Việt nam và lào đá ở đâu

Trực tiếp bóng đá Lào vs Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup bằng cuộc đọ sức với đội tuyển Lào. Trận đấu Lào vs Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 hôm nay 6/12, được phát trực tiếp trên VTV6.

Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp, cập nhật sớm nhất diễn biến trận đấu, mời Quý độc giả đón đọc.

Lào là đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng B. Yếu tố đáng gờm duy nhất ở đội bóng này là sự bí ẩn. HLV Park Hang Seo thừa nhận rằng không có thông tin gì về đội tuyển Lào. Điều này dễ hiểu, bởi đội bóng do HLV Selvaraj dẫn dắt không thi đấu trận chính thức nào từ năm 2019. Giải vô địch quốc gia Lào cũng bị hoãn từ tháng 4/2021.

ĐT Việt Nam trở lại đấu trường khu vực.

So với Nhật Bản hay Ả Rập Xê Út - những đối thủ gần nhất của ĐT Việt Nam - Lào rõ ràng là thử thách dễ hơn hẳn. Thách thức đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận ra quân là sự thích nghi.

Đội tuyển Việt Nam đã thu được nhiều bài học để tiến bộ từ vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Dù vậy, khi trở về đấu trường khu vực và đối đầu với những đội bóng ngang tầm hoặc yếu hơn, đội tuyển Việt Nam cần có sự điều chỉnh về cách chơi bóng.

Kết quả của trận đấu này phụ thuộc vào khả năng tấn công của đội tuyển Việt Nam. Điều này ít được thể hiện trong các trận đấu đã qua ở vòng loại World Cup, nhưng không có nghĩa là các học trò của HLV Park Hang Seo đã quên đi cách để chơi ở thế cửa trên.

Minh Ngọc

SingaporeCông Phượng và Văn Đức ghi bàn giúp Việt Nam thắng Lào 2-0, ở trận ra quân bảng B AFF Cup 2020 tối 6/12

  • Hết giờ

    Việt Nam phung phí cơ hội nhưng vẫn thắng Lào 2-0 nhờ công của Công Phượng và Văn Đức.

  • 86'

    Việt Nam thay người cuối cùng

    Trần Đình Trọng thế chỗ Hồ Tấn Tài.

  • 84'

    Thủ môn từ chối tuyệt phẩm của Văn Thanh

    Quang Hải đá phạt góc ra ngoài cấm địa cho Văn Thanh. Sau một nhịp đỡ bóng, Văn Thanh vuốt bóng về góc xa, bóng đi bổng nhưng thủ môn Souvannasangso vẫn bay người đẩy ra kịp thời.

  • 81'

    Minh Vương sút xa không thành

    Quang Hải gẩy bóng cho Minh Vương ở tư thế sút xa thoáng. Nhưng cú sút của tiền vệ Thái Bình trúng cầu thủ Lào.

  • 74'

    Văn Thanh sút hỏng phạt đền

    Văn Thanh ngoặt bóng từ cánh trái vào rồi sút xa trúng tay hậu vệ Lào. Trọng tài Ibrahim thổi phạt đền ngay lập tức. Văn Thanh sút 11m về góc thấp bên trái nhưng thủ môn Lào đẩy ra.

  • 73'

    Ketkeophomphone bỏ lỡ đối mặt

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị vượt qua đơn giản, để cầu thủ Lào chọc khe cho Ketkeophomphone. Tiền đạo từng chơi ở Ligue 1 sút chìm về góc gần nhưng Nguyên Mạnh dùng chân cản phá.

  • 71'

    Văn Toàn vào sân

    Đội trưởng Lương Xuân Trường ra nghỉ nhường chỗ cho đồng đội ở HAGL Nguyễn Văn Toàn.

  • 70'

    Tấn Tài sút chệch cột

    Việt Nam phản công nhanh sau khi cầu thủ Lào mất bóng. Xuân Trường tỉa bóng sang phải cho Tấn Tài băng lên cấm địa. Anh ngoặt vào rồi sút về góc gần nhưng bóng chệch cột.

  • 65'

    Nguyên Mạnh cứu thua

    Lần đầu Lào dứt điểm hướng cầu môn trận này, với cú đánh đầu của Billy Ketkeophomphone. Bóng bay thẳng tới vị trí của Nguyên Mạnh.

  • 63'

    Thành Chung nhận thẻ vàng

    Thành Chung chuồi bóng nhưng cao chân khiếng Vongchiengkham ngã xuống. Trọng tài Ibrahim ngay lập tức rút thẻ vàng dù trung vệ Việt Nam không phục.

