seat fillers là gì - Nghĩa của từ seat fillers

seat fillers có nghĩa là

Một người bình thường đã từng lấp đầy không gian [thường] trong các chương trình giải thưởng để có vẻ như nó được đóng gói đầy đủ với mọi người. Bất cứ khi nào ai đó đứng dậy để chấp nhận một giải thưởng, một 'chất làm đầy chỗ ngồi' được lệnh ngồi ở ghế đó. Họ cũng có thể được sử dụng để tách biệt những người nổi tiếng từ những người khác, vì các chương trình giải thưởng có biểu đồ chỗ ngồi rất nghiêm ngặt để tránh mọi vấn đề.

Thí dụ

Guy: Được rồi, Maroon 5thức dậy để chấp nhận 'giải thưởng' của họ, các bạn sẽ nhận ghế của họ.

seat fillers có nghĩa là

Một người chải chuốt chống lại cuộc sống của bạn nhưng không bao giờ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn một chút. Chất làm đầy chỗ ngồi là những người ngoài kia dường như ở đó chỉ để chứng minh rằng bạn và bạn bè và gia đình của bạn không phải là những người duy nhất trên hành tinh. Một chất làm đầy chỗ ngồi trong cuộc sống của bạn thậm chí không được phép tương tác ở cấp độ sâu hơn so với đứng trong bóng tối. Tôi biết một thực tế là chúng tồn tại bởi vì cá nhân tôi đã cố gắng tham gia chất làm đầy chỗ ngồi trong cuộc trò chuyện hoặc kết bạn với họ và điều đó là không thể. Chất làm đầy chỗ ngồi là một điều cần thiết. Nếu không nó sẽ là một hành tinh rất cô đơn. Tại các nghi lễ giải thưởng như giải Oscar, họ có những người được trả tiền để giữ chỗ đầy đủ khi các ngôi sao đứng dậy và di chuyển hoặc tham gia chương trình Int EH - theo cách đó, máy ảnh luôn nhìn thấy một ngôi nhà đầy đủ.

Thí dụ

Guy: Được rồi, Maroon 5thức dậy để chấp nhận 'giải thưởng' của họ, các bạn sẽ nhận ghế của họ.

seat fillers có nghĩa là

Một người chải chuốt chống lại cuộc sống của bạn nhưng không bao giờ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn một chút. Chất làm đầy chỗ ngồi là những người ngoài kia dường như ở đó chỉ để chứng minh rằng bạn và bạn bè và gia đình của bạn không phải là những người duy nhất trên hành tinh.

Thí dụ

Guy: Được rồi, Maroon 5thức dậy để chấp nhận 'giải thưởng' của họ, các bạn sẽ nhận ghế của họ. Một người chải chuốt chống lại cuộc sống của bạn nhưng không bao giờ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn một chút. Chất làm đầy chỗ ngồi là những người ngoài kia dường như ở đó chỉ để chứng minh rằng bạn và bạn bè và gia đình của bạn không phải là những người duy nhất trên hành tinh.

Chủ Đề