SeTracker2 định vị không chính xác

Câu hỏi 1: Tại sao ID duy nhất của tôi bị báo “ID đã tồn tại”?

Chắc chắn rằng số ID đó là của bạn, một số khách hàng khác đã nhập không chính xác số ID của họ do nhầm lẫn, dẫn đến họ không thể cấu hình được đồng hồ, do đó bạn có thể là một trong những người bị lẫn số ID do sự bất cẩn của người khác. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dẫn bên dưới và làm theo hướng dẫn, Chúng tôi sẽ reset lại ID này cho bạn trên máy chủ.

Hỗ trợ reset ID: http://m.me/buigiastore

Lưu ý: Hiện tại Bùi Gia Store chỉ reset lại ID cho các thiết bị do chúng tôi bán ra, vì vậy bạn cần cung cấp cho chúng tôi số điện thoại bạn đã đặt hàng.

Câu hỏi 2: Làm thế nào để lấy lại tên tài khoản và mật khẩu khi tôi bị mất?

Quên Mật khẩu: Từ mà hình đăng nhập của SeTracker nhấn “Quên mật khẩu”, điền chính xác email của bạn đã đăng ký, nhấn “Đồng ý”. Một mã code sẽ được gửi đến email của bạn (vui lòng kiểm tra thư mục spam nếu bạn không thấy email trong Inbox. Nhập mã code vào sau đó thiết lập lại mật khẩu mới.

Thao tác như sau :

Bấm vào quên mật khẩu

Điền email đăng ký tài khoản

Chọn khu vực Asia and Oceania
Bấm nút gửi chờ một lúc thì phần mềm gửi mã code về email và nhập mã code vào rồi điền lại mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu là xong

Lưu ý: bạn chỉ có thể khôi phục lại mật khẩu nếu bạn đăng ký tài khoản bằng email, khi đó mật khẩu mới sẽ được gửi về email mà bạn dùng để đăng ký tài khoản.

Quên tài khoản: Trong trường hợp bạn quên cả tài khoản và mật khẩu, vui lòng chụp lại mặt sau đồng hồ ( bao gồm cả IMEI và Regcode) sau đó gửi cho chúng tôi qua Fanpage hỗ trợ: http://m.me/buigiastore. Chúng tôi sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: Bạn cần cung cấp số điện thoại đã đặt hàng tại Bùi Gia Store.

Câu hỏi 3: Tại sao khi định vị bằng LBS lại có sai số?

GPS là công nghệ định vị vệ tinh (biểu tượng định vị trên bản đồ SeTracker màu đỏ), vì vậy nó rất chính xác, sai số ±10m nhưng GPS chỉ sử dụng được khi bé ở ngoài trời, khi bé ở trong nhà, lớp học hay môi trường bị che phủ thì sóng vệ tinh GPS không thể xuyên qua được, kể cả những thiết bị định vị chuyên dụng, khi đó cần phải sử dụng công nghệ định vị hỗ trợ LBS (biểu tượng định vị trên bản đồ SeTracker màu xanh dương), LBS là công nghệ định vị dựa trên vùng phủ sóng của các trạm BTS của nhà mạng viễn thông, có khả năng khoanh vùng định vị được trong những môi trường bị che phủ (kể cả tầng hầm chung cư), tuy nhiên độ chính xác của nó phụ thuộc vào cường độ tín hiệu nhận được từ các trạm BTS, sau đó vị trí được cung cấp là vị trí của trạm BTS đó. Vì vậy, sai số có thể từ 20m đến 500m.

Câu hỏi 4: Tại sao có cảnh báo đồng hồ không kết nối internet và những lệnh thiết lập trên SeTracker không được thực thi?

• Hãy đảm bảo thẻ SIM đã được kích hoạt 3G hoặc GPRS và đang hoạt động tốt, số dư trong tài khoản còn đủ để hoạt động, nếu không hãy nạp thêm tiền cho tài khoản đồng hồ (Xem câu hỏi 5).
• Chắc chắn rằng bạn nhìn thấy tín hiệu GSM hiển thị trên mặt đồng hồ, nếu không bạn di chuyển ra chỗ thoáng, ít nhà cao tầng để có ít nhất 2 vạch sóng GSM và tiến hành các thiết lập trên SeTracker. Nếu vẫn chưa được, bạn tháo SIM, tắt đồng hồ, lắp lại SIM chắc chắn và khởi động lại đồng hồ. Hầu hết các đồng hồ sẽ hoạt động tốt sau khi khởi động lại, nên khởi động lại đồng hồ để giải phóng bộ nhớ sau 3-4 ngày sử dụng liên tục. nếu vẫn chưa được bạn chuyển đến đại lý mua đồng hồ để dược hỗ trợ tốt nhất

Câu hỏi 5: Làm thế nào để nạp thêm tiền vào tài khoản cho đồng hồ?

