Mua laptop gaming ở Nhật

Nhật Bản được coi là một trong những đất nước với các sản phẩm công nghệ có chất lượng tốt nhất thế giới. Độ bền của chúng được chứng minh khi “hàng bãi Nhật” (đã qua sử dụng) có mặt ở Việt Nam với giá ngang bằng, thậm chí đắt hơn hàng nội địa. Bài viết dưới đây là một vài kinh nghiệm mua laptop cũ Nhật Bản, hy vọng giúp bạn chọn được chiếc laptop tốt nhất với giá rẻ nhất.

Mua laptop gaming ở Nhật

Khu Akihabara là thánh địa đồ điện tử đã qua sử dụng

I. Top 6 kinh nghiệm mua laptop Nhật vừa rẻ vừa chất lượng

Rất nhiều du khách muốn nhân chuyến du lịch tới Nhật Bản để mua một chiếc laptop phục vụ cho học tập và công việc. Vậy làm thế nào để mua được chiếc laptop vừa rẻ vừa chất lượng?

– Mua hàng used: chỉ cần có kinh nghiệm về kiểm tra laptop, check Ram, CPU, ổ cứng,…bạn có thể chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp mà giá rẻ hơn mua hàng new rất nhiều, chỉ từ 50 -60% giá so với laptop mới.

Mua laptop cũ Nhật Bản ở những khu phố hay chợ trời chuyên về đồ điện tử cũ, nơi bạn có nhiều sự lựa chọn và giá cả cũng hợp lý hơn. Một số địa chỉ bạn không thể bỏ qua như Khu phố điện tử Akihabara Nhật Bản ở Tokyo, khu chợ trời Nihonbashi ở Osaka

>>> Tất tần tật những điều cần lưu ý khi đi Nhật Bản: visa, đi lại, mua sắm, cảnh đẹp?,…

– Nên mua model đã ra từ 6 tháng trở lên, đây là tip mua laptop được rất nhiều du khách áp dụng khi mua laptop cũ ở Nhật, giá của các sản phẩm này luôn thấp hơn sản phẩm mới ra mắt. Giá mua Laptop cũ Nhật Bản hàng used sẽ dao động từ 10 triệu VND trở lên, bạn nên tham khảo trước giá trên web và chiết khấu 30 – 50% để chuẩn bị tiền trước.

– Có thể mua trên các website bán đồ điện tử nếu biết tiếng Nhật và ở lại đủ thời gian để nhận hàng. Bạn hãy truy cập một số trang web như: Amazon.jp, Kakaku.com, yamada-denkiweb.com, rakuten.co.jp, noppin.com, jp-stores.com, biccamera.com, www.yodobashi.com,… và làm theo hướng dẫn để sở hữu chiếc laptop phù hợp nhất.

– Mua laptop cũ từ những thương hiệu nội địa Nhật: chọn hàng used từ các thương hiệu lớn sản xuất nội địa Nhật mới đảm bảo được chất lượng và giá cả tốt nhất. Một số thương hiệu laptop Nhật Bản giá rẻ bạn có thể tham khảo như Sony, HP, Panasonic, Dell, NEC.

>>>4 điều phải nhớ khi mua sắm ở Nhật Bản: chia sẻ thực tế từ hướng dẫn viên <<<

– Nên mua theo nhóm để được chiết khấu: Thanh toán chung để được miễn thuế, đa số cửa hàng hoặc siêu thị đều có yêu cầu mua 5000Y trở lên thì được miễn thuế. Lưu ý bạn nên mang theo hộ chiếu để check ngay tại cửa hàng.

II. 2 địa điểm mua laptop cũ tại Nhật tốt nhất

1. Khu phố điện tử Akihabara Nhật Bản

Các tín đồ săn đồ sale chia sẻ vùng Akihabara là thánh địa của laptop cũ Nhật Bản với rất nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm máy tính xách tay đã qua sử dụng từ nhiều thương hiệu lớn như Sony, HP,… Nổi tiếng nhất là cửa hàng SOFTMAT chuyên hàng used đảm bảo chất lượng, mặc dù giá có cao hơn những chỗ khác một chút.

