runway model là gì - Nghĩa của từ runway model

runway model có nghĩa là

Một người phụ nữ được trả tiền để trở thành móc treo quần áo cho quần áo nhà thiết kế trong khi đi xuống đường băng. Vô cùng mỏng để chỉ có quần áo được hiển thị mà không có bất kỳ đường cong hoặc cơ thể phiền phức nào để làm cho chúng trông xấu.

Ví dụ

Katarina đã từng gầy, nhưng sau đó cô ấy đã nhận được một công việc như một mô hình đường băng và trở thành một người đi bộ bộ xương.

runway model có nghĩa là

Một người phụ nữ có hình ảnh mà bạn nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong thời trang tạp chí, cô ấy được cho là xinh đẹp và hấp dẫn và dễ chịu, nhưng thay vào đó cô ấy có mô tả này: *Quá gầy *Nhiều quá nhạt *Trông giống như một tổng số (B-word), nói cách khác, cô ấy luôn có vẻ ngoài tức giận này trên khuôn mặt giống như cô ấy nghĩ rằng cô ấy tốt hơn nhiều so với mọi người khác chỉ vì cô ấy mặc quần áo thiết kế đắt tiền như tên bạn có tên là bạn Không thể phát âm, hoặc là cô ấy chỉ giận thế giới. *Có vẻ như cô ấy bị bệnh vì cô ấy rất gầy và nhợt nhạt *Trông giống như một Corpse tức giận! Runway Các mô hình được cho là trông xinh đẹp và hạnh phúc để họ sẽ thu hút nhiều người hơn, nhưng hãy tin tôi, với khuôn mặt chua chát của họ, họ có khả năng không thu hút được ai.

Ví dụ

Katarina đã từng gầy, nhưng sau đó cô ấy đã nhận được một công việc như một mô hình đường băng và trở thành một người đi bộ bộ xương. Một người phụ nữ có hình ảnh mà bạn nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong thời trang tạp chí, cô ấy được cho là xinh đẹp và hấp dẫn và dễ chịu, nhưng thay vào đó cô ấy có mô tả này: *Quá gầy