Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Chuột là một trong những loại động vật mà bất kỳ ai cũng không muốn có sự xuất hiện của nó trong nhà. Có lẽ cũng chính vì vậy mà bên cạnh các loại bẫy chuột thì việc sử dụng lưới chống chuột đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Thường thấy loại lưới chống chuột được sử dụng phổ biến đó là lưới mắt cáo chống chuột. Lưới mắt cáo chống chuột là gì, sản phẩm này có đặc điểm gì, ưu điểm ra sao và ứng dụng thế nào chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT LÀ GÌ?

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Lưới mắt cáo chống chuột nhìn chung thì đây cũng là một dạng của lưới mắt cáo, loại lưới có độ bền cao, có độ đàn hồi tốt. Ô lưới có hình caro (hình quả trám) giống mắt cáo nên được gọi là lưới mắt cáo. Lưới mắt cáo chống chuột được sản xuất khác một vài chi tiết để phù hợp với việc chống chuột vào nhà, phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Như vậy có thể hiểu lưới mắt cáo chống chuột là một loại lưới chống chuột được dệt sợi chéo, tạo thành mắt lưới hình mắt cáo.

ĐẶC ĐIỂM LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Lưới mắt cáo chống chuột được biết đến với một số đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Lưới được dệt sợi chéo, với các mắt lưới dày và nhỏ, các sợi lưới liên kết với nhau chắc chắn, bền bỉ. Lưới có tính đàn hồi cao, chịu nhiệt, chịu được các lực tác động lớn, không bị gãy gập, biến dạng.
  • Chất liệu làm nên lưới mắt cáo chống chuột đó là các sợi inox 304, 201, 316 được dệt thành, có khả năng chống oxy hóa, không gỉ sét và luôn sáng mới.
  • Giống như tên gọi, hình thoi là hình dạng của ô lưới, lưới có mật độ dệt tỷ  lệ 1:2 như 10x20mm, 30x60mm, 40×80 mm,… Các sợi lưới có kích thước tùy theo kích thước ô lưới, cũng như tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
  • Trên thị trường hiện nay, lưới chống chuột có kích thước đa dạng, thông thường khổ lưới sẽ là 1 mét, 1.2 mét và chiều dài thường là 10 mét/cuộn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, các đơn vị sản xuất sẽ căn cứ vào yêu cầu của khách hàng cũng như kích thước vị trí không gian sử dụng để sản xuất cho phù hợp với nhu cầu.
  • Là loại lưới có chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt và giá thành tương đối thấp.
  • Sản xuất thành từng cuộn, dễ dàng thuận tiện trong lắp đặt, vận chuyển, gọn, nhẹ,..

ƯU ĐIỂM LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT 

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Lưới mắt cáo chống chuột được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà nhiều loại lưới khác không có được. Dưới đây là một số ưu điểm của lưới mắt cáo chống chuột mà bạn nên biết:

Thứ nhất, công dụng được thể hiện ngay ở tên gọi, khi sử dụng lưới mắt cáo chống chuột khách hàng không còn bận tâm, lo lắng về việc chuột bọ sẽ tấn công, xâm nhập vào không gian sống của gia đình bạn.

Thứ hai, mặc dù là lưới chống chuột nhưng sử dụng nó bạn cũng có thể ngăn chặn được một số “vị khách không mời” khác như các loại côn trùng, chim, kiến, gián,….

Thứ ba, khách hàng cũng hoàn toàn có thể sử dụng lưới mắt cáo chống chuột vào một số mục đích khác như: tạo rào chắn, làm chuồng cho gia súc, gia cầm…

Thứ tư, lưới mắt cáo chống chuột được đánh giá là loại lưới có kiểu dáng tinh tế, chất lượng, độ bền cao, dễ vận chuyển và đặc biệt là giá cả hợp lý.

QUY CÁCH LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

-Khổ lưới thông thường là 1m, 1.2m. Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu về khổ lưới, đơn vị vẫn có thể tiến hành sản xuất theo khổ lưới yêu cầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

-Chiều dài của lưới thông thường là 10m/cuộn. Hoặc được sản xuất tùy vào yêu cầu đơn hàng, nhu cầu khách hàng cũng như kích thước sẽ sử dụng.

-Ô lưới hình thoi: kích thước ô lưới được sản xuất theo tỷ lệ 1:2 nghĩa là 2 đường chéo của ô lưới như 10x20mm, 30x60mm, 40x80mm.

 -Độ dày của sợi thì tương ứng với ô lưới. Độ dày từ 0.3mm đến 4mm 

Để tạo ra bề mặt lưới chống gỉ sét, chất liệu lưới trải qua một quy trình sản xuất khắt khe gồm: ban đầu sợi kẽm được rửa sạch bằng hóa chất, sau đó được nhúng qua kẽm đã được đun nóng chảy (kẽm nóng chảy với nhiệt 500 độ C) bám vào bề mặt bên ngoài 75% là kẽm, còn bên trong 25%, sau đó kẽm được làm mát bằng khí lạnh hay bằng nước.

>>>Xem thêm các sản phẩm liên quan:

Lưới mắt cáo bọc nhựa

Lưới mắt cáo hàng rào

Lưới mắt cáo Inox

Lưới mắt cáo mạ kẽm

LƯỚI MẮT CÁO NHỎ

Lưới mắt cáo tô tường

Lưới mắt cáo sắt

Lưới mắt cáo nhôm

CÁC LOẠI LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Lưới mắt cáo chống chuột được sản xuất rất đa dạng, bởi có sự khác biệt về kích thước cũng như các nguyên vật liệu làm lưới. Với mỗi chất liệu khác nhau, bạn sẽ có một loại lưới mắt cáo chống chuột khác nhau và mức giá cũng sẽ có sự thay đổi nhất định.

