Mua dầu khuynh diệp mỹ ở đâu

Dầu khuynh diệp có mùi hương thơm dịu mát làm thanh thản đầu óc và tác dụng làm mát da. Là chất làm thông mũi rất tốt khi bị cảm cúm và cảm lạnh, làm cơ thể sảng khoái. Trẻ sơ sinh với sức đề kháng còn yếu, vì vậy việc chăm sóc bé với sản phẩm dầu khuynh diệp sẽ giúp bạn luôn yên tâm. Dù thời tiết có thay đổi, hay môi trường xung quanh nhiều vi khuẩn bé vẫn phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Dầu Khuynh Diệp Mỹ - Dung tích: Chai 30ml. - Hạn sử dụng : 2015

- Chỉ định: Phòng, trị cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi, ho tức ngực, đau bụng, nhức mỏi, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, côn trùng đốt, trặc gân, sưng.

- Cách dùng :       + Xoa bóp ngoài da tại chỗ đau.       + Cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi: Xoa dầu hai bên thái dương, cổ, sau gáy, mũi.       + Nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn: Xoa dầu hai bên thái dương, cổ, nhân trung, mũi.       + Ho, tức ngực: Xoa dầu trước ngực, cổ và sau lưng.       + Ăn không tiêu, đau bụng : Xoa dầu vùng bụng. .       + Trường hợp cảm cúm, có thể xông : Cho 5 -10 giọt vào bình xông có khoảng 250ml nước nóng. .

      + Có thể uống: Nhỏ vài giọt dầu vào tách nước nóng và uống lúc còn ấm.

Dầu Khuynh Diệp BST [Siêu Nhiệt] tinh chế toàn hảo thiên nhiên từ hai loại dược thảo danh tiếng: TEA TREE OIL & KHUYNH DIỆP 

Dầu Khuynh Diệp thiên nhiên BST sản phẩm ngoại khoa đã phục vụ sức khỏe nam phụ lão ấu hàng thế kỷ.



 

Đặc biệt tại Hoa Kỳ đã trên 25 năm qua với kỹ thuật bào chế từ dược thảo kết hợp kỹ thuật và nguyên liệu giữa Đông và Tây Y một uy tín dẫn đầu trong các loại dầu.


 

Giúp phòng, trị cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi, ho tức ngực, đau bụng, nhức mỏi, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, côn trùng đốt, trặc gân, sưng.
 

Nội dung chính

Dầu khuynh diệp BST's Eucalyptus Oil có hương thơm dịu mát giúp thanh thản đầu óc và là chất làm thông mũi rất tốt khi bị cảm cúm và cảm lạnh, làm cơ thể sảng khoái, đặc biệt mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bé, giúp bé phòng và hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến đường hô hấp trên như sổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi, cảm cúm..

Dầu khuynh diệp BST's Eucalyptus Oil của Mỹ

Công dụng của Dầu khuynh diệp BST's

  • Phòng và hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến đường hô hấp trên như: sổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi, cảm cúm, viêm xoang mũi, viêm họng…giúp long đờm, chống cảm cúm, cảm lạnh
  • Xoa bóp ngoài da tại chỗ đau
  • Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng do các vết cắt
  • Hỗ trợ giảm ho, vết loét da, mụn trứng cá
  • Hiệu quả trong việc giảm sốt, giảm đau nhức cơ, đau khớp

Cách sử dụng Dầu khuynh diệp BST's

  • Xoa bóp ngoài da tại chỗ đau
  • Cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi: Xoa dầu hai bên thái dương, cổ, sau gáy, mũi.
  • Nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn: Xoa dầu hai bên thái dương, cổ, nhân trung, mũi.
  • Ho, tức ngực: Xoa dầu trước ngực, cổ và sau lưng.
  • Ăn không tiêu, đau bụng : Xoa dầu vùng bụng. .
  • Trường hợp cảm cúm, có thể xông : Cho 5 -10 giọt vào bình xông có khoảng 250ml nước nóng...

Lưu ý:

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm.
  • Không bôi tinh dầu vào vết thương hở.
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, người huyết áp cao, người có tiền sử về bệnh thần kinh.
  • Trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, người bệnh kinh niên dùng có sự chỉ định của bác sĩ.
  • Tinh dầu được đưa vào cơ thể qua hai con đường chính là: qua hô hấp và qua da
  • Không xoa lên da mặt, thóp mũi, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Mua Dầu khuynh diệp BST's ở đâu?

