Sammy người yêu của siro official là ai

Siro Gaming là một YouTuber, streamer có tiếng trong Hero Team. Anh dần thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo dõi. Hãy theo chân WikiCeleb để tìm hiểu thêm nhé!

Siro gaming là ai?

Siro Gaming hiện đang là một streamer, YouTuber của hai tựa game Minecraft và Mini world được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến.

Anh chàng hiện sở hữu cho mình một lượng fan lớn và có hơn 2 triệu lượt đăng ký.

Tiểu sử YouTuber Siro Gaming

Siro Gaming tên thật là gì?

Siro Gaming có tên thật là Huỳnh Thiên Tân. Siro là một chàng trai rất có tiếng trong cộng đồng streamer đối với giới trẻ.

Siro Gaming sinh năm bao nhiêu?

Siro Gaming sinh ngày 24 tháng 09 năm 1997. Tuy còn trẻ nhưng Siro có một thành tích đáng ngưỡng mộ.

Siro Gaming quê ở đâu?

Siro Gaming sinh ra và lớn lên ở Trà Vinh. Khá ít người quan tâm và biết đến quê của anh chàng.

Siro làm việc ở đâu?

Hiện tại, Siro đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Anh bước chân vào Sài Gòn từ những ngày học đại học.

Siro Gaming cung hoàng đạo là gì?

Siro thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình. Thiên Bình là cung hoàng đạo rất có khả năng thu hút sự chú ý của người khác giới.

Biệt danh khác của Siro Gaming

Được biết, Siro ngoài tên thật là Huỳnh Thiên Tân còn có biệt danh khác là Mộc Nhãn.

Fanpage Siro Gaming và các tài khoản mạng xã hội khác

Hiện tại, trang Facebook của Siro Gaming đang có hơn 160 nghìn người theo dõi. Bên cạnh đó, Tài khoản YouTube có lượt đăng ký khủng lên đến con số 2 triệu người.

Sự nghiệp của Siro Gaming

Siro Gaming làm nghề gì?

Vào năm 2015, Siro là một player đam mê các dòng game điện tử. Đến cuối Năm 2018, anh bắt đầu chạm cột mốc 100.000 người đăng ký và bắt đầu phát triển chóng mặt.

Đến năm 2019, Siro được biết đến với danh hiệu người sáng lập nền parkour mini world trên toàn thế giới.

Chơi từ truy kích chuyển sang Mini world, Siro có duyên quen với Timmy và được thường xuyên dẫn qua room của Hero team chơi và gia nhập luôn team.

Siro không chỉ đam mê với YouTuber, streamer mà anh chàng còn có đam mê với cả rap nữa

Siro Offical và số lượt theo dõi, tương tác cực khủng trên mạng xã hội

Siro  hiện đang sở hữu YouTube Siro Official với hơn 2,3 triệu người đăng ký. Cùng với đó, Facebook cá nhân của anh cũng có 160 nghìn lượt follow.

Đây là một con số đáng ngưỡng mộ đối với 1 chàng trai trẻ như Siro

Chuyện đời tư Siro Offical

Nhóm của Siro Gaming gồm những ai?

Theo như tìm hiểu, Siro gia nhập Hero Team vào tháng 10 năm 2019.

Hero Team bao gồm rất nhiều streamer có tiếng phải kể đến như: Mèo Simmy, Phong Cận TV, Sammy Đào, Timmy TV, Mister Vịt, Vanh MC,….

Thông tin cụ thể các thành viên trong Hero Team bên cạnh Siro Offical:

Tên Thông tin cá nhân
Mister Vịt Tên: Quách Việt Hoài

Sinh năm 1995

Vai trò: người thành lập và là đội trưởng của Hero Team

Sở hữu: kênh YouTube đạt tới 1,55 triệu người theo dõi

Phong Cận TV Tên: Nguyễn Thanh Phong

Sinh năm 2001

Sở hữu: kênh YouTube đạt được 1,68 triệu người theo dõi

Mèo Simmy Tên:  Trương Thị Trúc Đào

Sinh năm 2001

Sở hữu: kênh YouTube của cô đạt được 1,91 triệu người theo dõi

Kairon TV Tên: Nguyễn Thanh Quốc

Sinh năm 2003

Sở hữu: kênh YouTube đạt tới 1,08 triệu người theo dõi

Timmy TV Tên: Cao Vũ Khánh Ly

Sinh năm 1998

Sở hữu: kênh YouTube đạt được 699 nghìn người theo dõi

Sammy Đào Tên: Trương Thị Anh Đào

Sinh năm 2001

Sở hữu: kênh YouTube đạt được 764 nghìn người theo dõi

Kamui TV Tên: Vũ Thị kim Thanh

Sinh năm 1995

Sở hữu: kênh YouTube đạt được 239 nghìn người theo dõi

Bạn gái/vợ/người yêu của Siro Gaming là ai?

Hiện tại, thông tin về người yêu của Siro vẫn chưa được tiết lộ. Anh chàng cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

WikiCeleb sẽ sớm cập nhật thông tin người yêu của Siro nhanh nhất.

Một số hình ảnh của Siro Gaming

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về anh chàng Siro Gaming. Đừng quên ủng hộ WikiCeleb để cập nhật nhiều tin tức nóng hổi nhé!