Có 3 nội dung mới cập nhật

Công Phượng trong buổi tập của Việt Nam chiều 5/12 trên sân Bishan, Singapore. Ảnh: VFF

Việt Nam gặp Lào ở lượt trận đầu tiên bảng B AFF Cup 2020 trên sân Bishan. Ở trận đấu ở bảng B diễn ra trước đó ít giờ, Malaysia thắng Campuchia 3-1. Bảng này còn Indonesia được nghỉ ở lượt trận đầu tiên.

Theo trang 11v11, Việt Nam đã thắng Lào chín trận, hoà một trong 10 lần đối đầu. Hai lần gần nhất hai đội gặp nhau đều diễn ra ở AFF Cup và tỷ số cùng là 3-0 nghiêng về Việt Nam.

Đã hơn 23 năm Lào không ghi được bàn vào lưới Việt Nam. Trong bảy trận đối đầu gần nhất, Lào toàn thua, và thủng lưới 37 bàn.

Việt Nam đang là đương kim vô địch AFF Cup, còn Lào chưa từng vượt qua vòng bảng. Thậm chí Lào mới chỉ thắng hai trận ở vòng bảng AFF Cup, đều trước Campuchia năm 1996 và 2004.

Quang Dũng - Hoàng An

Việt Nam với Lào mấy giờ đá, ngày nào, xem trực tiếp ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết lịch thi đấu bóng đá Việt Nam – Lào AFF Cup 2021 nhé!

Việt Nam vs Lào AFF Cup 2021 đá lúc mấy giờ? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người hâm mộ đặt ra. Trận đấu giữa Việt Nam và Lào trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup 2021 được diễn ra vào lúc 19h30 [giờ Việt Nam] ngày 6/12 tại Singapore. Đây là trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này.

Được biết, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã trở lại TPHCM và di chuyển tới Singapore vào trưa ngày 1/12.

Mặc dù được đánh giá trên cơ đội tuyển Lào, thế nhưng liệu rằng sự xuất hiện của “ngôi sao châu Âu” Billy Ketkeophomphone trong đội hình, tuyển Lào có làm nên bất ngờ trước các chàng trai Việt Nam? Ngoài ra, bên cạnh Billy Ketkeophomphone, Lào còn có một số cầu thủ tài năng, đang khoác áo các CLB của Thái Lan như Phoutthasay Khochalern, Mitsada Saytaifah, Soukaphone Vongchiengkham… Trận đấu này hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hãy đón xem trận đấu vào lúc 19h30 ngày 6/12 để có được câu trả lời bạn nhé.

  • AFF Cup 1996: Việt Nam 1 – 1 Lào
  • AFF Cup 1998: Việt Nam 4 – 1 Lào
  • AFF Cup 2000: Việt Nam 5 – 0 Lào
  • AFF Cup 2004: Việt Nam 3 – 0 Lào
  • AFF Cup 2007: Việt Nam 9 – 0 Lào
  • AFF Cup 2008: Việt Nam 4 – 0 Lào
  • AFF Cup 2014: Việt Nam 3 – 0 Lào
  • AFF Cup 2018 Việt Nam 3 – 0 Lào

Có thể thấy rằng, trong suốt hơn 20 năm, Lào chưa một lần giành được chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Liệu rằng những thay đổi về dàn cầu thủ tại AFF Cup năm nay có giúp các chàng trai xứ sở triệu voi làm nên kỳ tích? Hãy cùng chờ xem bạn nhé.

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup 2020

Trận đấu giữa Việt Nam và Lào sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6. Ngoài ra, nếu muốn xem trực tuyến, bạn có thể tham khảo các đường link bên dưới:

  • //vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html
  • //vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
  • //vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
  • //vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
  • //hplus.com.vn/xem-kenh-vtv6-hd-2129.html
  • //fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

>>> Xem thêm:

  • AFF Cup 2021 bao giờ tổ chức? Diễn ra ở đâu? Nước nào đăng cai?
  • Cúp vàng AFF làm bằng gì? Danh sách các nhà vô địch AFF Cup
  • Lịch thi đấu AFF Cup 2021, kết quả, bảng xếp hạng
  • Danh sách đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2021 đầy đủ nhất 

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được Việt Nam vs Lào AFF Cup 2021 mấy giờ đá, ngày nào, xem trực tiếp ở đâu. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem bóng đá… bạn có thể tham khảo trang bị thêm các sản phẩm thiết bị số như loa, amply, tai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại Mobitool. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website Mobitool hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?

Tại Hà Nội:

56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969

Tại TP. HCM:

716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

303 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5
Điện thoại: 028.3833.6666

Video liên quan

Chủ Đề