Saint germain nghĩa là gì

PSG“Paris Saint-Germain” trong tiếng Anh.

Từ được viết tắt bằng PSG“Paris Saint-Germain”.

Paris Saint-Germain: Paris Saint-Germain.
câu lạc bộ bóng đá.

Một số kiểu PSG viết tắt khác:

Pacific Seabird Group: Pacific Seabird Group.

PSG có nghĩa “Paris Saint-Germain”, dịch sang tiếng Việt là “Paris Saint-Germain”.

Page 2

Page 3

Page 4

Page 5

Page 6

Page 7

Page 8

Page 9

Page 10

Còn được gọi là PSG bởi người hâm mộ. Câu lạc bộ bóng đá lớn nhất trên thế giới [bóng đá thật mà bạn thực sự sử dụng bàn chân của bạn].\r Chỉ có một đội của Pháp vốn. Họ chơi tại \u0026 quot; Parc des Princes \u0026 quot; Một sân vận động đẹp. L'OM là đối thủ chính của nó và Paris đã fucked họ trong 3 năm qua.\r Người chiến thắng của 2 cúp Châu Âu C2, và các Cup Pháp và Giải vô địch khác


PSG có nghĩa là gì? PSG là viết tắt của Paris Saint-Germain. Nếu bạn đang truy cập phiên bản không phải tiếng Anh của chúng tôi và muốn xem phiên bản tiếng Anh của Paris Saint-Germain, vui lòng cuộn xuống dưới cùng và bạn sẽ thấy ý nghĩa của Paris Saint-Germain trong ngôn ngữ tiếng Anh. Hãy nhớ rằng chữ viết tắt của PSG được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như ngân hàng, máy tính, giáo dục, tài chính, cơ quan và sức khỏe. Ngoài PSG, Paris Saint-Germain có thể ngắn cho các từ viết tắt khác.

Tìm kiếm định nghĩa chung của PSG? PSG có nghĩa là Paris Saint-Germain. Chúng tôi tự hào để liệt kê các từ viết tắt của PSG trong cơ sở dữ liệu lớn nhất của chữ viết tắt và tắt từ. Hình ảnh sau đây Hiển thị một trong các định nghĩa của PSG bằng tiếng Anh: Paris Saint-Germain. Bạn có thể tải về các tập tin hình ảnh để in hoặc gửi cho bạn bè của bạn qua email, Facebook, Twitter, hoặc TikTok.

Ý nghĩa của PSG bằng tiếng Anh

Như đã đề cập ở trên, PSG được sử dụng như một từ viết tắt trong tin nhắn văn bản để đại diện cho Paris Saint-Germain. Trang này là tất cả về từ viết tắt của PSG và ý nghĩa của nó là Paris Saint-Germain. Xin lưu ý rằng Paris Saint-Germain không phải là ý nghĩa duy chỉ của PSG. Có thể có nhiều hơn một định nghĩa của PSG, vì vậy hãy kiểm tra nó trên từ điển của chúng tôi cho tất cả các ý nghĩa của PSG từng cái một.

Định nghĩa bằng tiếng Anh: Paris Saint-Germain

Bên cạnh Paris Saint-Germain, PSG có ý nghĩa khác. Chúng được liệt kê ở bên trái bên dưới. Xin vui lòng di chuyển xuống và nhấp chuột để xem mỗi người trong số họ. Đối với tất cả ý nghĩa của PSG, vui lòng nhấp vào "thêm ". Nếu bạn đang truy cập phiên bản tiếng Anh của chúng tôi, và muốn xem định nghĩa của Paris Saint-Germain bằng các ngôn ngữ khác, vui lòng nhấp vào trình đơn ngôn ngữ ở phía dưới bên phải. Bạn sẽ thấy ý nghĩa của Paris Saint-Germain bằng nhiều ngôn ngữ khác như tiếng ả Rập, Đan Mạch, Hà Lan, Hindi, Nhật bản, Hàn Quốc, Hy Lạp, ý, Việt Nam, v.v.

PSG là gì? PSG là viết tắt tên của CLB nào? PSG chính là tên viết tắt của cụm từ Paris Saint-Germain? Để hiểu rõ hơn về câu lạc bộ bóng đá này, hãy tham khảo bài viết của mni-alive.com.

Nếu bạn là 1 tín đồ của bóng đá Pháp thì PSG không phải là cái tên câu lạc bộ xa lạ với bạn. Tuy nhiên nếu đây là lần đầu bạn tìm hiểu về các câu lạc bộ bóng đá của nước Pháp. Có lẽ, bạn nên tham khảo bài viết dưới dây của chúng tôi để hiểu được PSG là gì? PSG là tên gọi viết tắt của Clb bóng đá nào?

Giải thích PSG là gì?

PSG chính là tên viết tắt của cụm từ Paris Saint-Germain. Đây chính là tên của một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở được đặt tại thành phố Paris - thủ đô của nước Pháp.

Bạn đang xem: Psg là gì

PSG là gì? PSG là viết tắt tên của CLB Paris Saint-Germain

Tiền thân của câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain đó chính là Clb đa thể thao Stade Saint-Germain. Câu lạc bộ bóng đá PSG này được thành lập vào năm 1970 và hiện tại đang chơi ở giải đấu Ligue 1 của Pháp.

