Ông xã việt hương là ai

XEM VIDEO: Chồng Việt Hương tâm sự về vợ trong hậu trường.

Ông xã của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971, năm nay 50 tuổi, hơn nữ danh hài 5 tuổi. Nam nhạc sĩ nhiều năm sinh sống tại Mỹ và còn đảm đang chăm sóc con gái Elyza trong khi Việt Hương chăm chỉ hoạt động trong nước. Đến thời gian gần đây, nhạc sĩ Hoài Phương mới đưa con gái về Việt Nam định cư để gần vợ.

Ngay sau khi về nước, chồng Việt Hương luôn luôn xuất hiện bên vợ, lặng lẽ ''tháp tùng'' bà xã trong những buổi đi quay show, đặc biệt là trong đợt ghi hình chương trình Cơ hội đổi đời. Nhưng trong tuần này, anh bất ngờ xuất hiện trong chính show vợ dẫn. Có thể nói đây là dịp rất hiếm hoi vì trước kia nhạc sĩ Hoài Phương hiếm khi nào lộ diện trên truyền hình.

Tại buổi quay, nhạc sĩ Hoài Phương diện sơ mi trắng, sơ vin bảnh bao, trông trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi của mình.

Nam nhạc sĩ ngay lập tức trở thành tâm điểm khi bước lên sân khấu vì thân hình cao ráo, mái tóc dài và nụ cười tươi tắn.

Anh cũng tình cảm ôm vợ mình trên sân khấu trước sự vỗ tay ngưỡng mộ của mọi người.

Ông xã tóc dài của Việt Hương tỏ ra rất hào hứng với vai trò khách mời tại chương trình thực tế dành cho người nghèo này, vì trước đó anh chỉ có dịp nhìn các đồng nghiệp tham gia chương trình thông qua YouTube. Chuyến đồng hành cùng Việt Hương anh càng hiểu thêm ý nghĩa.

Nam nhạc sĩ tâm sự: “Qua những ngày đồng hành cùng Việt Hương và ê-kíp thì thấy đây là một chương trình rất hay, kết hợp được yếu tố nhân văn và giải trí, lại có cả những trò chơi vận động ngoài trời thú vị rất phù hợp với Phương. Thấy Việt Hương đi ghi hình liên tục, mình cũng muốn được tham gia và giờ đã thành hiện thực rồi”.

Chứng kiến sự lăn xả của nghệ sĩ Việt Hương trong chương trình, nhạc sĩ Hoài Phương khá lo lắng, và luôn gọi điện hỏi han bà xã rất nhiều từ xa.

Nhưng anh cũng là người chồng khá tâm lý, dù quan tâm nhưng không “làm quá” để bà xã thoải mái làm việc.

Nam nhạc sĩ bộc bạch về vợ: “Việt Hương là người rất năng động, cô ấy luôn muốn bung hết sức mình giúp đỡ mọi người. Mình ở xa hay nhắc nhở, động viên nhưng mình biết tính vợ, lo nhiều quá cô ấy lại không muốn cho mình biết nữa. Mình không thể nào mà ngăn cản được sự lăn xả của Việt Hương trong chương trình này”.

Hẳn khán giả của chương trình còn nhớ, tại tập đặc biệt, nghệ sĩ Việt Hương đã thực hiện nghĩa cử cao đẹp khi quyết định tặng chiếc xe cứu thương trị giá 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải. Việt Hương có chia sẻ rằng đây là quyết định riêng của mình và chưa hỏi qua ý kiến của ông xã, tiền cũng sẽ được trích trong tài khoản chung của hai vợ chồng nên rất nhiều khán giả tò mò về phản ứng của chồng nữ nghệ sĩ.

Nói về vấn đề này, nhạc sĩ Hoài Phương bày tỏ: “Lúc nghe Việt Hương tặng chiếc xe 1,7 tỷ cho anh Đoàn Ngọc Hải thì mình sững sờ luôn vì thực ra Hương chưa có nói ý định đó cho mình”.

Tuy nhiên, nam nhạc sĩ không quá bất ngờ vì rất hiểu tính cách và sự quyết đoán của vợ khi thực hiện một việc làm hết sức ý nghĩa gửi ông Đoàn Ngọc Hải và cộng đồng.

Thời điểm ấy trên trang cá nhân, Việt Hương gửi lời cảm ơn người chồng tri kỷ luôn bên cạnh và hiểu mình. Theo lời Việt Hương, Hoài Phương đã trả lời: “Anh không có buồn. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Anh về đây anh bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. Hai vợ chồng mình đi chung một chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm từ thiện”.

