Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook

Hôm trước mình có viết 1 bài về đăng ký ad breaks cho facebook. Hôm nay mình sẽ gửi tới các bạn cách thức bật xanh approve cho quốc gia/ country (cái khó nhất) để được kiếm tiền ad breaks, cùng với đó là cách khai báo EIN. Chỉ vài dòng nhỏ thôi nhưng rất nhiều bạn không vượt qua được chỗ này.

Đang xem: Các quốc gia được kiếm tiền facebook 2020

Hiện tại facebook chưa cập nhật gì cả, nên vẫn dễ để khai báo, nếu sau này facebook cập nhật, rất có thể là đánh brand safety cho fanpage hoặc chỉ fanpage được tick xanh mới được phép kiếm tiền. Vì thế, các bạn cần nhanh chân lên để tham gia càng sớm càng tốt.

Bật xanh country để kiếm tiền ad breaks

Hướng dẫn này rất đơn giản, bạn sử dụng 1 trong vài bước sau:1. Vào phần Page info : https://www.facebook.com/fanpage-của-bạn/about/ chọn Edit page info

Tiếp đó, kéo con chuột lá cờ về quốc gia US, và điền địa chỉ phố, bang của US trong phần Location.

Sau 4 ngày làm việc (business day) bạn vô lại https://www.facebook.com/business/m/join-ad-breaks để đăng ký, nó sẽ hiện xanh nhé. 100% đúng.

READ  Autosurf Kiếm Tiền - Lướt Net Kiếm Tiền Cùng Autosurf

2. Nếu phần 1, kia chưa ok (tỷ lệ rất nhỏ), bạn add thêm 1 user friends là quốc gia US, hoặc lập 1 nick khác thông tin US và IP US đặt làm admin cho page đó.

Khai báo thông tin EIN/SSN khi đăng ký ad breaks

Vì sau khi các bạn bấm next hết lượt, đến đoạn điền thông tin, với quốc gia Mỹ, bạn phải khai báo một trong 2 cái là : SSN (Chứng minh nhân dân) hoặc EIN (mã số doanh nghiệp) được lưu trữ trên hệ thống IRS của Mỹ. Cái này phải có thật nhé.

Có 2 cách:

1. Bạn khai báo về 1 doanh nghiệp nào đó. Mượn công ty bạn bè hoặc nhờ thông tin người thân bên đó để khai báo. Nếu bạn không có thì sao ? Ok, đọc phần dưới mình sẽ hướng dẫn bạn.2. Bạn đăng ký một EIN của Mỹ bằng thông tin thật của bạn ở Việt Nam tại đây : https://www.irs.gov/businesses/small-businesses-self-employed/how-to-apply-for-an-ein vấn đề là bạn có thể khai báo Online hoặc Call họ để họ hướng dẫn, gửi cho bạn 1 file và bạn điền vào đó, gửi lại họ, sau 15 phút bạn sẽ có EIN. Sau đó hệ thống IRS sẽ cập nhật sau 24h. Khi bạn điền EIN thực của bạn vào, bạn vẫn chọn quốc gia Mỹ, địa chỉ Mỹ và EIN Mỹ. Tuy nhiên các bước sau, có thể chọn quốc gia là Việt Nam nếu thông tin này hiện lên. Để có địa chỉ Mỹ, bạn vào shipito.com đăng ký 1 tài khoản để nhận địa chỉ Mỹ tại đây . Sau khi bạn điền xong xuôi form w9 của facebook, bạn upload lên facebook ( phần fb bắt upload), quá trình xác nhận EIN mất tối đa 15 ngày để các nhân viên IRS matched đúng thông tin. Sorry vì mình không thể nói hết quy trình vì cái này thuộc thủ tục pháp lý, mình sẽ có bài hướng dẫn chi tiết hơn.Ở bài này, phần 2. mình sẽ nói chi tiết hơn sau này, nhưng phần 1. thì quá đơn giản để bạn pass qua bước đầu đăng ký ad breaks.

