Choso jujutsu là ai

Cái bản mặt Pikachu bất ngờ của Naoya khi mà Choso tạo một biển máu rồi hạ đo ván gã ta với “Xuyên Huyết” và “Nổ Tân Tinh [Supernova]” làm tui khoái kinh khủng. Naoya bị đập vêu mỏ luôn lmao. Tui cảm thấy khi mà mọi người ôm nhau khóc “Choso chết mất bà con ơi”, chẳng có ai nghi ngờ thực lực của Choso hết ráo, cái mọi người lo là con mèo một mắt Gege tính làm gì với Choso cơ. Mà Choso giờ đã thành người anh trai quốc dân đông fan, thì bà con dĩ nhiên sẽ lo sốt vó không biết phận Choso trôi phương nào, dù là ảnh rất là mạnh.

Tuy là cú đấm của Yuta chắc là chẳng làm bị thương Choso gì quá đâu, nhưng nhìn cái cách cậu ta kéo lê thằng em trai mình trên đất thì hẳn là con tim của Choso bị đả kích nặng lắm.

>u/Bachsome [139 points]

Chuẩn đét luôn người đồng chí! Yuji chỉ toàn mạng lết ra trận với Choso do tình anh em tự dưng nở rộ mà ha [nhưng Gege bảo là không liên quan gì tới thuật thức của Yuji]? Ảnh từ kẻ thù thành nhân vật yêu thích của fan nhanh dễ sợ luôn :’]

____________________

u/montserrats__ [259 points]

Tui không có gì ngoài ngưỡng mộ dành cho Choso cả. Ảnh siêu mạnh, thông minh và còn rất yêu thương các em trai củ mình — Tui rất ngạc nhiên với cách anh ấy thay đổi và trưởng thành!! Chắc chắn ảnh sẽ thành một trong những nhân vật yêu thích của tui luôn!!!

>u/Bachsome [70 points]

Đồng ý luôn người đồng chí! Ảnh có một trái tim dạt dào tình yêu thương, và biết học tập từ sai lầm của mình- thậm chí còn có vẻ trân trọng chúng nữa. Hi vọng anh ta tai qua nạn khỏi!

>u/Sasquatch_in_bush [47 points]

Tui vẫn thấy mắc cười cái vụ Choso từ cha nội dị hợm ngượng ngạo đứng một bên giết người thường để kích động Gojo trong trận Shibuya giờ thành một nhân vật được đông đảo fan yêu mến thế này.

>u/conye-west [45 points]

Thật sự mà nói thì nó khá là khùng khi mà ngẫm lại là anh ấy đã trở thành ánh sáng tích cực duy nhất trong dãy dài dằng dẵng những chuyện xui xẻo xảy ra sau Shibuya. Mọi thứ đều theo kế hoạch của Não hết.. cái xong Choso chơi trò nổi loạn. Và tình hình thật sự đã có thể tệ hơn nhiều rồi nếu không phải do Choso đổi phe.

>>u/rregh [18 points]

Tui thích cái cách Não đem ảnh và mấy người em của ảnh ra để phục vụ cho cái kế hoạch siêu to khổng lồ của lão [do Choso mạnh quá mà] rồi thì Choso cho lão ta một cái ngón giữa cực bự vào mặt luôn.

Nhưng mà, có một chuyện làm tui đau đầu ghê nè: Sao Choso không nhận ra rằng Não là Kamo nhỉ? Anh ấy nhận ra mấy cái vết khâu ngay lập tức sau khi ảnh biết Yuuji là em trai mình, thậm chí về sau còn bảo Yuuji là “Cha em cũng có vết khâu trên đầu mà đúng không? Hai đứa mình là anh em đó.” Nhưng mà nguyên giai đoạn ăn chơi kết thân các kiểu cả mấy tháng liền với Não thì ảnh không biết gì luôn?

Hồi trước mà có lỗi gì là tụi mình quăng hết lên mà đổ cho cái vụ thao túng kí ức, nhưng mà giờ cái giả thuyết đó bay ra chuồng gà rồi nên tui hoang mang Hồ Quỳnh Hương vụ này luôn.