>>> Đến Nhật Bản mua quần áo ở đâu: đẹp, rẻ, chất lượng?

Chỉ cần dạo quanh Akihabara 1 ngày, bạn có thể biết được hãng laptop nào mới ra đời, chiếc laptop Nhật Bản nào đang được ưa chuộng. Mua ở đây, bạn cũng có thể tùy ý trả giá, thương lượng nếu có chút vốn liếng tiếng Nhật. Theo kinh nghiệm của một số người mua hàng tại đây, bạn nên mua hàng ở cửa hàng  mặt sau trung tâm sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng mặt tiền trung tâm.

Mua laptop gaming ở Nhật

Bạn có thể dễ dàng chọn mua laptop cũ với giá phải chăng

Thông thường, mua Laptop cũ Nhật Bản sản xuất nội địa sẽ rẻ hơn đồ cũ cùng hãng sản xuất ở nước khác tới 20 – 30%, lại thêm chính sách ưu tiên miễn thuế 5 – 8% cho người nước ngoài rất lợi. So với mua laptop cũ Sony giá 20 triệu ở nước ngoài thì ở Akihabara bạn có thể chỉ bỏ ra 14 triệu để sở hữu nó.

2. Khu chợ trời Nihonbashi

Nihonbashi là khu chợ trời tại Nhật chuyên về điện tử (giống Akihabara) nhưng quy mô nhỏ hơn. Muốn mua laptop thương hiệu Nhật giá rẻ, bạn có thể đến đây vào 2 ngày cuối tuần để xem và chọn trong các quầy hàng dọc 2 bên đường.

>>> Đến Nhật Bản mùa nào đẹp nhất: gợi ý từ hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm

Nếu bỏ công tìm tòi một chút bạn sẽ thấy mua Laptop cũ Nhật Bản có khi chỉ còn 30 – 50% giá gốc. Vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm, khu chợ này sẽ có sự kiện xả hàng. Nhiều cửa hàng còn mở cửa thâu đêm để giảm giá đặc biệt hoặc khi cho ra mắt sản phẩm mới.

Nhược điểm duy nhất nếu mua laptop cũ tại Nhật Bản ở đây là bạn sẽ ít được mặc cả, gần như là không bao giờ.

Mua laptop gaming ở Nhật

Laptop cũ thường được giảm giá 30 – 70% so với giá gốc

III. Lưu ý khi mua laptop cũ tại Nhật

Thuế VAT cho hàng điện tử ở Nhật Bản thường là 8% và người nước ngoài sẽ không phải trả thuế nếu như mua tại cửa hàng miễn thuế. Vì vậy, bạn nên tìm tới cửa hàng có đề chữ “Duty Free Shop” để được miễn giảm thuế VAT, tiết kiệm chi phí. Một lưu ý nữa đó là bạn nên đổi tiền sang Yên Nhật khi tới các chợ này mua hàng, hầu hết họ sẽ không nhận USD đâu nhé.

Ưu điểm của việc mua laptop tại Nhật (lưu ý mua hàng nội địa) là có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm. Đã từng có những chiếc laptop cũ của Nhật được sử dụng 7 – 10 năm sau đó mà không hề có dấu hiệu hỏng hóc gì.

>>> Kinh nghiệm mua đồ tại các cửa hàng đồ cũ Nhật Bản

Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ của việc mua Laptop cũ Nhật Bản là bạn không thể sử dụng bàn phím của chúng vì chữ hoàn toàn là tiếng Nhật và khi đã cài win tiếng Anh vẫn có một số phím bị đảo lộn. Do đó để dùng được, bạn buộc phải thay bàn phím tiếng Latinh trực tiếp hoặc dùng bàn phím hỗ trợ bên ngoài.