Xem thêm: Thị Trường Bđs Nha Trang 2020, Thị Trường Bất Động Sản Nha Trang

Khai báo EIN bằng cách lấy thông tin thật (fake sang thông tin US thật) của US. Mục đích để pass phần này.

Trước tiên, bạn vào trang sau: http://990finder.foundationcenter.org/990results.aspx?990_type=&fn=Foundation&st=&zp=&ei=&fy=&action=Find

Đây là trang của form khác của US, nhưng có thông tin số EIN, bạn chọn 1 foundation nào đó, fake thông tin về đó để đăng ký. Tại sao lại là Foundation ? Vì các tổ chức quốc tế (international foundation) thường được free tax theo dạng non-profit (cái này theo kinh nghiệm của mình thôi nhé). Bạn click vào 1 foundation rồi xem bản pdf của họ, sẽ có EIN bên phải. Nó chính là cái Employer Identification Number. Cột bên trái là địa chỉ, zipcode của tổ chức.

*** Lưu ý: Bạn có thể lấy thông tin này để lách thuế adsense US, lách thuế Merch Amazon về 0%. Vì sao lại là 0% ? Vì theo mình biết, cuối năm Mỹ sẽ tổng hợp khai báo thuế gửi về địa chỉ đăng ký, nhưng nếu địa chỉ đăng ký ko nhận được payment nào trong tài khoản, thì sẽ không cần khai báo (Vì tài khoản sẽ là bank của bạn trên Payoneer.com – Bạn nên đăng ký 1 tài khoản ở đây) . Toàn bộ thông tin này mình biết theo kinh nghiệm, không confirm nhé.

Hãy cố gắng chọn 1 foundation tốt (tốt là như nào – Tự tư duy nhé) và đừng có trùng với người khác (làm sao để ko bị trùng – tự nghĩ nhé).

READ  Giáo Dục Và Khóa Học Kiếm Tiền Youtube Cầm Tay Chỉ Việc Từ A

Khai báo Thông tin Bank trên Ad breaks

Khuyến cáo bạn nên sử dụng thẻ / bank US của payoneer để điền vào form thanh toán của facebook. Vì nếu bạn điền Paypal bạn phải có 1 paypal quốc gia US, mà kể cả có, cũng mất % phí paypal ( tối đa 5%) cho tổng số tiền giao dịch. Quá nhiều ! Còn với Payoneer thì bạn hoàn toàn chuyển đc về bank Việt Nam, phí cũng ít hoặc không phí luôn !

Phần này khai báo về bank của bạn nhé, đừng khai báo bank giống thông tin ở phần EIN bên trên.

Xem thêm: Nghiên Cứu Thị Trường Ngành Nghiên Cứu Thị Trường Tiếng Anh Là Gì?

Ok, như vậy khá đủ thông tin, có vấn đề gì, mình sẽ cập nhật ở bài viết khác. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu bật kiếm tiền cho video (in-stream video ads) trên website hoặc bật banner cho mobile web thì có thể liên hệ mình nhé.

Có khi nào bạn tự hỏi làm cách nào mà người khác lại được cho phép đặt quảng cáo trong video trên Facebook không? Vâng, Facebook Ad Break là câu trả lời hoàn hảo cho điều này. Vậy, Facebook Ad Break là gì?Cùng TopOnSeek tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Tối ưu Facebook Ad Break hiệu quả nhất

1. Facebook Ad Breaks là gì?

Facebook Ad Break hay còn gọi là in-stream ads (quảng cáo trong luồng) cho phép bạn kiếm tiền từ nội dung video Facebook của mình. Ad break là các quảng cáo ngắn được chèn vào các thời điểm ngắt quảng cáo tự động trong nội dung video đang trình chiếu mà bạn lựa chọn. Tính năng này đã xuất hiện hơn một năm, ban đầu chưa được nhiều người dùng áp dụng và chấp nhận . Nhưng hiện tại, khá nhiều trang Facebook đang kiếm được 4-5 con số lợi nhuận từ Ad Break.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Doanh thu được tạo ra từ Facebook Ad Breaks

