Top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội năm 2022

Tổng hợp những địa chỉ thẩm mỹ viện tại Hà Nội tốt nhất là những thông tin hữu ích dành cho các bạn đọc ở Hà Nội dễ dàng tìm thấy cho mình một địa chỉ thẩm mỹ đẹp, uy tín nhất để sử dung dịch vụ. Mời bạn cùng tham khảo các viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội năm 2022

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VIỆN TẠI HÀ NỘI TỐT NHẤT

Làm đẹp đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, không chỉ có phái đẹp mà còn cả phái mạnh. Để đáp ứng nhu cầu của các bạn đọc, chúng tôi xin chia sẻ những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội đang được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Sau đây là top 5 địa chỉ thẩm mỹ viện ở Hà Nội tốt nhất

#1. Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Bạch Sỹ Minh

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội năm 2022

Viện Thẩm Mỹ Dr.Bạch Sỹ Minh là một trong những thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam

Viện Thẩm mỹ Dr.Bạch Sỹ Minh là một trong những cơ sở hàng đầu Việt Nam về tạo hình thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Dr.Bạch Sỹ Minh đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế về cơ sở vật chất – kỹ thuật; đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng tu nghiệp ở nước ngoài; đội ngũ tư vấn viên, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Sau 6 năm tu nghiệp và làm việc tại Thái Lan, Thạc sĩ, Bác sĩ Bạch Sỹ Minh đã ứng dụng nhiều kĩ thuật mổ đặc biệt, mang đến hiệu quả vượt trội trong thẩm mỹ như: Nâng ngực nội soi, Đặt túi nâng ngực qua đường bụng, Tái cấu trúc ngực sa trễ (hay thường gọi là ngực chảy xệ), Nâng mũi cấu trúc TFORM…

Ths, BS Bạch Sỹ Minh cũng là người tham gia nhiều ca phẫu thuật chuyển giới tại Thái Lan, Lào và là người trực tiếp phẫu thuật cho Hotgirl chuyển giới Hà Thương, Hotgirl Đào Anh, Bảo Trân…Ngoài ra, Dr. Bạch Sỹ Minh là một trong những Chuyên gia thẩm mỹ khắc phục những trường hợp thẩm mỹ lỗi, hỏng, biến chứng nặng nề.

Đồng thời, Ths BS Bạch Sỹ Minh là một trong những thành viên Ban dự thảo Luật Chuyển đổi giới tính tại Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội, thẩm mỹ viện Kangnam chính là một hàngđầu cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại:

0944499666

Website:

http://drbachsyminh.com/

Địa chỉ: 61 Vũ Thạnh, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

#2. Thẩm Mỹ Viện Kangnam

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội năm 2022

Địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện nào uy tín ở Hà Nội? Thẩm mỹ viện Kangnam ở Hà Nội chắc hẳn là một cái tên quen thuộc với nhiều người ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ trang bị thiết bị thẩm mỹ hiện đại, không gian thẩm mỹ sạch sẽ mà thẩm mỹ viện Kangnam còn nghiên cứu, ứng dụng xu hướng thẩm mỹ mới nhằm mang lại cho khách hàng của mình nét đẹp hoàn hảo nhất. Đặc biệt, , KangNam còn đưa ra chính sách bảo hành thẩm mỹ cho khách hàng của mình giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang tìm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội, thẩm mỹ viện Kangnam chính là một gợi ý hay cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 024730006466; 0968999777

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

#3. Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội năm 2022

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, thẩm mỹ viện giá rẻ ở Hà Nội

Giống như thẩm mỹ viện KangNam, thẩm mỹ viện Hồng Kông, thẩm mỹ viện Xuân Hương là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội hoạt động trong nhiều năm liền. Trung tâm thẩm mỹ viện Xuân Hương Hà Nội có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình và trang bị đầy đủ các thiết bị đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Đặc biệt, Xuân Hương cung cấp dịch vụ thẩm mỹ với giá hợp lý nên nhiều người chọn chọn Xuân Hương làm điểm đến tin cậy để sử dụng dịch vụ.

Thông Tin Liên Hệ:

Điện thoại:

0243513171

Website:

http://thammyxuanhuong.com/

Địa chỉ: 221C Khâm Thiên, Quận Đống Đa, HN

#4. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bally

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội năm 2022

Giá thẩm mỹ viện Hà Nội Bally là bao nhiêu?

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, đó là thẩm mỹ viện quốc tế Bally. Bally cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ thẩm mỹ trẻ hóa da công nghê cao, giảm béo công nghệ cao, điều trị mụn, làm đẹp tự nhiên, triệt lông, tẩy lông, điều trị mụn ... mang đến cho các khách hàng nhiều lựa chọn khác nhau. Hội tụ các bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, trang bị thiết bị hiện đại, địa chỉ thẩm mỹ viện quốc tế Baly đang là địa chỉ được nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại:

0945368989; 01686463463

Website: http://thammyquoctebally.com/

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Quận Ba Đình, HN

#5. Thẩm Mỹ Viện Thu Cúc

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất hà nội năm 2022

Thẩm mỹ viện Thu Cúc đang là địa chỉ thẩm mỹ viện được nhiều người yêu thích

Bên cạnh thẩm mỹ viện Kangnam, Bally, thẩm mỹ viện Hồng Kông, thẩm mỹ viện Xuân Hương, thẩm mỹ viện Thu Cúc cũng là một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội được nhiều người đánh giá cao. Bên cạnh dịch vụ thẩm mỹ chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, thiết bị hiện đại ... , viện thẩm mỹ Thu Cúc còn tư vấn và chia sẻ cách làm đẹp khác nhau giúp khách hàng có thể áp dụng vào việc làm đẹp của mình.

Thông tin liên hệ:

Email: tu

Điện thoại:

1900558896

Website:

http://thammythucuc.vn

Địa chỉ: Tầng 7, 286 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Với những địa chỉ thẩm mỹ viện tại Hà Nội tốt nhất trên đây, bạn sẽ chọn được cho mình viện thẩm mỹ gần nhất, vừa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp an toàn hiệu quả vừa phù hợp với túi tiền của bạn.

Các bạn biết thêm địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nào thì comment ở dưới để mọi người cùng biết nha.