Ở giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp, Stade Saint-Germain giành được 9 chức vô địch và 8 lần giữ ngôi vị á quân. Với các giải đá Cúp thì PSG có được thành tích là 13 lần vô địch cúp bóng đá Pháp, 9 lần nhận được cúp Liên đoàn bóng đá Pháp cùng với 9 siêu cúp Pháp.

Trên đấu trường Châu Âu, Stade Saint-Germain cũng đã từng đặt được danh hiệu là UEFA Cup Winners" Cup tại mùa giải 1996.

Xem thêm: Cách Làm Món Bò Nhúng Dấm Đơn Giản Mà Ngon Tuyệt, Cách Làm Bò Nhúng Dấm Ngon Đúng Vị Ăn Cực Đã

Hiện tại, sân nhà của PSG chính là SVĐ công viên các Hoàng tử. Sân vận động này được nằm ở Quận 18 của TP Paris và có sức chứa cụ thể là 47.929 người.

Truyền thống của CLB PSG

Khi tìm hiểu về PSG là gì, có lẽ truyền thống của clb Paris Saint-Germain cũng là điều mà độc giả không thể bỏ qua. Dưới đây sẽ là những thông tin về truyền thống của câu lạc bộ bóng đá viết tắt là PSG.

Logo của PSG

Logo của PSG là gì? Logo của Paris Saint-Germain được thiết kế một cách đơn giản vào có biết tượng tháp Eiffel nổi bật trên đó. Tuy nhiên qua từng giai đoạn, logo của Paris Saint-Germain có sự thay đổi. Cụ thể là:

Logo của PSG

Trong lịch sử phát triển của clb, thời gian mà Clb Paris và Stade Saint-Germain sáp nhập lại với nhau. Lúc này, Logo của PSG không còn biểu tượng của tháp Eiffel nữa. Thay vào đó, người thiết kế sử dụng hình ảnh của 1 con thuyền vượt sóng. Đây chính là biểu tượng xuất hiện trên huy hiệu của TP Paris nước Pháp. Đến năm 1982, logo của PSG có sự thay đổi và được thiết kế đơn giản hơn. Lúc này, hình ảnh của SVĐ công viên hoàng tử được thêm vào. Logo của Paris Saint-Germain hiện tại được thay đổi từ năm 2013 đến nay. Logo gồm có một hình tròn có màu lam cùng với 1 vòng thiết kế bên ngoài. Trên vòng tròn này được ghi ngày thành lập và tên của câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Đồng thời, bên trong chính là hình ảnh của tháp Eiffel được thiết kế với màu sắc đỏ và phía dưới là hình ảnh của chiếc nôi hoàng gia. Đây chính là biểu tượng của thị trấn Saint-Germain-en-Laye.

Màu áo truyền thống của Paris Saint-Germain

Màu áo truyền thống của Paris Saint-Germain

Mẫu áo mà câu lạc bộ Paris Saint-Germain truyền thống sử dụng là sự kết hợp của 3 màu trắng, xanh và đỏ. Mẫu áo truyền thống này do Daniel Hechter thiết kế nên. Ông chính là chủ tịch một thời của câu lạc bộ và cũng là 1 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Những thành tích đạt được của PSG

Mặc dù được thành lập khá muộn so với nhiều câu lạc bộ bóng đá lớn trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên những thành thích mà Paris Saint-Germain đạt được vô cùng xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra. Cụ thể, các thành tích mà Paris Saint-Germain phải kể đến như:

9 lần vô địch quốc gia vào các mùa giải: 1985-86, 1993–94, 2012–13, 2013–14, 2014–15, 2015–16, 2017–18, 2018–19, 2019–20. 13 lần vô địch cúp quốc gia vào các mùa giải: 1981–82, 1982–83, 1992–93, 1994–95, 1997–98, 2003–04, 2005–06, 2009–10, 2014–15, 2015–16, 2016–17, 2017–18, 2019–20. 9 lần vô địch cúp Liên đoàn: 1994–95, 1997–98, 2007–08, 2013–14, 2014–15, 2015–16, 2016–17, 2017–18, 2019–20. 9 lần vô địch siêu cúp nước Pháp: 1995, 1998, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019. 1 lần nhận danh hiệu vô địch UEFA Cup Winners" Cup/Cúp C2 mùa giải 1995-96. 1 lần vô địch giải hạng nhì Pháp mùa giải 1970-71.

Kết luận

Như vậy chúng tôi đã giải đáp xong thắc mắc cho bạn về câu hỏi PSG là gì? Qua bài viết chia sẻ, hy vọng bạn sẽ cảm thấy yêu thích và giành tình cảm đặc biệt cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Đây chính là tên gọi đầy đủ của PSG mà nhiều độc giả vẫn còn đang thắc mắc.



Ý nghĩa của từ Paris Saint-Germain là gì:

Paris Saint-Germain nghĩa là gì? Ở đây bạn tìm thấy 2 ý nghĩa của từ Paris Saint-Germain. Bạn cũng có thể thêm một định nghĩa Paris Saint-Germain mình


0

  0


Paris Saint-Germain là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Paris, thủ đô nước Pháp. Tiền thân là câu lạc bộ đa thể thao Stade Saint-Germain, Paris Saint-Germai [..]


0

  0


Paris Saint-Germain là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Paris, thủ đô nước Pháp. Tiền thân là câu lạc bộ đa thể thao Stade Saint-Germain, Paris Saint-Germai [..]



>

Video liên quan

Chủ Đề