>>>u/bujinfidel [12 points]

À thì cái vấn đề là ai mà lại nghĩ là cha nội đó chơi trò đổi xác như đổi quần áo đâu. Geto nhìn không giống Kamo gì hết, mà 150 năm cũng qua rồi nên Choso đoan chắc là lão ngủm rồi thôi. Não ở giai đoạn này cũng vừa nhây vừa lầy, còn chơi cờ các thứ với cả đám mà [thời gian chơi đùa của hai cha con một cách éo thể ngờ lol] nên Choso căn bản không nghĩ tới thôi. Khi mà tự dưng ảnh nhận ra Yuuji là thằng em trai rơi rớt của mình thì não ảnh tự nhận thức được là trên đời này chẳng có gì là không thể hết. Nên lúc đó, ảnh mới bắt đầu suy xét thông tin về Kamo rồi tự đi đến kết luận đó. Nó cũng giống như cách cha của Yuuji có mấy vết khâu ấy. Cậu ấy căn bản là không có suy nghĩ nhiều về cha mình nên cũng không có liên hệ nó tới Getwo, cho tận khi Choso nhắc.

>u/Kaito_3 [29 points]

Anh ta đã là nhân vật yêu thích của tui được một thời gian rùi đó. Hồi đầu thì là do tui thích tạo hình của ảnh thôi, nhưng mà dạo gần đây thì xây dựng tính cách của ảnh ổn áp phết.

>u/Willythechilly [29 points]

Ý tui là, ảnh vẫn là một kẻ giết người hàng loạt, một kẻ có thể thản nhiên chém cả trăm người qua đường như thể họ chỉ là mấy tảng thịt vô tri mà chẳng có xíu hối lỗi gì. Tui khá là ghét ảnh/ không quan tâm ảnh lắm, nhưng mà ảnh ngầu và tui thích cách nhân vật anh ấy được xây dựng quanh chủ đề gia đình/ tình anh em, vì nó có vẻ như sẽ thành một thứ gì đó quan trọng trong truyện.

>>u/Alyxsandre [67 points]

Choso là một nhân vật tiêu biểu cho True Neutral [hoàn toàn trung lập, không ác, không thiện] và đó là lí do tại sao tui thích anh ta kinh khủng luôn. Nó không đủ để mà biện hộ cho những hành động anh ấy đã từng làm đâu, nhưng để mà xây dựng nhấn vật ấy hả? 

 Thật sự thì viết mấy nhân vật hoàn toàn trung lập như kiểu này là siêu khó luôn ấy, vậy mà Akutami viết được đỉnh cú chóp luôn. Ơ mây dinh gút chóp mèo một mắt!

Choso chỉ quan tâm về anh ta và em của anh ta thôi, còn lại thì sao cũng kệ thiên hạ. Nếu mà cần phải hi sinh để mà bảo vệ những thứ ảnh quan tâm [trong trường hợp này là em trai của anh ấy] thì ảnh sẽ làm không chần chừ luôn. Đó là lí do sao ảnh đòi khô máu với Getwo lúc mà Yuuji bị bón hành ấy. Lúc đó mà Yuuji không bị lôi vào mấy chuyện này thì còn lâu ảnh mới đi đánh nhau với Naoya. Căn bản là có liên quan gì ảnh đâu. Nhưng mà vì là có liên quan, nên tụi mình được môn phen đã mắt coi năng lực của anh ấy và còn cả việc nhân vật anh ấy có chiều sâu thế nào nữa. Akutami đã tiếp tục thành công trong việc xây dựng một dàn nhân vật hết sức tuyệt vời mà chúng ta đều rất yêu quý.

>>u/give_up-the_ghost [10 points]

Yah nhiều người mắt không thấy miệng không nhắc rồi quên luôn, chứ mà ảnh căn bản vẫn là người xấu. Tui thì không ghét ảnh đâu, nhưng nếu mà ảnh đi bán muối thì tui có buồn không?… Chắc là không. Tui chỉ mong ảnh sống đủ lâu để chúng ta biết cái sự kiện thông não chi thuật rồi ảnh trở thành anh trai Yuuji ấy [tui không nghĩ ra được từ khác vì Gege đã bảo là thao túng kí ức không phải thuật thức của Yuuji rồi]. Hay thậm chí là mối liên hệ giữa cha mẹ Yuuji và gia đình Choso, vân vân mây mây, tại mấy cái này rất là thú vị luôn.

