Top 10 sữa tắm tốt nhất cho nam giới năm 2022

1

Không chỉ chị em mà các anh trai hiện nay cũng có nhu cầu rất lớn trong việc chăm sóc ngoại hình và làn da của mình. Một trong những dòng mỹ phẩm quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh đó chính là sữa tắm nam. Vậy sữa tắm nam loại nào tốt, thơm lâu hiện nay?

Tiêu chí lựa chọn sữa tắm nam thơm lâu

Tương tự như khi chọn sữa tắm dành cho nữ, việc chọn sữa tắm cho nam cũng cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để đảm bảo sự phù hợp và an toàn cho người dùng. Vậy có những tiêu chí quan trọng nào giúp phái mạnh có thể lựa chọn được cho mình dòng sữa tắm tốt nhất và phù hợp nhất?

  • Dựa vào thương hiệu sản xuất: Thương hiệu sản xuất sữa tắm dành cho nam uy tín sẽ giúp các anh yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn nên ưu tiên những sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng nhé.
  • Dựa vào thành phần sản phẩm: Bạn nên ưu tiên những dòng sữa tắm nam có thành phần tự nhiên, an toàn, không chứa dầu khoáng hay các chất tẩy rửa công nghiệp khác,…

  • Dựa vào mùi hương: Mùi hương là yếu tố giúp tạo nên sức hấp dẫn cho người đàn ông. Chính vì vậy, yếu tố mùi hương cũng rất cần được quan tâm khi lựa chọn sữa tắm dành cho nam.

Top 6 sữa tắm nam sạch, thơm dành riêng cho phái mạnh

Sữa tắm dành cho phái mạnh rất đa dạng. Tuy nhiên để nói về những sản phẩm sữa tắm tốt nhất, thơm nhất dành cho nam giới thì chắc chắn không thể bỏ qua top 6 sữa tắm nam tốt nhất dưới đây.

2.1 Sữa tắm nam thơm lâu Dapper Dan Hair & Body Shampoo

Dapper Dan Hair & Body Shampoo là một trong những dòng sữa tắm nam bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Anh Quốc, vừa có thể sử dụng để chăm sóc da vừa có thể dùng để nuôi dưỡng, làm sạch bụi bẩn trên tóc, giúp mái tóc của bạn vào nếp hiệu quả hơn.

Thành phần có trong dòng sữa tắm này đều có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính với người dùng. Cụ thể, sản phẩm có chứa vitamin B5, Acid Citric cùng Gelatino. Những thành phần này được chứng minh là có thể loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn cả ở tóc và da, giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn trước các kích ứng từ môi trường bên ngoài.

Không những vậy, Dapper Dan Hair & Body Shampoo còn cho hiệu quả rất tốt trong việc ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giúp ngừa mụn tối ưu. Sử dụng sữa tắm cho nam này đều đặn trong một thời gian dài sẽ giúp các nếp nhăn trên da được cải thiện, làn da trở nên săn chắc hơn.

Giá tham khảo: 400.000đ/ chai 300ml.

Đọc thêm: TOP 10 sữa rửa mặt cho nam trắng da được ưa chuộng nhất 2021

2.2 Sữa tắm nam thơm lâu Cool Body Soap Pharmaact

Cool Body Soap Pharmaact với hương bạc hà mát lạnh, có khả năng lưu hương lâu ngay cả trong trường hợp cơ thể bạn thường xuyên tiết mồ hôi. Không những vậy, với thiết kế đầu pump tiện dụng, việc lấy dung dịch sữa tắm ra dùng sẽ trở nên dễ dàng và hợp vệ sinh hơn rất nhiều.

Thành phần có trong dòng sữa tắm nam thơm lâu này đều là các tinh dầu tự nhiên nên rất an toàn và lành tính với da. Cụ thể, sản phẩm có chứa tinh chất bạc hà, chiết xuất tràm trà cùng tinh chất gỗ, chiết xuất lá đào, lô hội cùng chiết hương từ các loại vỏ cây, hoa cỏ khác. Sữa tắm nam Cool Body Soap Pharmaact này hoàn toàn không chứa chất tạo màu, xà phòng hay hương liệu, chất tẩy rửa công nghiệp nên an toàn với mọi làn da người dùng.

Sử dụng dòng sữa tắm nước hoa nam này sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da được căng tràn sức sống tức thì. Không những vậy, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên chắc khỏe và mịn màng, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, sữa tắm nam này cũng sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, mùi cơ thể đồng thời giúp kháng khuẩn, ngừa mụn lưng và ngực, giúp các quý ông trở nên lịch lãm và quyến rũ hơn.

Giá tham khảo: 300.000đ/ chai 600ml.

Tham khảo: [REVIEW] TOP 10 kem chống nắng cho nam hiệu quả nhất hiện nay

2.3 Sữa tắm kiêm dầu gội Coast Hair & Body Wash Classic

Coast Hair & Body Wash Classic là sản phẩm 2 trong 1, vừa có thể dùng để làm sạch cơ thể vừa có thể dùng để nuôi dưỡng tóc, giúp mái tóc của bạn chắc khỏe hơn tổng thấy. Sản phẩm sở hữu mùi hương thơm mát, mạnh mẽ và đầy nam tính với khả năng lưu hương lâu, giúp phái mạnh luôn qyến rũ trước nửa còn lại của thế giới.

