Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

Người già thường hay quên, đãng trí do sự lão hóa của não bộ. Bệnh đãng trí ở người già gây ra nhiều bất tiện. Vậy làm thế nào để tăng cường trí nhớ ở người lớn tuổi. Thuốc tăng trí nhớ cho người già là giải pháp đơn giản và hiệu quả. Sau đây là 14 loại thuốc được nhiều gia đình tin dùng.

1. Blackmores Ginkgo Forte

Thuốc tăng cường trí nhớ Blackmores Ginkgo Forte được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của Úc. Thuốc có chiết xuất từ quả bạch quả giúp không chỉ cải thiện tình trạng trí nhớ kém ở người già mà còn ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa não bộ.

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, thuốc tăng trí nhớ cho người già này giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mất tập trung, tăng cường khả năng ghi nhớ, hỗ trợ khả năng nhận thức, giúp người lớn tuổi luôn sáng suốt và minh mẫn thông qua cung cấp chất chống oxy hóa mạnh, kiểm soát  các gốc tế bào tự do, đồng thời nâng cao chức năng bảo vệ các tế bào não.

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
Thuốc tăng cường trí nhớ Blackmores Ginkgo Forte

2. Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine

Puritan’s Pride là một trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng, bảo vệ sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu Hoa Kỳ. Thuốc bổ trí não Puritan’s Pride Neuro-PS Phosphatidylserine là thuốc tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

Thuốc  dành cho người có các triệu chứng suy giảm trí nhớ, khả năng tập trung kém, đặc biệt phù hợp hỗ trợ cải thiện bệnh đãng trí ở người lớn tuổi. Sản phẩm được tổng hợp từ đậu nành, giúp tăng khả năng tư duy và trí nhớ, đồng thời giảm rõ rệt tình trạng căng thẳng và mệt mỏi trí não.

3. Thuốc hỗ trợ trí nhớ cho người già Omega 3 Alaska

Omega 3 là nhóm axit béo quan trọng cho sự phát triển của hệ thần kinh, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và tăng cường trí nhớ.  Thuốc hỗ trợ trí nhớ Omega 3 Alaska được sản xuất tại Mỹ là thuốc dành cho người lớn tuổi. Giá thành hợp lý nên sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình và người thân.

4. Thuốc tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi DHA-500 Now Food

Sản phẩm chức năng DHA-500 Now Food chất lượng được sản xuất tại Mỹ. Với thành phần chính là axit béo Omega và DHA giúp cải thiện tình trạng căng thẳng mệt mỏi não. Không những vậy, thuốc còn giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa não, ngăn chặn và phòng ngừa các bệnh về suy giảm trí nhớ, đặc biệt phù hợp cho người lớn tuổi.

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
Thuốc  DHA-500 Now Food

5. Kim Thần Khang

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang được đánh giá là một trong những sản phẩm thuốc hỗ trợ trí nhớ cho người già được ưa chuộng nhất. Hiện nay, nhiều người trẻ vẫn có thể mắc các bệnh về suy giảm trí nhớ do áp lực cuộc sống, lo âu, suy nghĩ nhiều cũng phù hợp sử dụng.

Thực phẩm chức năng Kim Thần Khang giúp tăng cường lưu thông máu giảm căng thẳng, lo âu, stress,…Cải thiện tình trạng khó tập trung, giảm trí nhớ đối với những người phải hoạt động trí óc nhiều, áp lực thần kinh lớn như học sinh ôn thi, bác sĩ,…

6. Omexxel Ginkgo 120

Thực phẩm chức năng hoạt huyết dưỡng não Omexxel Ginkgo 120 được nhiều người lựa chọn cho bố mẹ hay người thân có tuổi. Thực phẩm giúp hỗ trợ tích cực trong cải thiện trí nhớ và ngăn ngừa các bệnh về thần kinh ở người già.

