Tại sao ko gửi được video qua Zalo

Tuy hiện nay Zalo chưa hỗ trợ người dùng cách gọi video, nhưng cách gửi tin nhắn video qua Zalo trên điện thoại dưới đây sẽ bù đắp phần nào “thiếu sót” ấy để bạn có thể thoải mái gửi những đoạn video yêu thương, tình cảm của mình tới người thân, bạn bè của mình, bạn đã biết cách gửi tin nhắn video qua Zalo trên điện thoại của mình hay chưa?

Cách gửi hình ảnh từ điện thoại qua máy tính bằng Zalo, truyền file bằng Zalo Cách xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại Cách tắt thông báo tin nhắn Zalo của một người bất kỳ Cách chia sẻ link video Youtube sang Twitter trên điện thoại Cách gửi tin nhắn video Skype trên điện thoại

Cũng giống như đa phần các ứng dụng hỗ trợ nhắn tin gọi điện hiện nay, Zalo là một công cụ hỗ trợ việc nhắn, gọi hoàn toàn miễn phí hơn thế nữa đây là một ứng dụng thuần Việt nên rất nhiều tính năng thú vị hỗ trợ người dùng Việt Nam, trong đó có cách gửi hình ảnh HD qua Zalo, cách gửi ảnh HD qua Zalo sẽ giúp các bạn chia sẻ những tấm hình chất lượng cao trên thiết bị của mình với người thân mỗi khi có dịp đi đâu hoặc xa nhà.

Zalo cho Android về thiết bị.

+ Tải Zalo cho iPhone tại đây: Download Zalo cho iPhone về thiết bị.

+ Tải Zalo cho WinPhone tại đây: Download Zalo cho WinPhone về thiết bị.


* Hướng dẫn gửi tin nhắn video qua Zalo trên điện thoại

Lưu ý: 9mobi sẽ hướng dẫn gửi tin nhắn video qua Zalo trên điện thoại Android, các bạn sử dụng điện thoại iPhone có thể làm tương tự như thế. Để thực hiện cách gửi tin nhắn video qua Zalo chúng ta thao tác như sau

Bước 1: Truy cập vào Zalo [Nếu bạn chưa có tài khoản Zalo, xem lại cáchđăng ký Zalođể tạo cho mình một tài khoản.]. Bạn click vào người mà bạn muốn gửi đoạn video để mở đoạn hội thoại [Hình 1]. Khi cuộc trò chuyện được mở ra, bạn nhìn vào góc dưới bên phải và click vào dấu 3 chấm "..." [Hình 2].

thêm bạn zalo này sẽ giúp chúng ta nhanh chóng tìm ra những người bạn của mình cũng sử dụng Zalo với các số thiết bị được lưu trên danh bạ của bạn, thêm vào đó các bạn cũng có thể lựa chọn cách gọi điện trên Zalo, với việc thiết bị có kết nối mạng Internet các bạn đã có thể gọi điện Zalo hoàn toàn miễn phí và tự do nói chuyện, nếu bạn ưa thích việc nhắn tin trên Zalo, các bạn có thể sử dụng các nhãn dán Sticker Zalo, với nhiều hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu thêm nhãn dán Zalo sẽ cuộc trò chuyện sẽ trở nên thú vị hơn và thoải mái hơn để “gửi lời yêu thương” trên Zalo.


Zalo không gửi được video dài khiến nhiều người cảm thấy bất tiện. Nhất là khi Zalo đang được “trọng dụng” để liên lạc và gửi/nhận tài liệu hàng ngày.

Zalo từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của người dùng điện thoại. Với ứng dụng “cây nhà là vườn”, bạn dễ dàng nhắn tin, gọi điện hay thực hiện những cuộc video call mà không hề mất phí. Đồng thời, bạn cũng có thể đăng khoảnh khắc, status trên Zalo như sử dụng một mạng xã hội “mini” hay thoải mái gửi hình ảnh, video, file tài liệu cho người khác. Chính vì mang đến nhiều tiện ích như vậy nên một khi đã sử dụng smartphone, Zalo đều nghiễm nhiên có mặt trong danh sách app.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Zalo cũng mang đến những phút giây trải nghiệm trọn vẹn như mong muốn của người dùng. Bởi đôi khi, nhiều người vẫn gặp phải một vài sự cố khó chịu trên ứng dụng xịn sò này. Zalo không gửi được video dài là một trong số đó.

Nhiều người chỉ gửi được clip ngắn, không gửi được clip dài qua Zalo

Tình trạng không gửi được video dài trên Zalo thường xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

Video bạn gửi có dung lượng quá lớn. Nếu sử dụng app Zalo trên điện thoại, video của bạn không được lớn hơn 100MB và nếu sử dụng Zalo trên máy tính, dung lượng tối đa bạn có thể gửi là 1GB. Vì vậy, nếu gửi video quá dài đi kèm với dung lượng lớn hơn con số này, video không thể gửi đi cũng là điều dễ hiểu.

Kết nối Internet không ổn định khiến quá trình gửi video bị ảnh hưởng. Trong nhiều trường hợp, đây cũng là một “thủ phạm” gây ra sự cố.

Ứng dụng Zalo bị lỗi hoặc bạn đang sử dụng phiên bản cũ của Zalo, nên nhiều tính năng bị “chập cheng” và gây ra những sự cố khó chịu.

Bạn không thể gửi được clip có dung lượng lớn hơn 1GB qua Zalo

Ngoài không gửi được video dài, một số người dùng smartphone còn thắc mắc tại sao gửi video qua Zalo không xem được. Với trường hợp này, khả năng cao video có dung lượng lớn nên bạn không thể xem trực tiếp trên Zalo, mà cần tải về thiết bị và xem trên ứng dụng hỗ trợ mở video.

Có thể bạn quan tâm:

Zalo không gửi được video dài, bạn nên làm thế nào?

Để không còn lấn cấn khi gặp phải lỗi Zalo không gửi được video dài, bạn nên thử tìm đến một vài cách khắc phục tuy đơn giản nhưng siêu hiệu quả sau đây:

Kiểm tra lại dung lượng video muốn gửi. Nếu gửi qua điện thoại, đảm bảo video của bạn không lớn quá 100MB. Nếu gửi qua máy tính, video của bạn phải nhỏ hơn 1GB. Như vậy, tốt nhất khi có nhu cầu gửi video dài, bạn nên dùng Zalo phiên bản PC để gửi được video có dung lượng lớn hơn nhiều lần.

Đảm bảo kết nối Internet, dù là Wifi hay mạng dữ liệu di động đều ở trạng thái ổn định, không bị chập chờn hay có tốc độ truy cập quá yếu.

Nếu 2 cách trên vẫn chưa thể giúp bạn khắc phục sự cố, cập nhật Zalo phiên bản mới nhất hoặc gỡ Zalo rồi tải lại từ đầu chính là giải pháp dành cho bạn. Dù hơi mất thời gian, nhưng đây lại là những thao tác giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề bất thường đang xuất hiện trên ứng dụng.

Hãy chú ý đến dung lượng video trước khi gửi

Tại sao Zalo không gửi được video dài? Bạn phải khắc phục tình trạng này ra sao? Với những thông tin được Key thủ thuật cung cấp trong bài viết, hy vọng bạn có thể sớm khắc phục sự cố thành công để tiếp tục vô tư trải nghiệm Zalo trọn vẹn như mong muốn!

Video liên quan

Chủ Đề