Phim chuyển sinh vào thế giới quỷ vương Evelogia

Maou Evelogia ni Mi wo Sasage yo được biết đến là một bộ anime ngắn, đây là một bộ phim khá nhạy cảm, phim xuất hiện những ngôn từ cũng như những cảnh nóng và mát, vì vậy trước khi xem các bạn hãy cân nhắc khi xem bộ anime này. Câu chuyện trong bộ anime kể về nam nhân vật chính Toshiaki Gouzu (được gọi trìu mến là Gouzu), anh ta là một con người khá đặc biệt, không sợ bất cứ thứ gì, thậm trí anh còn coi thường cái chết, annh vô tình với mọi thứ xung quanh mình, và một điều nữa là anh ta bị nghiện game.

Phim chuyển sinh vào thế giới quỷ vương Evelogia

Vào một ngày đẹp trời như bao ngày đpẹ trời khác, anh vô tình gặp phải một bọn cướp ngoài đường, ngay lập tức anh đã bị chúng uy hiếp, thay vì sợ hãi thì anh ta lại thách thức lại lũ cướp kia, chính vì thái đó kiêu ngạo đó mà anh đã bị Hét Sót, xong con ong luôn. Tuy nhiên chả hiểu lí do vì sao, hay bằng cách nào đó mà anh ta lại tỉnh dậy và đầu thai vào thế giới của một trò chơi điện tử. Hơn nữa, đứng trước anh là trùm cuối của trò chơi, quỷ vương Evelogia, người mà anh luôn thèm khát. Gouzu thất vọng và trẻ con đứng đó một mình, run rẩy. Anh ta nói với Eve “Tôi đã yêu em,” và không cứu cánh, cuộc tán tỉnh bắt đầu.

Ngọc Trà My Nguyễn

2022/08/25 12:20 ra chap mới đi mà hóng quá trời rùi: Trả lời

  • Phim chuyển sinh vào thế giới quỷ vương Evelogia

    @Ngọc Trà My Nguyễn yên tâm đi bạn từ chap 43 tới chap 51 mới hết ngượcTrả lời

  • Phim chuyển sinh vào thế giới quỷ vương Evelogia

    @Ngọc Trà My Nguyễn yên tâm đi từ chap 43 tới chap 51 mới hết ngượcTrả lời

Phim Maou Evelogia ni Mi wo Sasage yo 2021 vietsub thuyet minh hd xoay quanh câu chuyện khi một người đàn ông trẻ tên là Toshiaki Gozu bất ngờ bị giết, rồi lại sống lại như một nhân vật nền trong một thế giới game mà anh ta đang chơi. Gozu chạm trán với Quỷ vương Evelogia, trùm cuối của tựa game mà Gozu đã yêu quý từ khi còn nhỏ. Gozu bắt đầu tán tỉnh Evelogia bằng cách thừa nhận "Tôi đã yêu em". Cùng với nhau, họ đặt mục tiêu sẽ chinh phục thế giới này.