Tỷ lệ người trẻ mắc các bệnh về thần kinh có xu hướng  ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Nguyên nhân chủ yếu là do lối sống không lành mạnh, thường xuyên thức đêm và phải làm việc dưới áp lực lớn. Thực phẩm chức năng hoạt huyết dưỡng não Omexxel Ginkgo 120 giúp người trẻ giảm căng thẳng, lo âu và phòng chống các bệnh về thần kinh.

7. Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9

Thương hiệu Principle Nutrition xuất xứ từ Hoa Kỳ chuyên sản xuất các mặt hàng thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu cải thiện chất lượng sức khỏe của con người, đặc biệt thương hiệu này chuyên sản xuất các loại thuốc tăng trí nhớ cho người già.

Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9 là một trong những dòng sản phẩm đi đầu với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình nghiên cứu và sản xuất. Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9 là một trong những loại thuốc tăng trí nhớ cho người già cho hiệu quả sử dụng rất tích cực.

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
Principle Nutrition Complete Triple Omega 3-6-9

Thực phẩm chức năng cải thiện tuần hoàn não Navipha Ginko Extra + Caffein có xuất xứ  đến từ Việt Nam chứa thành phần chiết xuất từ bạch quả, Caffein, Magie, các loại Vitamin nhóm B giúp tăng cường tuần hoàn não, giảm các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ ở cả người trẻ tuổi và người già. Không chỉ vậy, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não.

9. Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi một trong 4 tập đoàn lớn về thực phẩm chức năng tại Hoa Kỳ. Thực phẩm chứa các thành phần giàu Omega 3 và DHA cung cấp dưỡng chất cho não bộ, cải thiện trí nhớ và tốt cho mắt. Thực phẩm chức năng  Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate dùng ngay sau bữa ăn, sử dụng đều đặn, hợp lý theo chỉ định của bác sĩ sẽ có tác dụng cải thiện sức khỏe não bộ đáng kể.

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
Thực phẩm chức năng dầu cá Solgar Fish Oil Omega-3 Concentrate

10. Hộ Trí Vương

Thực phẩm chức năng Hộ Trí Vương an toàn cho người dùng được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên. Vào tháng 7 năm 2015, tại bệnh viện Lão khoa Trung ương đã đánh giá tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn của thực phẩm đối với người cao tuổi. Sản phẩm phù hợp cho người lớn tuổi mắc các chứng bệnh hay quên, đãng trí. Qua thời gian sử dụng, nhiều phản hồi cho thấy, sản phẩm có những tác động tích cực đối với các bệnh nhân.

11. Brain Vip

Thực phẩm dưỡng não bộ và cải thiện trí nhớ Brain Vip được sản xuất tại Việt Nam có chức năng cải thiện trí nhớ, tăng cường bảo vệ các tế bào thần kinh, nâng cao khả năng phòng các bệnh về não bộ ở cả người già cũng như người trẻ tuổi. Brain Vip là thuốc tăng trí nhớ cho người già được nhiều gia đình lựa chọn.

12. Cerevit Fort

Thực phẩm chức năng bổ não Cerevit Fort xuất xứ Việt Nam với thành phần tự nhiên có nhiều tác dụng trong hỗ trợ cải thiện các bệnh về thần kinh, tăng lưu thông máu giảm tê bì chân tay, lo âu và mệt mỏi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phòng ngừa và phá tan các cục máu đông, tăng cường tuần hoàn và lưu thông mạch máu não, ngừa ngừa các bệnh như tái biến, suy giảm trí nhớ ở người già.

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
Thực phẩm chức năng Cerevit Fort

13. Ginkgo Biloba

Thực phẩm chức năng cải thiện tuần hoàn não Ginkgo Biloba có thành phần chính được chiết xuất từ lá Ginkgo Biloba và kết hợp cùng nhiều loại thảo dược quý. Sản phẩm có chức năng tăng cường hoạt động trao đổi oxy giúp duy trì máu chảy về não nhằm tăng sự trao đổi chất tại đây, bên cạnh đó thuốc tăng trí nhớ cho người già và hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng của bệnh thiếu máu não.