Thành phần cơ bản có trong dòng sữa tắm nam này đó là tính chất bạc hà, tính chất gỗ và tinh chất hoa quả. Nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ được làm sạch và nuôi dưỡng khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Sản phẩm cũng cho hiệu quả rất tốt trong việc cấp ẩm cho da, giúp da săn chắc, mịn màng, không bị khô ráp.

Trong khi đó với tóc và da dầu, sữa tắm Coast Hair & Body Wash Classic lại được chứng minh là cho hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch da đầu, loại bỏ gàu và nuôi dưỡng mái tóc trở nên chắc khỏe, mềm mượt hơn.

Giá tham khảo: 120.000đ/ chai 532ml.

2.4 Sữa tắm lưu hương nam Old Spice Champion Body Wash

Old Spice Champion Body Wash có tất cả 5 mùi hương khác nhau để các quý ông có thể thoải mái lựa chọn dựa theo nhu cầu và sở thích của mình. Khả năng lưu hương của sản phẩm này cũng được đánh giá cao, giúp cơ thể nam giới luôn thơm mát, tự tin trong vòng 8 giờ đồng hồ.

Thành phần chính có trong dòng sữa tắm nam này đó là Sodium Sulphate. Bên cạnh đó còn có các chiết xuất thiên nhiên khác như tinh chất bạc hà hay chiết xuất từ các loại thảo mộc, các loại trái cây. Sản phẩm này hoàn toàn không chứa xà phòng cũng như các chất tẩy rửa công nghiệp khác nên rất an toàn với làn da của người sử dụng.

Sử dụng dòng sữa tắm Old Spice này sẽ giúp loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn trên da, giúp làn da của bạn sạch sẽ, mềm mịn hơn. Sản phẩm cũng giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn trên da, giúp làn da của bạn được thư giãn thoải mái suốt ngày dài.

Giá tham khảo: 180.000đ/ chai 473ml.

Tìm hiểu thêm: [Review] Top 10 dầu gội nam tốt nhất hiện nay [Mẹo: 2021]

2.5 Sữa tắm 3 trong 1 Adidas Team Five Body Hair Face

Adidas Team Five Body Hair Face là dòng sữa tắm 3 trong 1, vừa có thể làm sạch da body vừa có thể dùng thay cho dầu gội đầu và sữa rửa mặt, vô cùng tiện lợi. Sữa tắm nam này sở hữu mùi hương mạnh mẽ, mang đến sự nam tính cùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái cho phái mạnh.

Chai sữa tắm Adidas này có thành phần chính là các chiết xuất tự nhiên từ các loại hoa quả, giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng da cùng mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất khác, giúp làm sạch da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng Adidas Team Five Body Hair Face hiện đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Do đó, bạn nên tìm mua dòng sữa tắm 3 trong 1 này tại những cửa hàng uy tín nhé.

Giá tham khảo: 150.000đ/ chai 400ml.

Xem thêm: [Review] TOP 6 nước hoa nam tốt nhất 2021 chính hãng giá rẻ

2.6 Sữa tắm trắng da kháng viêm cho nam Lata For Men Deep Clean Shower Gel

Lata For Men Deep Clean Shower Gel là dòng sữa tắm trắng da cho nam rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất dầu oliu. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả hơn, bã nhờn cùng các tế bào chết trên da sẽ được cuốn trôi một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, chai sữa tắm này còn được bổ sung thêm các chiết xuất thiên nhiên khác như chiết xuất nghệ, chiết xuất lô hội. Những thành phần này sẽ giúp làm dịu tình trạng kích ứng của da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn cùng các vết thâm sạm trên làn da của bạn. Sữa tắm này cũng chứa tinh chất trà xanh giúp nuôi dưỡng làn da của các quý ông trở nên tươi sáng và săn chắc hơn.

Dòng sữa tắm trắng da cho nam này hoàn toàn không chứa chất bảo quản hay các chất tạo bọt khác nên rất an toàn với da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 300.000đ/ tuýp 200ml.

Cách sử dụng sữa tắm nam hiệu quả, thơm lâu

Lựa chọn được dòng sữa tắm nam an toàn, lành tính với mùi hương yêu thích là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, một yếu tố khác mà phái mạnh cần quan tâm đó chính là cách sử dụng dòng sản phẩm này sao cho hiệu quả nhất, giúp cho hương thơm được lưu giữ lâu nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay xem cách sử dụng sữa tắm nam chuẩn là gì nhé.

  • Không thoa trực tiếp sữa tắm lên da mà cần phải tạo bọt trước để da không bị kích ứng đồng thời giúp cho việc làm sạch da về sau đạt hiệu quả cao hơn, giúp da được thư giãn hiệu quả hơn.
  • Chỉ sử dụng sữa tắm với một lượng vừa đủ, không dùng nhiều để tránh gây lãng phí cũng như tránh làm hại cho làn da của bạn.

  • Cần tắm kỹ lại với nước sạch để đảm bảo sữa tắm trên da được loại bỏ hoàn toàn. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc ngăn ngừa tình trạng xuất hiện của các nốt mụn hay hiện tượng dị ứng trên da.
  • Trước khi sử dụng sữa tắm nên làm ướt toàn thân để đạt được hiệu quả làm sạch da tốt nhất.
  • Mỗi dòng sữa tắm khác nhau sẽ có những cách sử dụng riêng. Do đó, bạn cần đọc và sử dụng chúng dựa theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trên đây là top 6 sữa tắm nam tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, các quý ông sẽ lựa chọn được dòng sữa tắm phù hợp với mình, giúp vẻ nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh được thể hiện, giúp bạn tự tin hơn trước nửa còn lại của thế giới.