Nhathuocsuckhoe.com cung cấp sản phẩm Dầu khuynh diệp BST's  của Mỹ chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng cách nhấn vào nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ:

  • Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại
  • Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0901.666.300

Thông tin chi tiết

Sản phẩm: Dầu khuynh diệp BST's Eucalyptus Oil 30ml 

Hãng sản xuất: BST's Eucalyptus

Xuất xứ: Mỹ

Hàng liên doanh sản xuất tại Việt Nam

Quy cách sản phẩm: lọ 30ml

Đối tuổi sử dụng: dành cho mọi độ tuổi

Giá Dầu khuynh diệp BST's: 139.000vnđ/chai

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng tuỳ thuộc cơ địa từng người


Dược sĩ Hà Hằng - Cố vấn chuyên môn sản phẩm sức khỏe trên Nhathuocsuckhoe.com.

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Phân phối sỉ & lẻ dầu khuynh diệp xách tay từ Mỹ cho em bé sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn lẫn các mẹ bầu. Hàng chính hãng phân phối độc quyền tại Việt Nam chỉ có tại shop Ngọc Tiên.
Cần tìm các đối tác NPP, đại lý bán dầu khuynh diệp Usa tại VN với giá tốt, chiết khấu cao.

DẦU KHUYNH DIỆP BST’s EUCALYPTUS OIL

Xuất xứ: Mỹ
Dung tích: 30ml

Dầu Khuynh Diệp BST nhập từ Mỹ, là thương hiệu sản phẩm do người Việt đăng ký độc quyền tại Mỹ, vì vậy mà vẫn duy trì nhãn hiệu sản phẩm là ngôn ngữ Tiếng Việt.

Dầu Khuynh Diệp BST được bào chế từ thảo dược kết hợp với kỹ thuật và nguyên liệu giữa Đông và Tây Y, là sản phẩm đã đạt chứng nhận tại Hoa Kỳ.

THÀNH PHẦN: Được tinh chế từ tea tree oil và khuynh diệp
CÔNG DỤNG:

Tinh dầu Khuynh Diệp với mùi thơm rất dễ chịu mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bé. Là chất làm thông mũi rất tốt khi bị cảm cúm và cảm lạnh, làm cơ thể sảng khoái. Trẻ sơ sinh với sức đề kháng còn yếu, vì vậy việc chăm sóc bé với sản phẩm dầu khuynh diệp sẽ giúp bạn luôn yên tâm. Dù thời tiết có thay đổi, hay môi trường xung quanh nhiều vi khuẩn bé vẫn phát triển khỏe mạnh và thông minh.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
1. Tắm cho trẻ sơ sinh: Cho một lượng dầu nhỏ vào chậu nước ấm trước khi tắm cho bé, biện pháp này sẽ giúp bé ấm áp và không bị cảm lạnh. Sau khi tắm xong nên xoa một lượng dầu nhỏ vào ngực và lòng bàn chân sẽ giúp giữ ấm lâu cho cơ thể của bé. Sử dụng trước khi bé ngủ sẽ giúp bé ngủ ngon và không bị cảm lạnh.

2. Xông hơi trị và phòng chống cúm hoặc cảm lạnh: Nhỏ vài giọt dầu lên khăn tay, sau đó đặt bên cạnh gối khi ngủ, hoặc cho 15 – 20 giọt vào tô nước nóng để xông, cách thức trên giúp thông mũi, giảm nghẹt mũi và có giấc ngủ ngon hơn.
3. Trị đau nhức cơ bắp: Xoa dầu trên các vùng đau nhức, massage nhẹ nhàng cho đến khi cảm thấy ấm.
4. Vết đốt do côn trùng: Xoa dầu trực tiếp vào vùng bị cắn giúp giảm ngứa nhanh trong vòng 1 – 2 phút.
5. Thời tiết lạnh: Xoa dầu vào ngực, lưng, lòng bàn tay, bàn chân, vùng cổ sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể.
6. Khi đưa bé đi chơi xa hoặc tới nơi đông người, bạn thoa cho bé ít dầu lên quần áo và lòng bàn tay để phòng bị lây bệnh
LƯU Ý: Khi sử dụng dầu cho trẻ tránh để dầu tiếp xúc với mắt, không thoa lên vùng da non, vết thương hở. Ngưng sử dụng khi bé có dấu hiệu dị ứng với dầu.

NGOCTIEN SHOP chuyên sỉ nên bán giá lẻ tốt nhất thị trường tại VN

KHÁCH MUA SỈ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN THOẠI : 0903.381.345

ĐẶT HÀNG:

0903.381.345 [Ms Tiên] Zalo & Viber —>> Gọi cho Shop khi đến địa chỉ

Đc: 7A Thoại Ngọc Hầu , p Hoà Thạnh. Q. Tân Phú, TP. HCM

Facebook: //www.facebook.com/Ngoctienshopcom

1. Khách ở tỉnh  ship COD nhận hàng gửi tiền
2. Hoặc chuyển khoản theo thông tin:
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP.HCM
Chủ tk: Trần Vũ Ngọc Tiên
Số tk: 007.100.362.9303

Video liên quan

Chủ Đề