Mới chia tay bạn gái đã có người yêu mới

Bạn đã từng thích một cô gái mới chia tay người yêu chưa? Con gái vừa chia tay người yêu có một sự hấp dẫn lạ lùng. Một nỗi buồn man mác, một trái tim mong manh dễ vỡ. Làm sao để xoa dịu được nỗi buồn và làm ấm nóng lại trái tim ấy?

Khi mới chia tay người yêu, một cô gái vô cùng nhạy cảm mỏng manh.

Hoặc là bạn sẽ dễ dàng có được trái tim cô ấy vì lúc đó rất cần bờ vai để dựa vào. Hoặc là bạn sẽ khiến cô ấy khóa cửa luôn trái tim vì không còn tin vào đàn ông nữa.

Giữa 2 thái cực chông chênh đó, bạn cần phải khéo léo mới có thể khiến người con gái ấy yêu lại 1 lần nữa. Sau đây tôi sẽ chỉ ra những điều các bạn trai cần tránh khi tán gái mới chia tay người yêu.

Đừng cố tán tỉnh cô gái mới chia tay người yêu

Một trong những sai lầm lớn nhất đó là nghĩ người ta sẽ mềm yếu và dễ ngả về phía mình.

Tâm trạng mới chia tay người yêu vô cùng buồn bã. Dù mối tình trước có sâu đậm hay không thì chắc chắn sẽ có ít nhiều lưu luyến.

Phụ nữ mới chia tay sẽ nghĩ tiêu cực về đàn ông. Hoặc là họ không muốn ngay lập tức lao vào mối tình khác vì sợ đi vào vết xe đổ. Người mới chia tay thường chọn cách an toàn đó là tạm thời độc thân, để suy ngẫm, để nhìn lại.

Vì thế lao vào tán ngay cô gái mới chia tay là không khôn ngoan. Bạn dễ bị họ từ chối thẳng thừng và thậm chí còn bị cô ấy ghét bỏ nữa đấy.

Mới chia tay bạn gái đã có người yêu mới

Đừng quan tâm thái quá cô gái mới chia tay người yêu

Hãy thử đặt mình vào vị trí của cô ấy mà xem. Khi mới chia tay người yêu, bạn sẽ chẳng muốn quen một ai khác nữa. Bạn rất buồn và thất vọng và hay vơ đũa cả nắm.

Chắc chắn cô ấy sẽ luôn nghĩ: “Đàn ông ai chẳng như nhau.” Vì thế cách tiếp cận đúng lúc này là chỉ nên quan tâm, hỏi han, không vồ vập. Đừng ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm, đừng ghé nhà cô ấy liên tục. Hãy cho cô ấy khoảng không gian được thoải mái 1 mình, hoặc bên các bạn bè thân thiết để cô ấy dần quên đi nỗi buồn.

Hãy cho cô ấy biết bạn là một người tốt, không lợi dụng lúc cô ấy mềm yếu, đau đớn để trục lợi.

Dục tốc bất đạt. Lúc này chỉ có kiên trì mới mang đến thành công.

Mới chia tay bạn gái đã có người yêu mới

Đừng đưa cô ấy ghé thăm những nơi gợi nhớ người yêu cũ

Con gái thường nhớ rất dai. Mối tình với người cũ sẽ chẳng bao giờ quên được. Có chăng chỉ tạm quên đi mà thôi.

Nếu đưa cô ấy đến những nơi cũ, mọi kỉ niệm sẽ ùa về. Lúc đó, hoặc là cô ấy càm thấy căm ghét nơi đó, hoặc là cô ấy thấy đau khổ. Dù thế nào thì những cảm xúc ấy cũng không có lợi cho mối quan hệ của các bạn.

Vậy làm sao để biết nơi nào để lạị nỗi đau trong lòng cô ấy? Hãy hỏi đối tượng của bạn một cách khéo léo.

