Misthy là gì

Dạo gần đây, khi PewPew với hình tượng soái ca ngôn tình trong show "Mảnh ghép tình yêu" và cưa đổ hotgirl Trâm Anh thì MisThy là cái tên liên tục được réo gọi. MisThy là cô "cháu gái" được "ông chú" PewPew yêu quý và cả hai cũng từng xuất hiện trong nhiều Vlog hay những video livestream của nhau.

Với nhiều người, MisThy có thể là cái tên còn hơi xa lạ nhưng với cộng đồng những người chơi game, MisThy chính là Idol trong lòng họ.

Hỏi nhanh đáp gọn với Misthy

Misthy bóc phốt pewpew cố tình tung tin đồn Misthy có người yêu

Bạn thấy cặp đôi PewPew - Trâm Anh thế nào?

Mình thấy cũng khá là đẹp đôi. Đáng lẽ là hôm đó mình cũng đi cùng chú Pew với vai trò là người thân nhưng mà xui xẻo là mình dính lịch quay. Bữa đó mình cũng năn nỉ là cho mình đi đi, để mình lựa người yêu cho chú Pew cho nhưng mà không đổi được lịch. Lỡ mà mình có ở đó thì cũng chọn Trâm Anh thôi tại Trâm Anh là được nhất rồi! Mình phải dành những gì tốt nhất cho chú mình chứ!

Mình thấy về ngoại hình thì cũng đẹp đôi rồi tính cách thì cũng có thể bù trừ cho nhau. Nhưng mà, chuyện hai người có hẹn hò hay không thì cũng còn tuỳ hà.

Nếu PewPew có người yêu thật thì MisThy thấy sao?

CHÚC MỪNG!!! *Vỗ tay* thật sự là dự định lớn nhất trong tương lai của mình là chờ ngày nhận được thiệp cưới của chú Pew. Ông chú mình thô thiển vậy thôi chứ tâm chú rất là tốt nên là cũng cần một cô gái ở bên cạnh nhưng mà cái số chú cứ lông bông vậy đó. Khổ lắm, mình thương chú mình lắm!

Những dự định trong tương lai của MisThy là gì?

À dự định đầu tiên như mình nói đó vẫn là chờ chú Pew cưới vợ. Sau đó mình vẫn tiếp tục làm nhiều talkshow hơn, làm nhiều chương trình reaction rồi các game cho các bạn tham gia. Và mình cũng sẽ xuất hiện trong một vài bộ phim nữa.

Cảm ơn MisThy về những chia sẻ.

Video liên quan

Chủ Đề