So với việc mua laptop “bãi Nhật” ở Việt Nam thì việc mua laptop cũ tại Nhật Bản sẽ đảm bảo chất lượng và giá cả tốt hơn nhiều. Nếu đang có nhu cầu mua một chiếc laptop phục vụ cho học tập và công việc thì nhân chuyến du lịch Nhật để mua sẽ là lựa chọn tốt nhất!

Mua sắm thả ga với tour du lịch tại Nhật >>> Tour mua sắm ở Nhật Bản

Liên hệ 0913.216.515

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này

You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an alternative browser.

  • Thread starter sundesign
  • Ngày gửi 7/7/08

Mua laptop gaming ở Nhật

【CPU】i5 9400F【GPU】 strix 1060 6Gb【MainBoard】B365-Strix Gaming【SSD】240GB【HDD】500GB【RAM】16GBCASE: 1LED 8.4MANCASE 4LED TẢN THÁP 2 MẶT GƯƠNG 8.7MAN.🎁COMBO ĐI KÈM:◽️MÀN_HÌNH 24inch #FULL_HD 1920x1080 Cực Nét!◽️Phím, Chuột, Lót Gamming, Dây mạng◽️CHUYỂN_KHOẢN_TRƯỚC free ship

◽️PHÍ_DAIBIKI...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNB84

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

🎮#PC_GAMMING Cân LOL, CF, FF, PUBG, Call of duty warzone, assasin, GTA5👉Card RTX 2️⃣0️⃣7️⃣0️⃣ DDR6️⃣ VRAM 8️⃣G 🔜 Gamming bao Chiến 👉#Core i7️⃣ - 9️⃣7️⃣0️⃣0️⃣K 👉#Xung_Nhịp 3️⃣. 6️⃣ Ghz👉#Main : Z3️⃣9️⃣0️⃣ Gaming Phantom 4👉#RAM 1️⃣6️⃣ Gb #KHỦNG

👉#HDD 3️⃣0️⃣0️⃣0️⃣ Gb ( full setup ...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNBGAMING2070

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

🎮#RAYTREK 🔜 CÂN SẠCH MỌI GAME💪💥Sở hữu Chip Gen10 đời cao cấp 2020 Ram32Gb CỰC KHỦNG!Card rời đồ hoạ GTX 1️⃣6️⃣5️⃣0️⃣ Ti DDR6 4️⃣G‼️Giá bao đẹp: 1️⃣1️⃣.9️⃣ man.🎁TẶNG: phim ,chuột, lót Gaming siêu chất🎮Sở hữu CẤU HÌNH👉Core i5️⃣- 1️⃣0️⃣3️⃣0️⃣0️⃣H( 8️⃣ cpus)‼️Xung 2.5 ghz

👉#RAM 3️...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNBGAMING

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

🎮COMBO ĐƯỢC BÁN NHIỀU NHẤT TRONG THÁNG!💥Cấu hình MID END này phù hợp cho mọi loại game phổ biến hiện nay!♥Chơi ngon: Liên minh huyền thoại Fifa20... Đột kích, Cs go... Pubg moble lẫn Pubg PC!Giá lại rẻ cho cả 1 combo đầy đủ như vậy!

--...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng:

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

Card GAMING RTX 1️⃣0️⃣7️⃣0️⃣ 🔜 VRAM 8️⃣G Gamming bao Chiến 💪👉#Core i7️⃣ Thế hệ 8️⃣- 8️⃣7️⃣0️⃣0️⃣K ( 1️⃣2️⃣CPU)Xung nhịp 3️⃣.2️⃣Ghz👉#RAM 1️⃣6️⃣Gb #SIÊU_KHỦNG👉#HDD 2️⃣0️⃣0️⃣0️⃣Gb ( full setup dữ liệu)👉#SSD 2️⃣4️⃣0️⃣gb (loading trong vòng 1 nốt nhạc)SIÊU MẠNH VỚI TẦM GIÁ 13MAN!