Để kiểm tra xem trang của bạn có đủ điều kiện Ads Break hay không. Hãy truy cập trang Tham gia ngắt quảng cáo.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Quảng cáo Video hiệu quả với FB Ad Break

Nếu trang của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ thấy thông báo như thế này.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Thông báo về trang đủ điều kiện thực hiện Facebook Ad Break

Nếu bạn thấy thông báo cho biết trang của mình chưa đủ điều kiện thực hiện Facebook Ad Break, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu bổ sung để đủ điều kiện. Dưới đây là các yêu cầu của Facebook ads:

  • Trang của bạn phải tuân thủ Chính sách kiếm tiền đối tác của Facebook: tập trung vào các tiêu chuẩn cộng đồng, thực thi bản quyền, tính xác thực và mức độ tương tác.
  • Bạn phải cư trú tại một trong các quốc gia đủ điều kiện và đăng nội dung bằng một trong các ngôn ngữ đủ điều kiện. Đừng lo lắng nếu quốc gia của bạn chưa có trong danh sách; Bởi lẽ danh sách các quốc gia đủ điều kiện luôn được cập nhật và yêu cầu này cũng không còn được xem là một trong những yếu tố để xét duyệt điều kiện cho Facebook Ad Break nữa.
  • Bạn phải đăng nhiều nội dung trên trang của mình (không phải trang cá nhân của bạn). Chính sách Facebook chỉ rõ rằng một trang phải có ít nhất 10.000 người hâm mộ. Lưu ý: Facebook dường như đang thử nghiệm tối thiểu 1.000 người hâm mộ ở một số khu vực.
  • Trang của bạn phải đạt đến một trong những cột mốc này trong 60 ngày:
    • 15.000 lượt tương tác;
    • Đạt được 180.000 phút lượt xem trên tất cả các Video bạn đăng tải;
    • 30.000 lượt xem 1 phút trên video 3 phút trở lên.
  • Bạn phải từ 18 tuổi trở lên.

Việc kiểm tra xem trang của bạn có đủ điều kiện của Facebook hay không sẽ giúp bạn lên kế hoạch chiến lược cụ thể cho các lĩnh vực tập trung trong khi làm việc để kiếm tiền.

Ví dụ: Nếu trang của bạn chưa đủ 30.000 lượt xem 1 phút trên video 3 phút. Bạn cần phải làm chiến lược để tăng lượt xem video để đủ điều kiện của Facebook đưa ra .

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Yếu tố không đủ điều kiện cho Facebook Ad Breaks

2. 4 Bước “Kiếm tiền” từ Facebook Ad Break

#1: Đảm bảo trang Facebook bạn được phê duyệt Facebook ad break

Bạn có thể thiết lập và dễ dàng quản lý các lần ngắt quảng cáo trên Facebook thông qua Facebook Creator Studio.

Trước tiên chọn trang đủ các điều kiện để thực hiện Ad Break mà bạn muốn kiếm tiền. Sau đó, nhấp vào tab Monetization trong thanh điều hướng bên trái, xem xét cẩn thận và chấp nhận các điều khoản và điều kiện Monetization.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Thiết lập trên Facebook Ad Breaks

Tiếp theo, chọn hình thức nhận thu nhập và chọn tài khoản thanh toán. Bạn có thể bật tính năng tự động đặt quảng cáo trong các video được xuất bản trong 30 ngày qua.

Sau khi bạn hoàn tất thiết lập trang của mình hãy đợi phê duyệt, quá trình phê duyệt thường khá nhanh.