1,7 tỷ đồng là con số không phải nhỏ và được biết giá trị của chiếc xe đã đội lên hơn 3 tỷ đồng. Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân rằng đây mới chỉ là 1/3 chặng đường cho đến ngày chiếc xe được vận chuyển về Việt Nam, trao đến tay ông Hải. 

Được biết, trong suốt 4 ngày ghi hình tại Đà Lạt, nhạc sĩ Hoài Phương luôn theo sát, dõi theo vợ mình từ dưới sân khấu.

Anh luôn quan tâm, lo lắng việc ăn uống của bà xã.

Không chỉ bên cạnh chăm sóc vợ, nhạc sĩ Hoài Phương còn có những lời nhắn gửi đầy tình cảm tới Việt Hương: “Chúc cho em luôn luôn có sức khoẻ để làm được mọi điều em muốn. Em là một người có nhiều tham vọng trong cả nghệ thuật lẫn kinh doanh mà đòi hỏi em phải có đủ sức khoẻ và sự quyết đoán”.

Ở tập phát sóng lần này, nhạc sĩ Hoài Phương cùng góp sức với diễn viên Minh Dự và vận động viên bóng rổ cấp quốc gia Stefan Nguyễn giúp đỡ cho gia đình cô Lưu Thị Huế 54 tuổi ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Cô Huế hiện đang sống với người chồng tàn tật và 3 con trai, gia đình rất khó khăn khi mọi gánh nặng đều đổ lên vai cô.

Ngôi nhà cô Huế đang ở cũng đã xuống cấp nghiêm trọng, bị ngập lụt, hư hỏng nặng vào mùa mưa lũ. Số tiền ít ỏi từ việc bắt ốc, hái rau chỉ giúp cô Huế và gia đình cầm cự qua ngày, chưa có khả năng trả được số nợ 15 triệu đồng.

Nghe hoàn cảnh của cô Huế, chồng Việt Hương cùng 2 khách mời đã rất nỗ lực để mong giành được giải thưởng nhằm giúp đỡ cô.

Nguồn: //phunuvietnam.vn/chong-50-tuoi-cua-viet-huong-xuat-hien-nhu-soai-ca-so-mi-trang-...Nguồn: //phunuvietnam.vn/chong-50-tuoi-cua-viet-huong-xuat-hien-nhu-soai-ca-so-mi-trang-gui-loi-ngot-ngao-toi-vo-51202117416457370.htm

Theo ANNE - Nguồn video: BTC cung cấp [Phụ Nữ Việt Nam]

Mới đây, trên kênh TikTok, Việt Hương đã có chia sẻ về cuộc sống gia đình thu hút cộng đồng mạng. Theo đó, nữ danh hài cho biết không muốn khoe quá nhiều cũng như hạn chế dành lời “có cánh” cho ông xã. Diễn viên “Dương thế bao la sầu” quan niệm được ngày nào vui ngày ấy.

Clip tâm sự của danh hài Việt Hương gây xôn xao mạng xã hội

Cụ thể, Việt Hương tâm sự: “Em không thích đưa gia đình lên khen xuýt xoa: “Gia đình em vui vẻ lắm”, “gia đình em hạnh phúc lắm”. Không có. Vài bữa ly dị rồi sao? Thấy vậy thôi chứ ly dị rồi sao? Không có đâu quý vị, không ai nắm tay qua ngày tới sáng hết. Quý vị thử nắm tay mình khi ngủ xem sáng có rời ra không? Không bao giờ em lên em xuýt xoa hai vợ chồng em số một, chồng em thương em số một. Em cũng không cho chồng lên mạng khoe vợ giỏi lắm. Vài bữa ly dị rồi sao xóa, rồi sao nói? Cuộc đời mà, đâu biết trước được ngày mai như thế nào”.

Chia sẻ của Việt Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ bật cười thích thú trước sự duyên dáng của nữ danh hài khi nói về cuộc sống vợ chồng. “Lần đầu tiên nghe câu “không ai nắm tay qua ngày tới sáng”, thấy đúng thật”, “Vợ thì nói chuyện hài hước, chồng ngồi kế bên cười duyên”, “Cuộc sống không biết trước được điều gì, bên nhau ngày nào mừng ngày đó”, “Chúc anh chị mãi hạnh phúc, nhiều sức khỏe để giúp người giúp đời”... là một số bình luận dưới video.

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương vừa kỷ niệm 15 năm kết hôn vào tháng 7

Trước đó, khi bật mí cách giải quyết mâu thuẫn của vợ chồng, Việt Hương cho biết, ông xã thường là người đứng ra hòa giải trước. Hoài Phương vốn rất chiều vợ, luôn dỗ dành, giải thích cho cô hiểu. Về phần nữ nghệ sĩ, cô cho rằng chị em nên thẳng thắn nói ra chứ không nên để đàn ông đoán, bởi “đoán cũng không hết được những gì mình suy nghĩ”.