Đọc thêm: Top 10 Son Dưỡng Môi Cho Nam tốt được ưa chuộng nhất

Các mô hình trình bày các sáng tạo cho bộ sưu tập thời trang mùa xuân nam của Giorgio Armani vào tháng 6 ... [+] 21, 2021 trong Tuần lễ thời trang Milan. [Ảnh của Miguel Medina / AFP] [Ảnh của Miguel Medina / AFP qua Getty Images]... [+] 21, 2021 during the Milan Fashion Week. [Photo by MIGUEL MEDINA / AFP] [Photo by MIGUEL MEDINA/AFP via Getty Images]

AFP qua hình ảnh Getty

Việc rửa cơ thể bên phải không chỉ làm sạch cơ thể của bạn. Nó làm cho bạn có mùi thơm, loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn, và có thể giải quyết các vấn đề nan giải chăm sóc da bực bội như những vết sưng khó chịu và các mảng khô. Vấn đề? Một bước đi đơn thuần xuống lối đi rửa cơ thể có thể là quá sức, với hàng tá tùy chọn, công thức và dịch vụ sản phẩm để lựa chọn.

Rửa cơ thể rất quan trọng vì đàn ông sử dụng nó mỗi ngày và đôi khi hai lần mỗi ngày. Nó không chỉ loại bỏ mùi mà còn khiến bạn cảm thấy tươi mới và sạch sẽ. Ngày nay, các thương hiệu xa xỉ đã phát triển các chất rửa cơ thể được thiết kế dành riêng cho da nam. Vâng, một người đàn ông da khác với da phụ nữ. Da nam thực sự có độ dày khoảng 20%, mức collagen cao hơn và nhiều dầu hơn là lý do tại sao đàn ông cần rửa cơ thể được thiết kế cho nam giới.

Khi bạn quét các kệ, bạn sẽ tự hỏi cái nào được coi là rửa cơ thể tốt nhất cho nam giới. Tuy nhiên, một khi bạn đã rửa sạch cơ thể chất lượng, bạn sẽ không thể tưởng tượng được bạn vẫn trung thành như thế nào với thanh xà phòng tiêu chuẩn của bạn. Không có gì bí mật rằng ngành công nghiệp chải chuốt nam giới đã bùng nổ trong những năm gần đây, và với những người tiêu dùng hiểu biết yêu cầu các công thức hiệu suất cao vượt ra ngoài xà phòng thanh truyền thống, nó đã chính thức đến lúc lên cấp trên vòi hoa sen này.

Cho dù bạn đang tìm cách nâng cấp thói quen tự chăm sóc của mình hay đang tích cực tìm kiếm một giải pháp cho bất kỳ sự khốn khổ nào bạn đang trải qua . Hãy xem và cho tôi biết bạn nghĩ gì vì tôi rất thích nghe bạn.

1. Blu Atlas Body WashBlu Atlas Body Wash

Blu Atlas Body Wash

Phép lịch sự của Blu Atlas

Fellas, đã đến lúc ngừng rửa sạch cơ thể bạn bằng một số nước rửa quá mạnh chỉ làm khô da của bạn. Đó là nơi mà Blu Atlas, rửa cơ thể hoàn toàn tự nhiên xuất hiện. Sản phẩm bao gồm các thành phần như bơ hạt mỡ để không chỉ bù nước cho làn da của bạn, mà còn thực sự phục hồi các tế bào bị hư hỏng. Một chiết xuất trà xanh toàn năng sẽ ngăn chặn sự phân hủy tế bào, trong khi các chất chống oxy hóa của nó tạo thành một rào cản xung quanh da của bạn để tránh bụi bẩn. Rửa cơ thể của bạn sẽ để lại cảm giác thân của bạn tốt như khuôn mặt của bạn sau khi làm sạch. Sử dụng Blu Atlas Body Wash hàng ngày để đảm bảo làn da hạnh phúc, khỏe mạnh cũng có mùi khó tin.

2. Rửa toàn bộ màu đen cho mặt, tóc và cơ thểJack Black All-Over Wash for Face, Hair & Body

Jack Black-Over-Over Wash cho mặt, tóc và cơ thể

Lịch sự của Blu Atlas Jack Black

Chúng tôi hiểu rồi. Hầu hết các ngày, một vòi hoa sen chỉ là một phần của thói quen chứ không phải là một trải nghiệm tiếp thêm sinh lực. Vào những ngày bạn chỉ muốn làm sạch và đi, lựa chọn này từ Jack Black giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, cung cấp tất cả các lợi ích của một chất tẩy rửa mặt, cơ thể và tóc được đóng gói vào một công thức nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Truyền với protein lúa mì và panthenol [cả hai được quảng cáo cho các đặc tính hydrating uber của họ], bọt nước kem này thành một loại bọt biển phong phú cho da và tóc khỏe mạnh. Thêm vào đó, nó nhận được điểm thưởng vì đủ dày để sử dụng như một loại kem cạo râu. Làm thế nào mà cho một người đa nhiệm!