_____________________

u/NE_ED [218 points]

Tui yêu cái cách Yuta nhảy vào series rồi đi vòng vòng phá hết mọi người

>u/PK_RocknRoll [137 points – x1 silver]

“Manga này là của bố mày rồi” – Yuta

>u/miniature-jellyfish [49 points]

“ĐỂ ĐÓ bố tự xử lí”- Yuta ở Châu Phi lên kế hoạch tái xuất giang hồ làm vai chính sau khi nghe về tình hình toang hoang ở nhà

>u/BallsDeep69Klein [73 points]

Ừ thì cậu ta vốn là nhân vật chính mà, bây giờ vẫn là nhân vật yêu thích của fan đó.

>u/red_blue98 [19 points]

Anh đây chỉ đang giật lấy vị trí chính đáng của chính bộ manga của mình thôi.

>u/cyvic-r [14 points]

Tui muốn nhìn cậu ta cười ấy, cảm giác như Yuta volume 0 thật sự là chết đâu mất luôn rồi… Nhưng mà nói đi nói lại, Yuuji cười tươi như hoa cũng bay màu rồi, và mọi người cũng chẳng ai còn có khoảng thời gian vui vẻ đùa giỡn với nhau nữa.

>u/8eat-mesa [1 point]

Chúng ta chuẩn bị có Yujutsu Kaisen rồi nè

>u/Business-Penalty3541 [23 points]

Ừa, tui siêu thích cách JJK luôn tạo ra một nhân vật mạnh áp đảo. Khi mà một nhân vật siêu mạnh, dạng OP, bị loại khỏi cuộc chơi thì ngay lập tức có một người khác thế vào vị trí đó [ý tui là, mấy bồ cứ tìm đọc lại mấy chỗ mà vị trí đó bị trống đi.] Ví dụ nhé, Gojo đi ra nước ngoài nói chuyện với Yuta trong arc Mahito, thì Mahito được đẩy lên làm nhân vật OP nè. Sau đó thì Gojo quay lại và đập mọi người ra bã ở arc Hanami. Lúc mấy đứa học sinh tự đi choảng nhau với con nguyền hồn đã ăn ngón tay của Sukuna, thì Fushiguro thế vị trí này. Mọi chuyện cũng khá là thú vị khi ở arc quá khứ của Gojo, Gojo bị đẩy xuống và vị trí này được thế bởi Toji. Gojo trong trận Shibuya trở về thành đội quân một người, và sau khi ổng bị cho vào hộp thì Toji lại được hồi sinh để mà bón hành cho Nguyền Hồn Đại Dương, tên đã cho Nanami, Maki và Naoya nằm đo đất. Sau khi ổng tự tử thì Sukuna lên sàn, rồi khi Sukuna rút lui thì Yuuji và Todo lại lên nắm vai trò này. Rồi khi mà Uraume và Getwo chiếm thế trên thì Tsukumo xuất hiện. Giờ thì là Yuta với màn tái xuất giang hồ không thể nào hoành tráng hơn.

_____________________

u/vulllture [23 points]

Itadori mà có mệnh hệ gì là bố mày nhảy tàu nói bái bai với cái fandom này luôn.

>u/BallsDeep69Klein [28 points]

Ý tui là. Từ đầu truyện luôn thì mục tiêu của Yuuji là để bị tử hình với bạn bè và người yêu mến cậu xung quanh mà. Tất cả mọi thứ xung quanh cậu ta vốn chẳng phải vui tươi sắc nắng gì được. Nói vậy thôi, Gege cứ băm tim tui ra rồi xát muối vào nó mãi, vậy mà tui cứ bò về truyện đọc rồi xin ổng hành hạ thêm.

