money for nothing là gì - Nghĩa của từ money for nothing

money for nothing có nghĩa là

Một dòng từ bài hát tiền không có gì bởi Streat Straits. Được sử dụng bởi Cole Hutto

Ví dụ

tiền không có gì và gà con của bạn miễn phí

money for nothing có nghĩa là

Bài hát của ban nhạc rock Anh Dire Straits. Nổi tiếng với video âm nhạc đột phá (tại thời điểm đó), sử dụng hoạt hình 3D - bản đầu tiên trong bất kỳ video âm nhạc nào. Bài hát nói về ngành công nghiệp âm nhạc, và cụ thể là về MTV là một cách dễ dàng để mọi người kiếm tiền. Người ta đã nói rằng Mark Knopfler (ca sĩ chính của Dire Straits) không vui khi mọi người có thể trở nên nổi tiếng và giàu có chỉ bằng cách có một video âm nhạc trên MTV. Một số từ trong lời bài hát được sử dụng đã được suy ra như được hướng vào các nghệ sĩ thời đó. Đối với các tài liệu tham khảo về 'phải thay đổi các lò vi sóng này', điều này có liên quan đến thực tế là Knopfler có nguồn cảm hứng cho lời bài hát khi ở trong một cửa hàng thiết bị. Các TV trong cửa hàng đã hiển thị MTV. Trợ lý cửa hàng được trích dẫn khi nói rằng 'rằng không hoạt động', sau này được sử dụng trong bài hát. Bài hát có một trong những đoạn riff guitar hay nhất mọi thời đại, và dễ dàng là một trong những bài hát hay nhất của thập niên 80 (nó được phát hành năm 1985). Bài hát cũng có một cameo từ ca sĩ chính của cảnh sát, Sting. Sting đã hát những từ 'Tôi muốn MTV của tôi' đến giai điệu của 'Đừng đứng gần tôi' (của cảnh sát), và nó có thể được nghe thấy khi bắt đầu và kết thúc bài hát. Rolling Stone Tạp chí tuyên bố nó là bài hát nhạc rock vĩ đại thứ 94 của mọi thời đại, cùng với một số bài hát khác của Dire Straits. Straits Dire được công nhận là một trong những ban nhạc rock hay nhất mọi thời đại, đáng chú ý cho các bài hát như 'Sultans of Swing' và 'Brothers in Arms'.

Ví dụ

tiền không có gì và gà con của bạn miễn phí Bài hát của ban nhạc rock Anh Dire Straits. Nổi tiếng với video âm nhạc đột phá (tại thời điểm đó), sử dụng hoạt hình 3D - bản đầu tiên trong bất kỳ video âm nhạc nào.

money for nothing có nghĩa là

Bài hát nói về ngành công nghiệp âm nhạc, và cụ thể là về MTV là một cách dễ dàng để mọi người kiếm tiền. Người ta đã nói rằng Mark Knopfler (ca sĩ chính của Dire Straits) không vui khi mọi người có thể trở nên nổi tiếng và giàu có chỉ bằng cách có một video âm nhạc trên MTV. Một số từ trong lời bài hát được sử dụng đã được suy ra như được hướng vào các nghệ sĩ thời đó.

Ví dụ

tiền không có gì và gà con của bạn miễn phí