milk fic là gì - Nghĩa của từ milk fic

milk fic có nghĩa là

một tiểu thuyết fan hâm mộ bán nổi tiếng được viết về hoảng loạn! Tại vũ trường Frontman Brendon Urie và Ex-Guitarist Ryan Ross, trong đó Brendon mang lại cho Ryan một thuốc xổ sữa. Đã có những biến thể trên FIC liên quan đến các thành viên ban nhạc khác (Patrick Stump và Pete Wentz - Fall Out Boy, Gerard Way và Frank Iero - Lãng mạn hóa học của tôi, Jack BarakatAlex Gaskarth - tất cả thời gian thấp, v.v.). FIC đã tạo tên là một trong những fanfictions đáng lo ngại nhất đã viết Bandom.

Ví dụ

"Bạn đã đọc Sữa FIC chưa ? "
"Ôi Chúa, không. Chúng tôi không nói về Sữa fic"

milk fic có nghĩa là

Miếng văn học tuyệt vời, 10/10 sẽ Đề xuất. Bản tóm tắt:
Người đàn ông trán đẩy sữa lên mông Ryan Ross.

ví dụ

ME: Bạn đã đọc Sữa FIC chưa?
Người: Không, tôi không có, tôi sẽ đọc nó ngay bây giờ
Tôi: * Nụ cười *
Người: Chúa ơi Đi đến nhà thờ Xin vui lòng

milk fic có nghĩa là

nghĩa đen là thô nhất ryden Fanfic Bạn có thể đọc, mà không đi vào cái chết

ví dụ

người 1: omfg, tôi chỉ đọc Sữa fic, i 'M sẹo cuộc sống Người 2: nó không thể xấu * đọc nó * Người 2: Tại sao? Tại sao!?

milk fic có nghĩa là

một viễn tưởng cực kỳ đáng lo ngại và kinh tởm, ban đầu được xuất bản trên livejournal. Nó có tính năng Ryden, việc ghép đôi Brendon Urie và Ryan Ross từ Panic! Tại vũ trường, thực hiện các hành vi giống như BDSM trong một vấn đề chi tiết. Nó được theo sau bởi phần tiếp theo: trong miệng của tôi. Khi phát hiện ra FIC sữa, Brendon Urie quay video phản ứng của anh ta. Tôi đề nghị bất cứ ai đọc cái này, và đối mặt với nó với sự thờ ơ, có thể cần phải dành một chút thời gian hoặc một khoảng thời gian dài, cách xa cảnh viễn tưởng của người hâm mộ. Hoặc tốt hơn chưa, đừng đọc nó để bắt đầu với.

Ví dụ

Sữa fic đã loại bỏ do sao chép liên tục, tôi muốn Nó đã ở lại theo cách đó.

milk fic có nghĩa là

Sữa fic là đáng lo ngại nhất, sự ẩm ướt, và niềm tin đáng ngờ rằng bất cứ ai đã từng tạo ra. Các tính năng của FIC sữa Brendon UrieRyan Ross. Để có được cảm giác về nó ... Brendon cho Ryan một thuốc xổ sữa. Trong những từ sạch nhất có thể. Nó sẽ làm phiền bạn suốt đời và có thể thay đổi cảm xúc của bạn về sữa.

ví dụ

không đọc Sữa fic

milk fic có nghĩa là

Sữa fic là một câu chuyện hai phần ngắn về Ryan Ross và Brendon Urie. Nó bao gồm Ryan uống một tấn sữa và sau đó "phát hành" nó, để làm cho hương vị phía sau của anh ta tốt hơn. Sau đó, họ f * ck. Ryan đang quỳ trong bồn tắm, một chiếc khăn dưới đầu gối. Sike! Không có cách nào tôi nhập vào đó, có được một số thuốc tẩy và nước thánh

ví dụ

bạn bè: Này, Sữa fic là gì?
Tôi: * nhổ trà * Lấy nước thánh ...
Tôi: Sữa fic là một người hâm mộ tiểu thuyết về Brendon Urie và Ryan Ross đang trong một mối quan hệ tình dục, nhiều người hâm mộ ghét nó, do số lượng kinks. Bạn phải thừa nhận tác giả đã sáng tạo.

milk fic có nghĩa là

EMO Kinh thánh

ví dụ

tất cả emosđã nghiên cứu Sữa fic

milk fic có nghĩa là

một fanfiction khủng khiếp với sự tham gia của Brendon Urie và Ryan Ross từ Panic! Tại sàn nhảy. Có một thuốc xổ sữa, và tôi không bao giờ uống sữa một lần nữa.

ví dụ

"Bạn đã đọc Sữa Fic chưa?"
"Đúng rồi anh bạn. Không bao giờ uống sữa một lần nữa "

milk fic có nghĩa là

một fanfic rất tối, khét tiếng trong số những người hâm mộ Animaniacs. Về cơ bản, cốt truyện là về anh chị em Warner lâu đời nhất, Yakko đang chiến đấu với anh trai Wakko và chị gái của anh ta. Sau đó, anh ta uống một ly sữa, và do không dung nạp đường sữa, nó sẽ ôm anh ta. Các fanfic là về anh ta đi qua ảo giác ác mộng, và bị đuổi đến bờ vực của sự điên rồ. Vài lần anh ta tỉnh táo, anh ta đang chia tay giữa tình yêu dành cho anh chị em của mình, và Hận thù mù. Hầu hết những cơn ác mộng liên quan đến anh chị em của mình chết, và hai giọng ma quỷ nói với anh ta rằng anh ta vô giá trị. Nếu bạn muốn đọc nó, hãy cẩn thận, nó có thể gây rối cho bạn một cách nghiêm trọng.

ví dụ

"có vẻ như một fanfic tốt, 'fic sữa '"
"Đừng đọc nó anh chàng. Tôi đọc nó, và nó nghiêm túc nhắn tin tôi giống như, một tuần."
"Xin lỗi, tôi đã không nghe thấy y-" bị rối tung trong một tuần -

milk fic có nghĩa là

một Fan Fiction rất đáng lo ngại, liên quan đến Brendon UrieRyan Ross, tập trung vào một enema sữa

ví dụ

"bạn đã có Đọc Sữa FIC "
"Yeah Bro, tôi sẹo suốt đời" ​​