3. Bàn tắm vòi sen Dior SauvageDior Sauvage Shower Gel

Gel tắm dior Sauvage

Lịch sự của Dior

Hãy nghĩ về Sauvage như một quả nước hoa, nhưng một người bạn sử dụng trong vòi hoa sen của bạn. Tự nhiên sang trọng, với một mùi hương tinh vi, loại sữa tắm đất này từ Dior là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu ngày của bạn. Nó có một cú hích cho nước hoa yêu thích người hâm mộ đặc trưng của thương hiệu, nhưng tinh tế hơn nhiều trong mùi hương, hợp nhất Bergamot sáng, cay với màu hổ phách cho mùi hương nhẹ nhàng, mạnh mẽ, đánh vào các giác quan của bạn theo đúng cách. Việc rửa không chỉ lấp đầy phòng tắm của bạn với một sự tốt lành bằng gỗ; Bạn yêu thích sự thật là mùi của bạn trong suốt cả ngày.

4. Old Spice Gentleman's Blend Aloe & Wild Sage Body & Face WashOld Spice GentleMan's Blend Aloe & Wild Sage Body & Face Wash

Old Spice Gentleman's Blend Aloe & Wild Sage Body & Face Wash

Lịch sự của gia vị cũ

Vòi hoa sen của bạn có thể là nơi bạn nghĩ ra những ý tưởng tốt nhất của bạn. Hãy tự thưởng cho mình một khuôn mặt hai mục đích và rửa cơ thể có năng lượng làm sạch chưa từng có và thân thiện với làn da nhạy cảm. Được sản xuất mà không cần các thành phần khắc nghiệt, thường gây khó chịu [đọc: paraben và thuốc nhuộm], nước rửa này tập trung vào việc làm sạch cơ thể của bạn thay vì phá vỡ lớp da bên ngoài của bạn, điều này rất cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh, ngậm nước. Công thức của nó tự hào có cây xô thơm [cung cấp một loạt năng lượng sảng khoái vào buổi sáng] và lô hội [phục vụ để hydrat hóa và làm dịu làn da sau tập luyện]. Thêm vào đó, bởi vì nó cũng có thể được sử dụng trên khuôn mặt, nó có nghĩa là một sản phẩm ít hơn trong vòi hoa sen của bạn.

5. Kiehl's "Làm cho tất cả các cơ thể nhẹ nhàngKiehl's “Made For All” Gentle Body Wash

Kiehl's "Làm cho tất cả các cơ thể nhẹ nhàng

Lịch sự của Kiehl's

Nếu tính bền vững là thứ của bạn, Sudsy Cleanser này từ Kiehl, sẽ kiểm tra tất cả các hộp phù hợp. Nó có thể phân hủy sinh học, được làm bằng 95% các thành phần có nguồn gốc tự nhiên và được đặt trong một chai mà chế tạo với 100% vật liệu tái chế sau tiêu dùng. Công thức không có mùi thơm của nó có nghĩa là nó phù hợp với ngay cả các loại da nóng tính nhất [không kích thích ở đây]. Nó loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, bụi bẩn và dầu thừa cho một sự sạch sẽ không bao giờ cảm thấy khắc nghiệt. Công thức cũng chứa một lô hội nhẹ nhàng và chiết xuất cây xà phòng được thu hoạch bằng tay, có nghĩa là bạn chỉ cần một lượng nhỏ sản phẩm để mang lại một miếng bọt biển.

Cách sử dụng rửa cơ thể

Rửa sạch, Lather, lặp lại. Đúng? Không hẳn. Hóa ra có một phương pháp để cho mình một sự sạch sẽ phù hợp và mọi thứ từ số lượng sản phẩm bạn sử dụng đến vị trí của sản phẩm đóng một vai trò trong việc rửa thành công. Dưới đây là một số mẹo đã thử và đúng để đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa cơ thể.

• Số tiền: Bạn có thể sử dụng quá nhiều rửa cơ thể. Ở đó, chúng tôi đã nói điều đó. Việc sử dụng sản phẩm quá nhiệt tình có thể có nghĩa là bạn đi qua chai nhanh hơn bạn có thể thêm chúng vào giỏ hàng của mình, và nó cũng có thể tước da của bạn, khiến bạn có một bề mặt khô, khô mà dễ bị kích thích. Với hầu hết các chất rửa cơ thể, một lượng lớn phải có rất nhiều. Bất kỳ nữa và bạn có thể rửa tiền xuống cống.Amount: You’re probably using too much body wash. There, we said it. Overzealous product use can mean you go through bottles quicker than you can add them to your cart, and it can also strip your skin of its natural oils, leaving you with a dry, parched surface that’s prone to irritation. With most body washes, a quarter-sized amount should be plenty. Any more and you may be washing money down the drain.

• Tần suất: Tần suất bạn sử dụng rửa cơ thể sẽ phụ thuộc vào một vài điều. Tất nhiên, nếu bạn đang tìm cách loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn và bụi bẩn [giả sử, sau tập luyện], thì rửa cơ thể là điều cần thiết. Nhưng nếu rửa sạch là tất cả các nhu cầu cơ thể của bạn, bạn có thể rửa cơ thể. Lợi ích? Điều này ngăn làn da của bạn khô. Rốt cuộc, làn da của bạn đòi hỏi một chút dầu để cảm thấy được giữ ẩm và trông khỏe mạnh.Frequency: How often you use body wash will depend on a few things. Of course, if you’re looking to get rid of sweat, dirt and grime [say, post-workout], body wash is essential. But if a simple rinse is all your body needs, you may be able to nix body wash. The benefit? This prevents your skin from drying out. After all, your skin requires a little bit of oil in order to feel moisturized and look healthy.

