Rumor bts là gì

  Về phần đúng sai mình không dám chắc đúng sai nhưng cái chị hồi ở MAMA lại khẳng định đây là SỰ THẬT.  

Thông tin này được cho là có thật 100%. Nguồn tin này được cho biết là từ một quản lí cũ của BTS và 1 staff tiết lộ và bán cho antifan. Cái nãy cũng đã được đăng lên cộng đồng mạng dưới dạng A,B,C,D,... nhiều người đoán ra là BTS nhưng không tin vì người tiết lộ với cộng đồng là antifan. Thông tin này đang được rất rất nhiều fansite dấu đi để không bị lật lên trước thềm trao giải cuối năm nay. Số ít những người biết tin này đang được các master mua lại với giá trên trời.

Có một tin này là thật 100%. Độ sai lệch là hoàn toàn không có. Cái này vốn chẳng được đăng lên bất kì trang mạng nào cả cũng không phải là nguồn tin bán đi mà được. Nó được truyền đi bằng con đường thực tế mắt nhìn tai nghe.

Nếu mà nói về mấy thành viên BTS. Họ thân và họ thẳng. Nhưng họ là trai trẻ, họ đang phát triển nhưng lại bị kìm cặp bởi chính fan, công ty và cả giấc mơ và niềm đam mê của họ. Chính vì vậy mà BTS hay những nhóm nhạc khác rất nhiều người đang tìm lối thoát riêng bằng cách hẹn hò đồng giới hay nói chính xác hơn họ hẹn hò với chính những người anh em trong nhóm. Không tin ư. Cứ việc không tin. Vì tin hay không là quyền của em. Còn việc chị nói thì chị vẫn cứ nói. Còn có ba thứ đáng nói ở đây.

Thứ nhất, mấy tin lan truyền trên mạng nói BTS họ thẳng. Số còn lại bảo ở trong nhóm có cặp. Không tin nào sai cả. Tất cả đều đúng. Như chị đã nói họ thẳng nhưng nhu cầu sinh lí nên họ thả lỏng vài phần trăm để cho bản thân được cong.

Thứ hai, tình cảm anh em trong nhóm hoàn toàn thay đổi theo thời gian. Đội người già và đội 'trẻ nhỏ' hoàn toàn khác nhau. Đội người già thì đóng cặp cố định không hề thay đổi. Nhưng đội 'trẻ nhỏ' thì hoàn toàn khác. Vốn dĩ ban đầu Vmin là một cặp. Nhưng về sau thì không như thế. Phải nói thêm một điều nữa là họ thuộc team trẻ nhỏ nhưng 'chơi' thì không nhỏ tẹo nào.

Thứ 3, cái này chẳng cần để ý cũng nhận ra rõ ràng. Jungkook đối với Jimin ngày càng khác. Trước đây Jungkook không hay thể hiện cảm xúc hay đeo bám với quan tâm đến Jimin nhưng bây giờ cậu ấy giống một cái đuôi. Cái này phải nói tới quá khứ huy hoàng của Vmin. Hai cậu đấy làm ngay tại phòng tập nhảy cơ. Tất cả là do Taehyung đấy.

Junngkook á ? Cậu ấy đang rớt giá không phanh luôn. À trừ những lúc lôi nắm đấm ra thì đấy hoàn toàn là sự thật. Trước thì cậu ấy đúng kiểu ông hoàng luôn. Được anh em chiều chuộng như một vị vua nhất là Jimin. Jimin từ khi ra mắt đã coi Jungkook như em trai rồi vì em trai cậu ấy cũng tầm tầm đấy tuổi. Dù lịch trình có bận rộn cậu ấy cũng gắng cho Jungkook uống sữa hai lần một ngày. Nhưng chuyện ngày xưa vẫn chỉ là ngày xưa. Hiện tại khắc nghiệt hơn nhiều. Như ở trên đã nói BTS họ có từng cặp hẹn hò riêng và Vmin là một cặp. Họ thật sự thân thiết và quan tâm nhau rất nhiều. Nhiều lúc các thành viên trong nhóm còn tưởng họ thật sự là một cặp. À. Jungkook vốn là người không được ghép cặp vì nhóm lẻ người cộng với việc cậu ấy là thành viên nhỏ tuổi nhất. Mọi người dù có nhu cầu thì vẫn phải tránh không để Jungkook thấy nên cậu ấy ở một mình một phòng. Vì lúc đấy cậu ấy vẫn là trẻ vị thành niên. Nhưng dù sao họ vẫn chung một nhà việc bại lộ là hoàn toàn có thể.Có một thời gian Jungkook đã phải đến gặp Yoongi mỗi tối vì cậu ý bắt gặp Taehyung và Jimin. Sau lần đấy Jungkook và Jimin khá ngại ngùng khi gặp nhau. Nhưng sự tò mò và nhu cầu của một cậu thanh niên lại khác. Cậu ấy trưởng thành theo từng ngày. Cậu ấy còn ghen tị với Taehyung vì được Jimin chăm sóc cơ. Nhưng phải chịu thôi vì cậu ấy đã lớn rồi còn Jimin chỉ thích chăm những đứa trẻ thôi.

