So sánh iphone 11 pro và xs

Thế giới iPhone năm 2022 chứng kiến sự ra đời của dòng iPhone 13 và thậm chí là nhá nhen cho sự ra mắt iPhone 14. Nhưng điều đó không có nghĩa là bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone Xs Pro Max mất đi sức hút. Vậy bạn nên mua iPhone Xs Max hay 11 Pro? Cùng xem qua thông tin so sánh giữa iPhone 11 Pro và iPhone Xs Max qua bài phân tích của Điện Thoại Giá Kho bạn nhé!

iPhone Xs là dòng iPhone đời cũ của Apple, dù ra mắt đã lâu nhưng dòng iPhone này vẫn được đánh giá cao về tính năng. Hãy cùng Điện Thoại Giá Kho điểm qua một lượt các điểm nổi bật của dòng iPhone này bạn nhé! Để hiểu rõ lý do vì sao dòng iPhone này vẫn được yêu thích đến vậy.

So sánh iphone 11 pro và xs
iPhone Xs Max mang đến sự thiết kế ấn tượng và thu hút.

iPhone Xs Max với thiết kế ấn tượng

iPhone Xs Max có thiết kế đẹp mắt với những đường cong mềm mại thừa hưởng từ iPhone trước.

Tuy nhiên, iPhone Xs Max có thân hình lớn tương đương. Với kích thước của dòng Plus nhưng lại bao gồm màn hình lớn lên tới 6,5 inch.

Nhờ đó, bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng rộng rãi. Bạn có thể thoải mái để thưởng thức những bộ phim chất lượng cao.

So sánh iphone 11 pro và xs

Màn hình OLED 6,5 inch lần đầu xuất hiện của Apple

Với công nghệ Super Retina trên iPhone Xs Max. Sự kết hợp với tấm nền OLED cho dải màu sắc vô cùng sống động. Với mọi chi tiết đều sắc nét, rõ ràng tạo nên sự ấn tượng màn hình.

Ngoài ra, Apple còn tích hợp công nghệ HDR10. Điều này giúp chất lượng hình ảnh được cải thiện và mượt mà hơn đáng kể.

Việc có một màn hình lớn mang lại cho bạn nhiều tiện lợi. Có thể thấy rõ nhất chính là chỉnh sửa ảnh, xem phim và lướt Internet một cách dễ dàng. Tuy nhiên việc di chuyển có thể khó và bất tiện hơn. Vì chúng quá to để bỏ túi.

So sánh iphone 11 pro và xs

Xem thêm: Mua iPhone Xs, Xs Max giá tốt, tại đây!

Apple A12 Chip cho hiệu năng tốt nhất

Là một chiếc flagship cao cấp, iPhone Xs Max được trang bị chip hàng đầu mới của Apple, Apple A12 Bionic.

Dựa trên quy trình 7nm đầu tiên của công ty. Chip A12 Bionic có 6 nhân và vượt trội về khả năng xử lý các tác vụ cũng như tiết kiệm điện năng tối ưu.

Hơn nữa, iPhone Xs Max còn sở hữu bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ được Apple thiết kế đặc biệt. Giúp cải thiện đáng kể hiệu suất đồ họa của máy.

Không những vậy máy còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Điều này giúp tối ưu hiệu suất phần cứng để các thao tác của bạn được xử lý nhanh hơn.

Camera kép ấn tượng tích hợp trí tuệ nhân tạo

Mặc dù thông số camera của nó không lớn nhưng iPhone XS Max luôn mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Đặc biệt với cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP.

Máy được trang bị hệ thống xử lý ảnh cao cấp. Camera giúp cân bằng ánh sáng, giảm nhiễu, tăng cường độ phơi sáng. Đặc biệt là đối tông màu da sao cho phù hợp và tự nhiên nhất.

Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp công nghệ Smart HDR. Khôi phục hình ảnh. và tạo ra hình ảnh với độ sáng tối ưu.

Ngoài ra, iPhone XS Max còn hỗ trợ trí tuệ nhân tạo. Có thể tự động điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản để phù hợp với các đối tượng khác nhau.

So sánh iphone 11 pro và xs
Camera kép ấn tượng tích hợp trí tuệ nhân tạo

Cập nhật và bổ sung một số tính năng nâng cao

Apple đã cải thiện Face ID về mặt bảo mật và tăng tốc độ mở khóa bằng một thuật toán mới. Ngoài ra, chức năng Animoji cũng được cập nhật thêm một số biểu tượng mới, trông rất thú vị và dễ thương. Với hệ thống camera TrueDepth, giờ đây bạn có thể tạo ra những bức ảnh ấn tượng của chính mình bằng cách sử dụng thực tế tăng cường.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh 2 chiều trên sản phẩm mới đã được Apple tối ưu hóa, cho dải âm rộng hơn, âm thanh sống động hơn, khả năng chống nước và chống bụi cũng được nâng cấp lên IP 68, đảm bảo thiết bị an toàn hơn.