• Ứng dụng: Mọi người đều có những điểm đi đến khi rửa cơ thể khi lần đầu tiên lên. Hóa ra khu vực nách và háng của bạn là hai điểm để tập trung vào bạn, bạn có thể bỏ qua mọi nơi khác trừ khi có bụi bẩn có thể nhìn thấy.Application: Everyone has their go-to spots they hit with their body wash when they first lather up. Turns out that your underarms and groin regions are the two spots to focus on—you can skip everywhere else unless there’s visible dirt.

Xà phòng thanh so với rửa cơ thể

Cuộc tranh luận đang diễn ra về xà phòng bar so với cơ thể không có nguồn gốc từ không có gì. Một số người cho rằng xà phòng thanh thân thiện với môi trường hơn, thường được làm với các thành phần ít hơn, ít có khả năng gây kích ứng hơn so với rửa cơ thể và tồn tại lâu hơn vì chúng chứa ít nước hơn.

Những người khác cho rằng xà phòng thanh có thể khó lưu trữ mà không chứa vi khuẩn, không có khả năng liên kết với độ ẩm của việc rửa cơ thể và có thể khiến da bạn cảm thấy bị khô. Có một vài điều cần xem xét khi lựa chọn chất tẩy rửa phù hợp. Thông thường, những người có loại da khô sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng nước rửa cơ thể giàu chất làm mềm có các thành phần hydrat hóa [nhưng tất nhiên, điều này đòi hỏi phải biết những thành phần đó là gì]. Điều đó nói rằng, nếu bạn có xu hướng đổ mồ hôi, một thanh tẩy tế bào chết có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết cho làn da mịn màng hơn, tinh tế hơn.

Nếu bạn chọn đi theo con đường xà phòng thanh, hãy đảm bảo lưu trữ nó khỏi nước [không phải trên băng ghế tắm nước đầy nước của bạn!], Và để nó khô trước khi bạn sử dụng lại. Bạn cũng có thể nghiền xà phòng thanh của bạn, đổ nó vào một chai và pha loãng nó với nước để tạo ra một loại sữa tắm DIY.

Những thành phần nào bạn nên tìm kiếm trong một rửa cơ thể?

Như với bất cứ điều gì liên quan đến chăm sóc da, các thành phần là rất quan trọng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy tránh khỏi việc rửa cơ thể có chứa hương thơm, vì điều này có thể bao gồm hàng tá hóa chất ẩn có thể gây khó chịu. Sulfates là một kẻ phạm tội khác đối với những người có làn da nhạy cảm, và mặc dù họ là thành phần chịu trách nhiệm tạo ra một loại bọt giàu trong cơ thể bạn, họ có thể khá khó chịu. Thay vào đó, lựa chọn các công thức nhẹ nhàng có chứa các thành phần như glycerin và lô hội.

Có làn da bị lệch khô? Tìm kiếm ceramides trong rửa cơ thể của bạn, trong đó bẫy hydrat hóa, che chắn làn da của bạn khỏi tổn thương môi trường và ngăn ngừa mất độ ẩm. Nếu bạn đang bị viêm da bằng bệnh chàm hoặc bệnh vẩy nến, hãy gắn bó với cùng một giao thức cho những người có làn da nhạy cảm, mà còn nỗ lực kết hợp yến mạch keo vào vòi hoa sen hoặc thời gian tắm của bạn, thành phần này không chỉ được biết đến sức mạnh làm sạch hiệu quả cao của nó; Nó cũng cung cấp một lượng hoàn hảo của nuôi dưỡng và làm dịu làn da bị kích thích, bị viêm.

Cuối cùng, nếu làn da của bạn dễ bị tích tụ dầu, và do đó mụn trứng cá, hãy chọn cách tẩy tế bào chết cơ thể. Chúng được điều chế để tránh các vi khuẩn gây mụn trứng cá và quản lý dầu mỡ thông qua các thành phần như axit salicylic [một máy bay chiến đấu mụn trứng cá đã thử và đúng] và axit glycolic [một lựa chọn tẩy tế bào chết nhẹ nhàng hơn để tạo ra tông màu da khi tẩy tế bào chết].

Rửa cơ thể tốt nhất cho nam giới là gì? Như tôi đã thấy trong phần này, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả loại da.

Tôi có thể sử dụng những công cụ nào để rửa cơ thể?

Bạn có thể đang sử dụng bàn tay trần để rửa cơ thể, nhưng đó có phải là phương pháp tốt nhất không? Một lần nữa, nó phụ thuộc vào loại da của bạn. Ví dụ, những người có loại da dầu có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng bàn chải làm sạch khi tắm. Điều này cung cấp một sự tẩy da chết vật lý làm giảm các tế bào da chết và dầu thừa có thể góp phần vào lỗ chân lông bị tắc và cuối cùng, mụn trứng cá. Bởi vì những bàn chải này có xu hướng có tay cầm dài hơn, chúng cũng rất tuyệt khi loại bỏ sự tích tụ trên lưng [một khu vực thường khó tiếp cận]. Nếu bạn đi theo con đường làm sạch, giới hạn việc sử dụng ở một vài lần một tuần để tránh sự khai thác quá mức [có thể gây kích ứng da] và tránh áp dụng bàn chải vào các mụn hoạt động hoặc các khu vực viêm.