# 2: Kiểm soát vị trí xuất hiện Ad Break trên video của bạn

Facebook Ad Break cho phép bạn chọn vị trí ngắt quảng cáo ở cấp độ trang hoặc video. Bạn có thể thực hiện lựa chọn này khi thiết lập Monetization hoặc sau khi cài đặt Monetization. Đây là những lựa chọn của bạn:

  • Cho phép Facebook tự động chèn quảng cáo khi nội dung của bạn tạm dừng tự nhiên từ 1 đến 2 giây (được khuyến khích).
  • Kiểm soát thủ công nơi Facebook chèn ngắt quảng cáo. Cách tốt nhất cho tùy chọn này là chọn hộp cho phép Facebook điều chỉnh điểm ngắt quảng cáo 10 giây. Điều này sẽ tối ưu hóa trải nghiệm của người xem.

# 3: Tạo video tối ưu kiếm tiền từFacebook Ad Break

Nếu bạn đã chọn tùy chọn kiếm tiền ở cấp độ trang, mọi video bạn xuất bản trên Facebook sẽ tự động được xem xét nội dung. Đánh giá này bắt đầu vào thời điểm video của bạn được xuất bản. Bạn thậm chí có thể kiếm được một ít doanh thu từ nó kể cả khi video vẫn đang trong giai đoạn xem xét.

Trước tiên, Facebook đánh giá các video có hiệu suất tốt nhất (hoặc “tốc độ” cao hơn) và xác định hiệu suất theo số lượt xem trong những phút đầu tiên sau khi video được xuất bản. Video có 25 lượt xem trong 10 phút đầu tiên được coi là tốc độ cao. Video này sẽ được ưu tiên xem xét cao hơn so với video mất 30 phút để có cùng 25 lượt xem.

Quá trình xem xét có thể mất đến 48 giờ nhưng thường nhanh hơn nhiều. Trạng thái của mỗi video được hiển thị trên tab Ad Break.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Quy trình xem xét thành công của Facebook Ad Breaks

Sau khi video được xem xét, trạng thái sẽ thay đổi thành một trong các biểu tượng hiển thị bên dưới. Nếu video của bạn bị gắn cờ là “Limited/no Monetization (Hạn chế / Không kiếm tiền)”, bạn có cơ hội kháng nghị một lần.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Quy trình xem xét còn thiếu sót của Facebook Ad Breaks

Xin lưu ý rằng không phải tất cả video dài 3 phút đều đủ điều kiện tham gia kiếm tiền trên Facebook Ad Break. Xem xét kỹ Chính sách kiếm tiền từ nội dung của Facebook và kết hợp chúng vào chiến lược video của bạn

Đây là một số lời khuyên có thể giúp ích cho bạn:

Thiết lập chủ đề và điều chỉnh nội dung phù hợp với sở thích của bạn

Đầu tiên bạn phải định nghĩa rõ ràng về thị trường ngách và nhu cầu khách hàng của bạn, đồng thời suy nghĩ xem làm thế nào để ảnh hưởng đến mọi người, khơi gợi cảm xúc và giải quyết vấn đề với nội dung video của bạn.

Khi bạn đã phát triển chủ đề và hướng đi, hãy tạo bảng phân cảnh. Đảm bảo đưa câu kết vào ngay 3–5 phút đầu tiên của video. Đồng thời kết hợp phần giới thiệu cá nhân / thương hiệu ngắn, mang tính giải trí trong mỗi video của bạn.

Luôn bao gồm lời kêu gọi hành động nhưng hãy cẩn thận với mồi câu tương tác (khuyến khích mọi người nhấp vào, chia sẻ hoặc thích bài đăng của bạn). Đối với hình thu nhỏ của video, hãy giảm thiểu việc sử dụng văn bản nếu bạn định quảng bá nội dung của mình.

Tránh các video có hình ảnh tĩnh, trang chiếu có lớp phủ văn bản hoặc các clip lặp lại. Tạo video ghi lại chuyển động, chia sẻ màn hình hoặc tương tác trực tiếp. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu tạo video Facebook có thể kiếm tiền là một chiếc điện thoại thông minh, một giá ba chân đơn giản và một công cụ chỉnh sửa video cơ bản.

