quick time là gì - Nghĩa của từ quick time

quick time có nghĩa là

Một Chav cụm từ có nghĩa là nhanh lên.

Ví dụ

Thời gian nhanh chóng!Tôi muốn về nhà

quick time có nghĩa là

Một phương thức "Gameplay" được phát triển cho các trò chơi video, 'Sự kiện thời gian nhanh' là một phần của một trò chơi mà bạn chỉ được yêu cầu nhấn nút cụ thể khi chúng hiển thị trên màn hình.Thông thường, nếu một người chơi bỏ lỡ một nút nhấn trong 'Sự kiện thời gian nhanh', ký tự Người chơi đã chết.

Ví dụ

Thời gian nhanh chóng!Tôi muốn về nhà

quick time có nghĩa là

Một phương thức "Gameplay" được phát triển cho các trò chơi video, 'Sự kiện thời gian nhanh' là một phần của một trò chơi mà bạn chỉ được yêu cầu nhấn nút cụ thể khi chúng hiển thị trên màn hình.Thông thường, nếu một người chơi bỏ lỡ một nút nhấn trong 'Sự kiện thời gian nhanh', ký tự Người chơi đã chết. Tôi yêu mưa lớn, nhưng có vẻ như trò chơi hơi đầy với sự kiện nhanh chóng dựa trên những cảnh chiến đấu hơn là một hệ thống chiến đấu thực sự năng động.

Ví dụ

Thời gian nhanh chóng!Tôi muốn về nhà Một phương thức "Gameplay" được phát triển cho các trò chơi video, 'Sự kiện thời gian nhanh' là một phần của một trò chơi mà bạn chỉ được yêu cầu nhấn nút cụ thể khi chúng hiển thị trên màn hình.Thông thường, nếu một người chơi bỏ lỡ một nút nhấn trong 'Sự kiện thời gian nhanh', ký tự Người chơi đã chết.

quick time có nghĩa là

Tôi yêu mưa lớn, nhưng có vẻ như trò chơi hơi đầy với sự kiện nhanh chóng dựa trên những cảnh chiến đấu hơn là một hệ thống chiến đấu thực sự năng động.

Ví dụ

Thời gian nhanh chóng!Tôi muốn về nhà