Bàn chải làm sạch thường có lông chắc chắn, vì vậy chúng được sử dụng tốt nhất kết hợp với nước rửa cơ thể để tránh làm cho làn da của bạn. Tìm bàn chải làm sạch quá khắc nghiệt nhưng vẫn muốn gặt hái những lợi ích của việc tẩy da chết thể chất? Hãy thử một mitt tẩy tế bào chết. Đây là những người dịu dàng hơn và cung cấp độ chính xác hơn, nhưng cung cấp các hiệu ứng làm sáng da tương tự của bàn chải làm sạch. Chỉ cần lưu tâm đến việc chà xát quá mức làn da của bạn [hoặc làm quá nhiều đường chuyền trên cùng một khu vực], có thể gây kích ứng. Và một lần nữa, sử dụng nó kết hợp với rửa cơ thể của bạn.

Cuối cùng, có Loofah. Nhiều loofah thời hiện đại có rửa cơ thể được tích hợp trong chúng, nhưng nếu bạn sử dụng sản phẩm riêng biệt của riêng mình, các loofah là một bản nâng cấp lạ mắt từ khăn lau và có thể mang lại một lớp phủ không thể cưỡng lại. Họ cung cấp cùng một sự tẩy da chết vật lý của bàn chải làm sạch và tẩy tế bào chết, nhưng nhẹ nhàng hơn trên da.

Điều đó nói rằng, điều quan trọng là duy trì sự sạch sẽ của bạn, vì chúng có thể chứa vi trùng và vi khuẩn. Để đảm bảo loofah của bạn sạch sẽ, ngâm nó trong một dung dịch thuốc tẩy pha loãng mỗi tuần một lần trong vài phút. Bạn cũng có thể ném nó vào máy giặt trên một thiết lập nóng và để nó treo khô cho đến khi bạn sẵn sàng sử dụng nó tiếp theo.

Bạn có thể sử dụng rửa cơ thể như kem cạo râu không?

Chuẩn bị sẵn sàng để cạo râu chỉ để nhận ra rằng bạn đã hết kem cạo râu có thể gây khó chịu. Tin tốt? Rửa cơ thể của bạn có thể phục vụ như một chất thay thế kem cạo râu. Điều đó bởi vì ý tưởng chung đằng sau các loại kem cạo râu là cung cấp đủ bôi trơn để dao cạo của bạn lướt một cách dễ dàng trên bề mặt da của bạn.

Nước không cung cấp đủ phiếu trượt và có thể dẫn đến các đường cắt vi mô, nhưng rửa cơ thể là một sự thay thế tuyệt vời. Họ không chỉ tạo ra bề mặt lý tưởng cho dao cạo của bạn về mặt trượt, mà họ còn cung cấp đủ đệm giữa da của bạn và lưỡi dao cạo để giảm thiểu khả năng đốt dao cạo. Hơn nữa, rửa cơ thể là một lựa chọn tốt hơn so với rửa mặt. Điều này là do rửa mặt có xu hướng mỏng hơn, ít có khả năng tăng lên, và một số loại có chứa các hạt tẩy tế bào chết có thể khiến cho việc cạo râu gần như kỳ công. Để sử dụng rửa cơ thể của bạn như một chất thay thế kem cạo râu, chỉ cần trộn một lượng nhỏ với một ít nước và áp dụng cho làn da của bạn.

Bạn có thể sử dụng dầu gội như rửa cơ thể không?

Bạn bước vào vòi hoa sen chỉ để thấy rằng chai nước rửa cơ thể của bạn trống rỗng, và không có số lượng lật nó và nảy nó vào lòng bàn tay của bạn để thoát khỏi bất kỳ tàn dư cuối cùng nào đang hoạt động. Một chàng trai phải làm gì? Dầu gội của bạn có thể phục vụ như một loại rửa cơ thể, nhưng hãy chú ý rằng không giống như rửa cơ thể [có độ pH thấp hơn], dầu gội có độ pH cao hơn [được sử dụng cho các đặc tính mịn màng của lớp biểu bì] và được làm bằng chất hoạt động bề mặt để tạo cho tóc của bạn một Làm sạch. Điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng dầu gội thay cho cơ thể của bạn, bạn có thể kết thúc buổi tắm của mình bằng da cảm thấy máy sấy so với khi bạn bước vào lần đầu tiên. , Đây là một vấn đề không có vấn đề trong dài hạn, nhưng nếu thói quen đi đến của bạn là sử dụng dầu gội trên cơ thể, bạn có thể muốn chuyển sang một lần rửa đặc trưng cho cơ thể.

Bạn có thể sử dụng rửa cơ thể làm dầu gội không?

Như đã đề cập, rửa cơ thể và dầu gội có các đặc tính khác nhau, và trong khi sử dụng dầu gội thay cho cơ thể Wash won bị tổn thương trong thời gian dài nếu được thực hiện một cách tiết kiệm, sử dụng rửa cơ thể làm dầu gội có thể là một vấn đề ngay cả khi được thực hiện ngay cả một lần. Rửa cơ thể aren sắt công thức để làm sạch da đầu và tóc; Trên thực tế, chúng có thể lột tóc của bạn các loại dầu tự nhiên của bạn và dẫn đến da đầu khô, bong tróc cũng như các sợi giống như rơm. Ngoài ra, dầu gội có độ pH cao hơn so với rửa cơ thể, mà không cân bằng độ pH. Điều này có thể dẫn đến frizz đáng chú ý, vỡ và khô tổng thể.

