slangbang là gì - Nghĩa của từ slangbang

slangbang có nghĩa là

Khi bạn thân của bạn đột nhiên hãm hiếp tâm trí của bạn với một loạt các tài liệu tham khảo từ điển đô thị và ghetto Creed Street Creed để đưa bạn ra khỏi bức tranh để anh ta có thể nhặt một số đuôi nóng.

Thí dụ

Guy 1: Từ ngữ! Dawg. Peep That Dope, Five Foot Shorty ... Hai giờ. Mmm, Rollin thẳng thăn buộc một số trở lại! Woo! Cô gái đã cho tôi phá sản một người khó tính, melty như một heteropheliac đầy đủ. Betta Git ở nơi bạn vừa vặn với Jack, vì chiếc xe này không đi xe ba sâu. Người phục vụ: "Bảng cho một?" Guy 2: "Vâng, bạn thân của tôi chỉ thổi bay tôi bằng một tiếng lóng."

slangbang có nghĩa là

. Nó đã vượt qua đầu của bạn, nhưng với bạn và bạn bè của bạn, điều đó là tự nhiên và thông thường.

Trung Quốc: Khi một nhóm người Trung Quốc ở xung quanh bạn và tất cả họ đều nói chuyện Trung Quốc và cười và nó ở trên đầu bạn. Vì vậy, vv ... japbanging.

Từ Driritive: Langbanging

Thí dụ

Guy 1: Từ ngữ! Dawg. Peep That Dope, Five Foot Shorty ... Hai giờ. Mmm, Rollin thẳng thăn buộc một số trở lại! Woo! Cô gái đã cho tôi phá sản một người khó tính, melty như một heteropheliac đầy đủ. Betta Git ở nơi bạn vừa vặn với Jack, vì chiếc xe này không đi xe ba sâu. Người phục vụ: "Bảng cho một?"

Chủ Đề