Đánh Giá So Sánh Chi Tiết iPhone 11 Pro và iPhone XS Pro Max

Bộ đội iPhone 11 Pro và iPhone XS Pro Max vẫn luôn đối chọi một chín một mười. Nhiều người đánh giá cho rằng dù đi trước thế nhưng iPhone XS Max vẫn được đánh giá ngang hàng với iPhone 11 Pro. Để đánh giá chi tiết về các đặc điểm vượt trội của 2 dòng iPhone này. Hãy cùng Điện Thoại Giá Kho khám phá bạn nhé!

So sánh iphone 11 pro và xs
Thiết kế ấn tượng với cụm 3 cammera của iPhone 11 Pro Max

Về thiết kế giữa iPhone 11 Pro và Xs Max

Nguyên nhân là do vị trí góc trên cùng sẽ chừa không gian đủ rộng. Điều này để tích hợp viên pin dung lượng lớn. Hoặc một số lý do khác chỉ là nới rộng nắp máy ảnh. Để tích hợp ống kính trở nên rộng rãi hơn.

Ngoài ra, nếu cụm camera được thiết kế theo chiều dọc. Các linh kiện bên trong sẽ được tu sửa lại nên cách bố trí camera vuông có vẻ thích hợp hơn.

Nhìn chung, việc mở rộng khu vực camera là điểm khác biệt duy nhất về ngoại hình giữa iPhone Xs Max và iPhone 11 Pro mới.

Cấu hình của iPhone 11 Pro và Xs Max

Thông số cấu hình phần cứng là điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone 11 Pro và iPhone Xs Max, vi xử lý mạnh hơn, dung lượng pin lớn hơn, phiên bản bộ nhớ nhiều hơn.

Công nghệ mới trên Apple A13 Bionic bổ sung thêm 30% bóng bán dẫn, cải thiện đáng kể khả năng học máy và thuật toán máy ảnh của iPhone 11 Pro, nhưng chỉ cải thiện một chút hiệu suất trong thử nghiệm.

Phiên bản tối thiểu của iPhone 11 Pro mới vẫn là bộ nhớ 64GB thay vì 128GB, và ngoài thiết kế mặt trước khá “buồn tẻ” của iPhone X, phiên bản này là một bản nâng cấp toàn diện.

Về Camera

Tất nhiên, iPhone 11 Pro với hệ thống 3 camera này sử dụng thuật toán chụp ảnh và máy học kết hợp với nhau, nhờ vào chip Apple A13 Bionic mới.

Khả năng xử lý hậu kỳ tuyệt vời cũng cho phép thiết bị quay video ấn tượng trong thời gian thực, thay đổi độ mờ hậu cảnh và thêm hiệu ứng đẹp mắt.

Vì vậy, chụp đêm, phóng to và chụp chân dung đối với iPhone 11 đều vượt trội hơn rất nhiều.

Những tính năng vượt trội

Điểm mới iPhone 11 Pro không chỉ có sạc không dây mà còn được trang bị bộ sạc nhanh 18W giúp giảm thời gian sạc từ 0% đến 100% hơn 2 giờ. So với bộ sạc 5W giúp kéo dài thời gian sạc quá lâu của các dòng iPhone cũ trước đây.

Đây là một lợi ích tuyệt vời vì nó giúp người dùng iPhone 11 Pro tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc rất nhiều.

Khả năng chống nước của iPhone luôn có phần lép vế so với các thương hiệu khác. Vì vậy Apple không ngừng nỗ lực để cải thiện yếu tố này. Đối với iPhone 11 Pro chống nước so với Xs Max trước đây đã có sự cải thiện đáng kể về khả năng này.

So sánh iphone 11 pro và xs
Sạc nhanh với iPhone 11 Pro Max giúp tiết kiệm thời gian.

Kết Lại

Tóm lại, iPhone 11 Pro rõ ràng có nhiều ưu điểm hơn so với iPhone Xs Max (vì ra đời sau). Do đó, phần thắng về hiệu năng chắc chắn thuộc về 11 Pro.

Tuy nhiên, giá bán của iPhone Xs Max lại thấp hơn khoảng 30% so với đối thủ. Đối với mức giá khá cao của iPhone 11 Pro hiện nay. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ các khả năng kinh tế trước khi đưa ra quyết định của mình.

Đừng quên Điện Thoại Giá Kho đại lý iPhone hàng đầu tại. Bạn sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất có thể với gói trả góp 0% lãi suất để bạn không phải lo lắng quá nhiều. Đến ngay các cửa hàng của Điện Thoại Giá Kho để được tư vấn cụ thể về sản phẩm và mua hàng.