Các loại lưới mắt cáo chống chuột hiện nay: lưới mắt cáo hình thoi, lưới mắt cáo loại nhỏ, lưới mắt cáo mạ kẽm, lưới mắt cáo nhựa,….Tuy đều là lưới chống chuột tuy nhiên với mỗi loại lưới sẽ có một đặc trưng nổi bật khác nhau.

Người dùng khi chọn mua lưới mắt cáo chống chuột cần cân nhắc các điều kiện cụ thể khi sử dụng để có thể lựa chọn loại lưới phù hợp nhất, tránh gây lãng phí khi mua không đúng loại lưới phù hợp.

ỨNG DỤNG LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Thể hiện ngay ở tên gọi bạn đã có thể hình dung được ứng dụng chính của loại lưới này để chống chuột vào nhà, lưới chống chuột vào nhà và những không gian bạn cần bảo vệ, dùng để làm lồng, rào, vách ngăn bảo vệ đồ, vật dụng khỏi những động vật gặm nhấm gây hại. Ngoài không gian nhà ở, loại lưới này còn được ứng dụng ở khu vực nhà kho, ở các khu nuôi trồng hoa quả, cây hoa màu để tránh sự phá hoại của chuột, chồn,…

Bên cạnh ứng dụng chính nêu trên, lưới mắt cáo chống chuột còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như:

  • Lưới còn có thể ngăn cản dị vật, rác, ngăn cản các loài vật khác làm ảnh hưởng đến ruộng vườn cây cối như trâu, bò, dê,…
  • Làm hàng rào bảo vệ, làm lưới tô tường, làm sàn thao tác, làm lưới chống trộm, làm lưới chống các động vật phá hoại không gian trồng trọt của bạn

Như vậy, lưới mắt cáo chống chuột được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau và đây cũng là lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sản phẩm này để đồng hành trong đời sống sinh hoạt gia đình, xây dựng và cả trong hoạt động sản xuất.

LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Rất nhiều khách hàng quan tâm về bảng giá lưới mắt cáo chống chuột, tuy nhiên sẽ không có con số cụ thể nào có thể thể hiện được mức giá chung của lưới mắt cáo chống chuột.

Điều đó xuất phát từ việc bảng giá các loại lưới nói chung và lưới chống chuột nói riêng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: chất liệu, màu sắc, kích thước, quy trình sản xuất, nơi bán cũng như chính sách mà các đơn vị cung cấp đưa ra. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau, có thể chênh lệch không nhiều, tuy nhiên khó có thể có mức giá chung nhất định. Vì vậy khi chọn mua lưới mắt cáo chống chuột chúng tôi khuyên bạn nên có sự tìm hiểu, so sánh về mặt giá cả để tránh mua phải những sản phẩm có giá quá cao. Mặc khác, bạn cũng đừng vì muốn tiết kiệm chi phí mà chọn những sản phẩm có giá rẻ hơn thị trường rất nhiều, như vậy rất dễ sẽ mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng gây “tiền mất tật mang”.

Để có được bảng báo giá chi tiết, hợp lý, giá cả tương xứng với chất lượng, hãy liên hệ với INOSTEEL, đơn vị cung cấp lưới mắt cáo chống chuột chất lượng, giá rẻ.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT 

Mua lưới sắt chống chuột ở đâu

Chọn mua lưới mắt cáo chống chuột như thế nào, mua lưới mắt cáo chống chuột ở đâu tốt là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết để bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp lưới mắt cáo chống chuột uy tín, chất lượng

Thứ nhất, khách hàng cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm mình cần mua như: Tìm địa chỉ nơi bán, các thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành, lắp đặt, thay mới,…Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên các trang mạng cũng như tìm hiểu từ những người trong nghề, những người có kinh nghiệm mua các sản phẩm lưới cùng loại.

Thứ hai, so sánh, cân nhắc về mặt giá cả giữa các đơn vị cùng cung cấp một loại sản phẩm.

Thứ ba, xem xét về chế độ bảo hành rõ ràng, nếu xảy ra lỗi sẽ được bảo hành hoặc đổi trả.

Thứ tư, nhà bán cần cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Thứ năm, lắng nghe tư vấn từ đội ngũ nhân viên và tìm hiểu thông tin đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của đơn vị cung cấp này.

Thứ sáu, bạn cần đo đạc, cân nhắc về vị trí lắp đặt cũng như sử dụng lưới mắt cáo chống chuột để lựa chọn kích thước, loại lưới phù hợp.

INOSTEEL – ĐƠN VỊ CUNG CẤP LƯỚI MẮT CÁO CHỐNG CHUỘT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung ứng lưới mắt cáo chống chuột, điều này khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị để đồng hành. Nếu bạn còn đang băn khoăn hãy đến với chúng tôi, INOSTEEL cam kết:

  • 100% sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ những nguyên vật liệu chất lượng.
  • Là đơn vị đi đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất, cung cấp các mặt hàng lưới nói chung và lưới mắt cáo chống chuột nói riêng.
  • Đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, trách nhiệm, nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, hướng đến quyền lợi cho khách hàng.
  • Sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, tiết kiệm được phần lớn các chi phí cho khách hàng.
  • Uy tín, chuyên nghiệp đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đúng sản phẩm, mẫu mã, kích thước.
  • Luôn cập nhật những mẫu mã, sản phẩm và quy trình sản xuất mới nhất cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.

Mời bạn cùng đến với INOSTEEL để có cơ hội sở hữu những sản phẩm lưới mắt cáo chống chuột chất lượng nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!