Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024

Mới đây, danh sách xếp hạng các sao nữ đẹp nhất thế giới đã thu hút sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng. Chỉ có một nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách này, không ai khác chính là Củng Lợi, một siêu sao trong làng điện ảnh quốc tế.

Danh sách sao nữ xinh đẹp nhất thế giới được tạp chí giải trí nổi tiếng quốc tế công bố. Hàng năm, tạp chí này đều đưa ra bình chọn những ngôi sao nữ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Tiêu chí lựa chọn chủ yếu ngoại hình, tài năng, độ nổi tiếng và các yếu tố khác của nữ diễn viên.

1. Scarlett Johansson

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024

Vượt qua nhiều cái tên đình đám trong làng điện ảnh, “Góa phụ đen” Scarlett Johansson đã xuất sắc trở thành mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới. Không chỉ có khả năng diễn xuất đỉnh cao mà nhan sắc của cô cũng được mọi người ca ngợi. Thậm chí, nữ diễn viên 38 tuổi còn được các tạp chí uy tín nhất thế giới bình chọn vào top những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh trên dưới 20 lần.

2. Jennifer Lawrence

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024

Xếp thứ hai không ai khác chính là Jennifer Lawrence. Cô cực kì nổi tiếng với vai chính trong bộ phim "Silver Linings Playbook" và giành được tượng vàng Oscar cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Jennifer Lawrence còn luôn tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, có sự hòa trộn của nét sắc sảo, quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào.

3. Emma Watson

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024

Là một trong ba vai chính trong Harry Potter, Emma Watson đã nhận được vô số lời khen về ngoại hình ngay từ khi còn nhỏ. Sau khi trưởng thành, nhan sắc của cô càng khiến nhiều người phải xao xuyến. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "Bông hồng đẹp nhất nước Anh". Tuy vẻ đẹp của Emma Watson không còn như thời hoàng kim, nhưng khán giả vẫn bị mê hoặc bởi tài năng diễn xuất cũng như nụ cười rạng ngời đầy năng lượng của cô.

4. Julianne Moore

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024

Julianne Moore được biết đến là một ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hollywood. Trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên từng giành 1 giải Oscar, 6 giải Quả cầu vàng, 3 giải BAFTA và 2 giải Emmy. Dù đã ở ngoài độ tuổi 60 nhưng nhan sắc của của mỹ nhân Still Alice không hề thay đổi, thậm chí còn trẻ trung, mặn mà hơn.

5. Củng Lợi

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024

Củng Lợi may mắn lọt vào top 5 bảng xếp hạng những nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới và trở thành nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất có mặt trong danh sách này. Mỹ nhân sinh năm 1965 chiếm được cảm tình của khán giả toàn cầu nhờ vẻ đẹp phương Đông độc đáo cùng khả năng diễn xuất tốt. Ngoài ra, Củng Lợi còn là Đại sứ thiện chí của UNESCO, tham gia nhiều hoạt động phúc lợi công cộng và có những hành động thiết thực để cống hiến cho xã hội.

Rất nhiều cuộc thi sắc đẹp của phụ nữ được tổ chức trên khắp thế giới và nhiều quốc gia luôn đứng top đầu.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, điểm danh Top 10 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới, dựa theo kết quả khảo sát của Wonderlist.

10. Thổ Nhĩ Kỳ

Phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ luôn được miêu tả có vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và rất ăn ảnh. Với nguồn gốc dòng dõi quý tộc, phụ nữ đất nước này nổi tiếng với vẻ kiêu sa, đài các.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ có vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Ảnh: ST

Chỉ cần theo dõi những nhạc kịch hoặc vở kịch opera, ta có thể nhận thấy rõ ràng những nét đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng của phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ.

9. Anh

Phụ nữ Anh ngày nay là sự pha trộn của nhiều nền văn hóa khác nhau. Đó là lý do tại sao "Xứ sở sương mù" có nhiều màu da và ngoại hình khác nhau.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Stella Maxwell - nữ người mẫu Anh của Victoria's Secret. Ảnh: ST

Nhiều người nhận xét phụ nữ Anh có thần thái rất lôi cuốn, hấp dẫn. Ngoài ra, họ là những người có học thức, có tài hùng biện. Hầu hết phụ nữ Anh có nhan sắc tự nhiên.

8. Philipines

Philipines được biết đến là "lò" đào tạo hoa hậu khi đất nước này hiện đang sở hữu nhiều danh hiệu hoa hậu lớn nhất thế giới.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Biểu tượng nhan sắc, hoa hậu hoàn vũ 2018, Catriona Gray. Ảnh: ST

Cũng như các quốc gia khác, phụ nữ Philipines ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ, nóng bỏng.