Vào đầu năm 2021, ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái đã về hẳn Việt Nam sinh sống. Nhiều fan vui mừng khi thấy gia đình nhỏ của nữ danh hài đoàn tụ, không phải vất vả bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ như trước. Trong thời gian TP.HCM giãn cách xã hội, nhạc sĩ Hoài Phương đã đồng hành cùng vợ hỗ trợ lương thực, thực phẩm, cung cấp oxy miễn phí đến người dân gặp khó khăn do dịch bệnh. Gia đình Việt Hương không kêu gọi quyên góp rình rang mà tự mình bỏ tiền túi ra làm từ thiện. Tính đến nay, vợ chồng nữ danh hài đã chi hàng tỷ đồng trong suốt nhiều tháng qua để mua tổng cộng 5 chiếc xe cứu thương, xe mai táng 0 đồng... khiến dân mạng trầm trồ.

Trong lúc bà xã ở nhà tiếp nhận và phân chia hàng cứu trợ, nhạc sĩ Hoài Phương đảm nhận vai trò shipper giao tận tay người dân các vùng cách ly, phong tỏa

Theo lời Hoài Phương tâm sự, ban đầu cả hai vợ chồng chỉ dự định thực hiện từ thiện khoảng 2 tuần, nhưng khi chứng kiến có quá nhiều người dân nghèo cần cứu trợ, cả hai không nỡ dừng lại và quyết định sẽ làm tiếp công việc này cho đến khi nào TP.HCM ổn định hoặc tới khi hai vợ chồng không còn khả năng về tài chính.

Nguồn: //danviet.vn/viet-huong-bat-ngo-noi-chuyen-ly-di-voi-ong-xa-nhac-si-khien-dan-mang-ngo-ngan...Nguồn: //danviet.vn/viet-huong-bat-ngo-noi-chuyen-ly-di-voi-ong-xa-nhac-si-khien-dan-mang-ngo-ngang-502021591744618.htm

sự kiện Việt Hương

Phạm Quỳnh Anh xác nhận đang mang thai, tiết lộ điều bất ngờ về người ấy

Sao phim "13 nữ tù" ngoài đời là CEO bất động sản "vạn người mê", tậu xe, mua nhà tiền tỷ
Mỹ nhân lấy chồng hơn 31 tuổi, thừa kế khoản tiền kếch xù lên tới hơn 500 tỷ đồng
Minh Hằng cưới Phó Tổng nhà máy dệt, dàn người tình màn ảnh "vừa đẹp vừa giàu" thì sao?
Cao Thái Sơn bị soi "bàn tay hư" đụng chạm Phương Trinh, liệu có sốc bằng Mr. Đàm?
Chú rể đại gia trèo thang hôn Minh Hằng, được 12 xe sang hộ tống trong lễ rước dâu
Hoài Linh làm từ thiện sau 12 tháng "bão tố" vì lời xin lỗi "vụ 13 tỷ", dân mạng phản ứng ra sao?
Ngọc Duyên đẹp hút hồn khi làm MC, hé lộ mức cát-xê bất ngờ
Nhâm Mạnh Dũng làm “thủ môn bất đắc dĩ”, bạn gái xinh đẹp tiết lộ điều bất ngờ
Diễn viên hài Hữu Tín: Xuất thân là công tử nhà giàu, kiệt sức trả nợ 60 triệu/tháng

Dành riêng cho phái đẹp

Sao nhí Bánh Đúc Có Xương: Tuổi 21 bị đồn cưới "chạy bầu" với đại gia, mạnh mẽ đáp trả ý kiến "đẻ 2 lần tã rồi"
3 nghề HOT không đòi hỏi bằng cấp vẫn kiếm tiền mỏi tay, có nghề đút túi cả triệu đồng/ngày
Thủy Tiên khoe con gái học trường xịn, tốt nghiệp tú tài THPT được tuyển thẳng đại học hàng đầu thế giới
Ngôi sao 24/7: HH Hong Kong đẹp nhất lịch sử đón tuổi 52, nhìn mặt dân mạng sửng sốt
Nàng phụ dâu hot nhất MXH hôm nay: Đi thi Hoa hậu với 8 ngón tay, tóc xù, da nâu đẹp nóng bỏng
Bé gái 12 tuổi Thái Nguyên có bộ ngực khổng lồ, chỉ một năm lớn bằng đầu đứa trẻ
Lấy đạo diễn trăm tỷ, nữ diễn viên xinh đẹp mang bầu vẫn đóng cảnh hành động, rượt đuổi
Mặc áo tắm kín đáo, Thanh Hương vẫn khoe được dáng ngọc trên biển

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Video liên quan

Chủ Đề