Taehyung á ? Cậu ấy quả là một cậu bé đáng thương đấy. Nhìn cậu ta lúc nào cũng vui vẻ nhưng có nhiều suy nghĩ trong đầu lắm. Em biết đấy những người thường tỏ ra mình không sao lại là người không ổn nhất. Gia đình cậu ấy khá cổ hủ, kiểu suy nghĩ không được thoáng lắm cộng với việc ở Hàn Quốc không hay ủng hộ giới tính thứ 3 nên đã khó lại càng khó. Taehyung bị gia đình phát hiện có mối quan hệ với Jimin nên gây khó dễ cho cậu ấy và đôi chút với công ty. Bà cậu ấy là người duy nhất ủng hộ và thuyết phục bố mẹ cậu ấy nên khi bà mất Taehyung bị trầm cảm khá nặng. Cậu ấy cười vẫn cười, ăn vẫn ăn nhưng khóc và rơi vào tình trạng đơ người ra cũng rất lắm. Khoảng thời gian ấy Jimin đã phải bên cạnh cậu ấy gần như 24/24 trừ lúc có lịch trình riêng.

Nhưng bây giờ thì ổn rồi. Cậu ta đã trở lại bình thường nhưng tính cách nhạy cảm hơn trước rất nhiều nhất là giai đoạn này Jungkook cực kì tích cực làm cái đuôi của Park Jimin. Taehyung thường hay giận Jimin khi phát hiện Jungkook có những hành động mờ ám. Nhưng cũng không dám giận nhiều đôi khi chỉ làm nũng thôi vì giận nhiều đôi khi lại phản tác dụng không ngờ. Mà thật sự ba cậu này lắm trò lắm. Nhất là Jungkook. Cậu này đôi khi rảnh rỗi đọc mấy cái fanfic xong cho nó thành đời thực luôn. Tuy rằng mối quan hệ của Vmin bắt đầu trước nhưng khi bắt đầu vào vấn đề thì Jungkook mới là bậc thầy. Cậu ý bị ảnh hưởng quá nhiều từ phim ảnh. Thậm trí cậu ý còn bắt đầu mối quan hệ khi chưa đủ tuổi. 

-------------------

Món quà chị ý tặng mình cũng hết rồi. Tui lại lặn ở ẩn tiếp đây

Nổi tiếng bậc nhất, BTS cũng trở thành trung tâm của hàng loạt tin đồn vô căn cứ, chịu rất nhiều lời đồn thổi ác ý được lan truyền rộng rãi trong Kpop.

Trong suốt 7 năm ra mắt, BTS rất ít khi để mình rời vào tranh cãi và người hâm mộ cực kỳ khen ngợi điều này của nhóm. Nhưng không vì thế mà BTS tránh khỏi việc trở thành trung tâm của những tin đồn thất thiệt, dù đôi lúc cực kỳ vô lý nhưng vẫn đủ sức gây hoang mang dư luận: 

1. Tin đồn hẹn hò của Suran và Suga 

Hợp tác thông qua một sản phẩm âm nhạc, tháng 3/2018 tin tức hẹn hò của 2 người bùng nổ, điều này đến từ một bài đăng “từa tựa” nhau của cả 2 và netizen cho rằng cặp đôi đang ngầm ám chỉ mối quan hệ của mình. Tin đồn lan rộng hơn khi Suran tiếp tục chia sẻ nhiều bài đăng dễ gây hiểu lầm, đặc biệt khi cô nói về việc Suga đã cứu vớt mình trong khoảng thời gian khó khăn: “Suga đã ở bên tôi khi tôi bị bệnh trầm cảm” hay đăng ảnh đi chơi ở Tây Ban Nha với dòng kí tự “S

Big Hit cũng không để tin đồn đi xa khi lên tiếng phủ nhận, ngay sau đó phía Suran cũng đưa ra thông báo tương tự, đến lúc này tin đồn mới được giải quyết. 

2. Jungkook và “n” tin đồn hẹn hò 

Em út của BTS không hiểu sao lại luôn được ghép đôi với các sao nữ. Dạo quanh một vòng, những cái tên được nhắc đến nhiều nhất có thể kể đến LOVELYZ Yein, GFRIEND SinB, TWICE Nayeon, BLACKPINK Lisa,…Tất cả đều được tạo nên từ suy đoán của cư dân mạng, từ việc soi khoảnh khắc trên sân khấu đến diện đồ giống nhau.

