá rẻ, thi công, bảo hành và thay thế dễ dàng
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, thoáng mát và không làm hạn chế tầm nhìn cảnh quan bên ngoài
  • Không rỉ sét, độ bền cao và có sức chống chịu tốt với thời tiết
  • Có thể kết nối được với hệ thống báo trộm
  • Dễ dàng thoát khỏi khi chẳng may gặp phải các tình huống nguy cấp
  • Không tạo tiếng ồn khi gặp mưa gió…
  • Đa tác dụng: bạn có thể sử dụng lưới bảo vệ ban công cho các công việc như phơi quần áo, treo giỏ hoa…
  • Không gây tổn thương khi bạn hay ai đó chẳng may va chạm phải
    Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì
    Lưới bảo vệ ban công trường học

Khi nào nên dùng lưới bảo vệ ban công?

Lưới bảo vệ thích hợp dành cho hầu hết các ban công, cửa sổ , hành lang của các ngôi nhà, biệt thự hay chung cư cao tầng. Nhất là các hộ gia đình, nhà trẻ hay lớp học thì phải sử dụng để đảm bảo sự an toàn cho các em nhỏ trong quá trình nô nghịch chẳng may bị vấp ngã hay leo trèo…

Sơ lược về lưới an toàn ban công

Lưới an toàn dùng cho ban công các nhà chung cư cao tầng. lưới an toàn được đan từ sợi cáp inox bọc nhựa PE đảm bảo an toàn, không trầy xước, gỉ sét.Lưới an toàn ban công được đan giữa hai thanh nhôm chuyên dụng có sẵn vít neo cáp. Khoảng cách đan giữa 2 sợi cáp là 5 cm đảm bảo vật >15cm không đi qua được.Lưới an toàn thay cho hoa sắt, chuồng cọp...đảm bảo thẩm mỹ, mỹ quan cho ngôi nhà, căn hộ.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Các căn nhà cao tầng, các tòa nhà cao tầng, chung cư, nhà hàng có nhiều tầng, trường mầm non có nhiều tầng đều phải có những biện pháp phòng tránh và bảo vệ an toàn khi di chuyển tại cầu thang nhất là khi đối tượng di chuyển là trẻ nhỏ và người già. Việc lắp đặt các sản phẩm lưới an toàn ban công cho nhà cao tầng không chỉ có tác dụng giữ an toàn tại vị trí cầu thang mà còn có tác dụng trang trí tạo điểm nhấn cho những căn nhà.

.jpg)

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Công dụng chính của lưới an toàn ban công

Trong bài viết này khách hàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm lưới an toàn ban công thông tầng đã và đang có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ cho các căn nhà cao tầng, không chỉ tạo sự an toàn cho các vị trí cầu thang lên xuống mà lưới an toàn còn có khả năng lắp đặt cho các vị trí như cửa sổ, giếng trời, ban công, các vị trí hở trong nhà cao tầng đều có thể thiết kế và lắp đặt sản phẩm lưới an toàn giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hoạt động lên xuống và sinh hoạt của con người. Khác với các sản phẩm bảo vệ an toàn cho nhà cao tầng thì lưới an toàn được lắp đặt một cách thông minh và hiện đại có khả năng vừa bảo vệ an toàn vừa là vật dụng trang trí cho cầu thang liên tầng độc đáo. Đây sẽ là điểm bám cho khách hàng khi đi lên xuống cầu thang giúp hoạt động đi lại an toàn, chắc chắn, nhất là đối với trẻ nhỏ ưu vận động thì lên xuống cầu thang thông tầng rất nguy hiểm. Có rất nhiều trường mầm non, trường tiểu học, nhà trẻ yêu cầu phải lắp đặt lưới an toàn cho cầu thang trước khi cho trẻ đến trường học.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Lưới an toàn ban công Chống xâm nhập từ ngoài vào.

Ưu điểm chính lưới an toàn ban công

Đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi ngoài ban công, nhà có người sợ độ cao. Ưu điểm: thoáng mát, tính thẩm mỹ cao, an toàn, giá thành rẻ, dễ lắp đặt thay thế, không bị gỉ sét.