Tạo một video Facebook gốc

Bảo vệ bản quyền của người sáng tạo là một trong những ưu tiên hàng đầu của Facebook. Nền tảng này không cho phép kiếm tiền trên các video được chia sẻ hoặc video được lặp lại từ các nguồn khác (ví dụ: tải xuống từ YouTube). Tạo nội dung gốc phù hợp với khán giả của bạn và các vấn đề cốt lõi của họ. Những video khơi dậy cuộc trò chuyện với khán giả của bạn thông qua nhận xét và tương tác sẽ có thứ hạng không phải trả tiền cao hơn.

Xin lưu ý rằng nếu bạn mua video hoặc sử dụng video có giấy phép Creative Commons, bạn có nguy cơ vi phạm Chính sách kiếm tiền từ nội dung của Facebook. Bạn có thể cộng tác với người tạo video lan truyền trên YouTube miễn là bạn chia sẻ tín dụng và khoản thanh toán để kiếm tiền. Facebook rõ ràng gọi nhiều định dạng video phổ biến là không đủ điều kiện để kiếm tiền.

# 4: Xem lại Doanh thu Quảng cáo trên Facebook Ad Break

Để xem thống kê video của bạn trong Facebook Creator Studio, hãy nhấp vào tab Monetization, sau đó nhấp vào Thông tin chi tiết.

Bạn có thể nhận thấy rằng lượt xem trên Facebook có phần cao hơn lượt xem trên YouTube; điều này là do chức năng lan truyền được tích hợp sẵn của Facebook. Nếu bạn sản xuất nội dung video hấp dẫn mà người dùng muốn chia sẻ, bạn sẽ nhận được tín dụng cho số phút đã xem.

Tab Thông tin chi tiết sẽ làm nổi bật các video có thu nhập cao nhất, phần trăm video 3 phút trở lên, v.v.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Phân tích doanh thu từ Facebook Ad Break

Bạn cũng có thể xem bảng phân tích về lượt xem video 1 phút và thu nhập ước tính của mình ở cấp độ video riêng lẻ. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến Monetization > Ngắt quảng cáo.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Xem phân tích cấp độ chi tiết Monetization

Nhấp vào ký hiệu đô la màu xanh lá cây (xuất hiện bên cạnh mỗi video) để xem cấp độ chi tiết tiếp theo, chẳng hạn như số lần hiển thị quảng cáo và CPM.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Xem phân tích cấp độ chi tiết Monetization

Khoản thanh toán của bạn phụ thuộc vào hai yếu tố:

  • CPM quảng cáo (giá mỗi nghìn)
  • Số lần hiển thị quảng cáo

Mặc dù số lần hiển thị quảng cáo được thúc đẩy bởi số lượt xem 1 phút, nhưng chúng không giống nhau. Lượt xem 1 phút đến từ các quốc gia không đủ điều kiện sẽ không được kiếm tiền ngay cả khi video của bạn được phê duyệt để kiếm tiền; do đó, những thứ này không được bao gồm trong số lần hiển thị quảng cáo của bạn.

Vị trí địa lý của các lượt xem 1 phút cũng xác định CPM. Thường sẽ cao hơn nếu người xem ở Hoa Kỳ ($ 2– $ 3) và thấp hơn nếu họ ở Đông Nam Á ($ 1 trở xuống).

Sử dụng công thức này để xác định số tiền bạn sẽ được trả:

(Số lần Hiển thị Quảng cáo x CPM Quảng cáo) / 1.000 = Thu nhập $

Ví dụ: nếu bạn có 3.500 lần hiển thị quảng cáo và CPM quảng cáo là 2,5 đô la, thu nhập của bạn là 8,75 đô la.