14. Nu-Health Ginkgo Biloba

Nu-Health là thương hiệu đến từ Mỹ, nối tiếng với các sản phẩm hỗ trợ cải thiện các bệnh về não bộ. Nu-Health Ginkgo Biloba bổ não được chiết suất từ quả bạch quả giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường bảo vệ não khỏi các gốc tự do, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt, ù tai, chóng mặt. Sản phẩm được đánh giá là một trong các loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ, bổ não cho người lớn tuổi tốt nhất trên thị trường.

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
Thực phẩm Nu-Health Ginkgo Biloba

Trên đây là top 14 loại thuốc tăng trí nhớ cho người già được nhiều gia đình lựa chọn bạn có thể tham khảo chọn mua. Đừng quên khám sức khỏe toàn diện cũng như khám chuyên sâu cần thiết để nắm bắt sức khỏe của bản thân và được các bác sĩ hướng dẫn, tư vấn đúng cách sử dụng thuốc, xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, sử dụng các thực phẩm tốt cho trí não mỗi ngày nhé!

Các loại thuốc bổ não dành cho người già tốt nhất của Úc

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

Như đã biết đối với những người cao tuổi não bộ thường gặp phải những vấn đề có liên quan đến hệ thần kinh. Bên cạnh đó để có thể giảm thiểu được những tình trạng lão hóa của não bộ, nhiều người đã lựa chọn sử dụng thuốc bổ não cho người cao tuổi. Vậy khi có những loại thuốc bổ não dành cho người già nào an toàn và lành tính? Khi dùng cho người già cần lưu ý những gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

Vì sao cần dùng thuốc bổ não dành cho người già?

Thực tế cho thấy, người cao tuổi rất hay gặp phải những vấn đề liên quan đến trí nhớ như: hay quên, không nhớ những người mới gặp, quên những sự kiện đã xảy ra… Tình trạng suy giảm trí nhớ ở người già gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày cũng như chất lượng cuộc sống của họ

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

Suy giảm trí nhớ ở người già

Nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm trí nhớ ở người già chủ yếu là do quá trình lão hóa tự nhiên. Càng cao tuổi thì các chức năng chung của các tế bào thần kinh càng bị suy giảm, sự lão hóa của các tế bào thần kinh diễn ra càng nhanh, lưu lượng máu đẩy lên nuôi các tế bào thần kinh cũng chậm hơn dẫn tới rối loạn các phản xạ, nhất là các phản xạ có điều kiện qua các hoạt động tâm lý như chậm chạp, lúc quên lúc nhớ.

Ngoài ra một số căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: thoái hóa đốt sống cổ, thiểu năng tuần hoàn não khiến lưu lượng máu lưu thông lên não bị suy giảm dẫn đến ảnh hưởng tới các chức năng của não bộ, trong đó có suy giảm trí nhớ.

Thuốc bổ não cho người già mang nhiều công dụng hữu ích sau:

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

Thuốc bổ não cho người già có nhiều công dụng hữu ích

Thuốc bổ não giúp bổ sung dưỡng chất cho những người cao tuổi khi ăn uống không đủ hay kém hấp thu khả năng tổng hợp và hấp thu vitamin cùng khoáng chất. Đặc biệt là những chất có nhu cầu tăng cao, nhưng lại dễ bị thiếu hụt như vitamin D, canxi…

Thuốc bổ làm hạn chế sự lão hóa và hỗ trợ đảm bảo sức khỏe người cao tuổi, chủ động trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Thêm nữa, nếu sử dụng đúng cách thì những loại thuốc bổ cho người già còn được xem là liệu pháp tâm lý, mang đến vui vẻ cho người cao tuổi khi được bạn bè và con cái tặng, biếu

Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ não cho người già

Để mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng thuốc bổ não cho người già bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của sức khỏe

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và phù hợp với thể trạng của sức khỏe. Bởi mỗi một loại thuốc sẽ có những thành phần cũng như công dụng và đối tượng sử dụng khác nhau.
  • Hãy thăm hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại thuốc phù hợp nhất cũng như có cách sử dụng phù hợp.
  • Nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp thuốc bổ não uy tín, để có thể tránh mua phải hàng giả, hàng kém về chất lượng.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc bổ não, nên tránh những thực phẩm có tính kìm hãm tác dụng của thuốc.
  • Để mang lại hiệu quả cao hơn bạn cũng càn xây dựng lối sống lành mạnh bằng cách tập dưỡng sinh, chơi cờ, nghe nhạc,… Giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe não bộ cũng được cải thiện.

Những loại thuốc bổ não dành cho người già an toàn và hiệu quả

Não bộ chính là nơi luôn cần được quan tâm cũng như chăm sóc đúng cách, nhất là đối với người cao tuổi. Dưới đây là những loại thuốc bổ não dành cho người già lành tính và an toàn khi sử dụng, cụ thể như sau:

  • Bổ não GO Healthy 9000

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

GO GINGKO Bổ não hàm lượng cao tới 9000mg

Đây là loại bổ não ginkgo hàm lượng CAO NHẤT (9000mg) Giúp tăng cường tuần hoàn máu: Công thức với bạch quả, có tác động đến các động mạch, mao mạch và mạch để hỗ trợ lưu thông máu và giúp duy trì hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Cây này hỗ trợ sự lưu thông máu ngoại vi và tuần hoàn máu, giúp cung cấp máu cho cơ thể. Từ đó giúp giảm nguy cơ tai biến và giảm các triệu chứng rối loạn tiền đình.

Hỗ trợ tinh thần minh mẫn và tập trung, hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ. Hỗ trợ tuần hoàn khỏe mạnh, chữa đau đầu, chóng mặt. Ginkgo chứa nhiều thành phần flavonoid, hỗ trợ hoạt động chống oxy hóa lành mạnh để giúp bảo vệ tế bào chống lại những tổn thương cơ bản có thể xảy ra

Có lợi cho các triệu chứng: Trí nhớ kém, không thể tập trung trong học tập và làm việc, cảm thấy tinh thần căng thẳng do công việc nhiều và lao tâm, bàn tay và bàn chân bị lạnh

Xem ngay: Review thuốc bổ não Go Ginkgo 9000

  • Bổ não Ginko Thompson 6000

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

Viên tuần hoàn máu não Thompson’s Ginkgo 6000mg

– Viên bổ não Thompson’s Ginkgo 6000mg giúp tăng cường tuần hoàn máu não

– Tăng khả năng hoạt động của trí não

– Hỗ trợ nhận thức, giảm nguy cơ lú lẫn

– Cải thiện tinh thần, giảm stress, lo âu

– Tăng khả năng tập trung, tăng cường trí nhớ, tăng hiệu suất làm việc

– Làm chậm quá trình lão hóa tế bào não

– Tăng khả năng lưu thông máu, từ đó giảm những cơn đau nửa đầu, đau mỏi vai gáy, hoặc tê bì tay chân (do tuần hoàn máu kém)

– Phòng ngừa bệnh Alzheimer ở người cao tuổi

Xem ngay: Review bổ não THompson’s One-a-day-6000

  • Omega 3 6 9 Healthy Care Úc

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

Healthy Care Omega 3-6-9 Úc 200 viên

Thành phần từ 3 loại Omega 3 6 và 9 rất tốt cho mắt, tim mạch và chống lão hoá, tăng cường trí não. Người già uống rất tốt

  • Omega 3-6-9 là viên uống hỗ trợ cho tim mạch, mắt, da, khớp và não
  • Omega 3 có trong dầu cá gồm DHA, EPA, ALA cần thiết cho hoạt động của não
  • Omega 9 gọi là oleic acid (OA) giảm nguy cơ mắc các bệnh sơ cứng động mạch, giảm tần xuất bệnh tim mạch

THam khảo:

  • [ Góc giải đáp] Thuốc bổ não nên uống trong bao lâu để đạt hiệu quả cao nhất?
  • Top 3 thuốc bổ não dành cho học sinh tốt nhất của Úc
  • Thuốc bổ não nên uống khi nào để mang lại hiệu quả nhất?

