Tải game Battle Realms cho điện thoại

Battle Realms Winter of the Wolf là tựa game chiến thuật đình đám. Kể từ khi ra mắt cho đến nay cái tên Battle Realms vẫn luôn tạo nên sức hút lớn với các game thủ Việt. Như ghi nhận thì Battle Realms chính là tựa game kinh điển hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc. Vậy bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm game chưa? Đơn giản thôi! Bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Battle Realms Winter of the Wolf và cài đặt nhanh chóng được https://cachtrongrausach.vn/ bật mí.Bạn đang xem: Hướng dẫn cài đặt game battle realms cho máy tính windows 7

Nắm bắt một số yêu cầu về cấu hình tối thiểu của máy để trải nghiệm game Battle Realms Winter of the Wolf

Trước khi tiến hành theo hướng dẫn tải game Battle Realms Winter of the Wolf và cài đặt bạn cần xem xét các yêu cầu về cấu hình máy. Nghĩa là bạn cần kiểm tra liệu máy của mình có phù hợp để tải và cài đặt game Battle Realms không. Đây là vấn đề rất quan trọng nên bạn không thể bỏ qua. Bởi vì chỉ khi cấu hình máy phù hợp với yêu cầu của nhà phát hành game Battle Realms thì bạn mới có thể tải, cài đặt thành công.

Bạn đang xem: Download game battle realms ii


Tải game Battle Realms cho điện thoại


Hướng dẫn tải game Battle Realms Winter of the Wolf

Vậy cụ thể cấu hình tối thiểu của máy để trải nghiệm game Battle Realms Winter of the Wolf là gì? Vâng thông thường sẽ tùy vào từng phiên bản game Battle Realms mà cấu hình máy yêu cầu sẽ khác nhau. Chẳng hạn Battle Realms 1 Full Crack sẽ khác phiên bản Battle Realms 3 hay Battle Realms 2,…

Ở đây cachtrongrausach.vn sẽ hướng dẫn tải, cài đặt game Battle Realms 1 nên các thông số yêu cầu về cấu hình như sau:

Hệ điều hành (OS): Windows XP/ Vista/7Bộ xử lý CPU (Processor): Pentium 2 400 MHzBộ nhớ tạm thời RAM (Memory): 64 MbVideo Memory: 16 MbSound Card: DirectX CompatibleDirectX: 8.1

Bạn hãy ghi nhớ các thông số và tiến hành check kiểm tra.

Chi tiết hướng dẫn tải game Battle Realms và cài đặt thành công không dính lỗi

Cách tải và cài đặt game Battle Realms : Winter of the Wolf thực chất không phức tạp như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên thông thường nếu bạn lần đầu thực hiện sẽ không tránh khỏi những sai sót. Vì thế một số lỗi sẽ xuất hiện cản trở bạn cài đặt game thành công hoặc đơn giản khiến bạn mất thời gian. Do đó để đơn giản bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn tải game Battle Realms  và cài đặt được cachtrongrausach.vn chia sẻ chi tiết như sau:

Bước 1:

Hướng dẫn tải game Battle Realms  và cài đặt sẽ bắt đầu với việc tìm kiếm link game. Theo đó bạn hãy truy cập vào các kho ứng dụng hay trang diễn đàn để tìm link game tải về máy. Chẳng hạn bạn có thể chọn download Battle Realms 1 Full Crack sinhvienit.

Ngoài ra cách đơn giản hơn bạn chỉ cần click chuột vào link TẠI ĐÂY: https://bit.ly/334wQWX . Lúc này bạn sẽ thấy giao diện mới mở ra có hình ảnh như bên dưới.


Tải game Battle Realms cho điện thoại


Truy cập vào đường link tải game Battle Realms : Winter of the Wolf

Bước 2:

Sau khi truy cập vào đường link tải game Battle Realms bạn không nên download game về máy ngay. Thay vào đó bạn hãy vào trang linkvip. Sau đó get link max tốc độ download.

