Người béo có nên đi giày cao cổ

  • Phong cách năng động với giày mọi nam vải bạn "không thể" làm ngơ
  • {Tổng hợp} Một số mẫu giày lười nam Hàn Quốc các bạn không thể "BỎ QUA"

Người béo có nên đi giày cao cổ

Cách lựa chọn giày cao gót cho người béo

Đối với những người béo thì khuyết điểm chính trên cơ thể là sự đồ sộ về thân hình, từ đó làm giảm đi chiều cao và khiến họ trông lùn hơn. Ts.Milan xin chia sẻ rằng nếu bạn có thân hình như trên thì nên lựa chọn những đôi giày cao gót để ăn gian thêm chiều cao của bản thân đồng thời giúp thân hình của mình thon gọn hơn.

- Chọn đế vững chãi

Nếu trường hợp bạn không thể đi giày cao gót thì bạn có thể lựa chọn những đôi giày đế xuồng cao sẽ giúp đôi chân của bạn được săn chắc hơn, giúp cải thiện được chiều cao và khiến thân hình của bạn thon gọn hơn. Hãy lựa chọn một đôi giày vừa vặn với đôi bàn chân của mình để tăng sự thỏa mái và tự tin nhé.

- Tránh lựa chọn quai bản to, thiết kế phức tạp.

Khi lựa chọn giày cho các cô nàng mũm mĩm bạn nên tránh những mẫu giày được thiết kế phần quai bản to, đế lớn, tối màu và có chứa quá nhiều chi tiết phức tạp. Bạn chỉ nên luwajc họn những đôi giày được thiết kế đơn giản, quai chắc chắn, chất liệu da tốt, màu sắc trang nhã, điều đó sẽ không làm cho tỷ lệ đôi chân của nàng so với cơ thể bị ngắn lại cũng như không làm vóc dáng của nàng thêm tròn trịa. Bạn nên chọn cho mình những đôi giày đơn giản, màu sắc trang nhã, hợp với tông màu của quần áo mà bạn kết hợp nhé... Việc này sẽ giúp bạn khéo léo kéo dài đôi chân, vóc dáng của bạn sẽ mảnh mai và quyến rũ hơn đó.

- Chọn giày mũi nhọn

Đối với những cô nàng mập, bạn nên lựa chọn những mẫu giày cao gót mũi nhọn để giúp người mập mạp thu hẹp được khoảng cách bề ngang của đôi bàn chân, từ đó mà đôi chân của nàng sẽ thon gọn, dài và hấp dẫn hơn.

Người béo có nên đi giày cao cổ

Đây là mẹo chọn giày cho người béo vô cùng khéo léo mà nàng nên tham khảo nhé. Bí quyết để nàng che đi được khuyết điểm của cơ thể quá khổ của mình cũng như là giúp nàng dễ dàng phối đồ hơn.

giày cao gót mũi hở cũng là item mà các nàng tròn trịa thường lựa chọn để thu gọn bớt đôi chân mập của mình. Với kiểu giày này nàng nên sơn móng chân để tạo điểm nhấn nhé. Hơn thế nữa, giày cao gót hở mũi để bạn cảm thấy thoải mái và thông thoáng.

Ưu điểm của mẫu giày này sẽ giúp cho các nàng tròn trịa tự tin khoe ngón chân xinh đẹp của mình đồng thời phần thân của đôi chân sẽ được trải dài nên bạn sẽ không có cảm giác bị dồn chân về phía trước.

- Không chọn giày cao gót quá mảnh và cao

Đối với các nàng mập nên hạn chế lựa chọn những đôi giày cao và có đế mảnh vì nó sẽ mang tới sự khập khiễng nếu như các nàng để một đôi giày cao gót gót mỏng chống đỡ cả cơ thể đồ sộ. Không những thế nó còn làm ảnh hưởng tới độ bền của đôi giày cũng như tạo cho bạn cảm giác thấp thỏm, lo lắng, không tự tin khi không biết bao giờ thì đế giày sẽ bị gãy.

Chiều cao của đôi giày sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao của mình thêm vài cm nhưng đừng vì ăn gian mà lạm dụng nhé, vì những đôi giày cao gót đế mảnh sẽ khiến nàng khó di chuyển và làm ảnh hưởng tới cột sống, đôi chân của bạn đó.

Cách lựa chọn giày thể thao cho người béo.

Thông thường những người béo sẽ là người có đôi bàn chân to, bè từ đó sẽ không thích đi những đôi giày thể thao có dáng to vì nó sẽ khiến đôi bàn chân thô hơn. Họ thường thích lựa chọn những đôi giày thể thao có kiểu dáng nhỏ để tạo cảm giác thon gọn cho đôi bàn chân, giúp đôi chân nhỏ hơn, xinh xắn hơn.

Người béo có nên đi giày cao cổ

Ngoài ra người béo nên chọn giày có màu tối sẽ giúp bạn trông đỡ béo hơn. Đa số những người mập thường lựa chọn những mẫu giày thể thao có đế cao, mũi nhọn để giúp đôi chân thon gọn, ôm dáng chuẩn để bớt thô kệch hơn.

Hạn chế sử dụng những mẫu giày sặc sỡ vì như vậy nhìn bạn sẽ đỡ béo hơn rất nhiều.

Đối với thắc mắc người béo nên đi giày gì cho phù hợp, cho đẹp và che đi được khuyết điểm của người mập vẫn luôn là vấn đề mà nhiều chi em quan tâm. Chính vì thế, bạn đừng quá lo lắng, Ts.Milan sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.
Tham khảo:

  • [Tổng hợp] Các mẫu giày tây oxford nam tphcm được nhiều bạn yêu thích
  • [Khám phá] Các mẫu giầy lười nam tphcm sang trọng và đẳng cấp