Trên đây là các loại thuốc bổ não cho người già tốt nhất của Úc, hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích

Đối với người già việc bổ sung thêm thuốc bổ não sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khỏe của não bộ rất nhiều. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp bạn nắm bắt được các loại thuốc bổ não dành cho người già an toàn khi sử dụng cũng như các lưu ý khi sử dụng để mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm thuốc bổ não tại Hàng Úc 247:

  • Bổ não Go Healthy Ginko 9000
  • Omega 3 6 9 cho tim mạch, mắt và trí não khỏe mạnh


Đánh giá

Chưa có đánh giá nào!

Hãy là người đầu tiên nhận xét Hủy

Đánh giá của bạn

Tên *

#Tag: bổ não, dha

Post navigation

DANH MỤC SẢN PHẨM

  • Flash Sale
  • Hàng Nhật
  • Làm Đẹp – Mỹ Phẩm
  • Mẹ và bé
    • Dành cho bé yêu
      • Đồ ăn bé
      • Hỗ trợ tiêu hóa
      • Phát triển chiều cao
      • Phát triển trí não
      • Sữa bột
      • Sữa tắm
      • Tăng cường đề kháng
      • Trị biếng ăn
      • Trị ho/ Cảm lạnh
      • Vệ sinh răng miệng
      • Vitamin cho bé
    • Dành cho mẹ
      • Tăng thụ thai
      • Trị rạn da
      • Vitamin sau sinh
      • Vitamin sữa bầu
  • Sản phẩm Organic
  • Sữa Úc
  • TPCN & Vitamin
    • Bổ gan/Thải độc gan
    • Bổ mắt
    • Bổ não/Tăng cường trí nhớ
    • Bổ phổi
    • Bổ thận/ tiết niệu
    • Giảm đau đầu/ Mất ngủ/ Stress
    • Hỗ trợ giảm cân
    • Hỗ trợ tim mạch
    • Hỗ trợ xương khớp
    • Làm đẹp
      • Colagen
    • Men vi sinh
    • Nội tiết
    • Sinh lý nam
    • Sinh lý nữ
    • Tăng cường sức đề kháng
    • Vitamin và khoáng chất

FANPAGE

Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già

BÀI VIẾT XEM NHIÊÙ

  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    [GIẢI ĐÁP] Collagen có tác dụng gì cho da? Sử dụng collagen có thực sự cần thiết?
  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    Mách bạn cách tính ngày dễ thụ thai hiệu quả để sớm có em bé!
  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    Hàm lượng sắt trong Elevit là bao nhiêu? Có cần bổ sung thêm sắt ngoài không?
  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    Cách tăng cường thị lực tại nhà đơn giản và hiệu quả như thế nào?
  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    Top 5 Vitamin tổng hợp tăng thụ thai giúp bạn sớm đón em bé!

Bài viết nổi bật

  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    Tăng sức đề kháng mùa dịch – TOP 5 sản phẩm tăng cường sức đề kháng dành cho người lớn
  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    Shop hàng Úc chính hãng tại Hà Nội – Hàng Úc 247 – Thực phẩm chức năng, mẹ và bé, sữa Úc
  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    CẬP NHẬT THÔNG TIN SALE SHOP HÀNG ÚC 247
  • Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho người già
    Hệ thống tích điểm cho khách hàng thân thiết