Tại sao phải làm lạnh ca đánh sữa

Lại là latte đá,nhưng loại latte này có gì đặc biệt nhỉ. Bật mí với các bạn đó là sự tiện dụng và cách làm cực dễ khi sử dụng ca đánh sữa lạnh nhé.

Tại sao phải làm lạnh ca đánh sữa

Công thức chungLatte đá với ca đánh sữa lạnh

Cách làm:cho 20ml nước đường vào ly, sau đó dùng ca đánh sữa lạnh đánh sữa để tạo bọt. Đổ đá vào ly chứa nước đường rồi đổ bọt sữa vào gần đầy ly. Rót nhẹ từ từ cafe espresso vào ly để tạo 4 tầng hoặc 3 tầng tùy thích. Xem video bên dưới để biết chi tiết.
Trang trí:bột chocolate ở trên mặt bọt sữa.

Chú ý:

-Sử dụng cafe espresso là ngon nhất vì hương và vị cafe được trọn vẹn khi pha. Đó là lý do tại sao nhiều người nói mình pha ngon hơn khi về tự làm là vậy. Chính là nhờ cafe nhé.

-Sốt sử dụng nên dùng những mùi vị hợp với cafe như caramel, sốt chocolate, sốt bí đỏ, hay bạc hà trắng...

-Sữa tươi thì phải dùng sữa tươi thanh trùng để dễ tạo bọt mịn và dày

-Nếu đã làm thì các bạn trang bị những vật dụng, nguyên liệu cho tốt, đầy đủ như ở trên để ra một ly nước tuyệt vời. Đừng tiết kiệm quá để rồi nước uống chẳng ra gì dần dần mất khách lúc nào không biết. Tôi từng tiếp xúc rất nhiều quán, nhiều chủ quán khác nhau. Vì tiết kiệm đễ giảm giá thành hoặc giảm chi phí mà quán dẫn dần thua lỗ đấn đến đóng cửa. Nếu bạn đã quyết định kinh doanh cà phê take away thì nước uống phải thực sự chất lượng nếu không thì hãy chỉ bán cà phê truyền thống cà phê đen và cà phê sữa mà thực sự ngon.

Mua ngay: Nguyên liệu pha chế cà phê take away tại đây.

Cách trình bàyLatte đá với ca đánh sữa lạnh

Tại sao phải làm lạnh ca đánh sữa

Tại sao phải làm lạnh ca đánh sữa