Tải human: fall flat miễn phí ios

Human: Fall Flat is a fun puzzle platformer for IOS based on the laws of physics. In this game you will control a doll that ate, standing on their feet at the same time they need to complete various missions and find incredible solutions in any situation. Explore the many and varied locations of the game and be creative in solving the problem. Your character can walk, jump, grab and move various objects. Master to perfection the various movements and go through 10 unique levels. Play this game together with your friends and have fun in the company of pinning over each other. Dress your character in different costumes and make its appearance unique.

Game giải đố dựa trên cơ chế vật lý hài hước... xem chi tiết

  • Human: Fall Flat cho iOS 1.0

    Tải về

Xem thêm Thu gọn

Tải nhiều nhất

Tải human: fall flat miễn phí ios

PUBG Mobile

Game bắn súng sinh tồn miễn phí trên PC

Tải human: fall flat miễn phí ios

Internet Download Manager

Tải IDM hỗ trợ tăng tốc tải file và tải Video

Tải human: fall flat miễn phí ios

UniKey

Bộ gõ tiếng Việt miễn phí phổ biến nhất

Tải human: fall flat miễn phí ios

Adobe Flash Player

Xem và chơi Flash trên trình duyệt

Tải human: fall flat miễn phí ios

Cốc Cốc

Trình duyệt web Việt hỗ trợ tải video, tải file cực nhanh

Tải human: fall flat miễn phí ios

Foxit Reader

Phần mềm tạo, chỉnh sửa & đọc file PDF miễn phí

Tải human: fall flat miễn phí ios

Zalo

Gọi video, làm việc nhóm, gửi file nhanh miễn phí với Zalo PC

Tải human: fall flat miễn phí ios

Avira Free Antivirus 2019

Phần mềm diệt virus miễn phí, hiệu quả

Tải human: fall flat miễn phí ios

Google Chrome

Trình duyệt web nhanh và bảo mật Chrome

Tải human: fall flat miễn phí ios

SopCast

Xem bóng đá trực tiếp, TV, K+ trực tuyến

Human: Fall Flat là trò chơi giải đố vô cùng vui nhộn của nhà phát hành 505 Games. Trò chơi rất được yêu thích trên PC, XBox, Nintendo Switch và PS4, nay đã chính thức ra mắt phiên bản dành cho iOS.

Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tải Human Fall Flat trên iOS nha.

Tải human: fall flat miễn phí ios

Giới thiệu Human Fall Flat:

Lần đầu xuất hiện năm 2016, Human Fall Flat đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn người chơi trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là điều khiển anh chàng Bob từ điểm A đến điểm B. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực sự rất khó khăn nhé.

Giải quyết các câu đố để qua vòng:

Về bản chất, thì Human Fall Flat là một trò chơi giải đố kết hợp với quy tắc vật lí vô cùng thú vị. Không có kẻ thù hay quái vật, nhiệm vụ của bạn là di chuyển nhân vật từ điểm xuất phát đến cánh cửa bí mật. Nhân vật chính dù là con người nhưng họ di chuyển lảo đảo y như một người say rượu.

Cách di chuyển khá vụng về và khó khăn, vì thế mà cách làm chủ được cách di chuyển cũng là một bước đầu hơi khó nhọc.

Không có những gợi ý hay các quy tắc, bạn được tự do làm bất cứ điều gì mình muốn trong trò chơi này. Mục tiêu cuối cùng của bạn là vượt qua các khu vực để tìm thấy cánh cổng bí mật, qua đó mở ra các bản đồ mới. Nhân vật trong trò chơi có đôi tay dính được tất cả mọi thứ. Bạn có thể dùng nó để treo lên những vị trí cao hơn.

Tải human: fall flat miễn phí ios

Trò chơi vật lý đi cảnh vui nhộn

Mỗi màn chơi đều theo mỗi chủ đề nhất định, và nó được chia thành nhiều khu vực nhỏ với những chủ đề nhỉ. Những đồ vật trong trò chơi khá lộn xộn và không có mục đích gì cả. Bạn cần tìm hiểu và học cách sử dụng chúng để vượt qua.

Mục tiêu của chính bạn là đi từ điểm A đến điểm B, nhưng quá trình bạn di chuyển mới có nhiều những điều thú vị đang chờ đón bạn. Đôi khi, bạn sẽ bị nhốt trong một căn phòng chỉ có một thùng gỗ. Sử dụng nó để phá cửa hoặc làm thang để trèo qua tường. Điều thú vị là cách giải quyết các câu đố rất đa dạng, không hề bị bó buộc vào một khuôn mẫu nhất định. Một câu đố có thể giải quyết theo nhiều cách khác nhau, tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo của người chơi.

Chế độ chơi 4 người cùng bạn bè hoặc người lạ

Chơi một mình đã vui, chơi nhiều người càng vui hơn nữa. Trò chơi cho phép giới hạn 4 người chơi trong một màn. Trong chế độ này, bạn có thể chơi cùng ban bè để giải quyết trận đấu dễ dàng hơn, nhưng cũng không thể chủ quan vì đôi khi các bạn phải cười đau bụng đấy. Dù thắng hay thua thì có bạn bè chơi cũng vui hơn rất là nhiều

Tải human: fall flat miễn phí ios

Đồ họa 3D trừu tượng

Đồ họa 3D của game cũng khá trừu tượng, được thực hiện khá đơn giản. Điều đáng nói ở đây là các quy tắc vật lý vô cùng ấn tượng và bạn chưa từng thấy ở bất kì game nào. Thế giới ảo nhưng quy tắc vật lí thực tế.

Giao diện của trò chơi cũng rất đơn giản gồm một joystick ảo và hai phím ảo giúp bạn điều khiển hai tay của nhân vật. Nhân vật Bob di chuyển giống như một đứa trẻ hoặc giống như một người say rượu. Đôi khi bạn phải liên tục bám vào tường và rất vất vả để giữ anh ta đứng vững. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy bực mình, nhưng đôi khi cũng làm bạn cười ra nước mắt.

Thay đổi diện mạo của nhân vật

Human: Fall Flat cung cấp cho bạn khá nhiều diện mạo để thay đổi cho nhân vật. Đó có thể là các nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng hoặc các hình dạng vui nhộn khác. Bạn có thể biến Bob trở thành một cướp biển, ông già noel hay Ben 10.

Tải human: fall flat miễn phí ios

Cách tải Human Fall Flat trên điện thoại iOS – iPhone

Bước 1: Lên trình duyệt Safari rồi nhập Akwebguide > tại giao diện tìm kiếm Minecraft > kéo xuống rồi click vào như dưới hình.

Tải human: fall flat miễn phí ios

Bước 2: Kéo xuống đợi tầm khoảng 36s rồi click vào Preview Now

Bước 3: Kéo xuống đến chỗ ID App thì sao chép id và mật khẩu rồi đăng nhập vào App Store. Lưu ý, không đăng nhập vào máy. Nếu địa chỉ iD này không được thì thay địa chỉ id khác nhé.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công thì click vào Purchased > tìm kiếm Human Fall Flat

Bước 5: OK. Nếu có thì các bạn tải về và cài đặt. Còn không có thì các bạn đổi địa chỉ id khác nha.

Video hướng dẫn Cách tải Human Fall Flat trên iOS – iPhone