_____________________

u/mazeten100 [153 points]

Choso cảm nhận được nếu mà một trong các em trai của anh ấy gần cái chết mà đúng không? Vậy thì việc Choso không có phản ứng gì lúc Yuta đâm Yuuji có nghĩa là Yuta không có tiễn cậu nhóc đi chầu Diêm Vương rồi?

>u/ayquil [63 points]

Ê cái quan sát này được ghê nha bồ! Anh ta đúng là đang tập trung đánh lộn thiệt nhưng mà nếu có chuyện là ảnh đã phản ứng rồi.

>u/Alyxsandre [43 points]

Đó cũng là giả thuyết của tui luôn. Tui nghĩ Choso lẽ ra phải có một cái viễn cảnh về cái chết của Yuuji giống lúc cậu ta mém chết khi đánh Getwo, nhưng mà này chúng ta không hề thấy luôn.

Điều đó có thể giải thích cho lí do tại sao anh ấy lại hoảng loạn như thế khi thấy Yuta lôi Yuuji xềnh xệch tới.

_____________________

u/LittleLevyathan [34 points]

“Trông anh có vẻ chật vật đấy, Naoya” Tui hổng biết nữa nhưng mà não tui tự dưng nhảy lại “Tôi có nên cứu cậu không, Mahito?” của Getwo

>u/kedisiva [21 points]

Tui chỉ dám cầu trời khấn phật

_____________________

u/SirLordBoss [18 points]

Yuuji không hề ngủm sau khi bị Yuta lụi một cú, bởi lẽ nếu mà có chuyện gì không hay xảy ra thì Choso hẳn phải cảm nhận được rồi. Tui thắc mắc không biết Yuta rốt cuộc là ở chap trước đã làm gì Yuuji nữa.

Mà, tui cũng mong Choso tai qua nạn khỏi. Cái chiến thắng này và việc anh ấy ngày càng dễ đồng cảm làm tui thấy mùi Gege chuẩn bị đưa ảnh xuống mồ ghê.

_____________________

u/frostanon [65 points]

Naoya thiệt sự mà nói là nghĩ chưa có thông gì hết. Nếu Yuta mà không xuất hiện thì có phải giờ cha nội thành một cái xác bầy nhầy giống tên mà băng của Girono đập ra bã rồi không [reference JoJo’s Bizarre Adventure]? Naoya lên báo ngày hôm sau với tiêu đề “Tokyo mà, ngày nào chả có tên chết” Thậm chí Uraume còn chật vật với độc của Choso nữa mà, dù là có phản chuyển. Yuta có thể chữa trị cho gã không? Nhưng có chịu chữa không nữa chứ?

Yuta quơ tay đấm ngất người ta như kiểu Saitama/ One Punch Man. Không gì ngăn được cậu ta luôn.

_____________________

u/Villeneuve_ [192 points – x1 helpful]

Có ai có cảm giác như thể Naoya nhìn Toji, ừm sao nhỉ, khá là tích cực, ít ra là khi mà so sánh với những người khác trong tộc? Đã có hai lần Naoya so sánh Toji với ai đó rồi Đầu tiên là chap 138, gã lèm bèm về ngoại hình của Jinichi và bảo ổng nên đổi chỗ với Toji [là ổng nên là đúa đi bán muối thay vì là Toji]. Giờ, ở chap này thì gã chỉ ra sự giả tạo của những người anh lớn của cậu, ngoài mặt thì dùng vũ khí chiến đấu nhưng lại khinh bỉ một người dùng vũ khí giỏi là Toji.

Tui nghĩ là gọi cái này như là yêu mến hay thương hại gì cũng là mượn gió bẻ măng quá sức rồi, đặc biệt là khi thằng chả đang đi tìm giết con trai của Toji. Nhưng cũng có thể nói là Toji được gã nhìn với ánh mắt thiện cảm.

