mind over matter là gì - Nghĩa của từ mind over matter

mind over matter có nghĩa là

Một tục ngữ thường được sử dụng để nhấn mạnh sự không cần thiết của một hoặc một vài điều cụ thể, thường đề cập đến hàng hóa vật chất, tiền bạc, sự giàu có, thậm chí là tình yêu hoặc hành động tình yêu, sức mạnh, v.v. trong cuộc sống của một người khi nói.

Nói chung nếu người bị ảnh hưởng nên giải thoát bản thân khỏi chủ nghĩa duy vật hoặc những điều quan trọng nhỏ, do đó đặt tâm trí của anh ta về những điều đó và do đó quan tâm đến những điều quan trọng hơn Sức khỏe, danh tiếng của anh ta hoặc những thứ tương tự, do đó có thể khiến anh ta bị tổn hại nhiều hơn dự định trước đây - do đó, hãy quan tâm đến vấn đề giải quyết vấn đề trước bằng cách cấm người không đối phó với vấn đề này.
Câu tục ngữ này cũng hoàn toàn đi cùng với Phật tử chung và lối sống của anh ta vì anh ta phấn đấu cho một cuộc sống mà không có đồ đạc tục tĩu hay chủ nghĩa vật chất gây mất giá. Thông thường, tiền bạc, quyền lực hoặc sự phong phú hữu hình có thể thay đổi tính cách của một người thành xấu và để ngăn chặn người đó trở nên giống nhau, anh ta nên luôn luôn giữ tâm trí về vấn đề trong tâm trí.
Tuy nhiên, người ta không phải là người theo dõi điều này hoặc bất kỳ tôn giáo nào và đúng hơn là một con người đơn giản muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của một lối sống tốt nhất thậm chí là nóng tính. Đó là lý do tại sao tâm trí về vật chất cũng có thể dễ dàng nói với một người để giúp anh ta bình tĩnh và thư giãn nếu anh ta đang trên bờ vực chăm sóc một cái gì đó và ngoài ra còn vội vàng vì điều đó.
Hơn nữa, tâm trí về vật chất cũng có thể được sử dụng bởi những người đang sống trong sự kiêng khem thuần túy của một cái gì đó (tình dục, dinh dưỡng, v.v.). Câu tục ngữ thực sự có thể giúp họ trên đường đến mục tiêu/dự án của họ.
Hơn nữa, tâm trí về vật chất trong thực tế ủng hộ chủ nghĩa duy lý, một lý thuyết triết học tập trung vào ý tưởng "trong đó tiêu chí của sự thật không phải là cảm giác mà là trí tuệ và suy luận" (Bourke, 263).

Tuy nhiên, do sự đa dạng của các định nghĩa có thể và các tình huống phù hợp trong đó đáng để đề cập đến câu tục ngữ này, dường như có vấn đề là xác định chính xác cụm từ khi xem xét tất cả các khía cạnh xảy ra trong cuộc sống.

Ngoài ra, tâm trí về vật chất cũng là một cụm từ liên tục được nói bởi Thủ thư không gian hàng hải trong trò chơi chiến lược thời gian thực đã giành giải thưởng Relic Giải trí Warhammer 40000: Dawn of War. Theo tuyên bố của anh ta, người ta chỉ có thể cho rằng anh ta không quan tâm đến việc chiến đấu với kẻ thù của mình bằng vũ lực mà theo cách phù hợp với cấp độ của anh ta. Vì anh ta là một Spell Caster (ít nhất, vào cuối trò chơi), do đó anh ta sở hữu một số khả năng kỳ diệu để làm tổn thương hoặc tiêu diệt đối thủ của mình. Những khả năng này được cho là có nguồn gốc từ tâm trí của anh ta và ngoài ra, phép thuật của anh ta là vũ khí mạnh nhất của anh ta trên sân. Do đó, anh ta thích những phép thuật này được sử dụng để chống lại kẻ thù hơn là tự mình tiếp cận và chiến đấu với chúng trong vùng lân cận nguy hiểm.
Kết quả là, thủ thư là cho tâm trí về vấn đề bất cứ lúc nào.

Thí dụ

Tâm trí về vật chất ... Tôi không cần cô gái này và các kỹ thuật lén lút của cô ấy để hòa hợp với tôi.

Này, bây giờ bình tĩnh, Frank, bạn sẽ? Tâm trí qua vật chất!

Ashley, nhìn xem, bạn thực sự không cần một chiếc xe mới. Thứ nhất, nó quá đắt tiền và thứ hai, có gì sai với cái hiện tại của chúng tôi? Tâm trí về vật chất, chỉ cần nghĩ về nó!

Nếu tôi không nói "Tâm trí qua vật chất" mười lần liên tiếp mỗi sáng, tôi sẽ bắt đầu đánh bạc trở lại.

"Tâm trí về vấn đề" ... Ôi Chúa ơi, anh ấy đã nói cụm từ. Tôi không thể tin được !! Bây giờ tôi sẽ ngừng sản xuất các đơn vị và nhấp vào anh ta nhiều lần cho đến khi anh ta đưa ra phản hồi tương tự ...

mind over matter có nghĩa là

. Mặc dù ban đầu nó được sử dụng để giải thích hiện tượng như Telekinesis và các cấu trúc huyền bí khác, nhưng nó thực sự cũng có ý nghĩa cuộc sống thực. Tâm trí, trong chính nó có khả năng hoàn thành những hạn chế vô hạn do môi trường mang lại. Những hạn chế cho dù chúng là thể chất hay tinh thần cản trở chúng ta đạt được tiềm năng đầy đủ của chúng ta. Do đó, điều quan trọng đối với chúng tôi là tin rằng chúng tôi không có gì mạnh mẽ trong quyết tâm và sự thành công của chúng tôi.

Thí dụ

Tâm trí về vật chất ... Tôi không cần cô gái này và các kỹ thuật lén lút của cô ấy để hòa hợp với tôi.

Này, bây giờ bình tĩnh, Frank, bạn sẽ? Tâm trí qua vật chất!