Hoặc mỗi lần đi chung với nhau, bạn nên để ý xem nên nào dễ gợi cho đối tượng cảm xúc với người cũ. Để những lần sau bạn nên tránh đến những nơi đó.

Đừng nói xấu người cũ

Bạn nghĩ rằng mọi cô gái mới chia tay người yêu đều ghét người cũ ư?

Không hẳn. Có những cô gái mặc dù đau khổ nhưng vẫn rất lưu luyến người yêu cũ. Vì thế đừng dại gì mà nói xấu người yêu cũ trước mặt nàng.

Bạn không chắc tình cảm của cô ấy với người cũ còn lại bao nhiêu. Vì thế ta phải thăm dò. Bạn nên hỏi những câu tế nhị dò xem phản ứng cô ấy như thế nào.

Nếu cô ấy vẫn còn tình cảm, thậm chí là sâu đậm thì cách tốt nhất là bạn đừng động vào người yêu cũ. Bởi làm thế bạn đang động vào tự ái, niềm tin của đối tượng. Bạn sẽ trở thành kẻ thù chứ không phải người bạn của cô ấy.

Còn khi đối tượng cảm thấy căm ghét người yêu cũ thì bạn cũng không nên nói xấu anh ta. Làm như thế bạn trở thành kẻ chọc ngoáy và quá khứ đau buồn. Cô ấy muốn quên đi thì tốt nhất bạn đừng nên gợi lại.

Mới chia tay bạn gái đã có người yêu mới

Đừng nuông chiều quá mức

Một cô gái mới chia tay người yêu thường rất cần bờ vai để vơi đi nỗi buồn.

Điều đó không có nghĩa rằng nàng cần người yêu mới. Bờ vai đó có thể là một người bạn tốt, sẵn sàng chia sẻ, cảm thông.

Hãy là một người bạn tốt của cô ấy trước tiên.

Nhưng cũng đừng nuông chiều quá mức. Vì như thế bạn sẽ làm “hư” nàng. Càng chiều chuông con người sẽ dễ có những đòi hỏi vô lý, vượt quá sức chịu đựng người khác. Nêu không được đáp ứng, cô ấy sẽ dễ so sánh bạn với người cũ, kiểu như: “Anh chẳng tốt như anh ấy”, “ Anh ấy trước kia lúc nào cũng chiều em.” Bạn không thích nghe những câu nói như vậy phải không?

Vì thế đôi khi bạn cần cứng rắn.

Hãy cho nàng biết rằng bạn yêu thương nàng, giúp nàng vượt qua nỗi đau chia tay. Nhưng bạn không phải là nơi để nàng muốn lợi dụng kiểu gì cũng được.

Khi bạn chắc chắc, rõ ràng trong mọi việc, bạn sẽ tạo cho cô ấy cảm giác nể phục. Và cô ấy sẽ yêu bạn lúc nào không hay.

Mới chia tay bạn gái đã có người yêu mới

Lời kết

Tán gái mới chia tay người yêu không bao giờ là chuyện đơn giản. Nó cũng khó ngang với việc tán gái đã có người yêu vậy.

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy chán nản bởi cô ấy không thể quên được mối tinh đã qua.

Nhưng bạn có yêu nàng không? Nếu có thì chẳng có gì ngăn cản được bạn.

Tán 1 cô gái vừa chia tay người yêu điều cốt lõi là phải kiên trì. Đặc biệt là hãy tránh những điều tôi đã nêu ra ở trên. Chúc các bạn thành công và hãy theo dõi chuyên mục tán gái để tích lũy thêm kinh nghiệm nhé.

MrCoach

Lan tỏa giá trị bằng cách chia sẻ lên các mạng xã hội

buồn, chia tay, cô gái, người yêu, người yêu cũ, tán gái

Đăng nhập

Đăng nhập để trải nghiệm thêm những tính năng hữu ích

Zalo

  • Nóng

  • Mới

  • VIDEO

  • CHỦ ĐỀ