Bài viết người yêu của siro official là ai – SIRO MẤT 35 TRIỆU VÌ THÁCH THỨC PHONG CẬN PARKOUR TRONG MINI WORLD 2021 thuộc chủ đề về Wikipedia là ai đang được rất nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay !! Hôm nay, hãy cùng banpiano.net tìm hiểu người yêu của siro official là ai trong bài viết hôm nay nhé !

Video về người yêu của siro official là ai


SIRO MẤT 35 TRIỆU VÌ THÁCH THỨC PHONG CẬN PARKOUR TRONG MINI WORLD – Nguồn Youtube

Giới thiệu về người yêu của siro official là ai

SIRO MẤT 35 TRIỆU VÌ THÁCH THỨC PHONG CẬN PARKOUR TRONG MINI WORLD

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ 🔹 UID Mini world Siro: 11202405 🔹 Nick name Minecraft: Moc Nhan 🔹 Nimo TV: 👌 Cộng Đồng MiniWorld Việt Nam ➡️IP Sever của Hero nè: ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ 🎥 Đăng ký kênh Siro Official: 🔹 LIÊN HỆ QUẢNG CÁO : ➡️ HERO TV: 👱 [Facebook cá nhân] : 💬 [Fanpage]: ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ➖ ĐĂNG KÍ CHO HERO TEAM ➖ ➡️ Mèo Simmy: ➡️ Mister Vit: ➡️ Timmy TV: ➡️ Phong Cận TV: ➡️ Kamui TV: ➡️ Siro Official: ➡️ SammyTV: ➡️ KaironTV: ➡️ Khang Dừa: ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ Theo dõi mạng xã hội của Siro 👱 Instagram : 💬 Facebook Fanpage: 💬 Facebook cá nhân: 💬 Facebook Group: NHÓM SIÊU ANH HÙNG [HERO TEAM]: 🌏 Cộng Đồng Minecraft Việt Nam: ———————————————————————————————————- Nhạc sử dụng trong video được cấp phép bởi – Kevin Macleod:

– NCS:

Bài viết người yêu của siro official là ai – Bạn có phải fan cứng của Siro Official – Câu Đố Vui Về HERO TEAM 2021 thuộc chủ đề về Wikipedia là ai đang được rất nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay !! Hôm nay, hãy cùng banpiano.net tìm hiểu người yêu của siro official là ai trong bài viết hôm nay nhé !

Video về người yêu của siro official là ai


Bạn có phải fan cứng của Siro Official – Câu Đố Vui Về HERO TEAM – Nguồn Youtube

Giới thiệu về người yêu của siro official là ai

Bạn có phải fan cứng của Siro Official – Câu Đố Vui Về HERO TEAM -Siro tên thật là Huỳnh Thiên Tân. Anh là 1 trong 8 thành viên chính thức của Hero Team. Ngoài chơi game, Siro còn có rất nhiều tài lẻ khác như Beatbox, Thổi sáo, Rap,… nên đang được rất nhiều bạn trẻ hâm mộ. – Hôm nay 30Giây Channel xin gửi đến các bạn 1 thử thách đố vui về Siro, nhằm để kiểm tra xem bạn hiểu và biết về Siro đến đâu nhé. ► Hy vọng các bạn sẽ thích thú với thử thách này. ► Đừng quên ấn Like và Đăng Ký để ủng hộ mình và tiện theo dõi các video sau nhé. ► 30Giây Channel , nơi mà bạn có thể thỏa sức với những Câu Đố Vui, Câu Đố Trí Tuệ để phát triển tư duy và não bộ của mình. ► Chúc bạn có một khoảng thời gian vui vẻ. Cảm ơn đã xem video của mình. ► Link Subscribe : ► Email : –––––––––––––––––––––––––––––– #30giaychannel #caudovui #heroteam

#caudo #siro

Người yêu của Siro Official là ai, người yêu của Siro Official ngoài đời, người yêu của Siro Official tên thật là gì, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ đọc ngay nhé!

Người yêu của Siro Official là ai?

Người yêu của Siro Official là một cô gái dễ thương, xinh đẹp. Người yêu của Siro Official ngoài đời được nhiều người biết đến.

Bạn đang xem: Người yêu của Siro Official là ai? Đọc ngay để biết nhé!

Người yêu của Siro Official tên thật là gì thì chỉ có Siro biết còn người hâm mộ Siro chưa ai biết được.

Siro Official là ai?

Siro Official là Huỳnh Thiên Tân [24-09-1997, cung Thiên Bình]. Huỳnh Thiên Tân lấy nghệ danh Siro Official, là một Youtuber, Streamer, KOL của các tựa game như Minecraft, Mini World.

Siro Official bắt đầu sự nghiệp từ những năm 2015 với vai trò là một player đam mê các dòng game điện tử. Đến cuối năm 2018, anh bắt đầu chạm cột mốc 100.000 subscribers và phát triển chóng mặt.

Từ những năm 2019, Siro được biết đến với danh hiệu NGƯỜI SÁNG LẬP NỀN PARKOUR MINI WORLD TRÊN TOÀN THẾ GIỚI và trở thành 1 tượng đài lớn trong cộng đồng parkour Mini World Việt Nam.

Tháng 10/2019, Siro Official vào Hero Team vào tháng 10 năm 2019, giữa năm 2020, bài hát Anh Em Tốt nổi đình nổi đám đánh dấu thành công của team trong lĩnh vực âm nhạc, THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ cùng bạn.

Đăng bởi: THPT Nguyễn Đình Chiểu

Chuyên mục: Tổng hợp

Video liên quan

Chủ Đề