3. Tin đồn hẹn hò của Jin và diễn viên hài Lee Gook Joo 

Khi Lee Gook Joo tiết lộ mình từng có mối quan hệ với thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nam. Netizen liền chỉ đích danh BTS Jin. Tin đồn cứ thế được lan truyền không kiểm soát khiến nữ diễn viên hài phải đính chính trên truyền hình: “Bạn trai cũ nhỏ hơn tôi 6 tuổi. Vì Jo Se Ho từng nói đùa tôi hẹn hò với một người điển trai nên nhiều người liền cho rằng đó là BTS Jin. Sự thật không phải vậy, vì Jo Se Ho chưa từng gặp bạn trai cũ của tôi. Jin và tôi chỉ là bạn bè , chúng tôi thân thiết được 4 năm rồi” 

4. Tin đồn hẹn hò giữa Jimin và Seulgi 

Bằng một cách thần kì nào đó, Jimin và Seulgi luôn xuất hiện trong các rumor trên mạng xã hội dưới tư cách một cặp đôi. Vì được lan truyền quá nhiều khiến cả hai người được nhìn nhận như một cặp đôi thực sự. 

Nhiều người bắt đầu soi bài đăng của cả hai, outfit họ diện hay nhiều điểm khác và kết luận rằng cả hai có mối quan hệ yêu đương. Song tất cả cho đến giờ đều chỉ là suy đoán. 

5. Tin đồn hẹn hò V và Red Velvet 

Một thời gian, mạng xã hội tràn ngập tin đồn hẹn hò của V với Joy, Irene hay Wendy của Red Velvet. Tuy nhiên cuối cùng những điều này đều do shipper dựng nên với những hình ảnh photoshop, nhưng làm khối người tin là thật. 

6. J-Hope sửa mũi 

Vì sở hữu sống mũi cao đáng kinh ngạc nên J-Hope đã bị đồn đụng chạm dao kéo. Tin đồn chỉ biến mất khi hình ảnh thời trung học của nam idol được tung ra, cho thấy mũi cao tự nhiên. 

7. Tin đồn trầm cảm và tự hủy hoại bản thân của Jungkook

Trong một chương trình, fan chụp lại ảnh cổ tay Jungkook có nhiều vệt đỏ như vết cắt. Ngay lập tức tin đồn Jungkook trầm cảm và tự hủy hoại bản thân lan truyền. Đặc biệt khi hình ảnh nam idol từ một buổi concert với cổ tay trái được che lại khiến nhiều người tin hơn vào việc Jungkook gặp vấn đề tâm lý. 

Tuy nhiên fan đã nhanh chóng đưa ra nhiều tấm ảnh khác trong cùng một thời điểm, cho thấy cổ tay Jungkook không có vết thương gì và nói rằng vết hằn có lẽ được tạo nên từ quần áo. Và nhấn mạnh: “Dù vết kia là gì. Bạn cũng không có quyền soi mói vấn đề cá nhân của Jungkook” 

8. BTS và Demi Lovato “gây gổ”

Khi BTS trở thành idol Hàn Quốc đầu tiên được biểu diễn ở American Music Awards 2017, nhiều người cho rằng Demi Lovato đang cố hạ thấp BTS thông qua việc trích dẫn bài phát biểu của nữ ca sĩ: “Tôi nghĩ đây là American Music Awards và chúng ta chỉ nên chúc mừng nghệ sĩ Mỹ trong tối hôm nay. Thậm chí có người phiên dịch? Vào cuối ngày chúng ta nên chúc mừng những nghệ sĩ Mỹ và tôi cảm thấy BTS không xứng đáng nhận được sự chú ý tối nay” 

Tất nhiên đó là một thông tin bịa đặt được lan truyền bởi tài khoản anti. Demi Lovato không bao giờ hành xử thô lỗ như thế trên American Music Awards, tất nhiên là chưa bao giờ xúc phạm BTS.

9. Tin đồn gian lận “Sajaegi” 

năm 2015, khi BTS mới bắt đầu nhận được chú ý. Album “The Most Beautiful Moment in Life, Part 1” đã tiêu thụ 8000 bản trong 30 phút và điều này khiến nhóm đối mặt với chỉ trích gian lận, nghiêm trọng đến mức Văn phòng công tố Seoul phải can thiệp.

Với các số liệu thu nhận được, BTS thoát khỏi mác gian lận. Tuy nhiên điều này đã khiến BTS và fan chịu nhiều tổn thương vì bình luận ác ý. 

Video liên quan

Chủ Đề