Cụ thể ở bước này bạn đầu tiên bạn hãy truy cập https://www.google.com.vn/?hl=vi. Tại cổng tìm kiếm google bạn gõ “ link vip”. Khi đó các kết quả tìm kiếm sẽ được trả về. Lúc này bạn chỉ cần click chuột vào trang link VIP đầu tiên.


Tải game Battle Realms cho điện thoại


Truy cập vào trang Link VIP

Ngay lập tức bạn sẽ thấy ô mục “Get Link” sẽ thay đổi thành “Đang thực thi”. Điều này đồng nghĩa bạn cần chờ đợi chút ít thời gian để quá trình thực thi hoàn tất.

Xem thêm: Top 7 Game Miễn Phí Trên Steam 2018, Những Tựa Game Hay Miễn Phí Trên Pc 2018 (P


Tải game Battle Realms cho điện thoại


Dán link game Battle Realms vào “Get Link”

Một khi quá trình thực thi đã hoàn thành thì đường link tải game Battle Realms sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần click chuột vào ô mục “tải xuống” vừa xuất hiện bên dưới phần “get link”. Sau đó bạn tiếp tục click chuột vào biểu tượng tải xuống. (Bạn có thể thực hiện theo hình ảnh minh họa bên dưới)


Tải game Battle Realms cho điện thoại


Thực hiện việc tải game Battle Realms về máy

Đặc biệt trong một số trường hợp bạn cần xác nhận “tôi không phải là người máy”. Sau đó chờ đợi thêm 10 giây rồi click download để lệnh tải game về máy được thực thi.


Chờ đợi 10 giây

Bước 3:

Bạn chú ý quá trình tải game về máy ở cuối bước 2 đòi hỏi một thời gian. Vì thế bạn cần chờ đợi đến khi quá trình tải hoàn thành. Tiếp tục bạn thực hiện bước 3 trong hướng dẫn tải game Battle Realms và cài đặt.

Theo đó đầu tiên bạn hãy truy cập vào thư mục chứa tệp game Battle Realms vừa tải về. Ở đây baovnetpress.com lưu trữ ngoài màn hình máy tính. Vì thế trở lại màn hình và để giải nén.

Cụ thể bạn click chuột phải vào tệp game. Tiếp tục chọn “Giải nén đến Battle Realms – Winter of the Wolf”. Ngay lập tức quá trình giải nén sẽ được thực thi. Bạn cần chờ đợi quá trình khoảng 3 – 4 phút là được.


Giải nén file game Battle Realms mới tải về

Bước 4:

Quá trình giải nén hoàn thành bạn hãy mở thư mục ra. Rồi sau đó click vào thư mục “ Battle Realms – Winter of the Wolf”. Tại đó bạn sẽ thấy 2 thư mục con được lưu trữ. Bao gồm:

GameTải game miễn phí

Lúc này việc bạn cần làm là click vào thư mục “Game”. Tiếp tục kéo lăn chuột xuống phía dưới để tìm và click vào biểu tượng game Battle Realms để trải nghiệm. Biểu tượng với tên gọi Battle_Realms_F.

Click vào game để chơi

Giao diện game Battle Realms

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, xin mời tham khảo ngay video mà chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé!

Kết luận

Như vậy là các bước hướng dẫn tải game Battle Realms và cài đặt vừa được chúng tôi chia sẻ. Bạn có thể thấy toàn bộ quá trình thực hiện chỉ gồm 4 bước đơn giản. Vậy bạn còn chờ gì mà không áp dụng để tải game ngay về máy trải nghiệm. Chắc chắn Battle Realms sẽ là tựa game giúp bạn giải trí, xả stress tuyệt vời. Tất nhiên nếu bạn còn băn khoăn điều gì đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi. https://cachtrongrausach.vn/ sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn giải đáp mọi câu hỏi về công nghệ.

Battle Realms 1 Full được coi là một tựa game game chiến thuật cổ xưa hay nhất mọi thời đại, nó đã được phát hành từ rất lâu rồi. Đối với mình đây là một trò chơi chiến lược rất thú vị, nên trong bài viết hôm nay, Long Tướng sẽ share cho mọi người link down Battle Realms 1 Full Offline PC – link của mình là link GG Drvie, nên anh em yên tâm down về và sử dụng nhé!


