sex and dungeon là gì - Nghĩa của từ sex and dungeon

sex and dungeon có nghĩa là

bất kỳ dạng ngục tối nào xảy ra hoạt động tình dục. Ở một cực kỳ, đây là một căn phòng dự phòng trong một ngôi nhà chứa một số đồ tạo tác tế phào mơ hồ như còng tay bằng nhựa trong đó một cặp vợ chồng đồng thuận có thể đóng vai S & M khi chúng có tâm trạng cho một số kink nhỏ. Khác cực khác là một hầm ngục thực tế trong bóng tối, trong một lâu đài thực tế, nơi các cá nhân được tổ chức vĩnh viễn vào ý chí của họ và buộc phải thực hiện không kể xiết hành vi cho sự hài lòng của người Captor của họ.

Ví dụ

Khách hàng: "Bạn có bán chuỗi thép mạ kẽm không?" Trợ lý cửa hàng: "Vâng thưa ngài, lối đi 6" Khách hàng: "Tuyệt vời, và bạn có quản lý không?" Trợ lý cửa hàng: "Xin lỗi chúng ta đang mới mẻ, bạn đã thử 'sex ngục tối r'?"

sex and dungeon có nghĩa là

Khi bạn bè của bạn bắt đầu kết nối với một cô gái mới và bạn không bao giờ nhìn thấy họ với các chàng trai của họ nữa; Họ đang ở trong tình dục Dungeon.

ví dụ

andy - "Dan, cách chúng ta lấy một vài loại bia tại quán rượu tối nay"
Dan - "Người chắc chắn Tôi sẽ cho bạn biết khi tôi rảnh"
Andy - "Chuyện gì đang xảy ra trên Dan, bạn đã sẵn sàng để đi?"
Dan - ...
Andy - "Dungeon sex?"
Dan - ...

sex and dungeon có nghĩa là

tên gọi một tên khác cho tầng hầm trong Dead By Daylight , nó được nhiều người sử dụng. Điều này thường xuất hiện có lẽ bởi vì nhận được ra khỏi tầng hầm là sự tương đương của việc thoát khỏi tình dục /hiếp dâm ngục tối. nghĩa đen là không thể trừ khi bạn bè của bạn vượt qua quyền lực người đưa bạn đến đó.

ví dụ

* bất hòa
tôi: anh bạn
bạn: kẻ giết người đã đưa bạn đến ngục tối sex một lần nữa?
Tôi: Yeah.
Bạn: Welp, tôi rất vui vì tôi đã cứu cuộc đình công quyết định và chạy nước rút nổ tung.
Bạn 2: Hãy để tôi mở bạn, tôi có Mượn thời gian
tôi: cảm ơn các bạn
Bạn bè: Đừng mong đợi chúng tôi tiết kiệm lại cho bạn, chúng tôi đã nói với bạn rằng dừng T đóng gói kẻ giết người hoặc bạn sẽ bị hầm

sex and dungeon có nghĩa là

nơi caleb giữ bị đánh cắp slaves

ví dụ

chết tiệt bạn Tốt hơn Nhận Outta rằng "Calebs Sex Dungeon"

sex and dungeon có nghĩa là

một tên hoặc Hành động nhắc nhở bạn về tình dục ngục tối, nhưng anime. Được biết đến rộng rãi như một sự xúc phạm trên một số bất hòa nhất định. Nếu bạn thấy Ảnh hồ sơ Anime, cảm thấy miễn phí để sử dụng điều này một cách ân cần này.

Ví dụ

dergon âm thanh như một dungeon sex anime, wow , Adamkinda một hầm ngục sex anime.