Review bộ sách Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan

Trọn bộ 10 cuốn Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan

+Tác giả: Trí Đức sưu tầm và biên soạn

+Ngày xuất bản 02/2021

+Kích thước 14.5 x 21 cm

+Nhà xuất bản Thanh Niên

+Số trang: 80-100 trang tùy cuốn

+Sách mới 100%-bao sael nguyên bộ

Bộ sách đang làm mưa gió trên các trang mạng xã hội, giúp cha mẹ giáo dục con đúng cách

99% cha mẹ chưa biết giáo dục con đúng cách. Bộ sách giúp cha mẹ giáo dục tốt cho trẻ, giúp trẻ “cai nghiện” điện thọai di động. Cách giáo dục đúng đắn trẻ nghịch ngợm từ 6 – 12 tuổi, hình thành nên đức tính tốt, rèn luyện tư duy, tính tự lập, có trách nhiệm – để trẻ phát triển những kỹ năng tốt trong cuộc sống.

Hãy để trẻ đọc hết 10 cuốn sách này, tốt hơn rất nhiều việc đánh trẻ.

Trọn bộ 10 cuốn nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan.

-Bộ sách gồm:

Quyển 1: Cha mẹ không phải người đầy tớ của tôi

Quyển 2: Làm một người trung thực

Quyển 3: Làm một người biết ơn

Quyển 4: Làm một người bao dung

Quyển 5: Tôi là chế ngự đại vương

Quyển 6: Việc học không hề đáng sợ

Quyển 7: Dũng cảm đối mặt với khó khăn

Quyển 8: Thực ra tôi rất giỏi

Quyển 9: Thói quen tốt theo tôi trọn đời

Quyển 10: Việc của mình tự mình làm

--> Một bộ sách quý để trau dồi nhân cách

--> Cuốn sách khích lệ sự phát triển của trẻ

Sử dụng những vấn đề gần gũi với cuộc sống thực tế để khơi dậy sự phát triển của trẻ, hướng trẻ suy xét vấn đề, tiếp thu năng lượng tích cực. Đây là một sách đọc ngoại khóa tốt hiếm có dành cho trẻ.

Bộ sách 10 cuốn gồm những câu chuyện thú vị, sinh động, dễ đọc dễ hiểu trong đời sống, mang đến cho trẻ cách nhìn và tư duy đa diện về: học tập, sự tự tin, lòng trung thực, lòng biết ơn,... từ đó bồi dưỡng nên những đức tính tốt đẹp, tiếp thu năng lượng tích cực. Ngôn từ trong sách ấm áp, gần gũi, hình ảnh tươi sáng phù hợp với lứa tuổi từ 6 - 12 tuổi, góp phần vun đắp trí tuệ và cảm xúc cho trẻ, biến những lý lẽ thành niềm tin .

Mong rằng bộ sách này sẽ là người bạn tốt giúp trẻ không ngừng tự nâng cao năng lực, từng bước tiến tới thành công !

Sách Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Học Không Hề Đáng Sợ: Bộ sách 10 cuốn gồm những câu chuyện thú vị, sinh động, dễ đọc dễ hiểu trong đời sống, mang đến cho trẻ cách nhìn và tư duy đa diện về: học tập, sự tự tin, lòng trung thực, lòng biết ơn, từ đó bồi dưỡ…


ĐÁNH GIÁ CỦA ĐỘC GIẢ MUA – ĐỌC SÁCH: Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Học Không Hề Đáng Sợ

 Theo như thống kê thì sản phẩm Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Học Không Hề Đáng Sợ đang được bán trên Tiki.vn
 Bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Học Không Hề Đáng Sợ ở: Toàn quốc, Hồ Chí Minh [TP.HCM – Sài gòn], Hà Nội, Hải Phòng… thông qua kênh bán hàng Online của Tiki.
 Nơi bán Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Học Không Hề Đáng Sợ uy tín với giá rẻ nhất. Hãy tham khảo thêm những đánh giá khách hàng khác và liên hệ với nhà bán hàng trước khi đặt hàng.

Nội dung đánh giá : Cực kì hài lòng
Nhận xét: 5
Đánh giá: Sách giống hình, đẹp

Nội dung đánh giá : Cực kì hài lòng

Nhận xét: 5


Đánh giá: Sách in rõ ràng, giấy trắng tinh rất đẹp

Nội dung đánh giá : Cực kì hài lòng
Nhận xét: 5


Đánh giá: Sách đẹp lắm hình ảnh thú vị nha mìn chưa đọc nên chưa biết nội dung có thực sự bổ ích không

Nội dung đánh giá : Cực kì hài lòng
Nhận xét: 5


Đánh giá: Sách hay, ít lỗi chính tả

Nội dung đánh giá : Cực kì hài lòng
Nhận xét: 5


Đánh giá: nội dung phù hợp.