7. Mỹ

Cũng như Anh, phụ nữ Mỹ cũng pha trộn nhiều màu da và chủng tộc khác nhau. Do vậy, họ có những nét đẹp rất riêng, độc đáo.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Sự đa dạng chủng tộc đã tạo nên những nét đẹp độc đáo rất riêng cho phụ nữ “đất nước cờ hoa“. Ảnh: ST

Phụ nữ Mỹ có lối sống phóng khoáng, thích tự do và biết cách chăm sóc bản thân. Do vậy, ở họ toát lên vẻ đẹp tự tin, thu hút phái nam.

6. Hà Lan

Với chiều cao trung bình là 1 mét 7, sở hữu mái tóc vàng óng, phụ nữ Hà Lan xứng đáng ở vị trí thứ 6 trong danh sách các quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Hà Lan đứng thứ 6 danh sách những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Ảnh: ST

Họ được nhận xét có tư tưởng cởi mở và phóng khoáng. Ngoài ra, phụ nữ Hà Lan rất biết cách chăm sóc bản thân, giúp mình trở nên thu hút hơn.

5. Ý

Nhắc tới vẻ đẹp sang trọng và thời thượng, không thể không nhắc tới phụ nữ "đất nước hình chiếc ủng".

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Manuela Arcuri - biểu tượng nhan sắc một thời nước Ý. Ảnh: ST

Với làn da rám nắng màu ô liu và mái tóc nâu, phụ nữ Ý rất nổi bật. Phụ nữ Ý có vẻ đẹp sắc sảo, phong thái sang trọng và phong cách thời trang lẫn trang điểm độc đáo. Ngoài ra, Ý là quê hương của nhiều phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất, tham vọng và xinh đẹp nhất.

4. Venezuela

Một đất nước được mệnh danh là "lò" đào tạo hoa hậu khác chính là Venezuela.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Venezuela là đất nước giữ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới nhiều nhất tới hiện nay. Ảnh: ST

Đất nước Nam Mỹ sở hữu một lượng người đẹp khổng lồ. Tiêu chuẩn sắc đẹp của phụ nữ Venezuela cũng hợp với thị hiếu của đa phần thế giới như làn da khỏe khoắn, mái tóc bồng bềnh, chiều cao nổi trội và đặc biệt là 3 vòng quyến rũ.

3. Nga

Giống như địa hình địa lý, phụ nữ Nga là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Tây và phương Đông với gò má cao, thân hình khỏe khoắn và mái tóc vàng.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Người mẫu Nga Alla Bruletova hiện là gương mặt nổi tiếng trong giới người mẫu. Ảnh: ST

Những đặc điểm nổi bật của phụ nữ Nga được biết đến như mắt xanh, mái tóc vàng, đôi môi dày, chiều cao lý tưởng và thân hình cân đối. Bên cạnh đó, họ được nhận xét có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và thông minh.

2. Ukraina

Phụ nữ Ukraina và Nga có nhiều nét tương đồng nhau. Song, hầu hết khảo sát của Wonderlist đưa ra, phụ nữ Ukraina có phần nhỉnh hơn.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
So với Nga, phụ nữ Ukraina được đánh giá cao về nhan sắc hơn. Ảnh: ST

Phụ nữ Ukraina sở hữu vẻ đẹp vừa tự nhiên, ngây thơ nhưng vừa quyến rũ, táo bạo. Họ là những người có tính cách ngọt ngào, nhẹ nhàng và duyên dáng.

1. Brazil

Đứng đầu danh sách những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới là đất nước Nam Mỹ, Brazil.

Top 5 co gai dep nhat the gioi năm 2024
Quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất là Brazil. Ảnh: ST

Phụ nữ Brazil sở hữu làn da rám nắng khỏe khắn, mái tóc vàng và thân hình khỏe khoắn. Brazil cũng sở hữu những siêu mẫu hàng đầu như Gisele Bündchen, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima...

Ngoài ra, tại những cuộc thi sắc đẹp thế giới, Brazil luôn khẳng định vị thế mình bằng cách luôn đạt được thứ hạng cao.

Ai là người đẹp nhất thế giới 2023?

(NLĐO) - Vượt mặt Jisoo (BlackPink), Nancy (MOMOLAND) được TC Candler xếp hạng Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2023.

Top 1 gương mặt đẹp nhất thế giới là ai?

Quay lại bảng xếp hạng 100 gương mặt nữ đẹp nhất năm nay, vị trí số 1 thuộc về Nancy (Hàn Quốc), cô là thành viên của nhóm nhạc Momoland.

Dasha Taran đứng thứ mấy thế giới?

Dasha Taran, người mẫu Nga làm việc ở Hàn, xếp thứ hai danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2023. Dasha Taran được trang TC Candler xếp cao trong danh sách công bố hôm 28/12.

TC Candler là gì?

TC Candler là chuyên trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ. Chuyên trang này thực hiện bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (nam lẫn nữ) từ năm 1990 đến nay. Theo thông lệ hàng năm, trang bình chọn TC Candler đã công bố danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022.