🎁#COMBO...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNB07

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

。☀️TỰ DO NÂNG CẤP THEO YÊU CẦU.BẢO HÀNH TRỌN VẸN-HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI🎮#PC_GAMMING Cân LOL, CF, PUBG mobile...✅Card GTX 560 🔜 Gamming bao Chiến✅#Core i7 - 860 (8cpus)Xung nhịp 2.8Ghz✅#RAM8Gb✅#HDD 500Gb ( full setup dữ liệu)GIÁ CHỈ 5man cho full set.💥🎁COMBO KÈM THEO:

♻️MÀN_HÌNH 24inch FU...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNB05

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

🎚Max setting mọi game nặng nhất.🎮#PC_GAMMING Cân LOL, CF, FF, PUBG....👉Card GTX 1060 Vram 6G - Gamming bao Chiến 💪👉#Core i7-4770 (8cpus)👉Xung nhịp #KHỦNG 3.4Ghz👉#RAM 16Gb #KHỦNG👉#HDD 1000Gb ( full setup dữ liệu)👉#SSD 120gb (loading trong vòng 1 nốt nhạc)🎊Giá bao #ĐẸP 8.8 man

...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNB04

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

🎮#PC_GAMMING Cân LOL, CF, FF, PUBG....👉Card GTX 9️⃣6️⃣0️⃣ 🔜 Gamming bao Chiến 💪👉#Core i7️⃣ - 2️⃣6️⃣0️⃣0️⃣ (8cpus)👉Xung nhịp 3.4Ghz👉#RAM 8️⃣Gb👉#HDD 1️⃣0️⃣0️⃣0️⃣Gb ( full setup dữ liệu)👉#SSD 1️⃣2️⃣0️⃣gb (loading trong vòng 1 nốt nhạc)🎊Giá bao #ĐẸP 6️⃣.3️⃣ man🎁#COMBO👇

👉#MÀN_HÌN...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNB03

Nhận phiếu mua hàng

Mua laptop gaming ở Nhật

🔥🔥🔥 PC STREAMER ALL GAME.Card GAMING GTX 1070- VRAM 8G Gamming bao Chiến 💪👉#Core i7 Thế hệ 6-6700(8cpus)👉Xung nhịp #KHỦNG 3.4Ghz👉#RAM 16Gb #KHỦNG👉#HDD 2000Gb ( full setup dữ liệu)👉#SSD 240gb (loading trong vòng 1 nốt nhạc)🎊Giá bao #ĐẸP 10.7man🎁#COMBO👇

👉#MÀN_HÌNH 24inch #FULL...

Đọc thêm

Hiển thị mã này tại cửa hàng: MTGRTNB02

Nhận phiếu mua hàng

một năm trước

Gắn cờ nội dung không phù hợp

Shop quá chuẩn! tư vấn nhiệt tình, sản phẩm đẹp và chất lượng! các bạn hãy tìm tới đây nhé! tuyệt cho 5 sao lun!
- hiền k

một năm trước

Gắn cờ nội dung không phù hợp

Ưng cái bụng lắm #máy-tính-giá-rẻ-tại-nhật-bản! cho 5 sao nhé!♥ à a hdan e tải game liên minh Việt Nam được không! e tải mãi toàn báo lỗi!
- all D

một năm trước

Gắn cờ nội dung không phù hợp

chủ nhiệt tình, máy ngoài mong đợi! sang tháng 2 thằng kohai e mua e bắt chúng nó qua shop luôn kaka!
- Thanh H

Viết bài đánh giáĐọc thêm

Thư viện

Mua laptop gaming ở Nhật

Mua laptop gaming ở Nhật

Mua laptop gaming ở Nhật

Mua laptop gaming ở Nhật

Mua laptop gaming ở Nhật

Mua laptop gaming ở Nhật

Mua laptop gaming ở Nhật

Đã gửi tin nhắn. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại với bạn.