Sản phẩm bigbb có tốt không

Đối với những người làm bố mẹ niềm vui mỗi ngày chính là thấy con mình ăn mau chóng lớn, phát triển khỏe mạnh. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng ăn uống ngon miệng, hấp thụ tốt. Điều này làm cho nhiều phụ huynh lo lắng. Vì thế, hôm nay nhà Thuốc 5 sao sẽ giới thiệu một sản phẩm giúp trẻ ăn ngon hơn, bổ sung những dưỡng chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh đó là cốm BigBB.

Cốm BigBB là gì?

Sản phẩm bigbb có tốt không

Biếng là tình trạng rất thường gặp ở trẻ nhỏ, nếu trẻ biếng ăn một vài hôm thì không gây ảnh hưởng nhiều. Nhưng nếu tình trạng biếng ăn ở trẻ kéo dài có thể gây tác động xấu cho sự phát triển của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ. Vì thế, khi con có dấu hiệu biếng ăn thì ngoài việc chế biến món ăn đa dạng, đẹp mắt, chia nhỏ bữa ăn của con,…thì bố mẹ cũng có thể bổ sung cốm để giúp con ăn uống ngon miệng hơn.

Việc bổ sung cốm sẽ giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột ở trẻ, như ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác ngon miệng, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Ngoài ra, trong cốm còn chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất nên khi bổ sung sẽ giúp bé tăng cân, khỏe mạnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cốm được bán, nhưng nổi tiếng và được ưa chuộng nhất có thể kể đến là cốm BigBB. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế. Cốm BigBB được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ với thành phần từ thiên nhiên nên lành tính và an toàn cho trẻ sử dụng.

Thành phần có trong cốm BigBB

  • 300mg Cao Hoàng Kỳ: Đây là một loại dược liệu quý rất tốt cho sức khỏe, nhất là đối với hệ tiêu hóa. Cụ thể, trong tây y đây là chất kháng sinh tuyệt vời giúp cơ thể chống loại vi khuẩn lỵ, giúp lợi tiểu và có tác dụng tốt trong việc điều trị tiêu chảy.
  • 120mg Cao Hoài Sơn: Từ lâu dược liệu này đã được biết đến với công dụng chữa bụng có giun, kém ăn, nôn trớ, suy dinh dưỡng ở trẻ
  • 50mg Cao Diếp Cá: Loại dược này có tính mát, giàu chất xơ nên thường được dùng cho trẻ em để giúp nhuận tràng, chữa các bệnh liên quan đến táo bón. Ngoài ra, do có thành phần kháng khuẩn nên diếp cá còn có tác dụng chữa viêm họng rất tốt.
  • 50mg Lysine (L-Lysine hydrochloride): Là một loại axit amin có tác dụng tăng cường hấp thụ canxi, giúp kích thích ăn ngon miệng ở trẻ nhỏ. Không chỉ vật loại axit amin này còn có tác dụng tăng cường chuyển hóa, phát triển chiều cao ở trẻ.
  • 25mg ImmuneGamma®: Có tác dụng kích thích, thúc đẩy hệ miễn dịch ở trẻ hoạt động tốt, cân bằng hệ tiêu hóa bên trong cơ thể. Ngoài ra, thành phần này còn giúp chống loại một số loại khuẩn gây bệnh như E.coli, H.pylori, Listeria monocytogenes,…
  • 1.5mg Kẽm (Zinc): Kẽm sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, đồng thời giúp tăng hấp thụ và tăng quá trình tổng hợp đạm, bảo vệ các tế bào vị giác, khứu giác ở trẻ.
  • 50mg Taurine: Đây là một trong những axit amin thiết yếu, không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của trẻ hằng ngày để giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh

Công dụng của cốm BigBB đối với sức khỏe của trẻ nhỏ

Sản phẩm bigbb có tốt không

  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể
  • Hỗ trợ điều trị các trường hợp loạn khuẩn sau khi trẻ dùng kháng sinh

Cách dùng và liều lượng dùng sản phẩm

  • Đối với trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi liều lượng dùng: 2 – 4 gói/ngày, chia ra 2 lần dùng. Với độ tuổi này thì trước khi dùng bố mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia.
  • Đối với trẻ trên 2 tuổi trở lên liều lượng dùng: 4 gói/ ngày, chia ra làm 2 lần dùng.

Cách dùng: Cốm BigBB khi dùng thì pha cùng với 15 – 30ml nước ấm hoặc sữa. Để có hiệu quả nên dùng sản phẩm trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên cho trẻ dùng liên tục từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng cốm BigBB

Sản phẩm bigbb có tốt không

  • Trẻ đang bị suy dinh dưỡng, chậm phát triển
  • Trẻ đang trong thời kỳ cai sữa, mọc răng hoặc đang bị ốm phải dùng kháng sinh
  • Trẻ bị biếng ăn, hay nôn trớ
  • Trẻ bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột gây ra

Lưu ý: Sản phẩm không phải thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cốm BigBB có tương tác với loại thuốc hay thực phẩm, đồ uống nào không?

Cốm BigBB trong quá trình sử dụng chưa ghi nhận bất kỳ tương tác nào với thuốc hay các loại thực phẩm, đồ uống. Vì thế, quý phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra, sản phẩm Cốm BigBB là sản phẩm được cục an toàn thực phẩm, bộ y tế xác nhận đảm bảo với quy định an toàn thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm này còn được hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” nên bố mẹ lại càng yên tâm để trẻ nhà mình sử dụng.

Mua BigBB ở đâu?

Hiện sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn. Khi mua thì quý khách nên cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang được bán trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt, khi chọn mua online thì quý khách cần phải lưu ý chọn những địa chỉ đã được niêm yết rõ ràng, các hệ thống website lớn và uy tín, có chuyên môn phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, được cấp phép.

Khi mua tại nhà Thuốc 5 sao quý khách hàng sẽ được Dược sỹ, chuyên viên tư vấn tận tâm, đặc biệt là hưởng các chính sách mua hàng vô cùng ưu đãi. Cụ thể:

  • Chúng tôi cung cấp hàng chính hãng – uy tín – chất lượng với hơn 20 cơ sở bán hàng uy tín trên Toàn Quốc.
  • Chính sách giá trực tiếp từ công ty không thông qua đơn vị trung gian.
  • Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Dược sĩ hỗ trợ tư vấn 24/7
  • Giá cạnh tranh, cam kết giá rẻ nhất thị trường

Hệ thống nhà Thuốc 5 sao đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt top đầu thị trường. Chúng tôi tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất

Chúng tôi tự hào là thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe của bạn, hàng tốt, giá tốt và chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả đền gấp 10 lần.