Review ngũ cốc bakalland

Ngũ cốc Bakalland - Loại ngũ cốc chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Cùng Bách hoá XANH khám phá ngũ cốc Bakalland trong bài viết này nhé!

Ngũ cốc là loại thực phẩm được đông đảo người yêu thích, đặc biệt là những tín đồ ăn kiêng. Trong đó, ngũ cốc Bakalland là loại chứa nhiều các dưỡng chất tốt, có mùi vị thơm ngon và cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng theo chân Bách hoá XANH tìm hiểu loại ngũ cốc dinh dưỡng này trong bài viết dưới đây.

1 Tổng quan về ngũ cốc Bakalland

Review ngũ cốc bakalland
Tổng quan về ngũ cốc Bakalland

Ngũ cốc Bakalland là sản phẩm thuộc thương hiệu Bakalland, sản xuất tại Ba Lan.

Bakalland được biết đến là tập đoàn chuyên sản xuất các thực phẩm trái cây sấy khô, thành lập từ năm 1996. Và cho đến hiện nay, tập đoàn đã nắm giữ được 24% thị phần tại Ba Lan.

Trong đó, sản phẩm ngũ cốc trái cây Bakalland được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng hương vị thơm ngon và đa dạng.

Ngũ cốc Bakalland là sự kết hợp của nhiều loại hạt dinh dưỡng khác nhau cùng hương vị thơm ngon, với công nghệ sản xuất hiện đại tại Ba Lan cho ra sản phẩm chất lượng tốt, đạt chuẩn quốc tế.

Với 5 vị ngũ cốc chính là: Hạt ngũ cốc và mật ong, trái cây rừng và mật ong, trái cây sấy và mật ong, lúa mạch và mật ong, trái cây nhiệt đới và mật ong. Những hương vị thơm ngon và đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn và có thể thay đổi thành nhiều bữa ăn tiện lợi khác nhau.

2 Các loại ngũ cốc Bakalland

Review ngũ cốc bakalland
Các loại ngũ cốc Bakalland

Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại hạt và mật ong

Review ngũ cốc bakalland
Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại hạt và mật ong

Đây là sản phẩm với sự kết hợp của 5 loại ngũ cốc nguyên hạt cùng vị ngọt tự nhiên của mật ong mang đến một món ăn đầy dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó, ngũ cốc nguyên hạt được đánh giá chứa nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin B, chất xơ, chất sắt giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu qu

Thông thường, bạn có thể mua ngũ cốc Bakalland tại các sàn thương mại điện tử hay các cửa hàng chuyên bán sản phẩm nhập khẩu. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại Bách hoá XANH để đảm bảo hàng chính hãng với giá bán ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại hạt và mật ong khoảng 89.000đ/ 300g.

Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây rừng và mật ong

Review ngũ cốc bakalland
Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây rừng và mật ong

Với sự kết hợp hài hoà của 5 loại ngũ cốc nguyên hạt đầy dinh dưỡng cùng hương vị thơm ngon của mật ong. Bakalland còn bổ sung thêm các loại trái cây rừng như việt quất, dâu rừng, mâm xôi, nho và nam việt quất giúp món ăn thêm hấp dẫn và ngon miệng.

Bạn cũng có thể kết hợp ngũ cốc Bakalland cùng sữa chua không đường cho mỗi buổi sáng giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà vẫn có được vóc dáng thon thả.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây rừng và mật ong tại Bách hoá XANH với giá bán khoảng 89.000đ/ 300g.

Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây sấy và mật ong

Review ngũ cốc bakalland
Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây sấy và mật ong

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các loại trái cây sấy khô thì đây là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Với đa dạng các loại trái cây như nho, việt quất, mận, mơ cùng hạt hạnh nhân mang đến cho bạn không chỉ là món ăn ngon mà còn bổ sung nhiều dinh dưỡng như chất xơ, vitamin E và magie...

Bạn có thể xem thêm sản phẩm ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây rừng và mật ong tại Bách hoá XANH với giá bán khoảng 89.000đ/ 300g.

Giá bán ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây sấy và mật ong khoảng 89.000đ/ 300g tại Bách hoá XANH. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý mà lại đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt, tránh hàng nhái, hàng lậu.

Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại hạt lúa mạch và mật ong

Review ngũ cốc bakalland
Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại hạt lúa mạch và mật ong

Đây là dạng sản phẩm có chứa 5 loại hạt lúa mạch dinh dưỡng nguyên hạt chiếm đến 52%: yến mạch, lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và lúa mì nâu. Cung cấp cho bạn lượng vitamin B, chất sắt, photpho dồi dào, tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể sử dụng ngũ cốc cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường vào buổi sáng cho quá trình giảm cân của mình. Hoặc bạn có thể dùng làm bữa ăn nhẹ cùng các loại nước ép, giúp giảm thiểu các cơn đói mà không làm tăng cân.

Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại hạt lúa mạch và mật ong được bán tại Bách hoá XANH với giá khoảng 89.000đ/ 300g.

Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây nhiệt đới và mật ong

Review ngũ cốc bakalland
Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây nhiệt đới và mật ong

Ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây nhiệt đới và mật ong với hàm lượng ngũ cốc chiếm 54% và ngũ cốc nguyên hạt chiếm đến 45%. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều loại trái cây như chuối, chà là, dứa, đu đủ và dừa cùng mật ong giúp món ăn ngon miệng, kích thích vị giác người dùng hơn.

Sản phẩm còn chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác cùng hàm lượng calo thấp, giúp món ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Thêm vào đó, thiết kế bao bì bắt mắt và tiện lợi với dạng túi có khoá zip, giúp bảo quản ngũ cốc sau khi mở đảm bảo chất lượng hơn. Đồng thời, các loại trái cây thêm vào cũng được nhà sản xuất tinh tế in lên bao bì giúp người dùng dễ nhận biết hơn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại các cửa hàng chuyên bán hàng nhập khẩu hoặc mua tại Bách hoá XANH để đảm bảo hàng chính hãng với giá bán ngũ cốc Bakalland Muesli 5 loại trái cây nhiệt đới và mật ong khoảng 87.500đ/ 300g.

3 Cách sử dụng yến mạch

Review ngũ cốc bakalland
Cách sử dụng yến mạch

Bạn có thể sử dụng yến mạch kết hợp dùng cùng ngũ cốc, giúp mang lại hương vị thơm ngon hơn. Có 2 cách thường dùng như sau:

Cách 1 Dùng bột yến mạch cho vào bát, đổ nước nóng vào và chờ khoảng 5 phút là có thể dùng được.

Cách 2 Đun sữa tươi không đường cho sữa ấm và đổ vào bát cùng yến mạch là có thể dùng ngay.

Hy vọng với những chia sẻ trên về việc bổ sung dinh dưỡng với các loại ngũ cốc Bakalland đã giúp ích cho bạn. Bách hoá XANH chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý cho mình!

Mua ngay ngũ cốc tại Bách hóa XANH để thưởng thức ngay nhé

Bách hóa XANH