Những gì nhiệt độ nước tốt nhất cho vòi hoa sen?

Một vòi hoa sen hơi nước có thể có lợi ích giải độc, nhưng vòi sen nóng bỏng có thể tàn phá da của bạn, bất kể cảm giác thư giãn đến đâu. Mặc dù không có quy tắc cứng và nhanh về nhiệt độ mà nước của bạn nên ở trong vòi hoa sen, nhưng một quy tắc tốt là nếu da của bạn chuyển sang màu đỏ, nước quá nóng. Nhiệt độ nước của bạn nên ấm áp không quá nóng, không quá lạnh. Mục tiêu là để ngăn ngừa mất nước transepidermal, đó là khi độ ẩm đi qua lớp da bên ngoài và bay hơi vào môi trường. Điều này có thể dẫn đến da khô, và nếu bạn thường xuyên tắm bằng nước nóng, điều này có thể khuếch đại cảm giác khô ráo, chặt chẽ đó và dẫn đến làn da bong tróc. Chưa kể rằng nước nóng được biết là loại bỏ da của bạn các loại dầu tự nhiên, và với tần suất và thời gian sử dụng nước nóng có nguy cơ phát triển tình trạng da viêm như bệnh chàm và thậm chí là gàu. Hãy suy nghĩ về điều này vào lần tới khi bạn đã cố gắng tăng nhiệt [đặc biệt là trong những tháng thời tiết lạnh].

Bạn nên tắm trong bao lâu?

Thói quen tắm của bạn nên kéo dài khoảng năm đến 10 phút. Bất cứ điều gì ít hơn và bạn có thể không được sạch sẽ tốt; Bất cứ điều gì hơn nữa và bạn đã làm quá sức. Mặc dù nước rất cần thiết cho sức khỏe của làn da của bạn, nhưng quá nhiều phơi nhiễm có thể làm mất nước và mở lỗ chân lông của bạn, do đó mang lại cho độ ẩm một con đường chạy rõ ràng để thoát ra.

Làm thế nào để tận dụng tối đa thời gian tắm của bạn:

Thường xuyên hơn không, thói quen tắm của bạn chỉ kéo dài một vài phút [hoặc ít nhất, nó nên]. Nếu bạn không có sự kiên nhẫn cho một bồn tắm nhưng bạn đang tìm cách tận dụng tối đa thời gian tắm của mình, có một vài điều bạn có thể làm để giải quyết các nhiệm vụ chải chuốt khác của bạn khi bạn tăng lên.

• Cạo trong vòi hoa sen: Thay vì chờ đợi để ra khỏi vòi hoa sen để cạo râu, hãy thử cạo râu khi tắm. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian sẵn sàng quý giá, mà việc lưu thông hơi nước liên tục sẽ giúp mở lỗ chân lông của bạn và giúp dễ dàng cạo râu gần hơn. Chỉ cần đảm bảo đầu tư vào một tấm gương không có sương mù tầm nhìn khiếm thị với một công cụ sắc bén rất gần với làn da của bạn là điều cuối cùng bạn muốn lo lắng.Shave in the shower: Rather than waiting to get out of the shower to shave, try shaving in the shower. Not only will this save you precious getting-ready time, but the continual circulation of steam will help open up your hair pores and make it easier to get a closer shave. Just make sure to invest in a fog-free mirror—impaired vision with a sharp tool so close to your skin is the last thing you want to worry about.

• Đánh răng của bạn: Nghe chúng tôi ra. Trong khi những người không tán thành việc đánh răng màu trắng ngọc trai của bạn trong phòng tắm nói rằng bàn chải của bạn có nhiều khả năng chứa vi khuẩn nếu nó để lại trong môi trường ẩm ướt, những người ủng hộ ACT nói rằng đây là điểm moot nếu bạn lưu trữ bàn chải ở đâu đó ngoài vòi hoa sen ướt át. Có tính hợp lệ đến thời điểm này, và sử dụng thời gian tắm để chải có thể tăng tốc thói quen chải chuốt của bạn, chưa kể giảm thiểu các đốm nước và dọn dẹp lộn xộn xung quanh bồn rửa và mặt bàn của bạn.Brush your teeth: Hear us out. While naysayers of brushing your pearly whites in the shower say that your brush is more likely to harbor bacteria if it’s left in a moist environment, advocates of the act say this is a moot point if you store the brush somewhere other than a steamy shower. There’s validity to this point, and using shower time to brush can speed up your grooming routine, not to mention minimize water spots and messy cleanups around your sink and countertop.

• Thực hiện mặt nạ mặt: Một vòi hoa sen ấm áp có thể làm dịu vết bỏng dao cạo của bạn, nhưng mặt nạ giải độc cũng có thể làm việc kỳ diệu trên nicks. Bật mặt mặt nạ trước khi bạn bước vào vòi hoa sen và bạn sẽ thấy rằng hơi nước sẽ mở ra lỗ chân lông của bạn, tẩy tế bào chết sâu và giúp mặt nạ loại bỏ làn da của bạn nhiều tạp chất hơn. Những người có chứa than hoặc đất sét có thể làm sạch sâu, rút ​​ra độc tố, bảo vệ da khỏi các chất gây ô nhiễm và cân bằng lại da.Do a face mask: A lukewarm shower can soothe your razor burns, but a detoxifying mask can also work wonders on nicks. Pop on a face mask before you step into the shower and you’ll find that the steam will open up your pores, deeply exfoliate, and help the mask rid your skin of more impurities. Ones that contain charcoal or clay can deep-clean pores, draw out toxins, protect the skin from pollutants and rebalance the skin.

