Top 1 cửa hàng belief Huyện Xi Ma Cai Lào Cai 2022

Có tổng 127 đánh giá về Top 1 cửa hàng belief Huyện Xi Ma Cai Lào Cai 2022

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển UPS

127 đánh giá
Địa chỉ: 18A Đ. Cộng Hòa,Phường 4,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909023327
Website: http://www.ups.com/

Nhân viên làm việc quá tệ, hành khách hàng đủ thứ mặc dù đã có email rõ ràng rồi, chúng tôi sẽ nói tất cả khách hàng nước ngoài không sử dụng UPS NỮA,

Nhân viên thì cứ nói suông, hàng nước ngoài gửi về thì bị làm khó dễ găm hàng bắt kê khai từng món dịch sang tiếng Việt, mua ở đâu, bao nhiêu tiền... Ôi chao ôi đó giờ mới thấy cái cảnh chuyển phát hàng từ nước ngoài về mà như thế này, rồi bắt đóng thuế, mặc hàng tính ra tiền Việt cỡ 10tr mà đóng thuế nhập khẩu gì đó 2tr165ngàn, mà đó giờ hàng gửi từ nước ngoài về cho tôi đâu có cái vụ đóng thuế này, chắc họ biết mình cần mặc hàng này nên kê khai loại thuế đó buộc mình đóng. Phải noi cty UPS Việt Nam quá tệ nếu có 0 sao tui cho rồi chứ đừng nói 1 sao, mọi người nên tránh xa cty này ra, người thân tui gửi 1 lần tởn tố già luôn!

Nhân viên giao hàng giao giờ nào là khách nhận giờ đó, giao 2 lần không có ở đó để nhận thì tự lên kho nhận. Lên kho thì đứng đợi 1 buổi để đợi lấy hàng, không nhận thanh toán thẻ, không nhận chuyển khoản, khách phải đi rút tiền mặt đến để nhận hàng.

Vào giao hàng có giấy giới thiệu mới được vào. Bảo vệ lúc thế nàu lúc thế kia k cho vào

Công ty làm ăn vô trách nhiệm. Giữ hàng của khách, không chịu làm thủ tục thông quan cho khách, đến khi bị hỏi thì đổ trách nhiệm lên đầu khách, bắt khách phải trả phí phạt do CHÍNH SỰ CHẬM CHẠP và TẮC TRÁCH của CÔNG TY.

Dịch vụ quá tệ, chậm chạp, nhân viên xử lý công việc thiếu chuyên nghiệp. Nên thay đổi nhân sự cho động bộ với mạng lưới nước ngoài. Sẽ không có lần thứ hai.

Chịu.làm ăn chán quá.giống lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn.kg chịu giao hàng

QUÁ TỆ. Từ dịch vụ vận chuyển cho đến CSKH, phản hồi email. Và không có trách một tí trách nhiệm nào vs hàng hoá của khách. Nhân viên thì chuyên môn, kiến thức và thái độ quá kém. Mình xui xẻo lắm mới đụng phải cái công ty này.
Lúc tôi đang viết cái đánh giá này thì nhân viên bên đó đã gần nửa tháng vẫn chưa trả lời email cho tôi. Những email trước thì trả lời qua loa, lòng vòng không đưa ra được hướng giải quyết. Và gói hàng của tôi bây h cũng không biết có nhận lại được không.