Màn hình cảm ứng iphone 4 giá bao nhiêu

Nguyên nhân làm hư màn hình iPhone thường do va chạm, chấn động hoặc vô nước, ẩm ướt. Có thể ngay sau khi làm rớt, màn hình sẽ không hư ngay nhưng một thời gian sau sẽ có triệu chứng như mô tả trên.

Giải pháp tối ưu đối với tình trạng iPhone 4 hư màn hình là thay màn hình mới chính hãng. Màn hình iPhone 4 có cấu tạo bên trong, điểm ảnh, chất lượng tương tự nhau. Chỉ có chút khác biệt ở phần ron máy, nếu thay phần ron bên ngoài giống nhau thì không khác biệt và có thể dùng chung với nhau.

  • Báo VNExpress nói về Phát Thành Mobile
  • Báo Thanh Niên chọn sửa điện thoại Phát Thành

Phân biệt iPhone hư màn hình hay bể kính

Xem thêm: Thay mặt kính iPhone bằng cách nào?

Thay màn hình iPhone 4 tại Phát Thành

  • Màn hình thay thế chính hãng.
  • Các bước thực hiện luôn công khai, minh bạch.
  • Kỹ thuật viên, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, trung thực.
  • Tư vấn viên chu đáo, thân thiện và nhiệt tình.
  • Trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại.
  • Chi phí, thời gian công bố rõ ràng cho từng dịch vụ.
  • Chi nhánh phân bố ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM.

Màn hình cảm ứng iphone 4 giá bao nhiêu

Khu vực tư vấn khách hàng tại Phát Thành

Nghiêm túc trong sửa chữa bảo hành – Thân thiện trong tư vấn là điều cần thiết đối với sự phát triển của công ty.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ Hệ thống sửa điện thoại Phát Thành trong suốt lộ trình hơn 10 năm xây dựng thương hiệu sửa chữa điện thoại và máy tính bảng thông minh.

Điện thoại 4 và 4s được coi là dòng điện thoại đi đầu và là một trong những tiền đề về công nghệ màn hình cảm ứng Retina chuẩn nét HD mang đến hình ảnh trung thực và sắc nét hơn bao giờ hết, dù thế tuy vẫn được bảo vệ mặt kính cảm ứng cường lực hạn chế tối đa nhưng va đập, những vẫn không tránh khỏi việc bị bể mặt kính, hoặc tệ hơn là hư luôn màn hình. Những lúc như thế cần thay màn hình mặt kính iphone 4 và 4s để tiếp tục sử dụng.

Màn hình cảm ứng iphone 4 giá bao nhiêu

Việc sở hữu một chiếc iPhone hiện nay vẫn là một đẳng cấp thời thượng. Bỏ ra một đống tiền để mua làm bạn cảm thấy không yên tâm khi mang em nó đi sửa chữa. Câu hỏi đặt ra là Trung tâm nào thay màn hình mặt kính cảm ứng iPhone uy tín nhất HCM? Vietopcare.vn là một gợi ý giúp bạn yên tâm khi mang dế yêu của mình đi sửa chữa.

Ra đời từ năm 2011, chúng tôi đã có một đội ngũ kỹ thuật lành nghề và hệ thống 3 cửa hàng tại HCM. Việc sửa chữa thay màn hình iPhone của chúng tôi được thực hiện nhanh chóng hoàn toàn trước mặt quý khách. Các bạn có thể theo dõi từng quy trình thay màn hình iPhone của bạn.

Thay màn hình mặt kính iPhone 4/4S tại TP.HCM giá rẻ nhất

Với công nghệ, hệ thống ép kính công nghệ châu âu chúng tôi cho ra hàng loạt sản phẩm ép kính với chi phí rẻ nhất. Từ đó làm cho giá dịch vụ của chúng tôi luôn tốt nhất thị trường TP.HCM. Việc thay màn hình mặt kính iPhone 4/4S được thực hiện nhanh chóng giúp cho quý khách tiết kiệm được thời gian và chi phí khi đi sửa chữa.

Lựa chọn một nơi phù hợp, có chất lượng tốt nhất để thay mặt kính iphone là điều không dễ dàng, vì thế hãy đến với trung tâm Viettopcare bạn sẽ không còn lo lắng về linh kiện cũng như giá cả và dịch vụ.

Viettopcare điểm đến thay màn hình iPhone chất lượng hàng dầu.

Tại sao nên thay màn hình mặt kính iPhone 4/4S tại Viettopcare ?

Chất lượng sản phẩm như mới: Với công nghệ ép kính tự động, màn hình thay thế zin chúng tôi cam kết sau khi ép kính sẽ giữ nguyên được chất lượng hiển thị. Màn hình không bị bụi, bọt, hay ố vàng…

Thời gian nhanh chóng: Công việc sửa chữa chỉ từ 1 tiếng đồng hồ. Viettopcare cam kết không giam máy của bạn qua ngày hôm sau.

Bảo hành tốt nhất: Tất cả các sản phẩm thay mặt kính tại đây đều được bảo hành vĩnh viễn. Bảo hành 1 tháng cho những sản phẩm thay nguyên bộ màn hình.

Bảng giá thay màn hình mặt kính cảm ứng iPhone 4/4S tại Viettopcare

* Màn hình là nguyên bộ gồm mặt kính và LCD

* Giá công và bảo hành thay màn hình từ 150.000đ – 500.000đ tùy hãng và model máy.

Màn hình cảm ứng iphone 4 giá bao nhiêu

Quy trình thay mặt kính iphone 4 và 4s như thế nào?

Nhận máy, tiến hành kiểm tra tổng thể và báo giá

Khi khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hàng bóc vỏ

Tách mặt kính ra khỏi màn hình bằng các thiết bị chuyên dụng

Vệ sinh lớp keo cũ, thay lớp mới rồi tiến hàng ép mặt kính mới và màn hình

Ráp màn hình vào máy, kiểm tra toàn bộ các chức năng trước khi giao máy

Công nghệ thay màn hình mặt kính cảm ứng tại Viettopcare

Màn hình cảm ứng iphone 4 giá bao nhiêu

Quý khách vui lòng mang máy đến 1 trong các cửa hàng Viettopcare TPHCM tại các khu vực: Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức hoặc Viettopcare Hà Nội: Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng để được phục vụ tốt nhất.