patrick kanes là gì - Nghĩa của từ patrick kanes

patrick kanes có nghĩa là

Cầu thủ chạy cánh Blackhawks mặc số 88. Anh ta có biệt danh Kaner hoặc Hatrick Kane vì Hatrick của anh ta chống lại Canucks trong Game 6 của vòng playoff năm nay.

Thí dụ

Guy 1: Ai là người yêu thích của bạn người chơi khúc côn cầu? Guy 2: Tôi phải đi với Patrick Kane Phát thanh viên: Hatrick Kane có được mục tiêu thứ 3 trong ngày!

patrick kanes có nghĩa là

Patrick Kane, một người chơi NHL cho Chicago Blackhawks, chơi cánh phải và mặc số 88. Được Blackhawks chọn vào năm 2007, anh ta là người đầu tiên trong dự thảo NHL. Anh ta được coi là một cầu thủ khúc côn cầu sinh ra tốt nhất người Mỹ, vẫn cực kỳ chiếm ưu thế tại môn thể thao ở tuổi 30. Anh ta đã dẫn dắt Blackhawks đến một triều đại hiện đại, giành cúp 3 lần trong khoảng thời gian 2010-2015. Kane là một người hâm mộ yêu thích của Chicago không chỉ vì các kỹ năng trên băng điên rồ mà còn cả tính cách băng của anh ấy. Trái với các định nghĩa khác của Kane, anh ta không phải là một kẻ hiếp dâm. Mặc dù anh ta bị buộc tội về nó, một bộ dụng cụ hiếp dâm đã chứng minh rằng anh ta vô tội, xóa tên của mình. Nhiều người đã quên mất sự cố đó mặc dù những người khác vẫn muốn đưa nó lên khi nói chuyện rác rưởi. Bạn ghét anh ấy vì anh ấy là những chàng trai bạn thân của anh ấy. Giải thưởng Ted Lindsay, Art Ross, 100 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Hart Trophy, Conn Smythe, Calder, và người chiến thắng 3 lần Stanley Cup.

Thí dụ

Guy 1: Ai là người yêu thích của bạn người chơi khúc côn cầu?

patrick kanes có nghĩa là

Most hated rapist in the NHL.

Thí dụ

Guy 1: Ai là người yêu thích của bạn người chơi khúc côn cầu?