1. REVIEW NỘI DUNG SÁCH

Bộ sách 10 cuốn gồm những câu chuyện thú vị, sinh động, dễ đọc dễ hiểu trong đời sống, mang đến cho trẻ cách nhìn và tư duy đa diện về: học tập, sự tự tin, lòng trung thực, lòng biết ơn, từ đó bồi dưỡng nên những đức tính tốt đẹp, tiếp thu năng lượng tích cực. Ngôn từ trong sách ấm áp, gần gũi, hình ảnh tươi sáng phù hợp với lứa tuổi từ 6 – 12 tuổi, góp phần vun đắp trí tuệ và cảm xúc cho trẻ, biến những lý lẽ thành niềm tin.

Mong rằng bộ sách này sẽ là người bạn tốt giúp trẻ không ngừng tự nâng cao năng lực, từng bước tiến tới thành công!

Sách Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Học Không Hề Đáng Sợ là cuốn sách mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, mang lại những phút thư giãn….

Giá sản phẩm trên Hisach.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng]…..


2. THÔNG TIN CHUNG VỀ SÁCH

Công ty phát hành: Nhà sách Minh Thắng

Ngày xuất bản: 2021-04-15 00:00:00

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả: Bích Phương

Loại bìa: Bìa mềm

Số trang: 128

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí

3. REIVEW MỘT SỐ HÌNH ẢNH SÁCH: Nhật Ký Trưởng Thành Của Đứa Trẻ Ngoan – Việc Học Không Hề Đáng Sợ


Bộ sách "Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan'' sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp trẻ dần rời xa điện thoại di động, bước ra ngoài đời sống để tích lũy tri thức, hình thành tính tự lập.

Bộ sách Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan do Minh Thắng Books mua bản quyền, liên kết xuất bản với NXB Dân Trí với hi vọng giúp các bạn nhỏ phát triển trí tuệ, niềm tin và năng lượng tích cực, những mẩu truyện thiếu nhi, truyện ngụ ngôn và truyện danh nhân đơn giản, sinh động. Sau khi đọc những mẩu truyện ngắn, trẻ sẽ hiểu được những phẩm chất tốt đẹp: tự cường, tự tin, tự lập, trung thực, cống hiến, thân thiện, giúp đỡ người khác, biết ơn...

Bộ sách Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan là món quà bạn nhất định phải tặng con để khơi dậy sự phát triển của trẻ, dẫn dắt trẻ suy ngẫm vấn đề, truyền năng lượng tích cực, để trẻ tổng hợp lại cảm nhận của mình sau khi đọc.

Bộ sách được phát hành tại các nhà sách chính thống, các siêu thị sách thuộc hệ thống trên toàn quốc. Tuy nhiên, hiện tại theo đại diện Minh Thắng Books, Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan đang bị in lậu, rao bán tràn lan trên mạng có chất lượng rất kém, giấy mỏng, in xấu, màu xỉn, có thể gây ảnh hưởng đến thị lực người đọc. Đặc biệt, dễ nhận thấy là bộ sách này không hề có thông tin xuất bản, đơn vị in cũng như đơn vị phát hành.

"Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, gây ảnh hưởng không chỉ đến tác giả mà còn gây búc xúc cho toàn xã hội và cho các độc giả. Bởi nội dung của bộ sách lậu hiện không được bất kỳ nhà xuất bản nào tiến hành biên tập và kiểm định. Để ủng hộ sách thật, thay vì mua sách từ các nguồn không rõ ràng, sách trôi nổi trên mạng xã hội, độc giả có thể đặt mua bộ sách tại các nhà sách chính thống, các siêu thị sách thuộc hệ thống Fahasha, Phương Nam, Tiền Phong, ADC Books", đại diện Minh Thắng Books chia sẻ.

Tình Lê

Men theo dòng chảy lịch sử, "Thăng Long Kinh Kỳ- Kẻ Chợ" đã phác họa bức tranh sống động về văn hóa, phong tục, lịch sử, con người của Hà Nội xưa trong những biến thiên của thời cuộc.

Video liên quan

Bài Viết Liên Quan

Chủ Đề