open headers là gì - Nghĩa của từ open headers

open headers có nghĩa là

để chạy động cơ xe của bạn với ống xả đa dạng trần, khiến nó ồn ào một cách đáng ghét, theo Cậu bé gạo tiêu chuẩn.

Ô tô cổ phiếu chung của bạn được trang bị các mặt hàng này, hướng dẫn, muffle và khí thải sạch, cũng như giảm hiệu suất bằng cách tăng backpressure:

Xả Manifold - Một cấu trúc chắc chắn bao gồm các đường dẫn thoát sau khi khí thải của bạn đã rời đi khi van xả mở. Mục đích của nó là thu thập khí thải để nó có thể được bơm không khí để đốt các hydrocarbon không hoàn toàn (không cung cấp điện, nhưng các thử nghiệm khói bụi tốt hơn) thông qua tiêm không khí, hoặc gửi thêm ailpipe, nơi các phương pháp tiếp tục được thực hiện để yên tĩnh và Làm sạch khí thải mở rộng.

TAILPIPE - Ống kim loại hẹp, không chỉ hướng khí thải đến phía sau xe (hoặc sang hai bên), mà do đường kính nhỏ của nó, làm chậm luồng khí, làm dịu động cơ đáng kể (một a Vụ nổ ví dụ về cơ bản là một sự mở rộng lớn của khí). Những người đam mê với những người đam mê lúa xỉns sẽ lấy gợi ý và lắp đặt lon rắm khổng lồ vào các ống xả của họ để biến Hum yên tĩnh của họ thành công dân của họ thành một tiếng rên rỉ nôn nở. Giống như họ thậm chí cần nó dù sao.

Muffler - Như tên của nó, nó xa hơn nữa Muffles "Âm thanh của khí thải vẫn di chuyển nhanh bằng cách buộc nó qua một loạt các ống phức tạp nhỏ.

Bộ chuyển đổi xúc tác - Giúp đốt quá nhiều hydrocacbon không có gì không may không được đốt cháy sau khi giới thiệu không khí vào ống xả (nhiệt độ vẫn đủ nóng để đốt cháy nhiên liệu thô), thông qua máy phun khí được vận hành bằng máy bơm không khí. Ngoài ra, nó giúp loại bỏ các oxit nitơ (không thể sử dụng, không giống như oxit nitơ) và thay đổi carbon monoxide thành ít gây chết người, carbon dioxide. Bộ chuyển đổi xúc tác làm giảm hiệu suất và âm thanh giống như Mufflers, mặc dù nếu làm việc quá sức (nếu xe của bạn có vấn đề về nhiên liệu giàu có), nó sẽ phát sáng và căng thẳng, tan chảy tổ ong như các cấu trúc bên trong, cắt xén con đường trong đó ống xả có thể thoát ra .

Một con đường bị tắc nghẽn cho khí thải để thoát là rất tệ cho hiệu suất động cơ, nếu đã hoàn thành đã hoàn thành, khí thải không có nơi nào để đi nhưng trở lại buồng đốt, khiến động cơ chạy khủng khiếp, hoặc gian hàng.

Ý tưởng chạy xe của bạn, tốt nhất là một tiêu đề mở thanh nóng, là để tăng hiệu suất, làm giảm căng thẳng trên động cơ, làm cho nó phát ra âm thanh to hơn và nhiều macho, cũng như để gây ấn tượng với bạn bè của bạn.

Trừ khi bạn tham dự một cuộc thi tiêu đề mở với các đầu số khác, loại bỏ bất kỳ thành phần nào ở trên là bất hợp pháp theo quy định của DMV. Nhưng ít nhất là định nghĩa này cung cấp cho bạn một cái gì đó về khí thải và hiệu suất.

ví dụ

"bling a ding chong" nghĩ rằng bằng cách bắn ra bộ chuyển đổi xúc tác trên Rocket gạo xanh mượt của anh, anh có thể đánh bại Mary Anne trên chiếc Pink 72 Chevelle của cô. Nhưng thay vào đó, anh ta phục vụ Jailtime với nhà tù Burly Rapist Tyrone Smith sau khi lật một sĩ quan cảnh sát.