• Tẩy tế bào chết cho đôi chân của bạn: Bàn chân của bạn chịu gánh nặng của các hoạt động hàng ngày của bạn. Rất may, có một vài cách bạn có thể cho họ thấy một số tình yêu trong shower. Một viên đá đá hoặc rạn đá có thể thoát khỏi đôi giày cao gót khô, bị nứt [chỉ cần đảm bảo rằng bạn không tập hợp quá nhiều da, vì điều này có thể khiến chân bạn cảm thấy thô]. Tương tự như vậy, một loại chà chân bị tẩy tế bào chết có chứa các thành phần sần sùi như đường hoặc đất sét kaolin có thể giúp buff bỏ dư và da chết. Thông thường, những chất đánh bóng chân này được kết hợp với các thành phần hydrat hóa như dầu bơ hoặc bơ hạt mỡ, bao bọc da của bạn bằng lớp hydrat hóa sau khi khám phá.Exfoliate your feet: Your feet bear the brunt of your daily activities. Thankfully, there are a few ways you can show them some in-shower love. A pumice stone or foot rasp can get rid of dry, cracked heels [just make sure you don’t file off too much skin, as this can leave your feet feeling raw]. Likewise, an exfoliating foot scrub that contains grainy ingredients like sugar or kaolin clay can help buff away residue and dead skin. Often, these foot polishes are paired with hydrating ingredients like avocado oil or shea butter, which envelop your skin with a hydrating layer post-exfoliation.

• Sử dụng một loại kem dưỡng da trong phòng tắm: Thói quen chăm sóc da sau shower của bạn có thể không liên quan đến kem dưỡng da. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu có một cách dễ dàng hơn để gặt hái những lợi ích hydrat hóa của một loại kem dưỡng da mà không làm chậm quá trình sẵn sàng của bạn? Cue trong các loại kem trong phòng tắm, theo thiết kế là các loại kem dưỡng ẩm được kích hoạt bằng nước mang lại cho làn da của bạn cơ hội để hấp thụ lợi ích của một công thức chứa đầy hydrat hóa. Chúng được làm bằng các thành phần liên kết ẩm [nghĩ rằng dầu và bơ], và làm mềm bề mặt của da. Vì các loại kem dưỡng da trong phòng tắm có nghĩa là được rửa sạch, bạn sẽ gặt hái những lợi ích hydrat hóa của một loại kem dưỡng da mà không có nguy cơ bỏ lại dư lượng dính, điều mà nhiều công thức kem dưỡng da truyền thống làm.Use an in-shower lotion: Your post-shower skincare routine may not involve a lotion. But what if there was an easier way to reap the hydrating benefits of a lotion without slowing down your getting-ready process? Cue in-shower lotions, which by design are water-activated moisturizers that give your skin a chance to absorb the benefits of a hydration-packed formula. They’re made with moisture-binding ingredients [think oils and butters], and soften the surface of the skin. Since in-shower body lotions are meant to be rinsed off, you’ll reap the hydrating benefits of a lotion without the risk of leaving behind a sticky residue, which many traditional lotion formulas do.

Rửa cơ thể nào là tốt nhất cho nam giới?

Rửa cơ thể tốt nhất và gel tắm cho nam giới..
Nivea đàn ông tắm gel hoạt động rửa sạch cơ thể. ....
Nivea đàn ông tắm gel gel actact deep body wash. ....
Vibes tốt làm sạch vòi hoa sen- than hoạt tính. ....
Fiama đàn ông làm mới sữa tắm vòi sen. ....
Nivea đàn ông mát mẻ đá sen. ....
Biotique Bio Apricot làm mới cơ thể làm mới ..

Rửa cơ thể nào là tốt nhất trong thế giới?

Tổng thể tốt nhất: Nécessaire Rửa cơ thể tại Amazon.....
Ngân sách tốt nhất: Cứu dưỡng khô Dove Cứu dưỡng cơ thể Nuôi dưỡng tại Amazon.....
Nhà thuốc tốt nhất: Body Wash Cứu trợ da Aveeno tại Amazon.....
Vượt qua tốt nhất: Byredo Gypsy Water Rửa tại Amazon.....
Mùi hương tốt nhất: Davines oi body Wash tại Amazon.....
Hương thơm tốt nhất: ....
Tốt nhất không có mùi: ....
Tốt nhất cho da khô:.

Rửa cơ thể nào là tốt nhất cho mùi kéo dài lâu hơn?

Rửa cơ thể có mùi tốt nhất:..
Mận Bodylovin 'Hawaii Rumba tắm Gel.....
Body Shop British Rose Shower Gel.....
Yêu Beauty & Planet dưỡng ẩm cơ thể. ... ...
McAffeine Espresso Body Wash. ....
Dove Rửa sạch cơ thể. ....
Skin Cottage Lavender vòi hoa sen.....
Kimirica creme tắm nhiệt đới cơ thể nhiệt đới. ....
St.Ives Soothing Body Wash ..

Chủ Đề