(3.500 x 2,50 đô la) / 1.000 = 8,75 đô la

Facebook sẽ trả tiền cho bạn hàng tháng (vào hoặc khoảng ngày 18 của tháng). Bạn cần kiếm được ít nhất $ 100 trong doanh thu từ quảng cáo để nhận được khoản thanh toán.

3. Bonus: Mẹo giúp trang của bạn đủ điều kiện sử dụng Ad Break

Mặc dù việc đạt được các yêu cầu về lượt xem video và người hâm mộ trên Facebook để kiếm tiền có vẻ khó khăn, nhưng đây là một số chiến thuật giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về yếu tố này.

Cách tăng lượt thích trang Facebook của người hâm mộ

Liên tục chia sẻ nội dung chất lượng cao và quảng cáo trang của bạn qua các kênh khác sẽ giúp bạn tăng lượng người theo dõi trên Facebook. Tuy nhiên, việc gia tăng lượng người theo dõi có thể tương đối chậm. Hãy thử một trong hai chiến lược này để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng.

Khởi chạy Chiến dịch Facebook Like Page

Để tạo chiến dịch Like Page, hãy chọn Tương tác làm mục tiêu chiến dịch của bạn và sau đó nhấp vào Page Likes.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Chiến dịch tăng lượt thích cho trang

Để đạt được mục tiêu, hãy mô tả rõ thị trường ngách của bạn và chọn các vị trí mà bạn muốn thu hút người hâm mộ.

Mẹo: Vị trí của người hâm mộ và lượt xem được liên kết trực tiếp với CPM quảng cáo của bạn. Nếu bạn muốn có CPM cao hơn, hãy tập trung nhắm mục tiêu vào Hoa Kỳ, Canada, Tây Âu và các thị trường tương tự.

Mời người dùng hay tương tác thích trang của bạn

Bạn có thể nhận thấy rằng không phải tất cả những người tương tác với bài đăng của bạn đều được kết nối với trang của bạn. Điều này thường xảy ra nếu bạn đang đẩy mạnh các bài đăng của mình.

Để mời những người dùng tương tác này thích trang của bạn, hãy mở một trong các bài đăng của bạn và di chuột qua các tương tác (ví dụ: thích, phản ứng tình yêu) nằm bên dưới Những người đã tiếp cận. Một cửa sổ riêng biệt sẽ mở ra với thông tin chi tiết của những người đã tương tác với bài đăng của bạn.

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Mời người tương tác thích trang

Bạn sẽ thấy nút Đã thích màu xám hoặc nút Mời đang hoạt động bên cạnh mỗi tên. Nhấp vào Mời sẽ gửi lời mời Thích Trang đến người hâm mộ trang tiềm năng.

Mẹo: Lặp lại việc này cho đến khi bạn đạt đến ngưỡng yêu cầu trong điều kiện của Facebook ad break. Thế nhưng hãy luôn thường xuyên mời những người hâm mộ thân thiết của bạn. Trang của bạn càng có nhiều người hâm mộ, thì khoản thanh toán càng cao.

Cách đạt được 30 nghìn lượt xem trong 1 phút cho yêu cầu tương tác bài đăng

Bước tiếp theo của bạn là đạt được lượt xem video hoặc yêu cầu tương tác. Khi bạn có nhiều người hâm mộ hơn cho trang Facebook của mình, lượt xem video của bạn, bao gồm cả lượt xem video dài 1 phút, sẽ tăng lên.

Cho đến gần đây, yêu cầu chính thức để kiếm tiền trên Facebook ad break là 30.000 lượt xem video dài 1 phút. Giờ đây, một số người dùng có thể thấy một số tùy chọn thay thế trong Creator Studio.

Bạn vẫn cần đáp ứng các yêu cầu về lượt xem 1 phút đối với thời điểm hiển thị quảng cáo, đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có video ngắn hấp dẫn có độ dài khoảng 3–4 phút. Ngoài ra, bạn có thể đủ điều kiện tham gia kiếm tiền nếu bạn có tổng số 180.000 lượt xem trên tất cả các video của mình. Đây là tùy chọn hoàn hảo nếu bạn có video dài hơn, có chiều sâu hoặc nếu video của bạn ngắn hơn 3 phút.