Giờ thì bàn về Yuta khúc cuối nè… Ôi người em trai của tui, cậu đang làm cái khỉ gì đâu hả? Tui phải thừa nhận một chuyện: tui khá là thích cái việc chẳng ai đoán được Yuta đang toan tính gì hết. Ngay khi mà tụi mình kiểu “À há tao biết rồi” là bùm có gì đó xảy ra và tụi mình bị quăng lại vào biển mênh mông mơ hồ “Cái quái gì đây”

_____________________

u/MachoBanchou [120 points]

Tui thích cách mấy trận đấu được miêu tả trong JJK ghê luôn. Rất là dễ để mà theo dòng suy nghĩ và cách đánh của từng nhân vật ấy. Mấy bồ sẽ cảm nhận rất rõ là Naoya rất sắc sảo cũng như giàu kinh nghiệm và kiến thức về thuật thức. Nói thiệt thì thằng chả chưa có làm cái gì sai hết. Tất cả những quyết định của gã từ đầu trận tới cuối căn bản là “đúng”. Nhưng mà người tính sao mà bằng trời tính, sống nghiệp quá thì rồi đời nó quật thôi. Cha nội cuối cùng thua Choso do cái tội lấy ý kiến cá nhân và áp đặt kiến thức của gã lên Choso.

Gã ta cố để mà thích ứng với Huyết Thao Thuật của Choso một cách hợp lí, nếu mà Choso là người thường. Nhưng nào có hay, Choso có phải người quái đâu, nên là ảnh cũng không có mất máu như người thường. Gã ta tin chắc là Choso chỉ đang làm chậm gã ta lại rồi dùng chiêu thức mà gã nghĩ là chiêu thức duy nhất của Choso. Choso thì tát dầu vào lửa, lừa thằng chả tới bến luôn, toàn dùng Xuyên Huyết, rồi thì chiếu tướng gã ta bằng một đòn bí mật mà gã ta không hay biết.

Tui yêu mấy trận đánh thế này ghê.

>u/cyvic-r [26 points]

Cha nội cũng chảnh chó rồi đánh giá mình cao lắm cơ, cho mình cái quyền nhìn xuống người khác mà khinh nữa. Gã ta đối lập hoàn toàn với Gojo ở lẽ này. Gojo biết rằng ổng mạnh nhất, nhưng dù là được nuôi từ một gia tộc quyền quý và có môi trường sống tương tự [giàu, có quyền uy], ổng hoàn toàn khác biệt và thậm chí còn khá là khiêm nhường theo kiểu riêng của ổng. Ổng hay tự luyến xíu, rồi còn vị kỉ, nhưng mà không phải theo kiểu gây hại gì cho cam, mà còn khá là vui tính, thân thiện. Ổng cũng không hề dùng sức mạnh của mình một cách quá ích kỉ gì, nếu mà nói ra thì cái ích kỉ của ổng chỉ là muốn thay đổi bộ máy chú thuật sư do đám đầu não toàn bọn khùng điên suốt ngày ra rả về sự thượng đẳng của họ và chẳng có miếng lòng thương gì ai. Ví dụ tiêu biểu, xuất sắc, vắt ra vàng của bộ máy này: Naoya.

>>u/MachoBanchou [8 points]

Tui đồng ý nè… Naoya quá ư là tự tin quá đà, và như mà tui nói đó, tự đặt suy đoán nhiều quá. Khi mà Todo đánh Hanami, cậu ta ghi nhận lại hết tất cả những khả năng và tấn công của Hanami, nhưng không như Naoya, cậu ta cũng xem xét trường hợp là tất cả những thứ cậu vừa tiếp thu cũng có thể là sai. Tui chẳng biết nên gọi cái đó là sự trưởng thành, thông minh, khôn ngoan, hay là cả ba, nhưng có một sự khác biệt rất rõ giữa hai người đó.

_____________________

u/Anxious_Superhero31 [89 points]

Yuta lôi Yuuji đi xềnh xệch như bao rác nhìn hệt mấy tên giết người hàng loạt ấy. Rồi thì cậu ta choảng một cú vào mặt Choso làm ảnh nằm luôn thì thiệt là lạnh lùng quá sức.

_____________________

u/Sensitive-Narwhal100 [81 points]

Nếu mà Yuta không phải người anh em đồng chí cộng sản của Yuuji thì khả năng cao là Yuuji đã học được cách dùng phản chuyển.

