Puzzle nguyễn là ai

Lee Nguyễn và các đồng đội ở CLB TP.HCM đã có mặt ở phố núi chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL vào lúc 17 giờ ngày 28.3 tới.

Lee Nguyễn sẵn sàng bắt tay Kiatisak, bỏ qua “mối hận” 11 năm

Lee Nguyễn rõ ràng rất cảm động: "Tôi rất vui khi trở lại Pleiku. Đây là nơi có đội bóng đầu tiên tôi khoác áo khi sang Việt Nam thi đấu. Trên đường từ nơi ở sang sân tập thì các kỷ niệm ngày xưa ùa về, và khi tôi vào trong khu bản doanh của đội mọi thứ cũng đã thay đổi khá nhiều".

Lee Nguyễn trong màu áo CLB TP.HCM

Minh Tú

CLB TP.HCM đang trải qua giai đoạn khó khăn, không chỉ vì trận thua CLB Hà Nội 0-3 vài ngày trước, mà còn là dư chấn của pha Hoàng Thịnh phạm lỗi dẫn đến chấn thương nặng của Đỗ Hùng Dũng.

Lee Nguyễn chia sẻ: "Tôi thấy chất lượng cầu thủ Việt Nam hay hơn lúc trước. Mặc dù không phải tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, nhưng sự tiến bộ này mang lại rất nhiều lợi ích. Nó giúp ích nâng cao chất lượng cho đội tuyển quốc gia.

Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu tại V-League năm nay. Còn 2 ngày nữa sẽ đến trận đấu với HAGL, HLV Mano Polking sẽ phải xem xét để đưa ra những quyết định. Chúng tôi vẫn đang tập luyện để hướng đến trận đấu".

Công Phượng từ cậu bé nhặt bóng đã trở thành trụ cột tuyển quốc gia

Minh Tú

Một trong những mối liên kết giữa Lee Nguyễn và HAGL chính là tấm ảnh anh ra sân trong màu áo đội bóng phố núi, dắt tay cậu bé Công Phượng ra sân Pleiku trong một trận đấu V-League.

"Câu chuyện giữa tôi và Công Phượng là vẻ đẹp của bóng đá, khi chúng ta chứng kiến sự trưởng thành của những cầu thủ từng chụp bức hình như vậy cách đây độ 10 năm.

Bây giờ Công Phượng trưởng thành, đá cho tuyển quốc gia, đóng góp nhiều, trở nên nổi tiếng, được khán giả công nhận… Tôi và Công Phượng được đối đầu với nhau quả là 1 câu chuyện thú vị", Lee Nguyễn bày tỏ.

Tin liên quan

Mới đây, Bùi Trần Vũ đã “cầu cứu” cư dân mạng một câu hỏi trong sách lớp Một. Theo nhiều đồn đoán, có thể anh chàng đang dạy học cho con nhưng bị “đứng hình” bởi câu hỏi quá “hóc búa”. Cụ thể, tiền vệ CLB Sài Gòn chia sẻ bức ảnh chụp câu hỏi với nội dung: “Khi còn ở đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam; cầu thủ Công Phượng mang áo số mấy?”. 

Công Phượng [Puzzle Nguyễn] cũng bó tay trước câu hỏi.

Dưới phần bình luận; “khổ chủ” Công Phượng đã có màn trả lời khiến tất cả “bó tay”: “Em đây còn không nhớ thì làm sao cha của cháu [ý chỉ Bùi Trần Vũ] nhớ được”. 

Em không biết gì hết trơn.

Khi được một người bạn khác nhắc đến; chàng tiền đạo sinh năm 1995 quê Nghệ An cũng tỏ ra ngây ngô: “Nhiều lúc cũng không nhớ mình là ai? Mình đang làm gì? Mình ở đâu”. 

Tuy nhiên, nội dung câu hỏi cũng gây nhiều tranh cãi cho cư dân mạng. Sỡ dĩ Công Phượng đã từng khoác trên mình rất nhiều số áo khác nhau.

Câu hỏi gì mà “khoai” thế.

Khi thi đấu cho U23 Việt Nam, anh mặc áo số 9, 10, 14; thậm chí là số 20 ở các trận giao hữu khác nhau. Tính rộng hơn, ở tuyển quốc gia Việt Nam hay trong màu áo câu lạc bộ [HAGL và TP.HCM]; Công Phượng còn từng là chủ nhân của các số áo 44, 16, 23, 15, 21… Câu hỏi cũng không nhắc cụ thể tên giải đấu; nên thật khó để trả lời hoàn thiện và chính xác. Xem ra phen này, chàng tiền đạo tài năng chắc phải “chịu thua” thôi.

Trong ngày cách ly thứ hai của mình [18/6], Tấn Trường tiếp tục live stream trò chuyện trên trang cá nhân và trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Không chỉ các CĐV mà những đồng đội của thủ môn này cũng chăm chú theo dõi và liên tục để lại những bình luận trêu Tấn Trường.

Công Phượng, Bùi Tiến Dũng [trung vệ], Việt Anh, Hồng Duy, Hai Long là một trong những cầu thủ tích cực tương tác nhất. Loạt bình luận của các tuyển thủ này khiến fan vô thích thú vì sự hài hước và đáng yêu.

Công Phượng rất chăm chỉ bình luận. Anh trêu Tấn Trường "bắt còn lọt 3 bàn mà còn bày đặt". Trong live stream của mình, Tấn Trường còn tiết lộ lúc đầu không biết tài khoản Puzzle Nguyễn chính là Công Phượng. Anh thấy tài khoản này nhắn tin, gửi lời đề nghị kết bạn nhưng phải hỏi Minh Vương thì mới biết đó chính là facebook cá nhân của Công Phượng.

Công Phượng là một trong số những tuyển thủ bình luận hăng hái nhất.

Tranh thủ gọi thêm Tiến Linh vào xem cùng.

Live stream của Tấn Trường thu hút rất đông tuyển thủ Việt Nam và người hâm mộ vào theo dõi. Có thời điểm, lượng người xem cùng lúc lên đến hơn 16.000.

Bùi Tiến Dũng gửi lời chào từ Thái Lan. Trong khi đó Hai Long vẫn mong mỏi một lần được Tấn Trường nhắc tên trong live stream.

Thành Chung, Hoàng Đức, Đức Huy cũng nhập cuộc.

Hồng Duy vẫn chưa hết "hờn dỗi" vì bị Tấn Trường gọi sai tên. Anh liên tục bình luận một câu giống nhau khiến fan không nhịn nổi cười.

Các đồng đội ở Hà Nội FC cũng không bỏ lỡ "sự kiện" này. Tấn Trường cũng hẹn mọi người tối nay [19/6] sẽ tiếp tục live stream.

Thủ môn Tấn Trường lần đầu hé lộ về vết sẹo đằng sau thất bại lịch sử tại SEA Games 2009

Video liên quan

Chủ Đề