Lưới an toàn thông tầng được lắp đặt chắc chắn từ sàn lên đến trần tạo thành một bức tường lưới vô hình bảo vệ từ tầng này lên tầng trên, khi đã lắp đặt lưới an toàn khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về sự an toàn tại vị trí cầu thang nữa bởi vì lưới được cố định một cách vô cùng chắc chắn ở hai đầu, lưới được đan so le với khoảng cách 5cm, với khoảng cách này khách hàng không phải lo lắng xem trẻ cho lọt qua được không.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Tạo không gian an toàn

Khoảng cách 5cm là khoảng cách đủ rộng và đủ an toàn để không xảy ra hiện tượng banh lưới, lưới an toàn thông tầng chịu lực lên đến 1500N giúp nâng đỡ được con người, đồ vật và con vật. Với khoảng cách này cũng giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng hơn, hành lang và cầu thang không bị bí bách, không tạo cảm giác rối mắt khi lắp lưới vào cầu thang. Lưới được đan theo chiều dọc của cầu thang lên xuống nên có tính thẩm mỹ cao, an toàn và hiện đại phù hợp với mọi không gian và vị trí cầu thang lắp đặt.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Công dụng chính của lưới an toàn ban công

Lưới an toàn bảo vệ cầu thang nhà cao tầng được làm từ sợi cáp inox 304 sợi xoắn với độ bền cực kỳ cao, vỏ ngoài bọc nhựa PE trong suốt và gia tăng tính thẩm mỹ lại đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi chạm vào. Dây cáp chịu lực và chịu nhiệt tốt, có thể dùng để treo đồ hoặc trang trí đồ vật lên theo sở thích. Chất liệu lưới inox 304 chính hãng có độ bền cao, chắc chắn, đường kính vừa phải từ 2,5-3mm bên ngoài được bọc lớp nhựa cao cấp giúp bảo vệ làm làm đẹp. Lưới bảo vệ an toàn cho cầu thang là những tấm lưới gồm các sợi cáp thép inox bọc nhựa được lắp đặt từ thanh vịn cầu thang lên tới trần nhà để đảm bảo an toàn cho người và vật không bị rơi ra ngoài trong quá trình lên xuống cầu thang. Lưới bảo vệ cầu thang cấu tạo đơn giản bởi 3 thành phần là sợi thép inox 304, thanh nhôm cố định hai đầu bằng hợp kim nhôm được sơn tĩnh điện, sơn chống han gỉ và chống oxy hóa; sợi thép được lắp đặt ở bên tay vịn cầu thang cầu thang cao lên sát trần nhà và bulong ốc vít cố định sợi cáp.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

.jpg)

Lắp đặt lưới an toàn

Lắp đặt lưới an toàn thông tầng nhanh chóng, không cần khảo sát, không cần đo đạc trước, không gây tiếng ồn và không làm ảnh hưởng tới thiết kế căn nhà. Việc lắp đặt lưới an toàn thông tầng được tiến hành nhanh chóng và dễ dàng dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Sau khi nắm được kích thước và diện tích lắp đặt chúng tôi sẽ lên kế hoạch tiến hành phương pháp lắp đặt hợp lý nhất để mang tới cho khách hàng một giải pháp bảo vệ cầu thang vừa an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao, tạo độ thoáng nhất định mà không hề tốn kém chi phí cho khách hàng. Để được tư vấn kỹ hơn và chính xác về vị trí lắp đặt của khách hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất:

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Tác dụng của lưới ở các vị trí khác nhau trong nhà

Sử dụng lưới an toàn thông tầng giúp bảo vệ cuộc sống tại chính ngôi nhà thân yêu của bạn được an toàn. Ngoài vị trí cầu thang trong nhà cao tầng, lưới an toàn còn có thể lắp đặt bảo vệ cho các vị trí khác như vị trí cửa sổ, cửa thông gió, vị trí giếng trời, lưới an toàn bảo vệ ban công, hàng lang… Với sự linh hoạt trong cấu tạo của lưới an toàn, sự đơn giản trong kết cấu mà việc lắp đặt lưới an toàn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, giúp người dân được tiếp cận với sản phẩm lưới an toàn tốt nhất.

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

BÁO GIÁ LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG

Stt

Tên sản phẩm

Đơn vị tính/1m2

Đơn giá /m2

1

Lưới an toàn ban công 3mm

Hòa phát

m2

170.000

2

Lưới an toàn ban công 2.5mm

Hòa Phát

m2

160.000

3

Lưới an toàn ban công 3mm

Hòa phát trên 40m2

m2

150.000

4

Lưới an toàn ban công 2.5mm

Hòa Phát trên 40m2

m2

140.000

5

Lưới an toàn ban công 3mm

Hòa phát trên 50m2

m2

140.000

6

Lưới an toàn cầu thang 3mm

Hòa phát trên 40m2

m2

110.000

7

Lưới an toàn cầu thang 2.5mm

Hòa phát trên 40m2

m2

100.000

8

Lưới an toàn 3mm dưới 4m2

Hòa phát

Bộ

800.000

Lưới bảo vệ ban công tiếng anh là gì

Giá lắp đặt lưới an toàn thông tầng giá rẻ, chất lượng tốt, chính hãng, uy tín, bền bỉ, chắc chắn, chịu được lực và nhiệt cao. Lưới an toàn không han gỉ, không gỉ sét, không bị oxy hóa khi lắp ngoài môi trường.