Nhưng nếu bạn muốn đẩy nhanh tốc độ tăng lượt xem video, hãy cân nhắc đặt chi tiêu quảng cáo sau những video hoạt động hiệu quả nhất.

Đẩy mạnh các video có nội dung hay nhất

Tăng cường video là một lựa chọn khá đơn giản. Facebook ad break thậm chí sẽ nhắc bạn tăng cường các bài đăng có nội dung tốt nhất của mình. Tùy chọn này cũng hoàn hảo nếu bạn đang cố gắng đáp ứng các yêu cầu tương tác với bài đăng.

Nhấp vào nút Tăng Bài Đăng ở bên phải của Số người được tiếp cậntương tác. Sau đó, chọn đối tượng mục tiêu của bạn (đối tượng tương tự với chiến dịch Lượt thích trang).

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Đẩy mạnh video có nội dung hay

Thúc đẩy một bài đăng sẽ tăng mức độ tương tác của bạn và giúp bạn tăng lượt xem video dài 1 phút của mình. Tuy nhiên, hạn chế của chiến thuật này là Facebook sẽ tối ưu hóa chiến dịch của bạn dựa trên các tương tác (nhấp chuột, thích, bình luận) ngoài lượt xem video.

Chạy chiến dịch Lượt xem video (View Video)

Có chiến dịch Lượt xem video lý tưởng để đáp ứng các yêu cầu về lượt xem video của bạn. Khi chạy loại chiến dịch này, bạn có thể chọn tối ưu hóa ThruPlay. Sau đó, Facebook sẽ tối ưu hóa quảng cáo của bạn dựa trên những người có khả năng xem ít nhất 15 giây video của bạn.

Để làm điều này, hãy chọn Lượt xem video làm mục tiêu chiến dịch của bạn. Trong Ngân sách & Lịch biểu, hãy chọn ThruPlay để Tối ưu hóa cho Phân phối Quảng cáo (là cài đặt mặc định).

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Chạy chiến dịch Lượt xem video (View Video)

Đối với các vị trí đặt quảng cáo, hãy chọn Chỉnh sửa Vị trí và bỏ chọn Instagram, Messenger và Mạng đối tượng. Mặc dù chi phí của bạn có thể tăng lên một chút, nhưng cuối cùng, bạn sẽ có được nhiều lượt xem video dài hơn 1 phút trên Facebook.

Đối với quảng cáo, hãy chọn Sử dụng Bài đăng Hiện có và dán ID Bài đăng (có trong URL của bài đăng trên Facebook).

Quốc gia đủ điều kiện kiếm tiền Facebook
Chạy chiến dịch Lượt xem video (View Video)

Kết luận

Kiếm tiền từ quảng cáo Facebook ad break là cơ hội lớn cho những người tạo Video Facebook và những doanh nghiệp hoạt động trên mạng xã hội . Với một chút nỗ lực tập trung, bạn có thể đưa trang của mình đủ điều kiện nhận quảng cáo trên Facebook để bạn có thể bắt đầu kiếm thêm thu nhập từ nội dung video của mình.

Nguồn tham khảo: How to Monetize Your Facebook Video With Facebook Ad Breaks

Ngoài ra seo website cũng là yếu tố cốt lõi cho sự tăng trưởng của tỷ lệ chuyển đổi. Để tạo ra nội dung chuẩn seo và duy trì thứ hạng bền vững, tối ưu chi phí hãy lựa chọn một dịch vụ SEO chuyên nghiệp. Đội ngũ Content và seo TOS tự hào đem đến khách hàng dịch vụ SEO top Google, dịch vụ seo website tổng thể tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá seo tổng thể và tư vấn từ chuyên gia!