report day là gì - Nghĩa của từ report day

report day có nghĩa là

Nếu bạn là một sinh viên như tôi (làm cho điểm thử nghiệm khủng khiếp nhưng thực sự làm bài tập về nhà của bạn và phần nào quan tâm) thì có lẽ bạn đã sợ ngày này. Nếu bạn là một sinh viên như chị gái tôi (các nghiên cứu khó khăn không bao giờ bỏ lỡ một bài tập về nhà aces tất cả các bài kiểm tra và đối với các giáo viên tốt) sau đó bạn có thể yêu ngày này. Đây là ngày mà cha mẹ châu Á hét vào những đứa trẻ của họ để có được một A-. Đây là ngày những đứa trẻ da trắng nhận được sự cảm thông để tạo ra một C. Đây cũng là ngày mà những đứa trẻ da đen nhận được những con lừa của họ để mang về nhà một D +. Nếu tình cờ Thẻ báo cáo của bạn đáp ứng cha mẹ của bạn thì bạn có thể mong đợi một số tiền hoặc một chuyến đi đến nhà hàng yêu thích của bạn.

Ví dụ

Đứa trẻ châu Á: Mẹ ... đây là thẻ báo cáo của tôi
Mẹ châu Á: An A - !!!! Bạn phải làm tốt hơn !! Kid trắng: oh crap ngày báo cáo của nó ngày! Đây là ...
Cha mẹ trắng: aww bạn có một c trong lịch sử. Cố gắng làm tốt hơn vào lần sau Mật ong. Đứa trẻ da đen: Mẹ trước khi tôi chỉ cho bạn thẻ báo cáo của tôi hứa với tôi, bạn sẽ không phát điên ... Ahhhhhh !!!!! MOMMA NO !!!!

report day có nghĩa là

Ngày F'ing tồi tệ nhất của tháng tại MSA bởi vì đó là Điên bận rộn. Mỗi một người duy nhất của bạn đều muốn các báo cáo của họ và bạn phải kiểm tra vài trăm tờ giấy, tất cả vì công ty từ chối đi không có giấy tờ và do đó tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Ví dụ

Đứa trẻ châu Á: Mẹ ... đây là thẻ báo cáo của tôi

report day có nghĩa là

Mẹ châu Á: An A - !!!! Bạn phải làm tốt hơn !!

Ví dụ

Đứa trẻ châu Á: Mẹ ... đây là thẻ báo cáo của tôi