Trong chap 138, chúng ta có thấy là Yuuji nhớ về việc Sukuna đã dùng phản chuyển trị thương cho Megumi. Nếu như cậu ta nhớ được cách Sukuna điều khiển chú lực như thế nào, thì giờ ngay trên cửa tử và khát khao được sống mạnh mẽ, biết đâu cậu ta có thể làm được thì sao?

Chúng ta có thấy vụ này xảy ra rồi, khi mà Gojo mém bị Toji cho lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân đó, rồi ổng tìm ra cách dùng phản chuyển luôn.

_____________________

u/Bachsome [285 points]

Cái cách Naoya cứ khinh khỉnh chú cụ làm tui muốn thấy Maki/Naoya choảng nhau ghê! Hi vọng cô ấy vững mạnh sống qua

>u/seven_worth [77 points]

Gã ta không có khinh chú cụ đâu. Gã chỉ căn bản là ghét mấy người cứ cầm vũ khí ra khè thiên hạ [anh trai của gã] ấy, và so sánh với ba của Megumi, người giấu hết vũ khí của mình đi. Theo ý kiến cá nhân thì gã ta căn bản chỉ muốn nói là cầm vũ khi đi lòe người ta khác nào vạch áo người ta xem lưng đâu, nên cứ là giấu tới lúc nào cần hẵng xài

_____________________

u/Dieformath [29 points]

Naoya: Tao không thích anh em gì ráo, anh trai lớn càng không

Choso: Á à hóa ra mày muốn chết

_____________________

u/SnottieSnoterson [40 points]

Choso: Ta là anh cả trong mười anh em và đó là nhiệm vụ của ta để coi sóc bảo-

Yuta: BONK

_____________________

u/A4li11 [55 points]

Tui có một cái cảm giác siêu không lành là con mèo một mắt Gege sẽ giở trò gì đó với Choso khi mà anh ấy lên anime

_____________________

u/Dragonrusher21 [95 points]

Cảm nhận về chap 142

Naoya có đam mê muốn tất cả mọi người đạp toét mông mình hay sao ấy- thiệt sự.

Gege đã lên kế hoạch cho thằng chả bị đập vêu mồm từ lúc cái miệng nghiệp chướng của gã ta nói xấu Maki rồi, còn bây giờ thì dám nói xấu anh trai mình với Choso luôn. Nói thiệt thì gã ta phải được thần hộ mệnh phù hộ lòi họng mới lết được tới giờ. Khi mà vụ này xong xuôi, tui mong là tụi mình sẽ thấy cái meme của Jojo khi mà Choso và Yuuji thì đá Naoya tơi bời rồi Yuta thì nhấp miếng nước và nhào vào hội đồng chung luôn.

Tui cũng muốn nhắc là tui là đứa đăng bài bảo Naoya dùng thuật thức của Naobito đó mà mấy bác không ai tin tôi.

Nguyền hồn + Người

Biết cái kiểu làm ăn của Noritoshi, có lẽ đây là mục tiêu của lão. Huyết Thao Thuật là một chiêu thức khá toàn diện, nhưng mà điểm yếu lớn nhất của nó là khi không có đủ máu. Những chú thai thì có thể không bị giới hạn bởi điều này. Nó cũng làm tui suy nghĩ liệu việc có nguyền hồn làm một phần của cấu tạo khiến họ thay đổi như thế nào. 150 năm là một thời gian dài đủ để mà họ trở nên hoàn toàn quen thuộc với thuật thức này, cơ thể họ và tạo được những chiêu thức mới.

Yuta táng chết cha hết bà con trong truyện

Mọi người thấy rồi đó, cậu ta đấm một cái rồi nguyền hồn cấp cao nằm đo đất luôn. Và cậu ta thì làm như thể cái này là chuyện thường ngày ở huyện với cậu ta ấy, thề, ngầu vãi đét. Tuy vậy thì cái khung cuối nhìn rợn da gà ghê. Yuta có thể dùng phản chuyển nên có thể cậu ta sẽ trị cho Naoya, nhưng mà tui cũng không nghĩ đó là cách Yuta làm việc đâu.

Và dĩ nhiên là, “Eh Megum!! Mày lạc hơi bị lâu rồi đó con!!”

Video liên quan

Chủ Đề