Cách 1: Bạn mua thẻ cào và nhờ nhân viên bán thẻ nạp trực tiếp vào số điện thoại đồng hồ.

Cách 2: Nạp tiền theo cú pháp tin nhắn nạp tiền từ 1 thuê bao khác của nhà mạng.

Ví dụ: Nạp tiền từ một thuê bao Viettel cho một thuê bao Viettel khác theo cú pháp tin nhắn: *136*số_đt_đồng_hồ*mã_thẻ_cào# OK (Gọi) sau đó bạn chờ tin nhắn gửi về điện thoại và nhắn tin xác nhận lại 1 lần nữa là thành công, trước khi xác nhận bạn phải xem số điện thoại có chính xác không nhé

Cách 3: Tháo SIM trong đồng hồ lắp vào điện thoại rồi tiến hành nạp tiền như cách thông thường.

Cách 4: (khuyên dùng) Tải và cài đặt App quản lý sim của nhà mạng trên điện thoại. Ví dụ My Viettel của Viettel, My Vinaphone hay Mobi Next…. Với các App này bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản gọi và data của sim, cũng như các trương trình khuyến mại của nhà mạng.

Accordion Panel

Đảm bảo bạn nhập chính xác Tên tài khoản và Mật khẩu mà bạn đã thiết lập trước đó khi Đăng nhập. Trường hợp máy báo tài khoản lỗi hoặc mật khẩu lỗi là do bạn nhập sai mật khẩu hoặc chọn sai vùng.

Chắn chắn rằng bạn chọn đúng máy chủ quản lý đồng hồ (Area: Asia and Ocienia)

Nếu vẫn không thể Đăng nhập được, hãy liên hệ với nơi bán để reset lại tài khoản cho bạn nhé.

Câu hỏi 9 : Đồng hồ định vị trẻ em có cần Sim 3G?

Như bạn cũng biết, đồng hồ định vị GPS được quản lý bằng ứng dụng Setracker cài trên smartphone của Cha mẹ, để tránh nhầm lẫn giữa các đồng hồ thì mỗi chiếc Đồng hồ định vị GPS có một ID định danh và ID này được quản lý bởi một tài khoản nhất định. và việc liên lạc giữa đồng hồ định vị và phần mềm Quản lý thông qua internet chính vì thế Đồng hồ định vị GPS cần phải có 3G để gửi tọa độ vị trí và nhận lệnh từ phần mềm quản lý.

Câu hỏi 10 : Đồng hồ không định vị nhưng vẫn gọi điện thoại đi bình thường

Khắc phục: trường hợp này là do hết data 3G hoặc tài khoản chính không đủ tiền để gia hạn gói 3G hoặc tài khoản chính hết tiền chính vì vậy mà đồng hồ không định vị được. Tài khoản phụ thông thường luôn nhiều tiền hơn và trong trường hợp này, tài khoản phụ vẫn còn tiền nên đồng hồ vẫn thực hiện cuộc gọi bình thường. Bạn tiến hành nạp thêm tiền cho SIM trong đồng hồ.

Câu hỏi 11 : Quét mã barcode cài đặt thành công nhưng thiết bị vẫn báo thiết vị không kết nối internet.

Khi quét mã cài thành công nhưng đồng hồ vẫn báo thiết bị không kết nối internet hoặc offline thì nguyên nhân có thể là do sai mã barcode.

Sai barcode do khi chúng ta tháo lắp đồng hồ từ 02 cái trở lên và khi lắp lại lắp nhầm nắp có mã lẫn cái nọ sang cái kia thì đẫn đến sai.

Không kết nối internet cũng có nguyên nhân đồng hồ hết pin hoặc chưa khởi động đồng hồ lên.

Khắc phục duy nhất là phải đúng 100% barcode, máy có pin, phải bật nguồn lên.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Setracker quản lý đồng hồ định vị trẻ em. Nếu Quý phụ huynh còn những câu hỏi nào khác vui lòng để lại comment bên dưới. Bùi Gia Store sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất cho Quý phụ huynh. Cảm ơn Quý phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Bùi Gia Store.