Tải game Battle Realms cho điện thoại


Giới thiệu về Game Battle Realms 1 và cách chơi

Battle Realms 1 được đặt trong một thế giới tưởng tượng theo định hướng câu chuyện xoay quanh các truyền thuyết và huyền thoại về võ thuật, phong kiến ​​Nhật Bản và những câu chuyện kinh dị. Thế giới trò chơi bao gồm một số phe phái kỳ lạ và huyền thoại bao gồm samurai, người sói, ninja và chiến binh geisha.

Bạn đang xem: Download battle realms

Đang xem: Hướng dẫn cài đặt game battle realms cho máy tính windows 7

Tải game Battle Realms cho điện thoại

Người chơi sẽ nhập vai vào số phận của Kenji, người thừa kế đế chế Serpent đã sụp đổ. Kenji trở về quê hương của mình sau 7 năm lưu vong, và bây giờ phải lựa chọn có nên chinh phục hay giải phóng vùng đất phong kiến. Phe đối lập với anh ta là Clan Wolf chưa được đặt tên và Lotus Clan ác tính.

Ngoài ra, trò chơi được đặt trong một thế giới có hệ thống tài nguyên sống. Cách người chơi quản lý tài nguyên có ảnh hưởng trực tiếp đến các quyết định chiến thuật còn lại trong trò chơi. Trò chơi cũng có một hệ thống chiến đấu sử dụng AI tương tác chiến đấu. AI này được cho là cho phép các đơn vị phản ứng thông minh với địa hình, khả năng đối thủ và khoảng cách trong các tình huống chiến đấu. Ngoài ra một số đơn vị có khả năng sử dụng vũ khí phụ.

Xem thêm: Cẩm Nang Hậu Vệ Phối Bóng ( Point Guard Là Gì, Các Vị Trí Cơ Bản Trong Bóng Rổ

Cấu hình yêu cầu để chơi game Battle Realms 1

Cấu hình tối thiểu

RAM tối thiểu 64 MbDirectX 8 hoặc cao hơnDung lượng ổ cứng 600MBIntel Pentium trở lênHệ điều hành: Win XP / Win 7

Cấu hình được đề xuất

Hệ điều hành: Windows XP SP3, Vista SP2, 7Bộ vi xử lý: Intel Core2 Duo 2.0 GHz hoặc tương đươngBộ nhớ: 2GB RAMĐồ họa: NVIDIA GTX 660/AMD Radeon HD 7950Ổ cứng: trống 30GB

Download Battle Realms 1 Full

Chỉ với một link duy nhất dưới đây các bác đã sở hữu cho mình Battle Realms 1 Full. Game đã được mình up lên GG Drive nên rất an toàn nhé.

Link down game: https://drive.google.com/file/d/1sFQ6w4WbMPMjCwyVVve1RIUUQ_Tcn4cz/view

Hướng dẫn cài đặt Battle Realms 1 Full

Sau khi tải game về bạn tiếp tục làm theo một vài bước trong hướng dẫn cài đặt Battle Realms 1 dưới đây nhé. Đơn giản thôi, chỉ cần 15 phút chờ đợi là có thể chơi game được rồi.

Bước 1: Click vào link và tiến hành tải file về → Giải nén file

Bước 2: Chọn vào file Setup → Tiến hành cài đặt game

Bước 3: Chọn next liên tục để cài đặt game

Lưu ý: Nếu game chưa có trên Deskop → Vào Start gõ → Battle Realms demo → Kéo ra màn hình

Lời kết

Trên đây là link tải Battle Realms 1 Full cho PC mà Long Tướng đã mang đến cho các bạn. Nếu cài đặt hoặc trải nghiệm có bất cứ lỗi hay thắc mắc thì quay lại comment lên bài viết này của mình nhé nha. Nhóm sẽ nhanh chóng trả lời nhất có thể. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ Long Tướng! Thường xuyên theo dõi chuyên mục game Offline hay cho Pc và Blog để cập nhật nhiều game hay hơn nữa nhé.