Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022

Bài viết đánh giá Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Dầu Nhớt BP

2 đánh giá
Địa chỉ: 138, Đường Hoàng Diệu, Phường Thành Công,Thống Nhất,Thành phố Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk, Việt Nam
Liên lạc: 02623815222

Dia diem tin cay

Nhà Phân Phối Dầu Nhớt Motul Hưng Phúc Trường

2 đánh giá
Địa chỉ: 170 Nguyễn Chí Thanh,Tân An,Thành phố Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk, Việt Nam
Liên lạc: 02623913881

Sản phẩm chất lượng còn dịch vụ thì tuyệt vời. Khi tôi cần đổi trả sản phẩm, Huỳnh Châu hỗ trợ nhiệt tình và đổi sản phẩm cho tôi rất nhanh. Đây là lần đầu tôi mua hàng tại Huỳnh Châu và chắc chắn sẽ mua thêm trong tương lai. Mong công ty phát triển hơn nữa.

Tôi rất thích chính sách phân phối độc quyền của Huỳnh Châu, các dòng sản phẩm mới nhất đều được cập nhật nhanh chóng và đầy đủ. Bạn tư vấn của Huỳnh Châu rất nhiệt tình và am hiểu sản phẩm. Sẽ cân nhắc khi có nhu cầu hợp tác.

Sau khi tìm hiểu Huỳnh Châu thông qua trang web, tôi có gọi số hotline thì được gọi lại liền. Chính sách ở đây khá hấp dẫn, có hỗ trợ cho các bạn muốn mở đại lí. Sẽ tìm hiểu thêm và quyết định hợp tác.

Huỳnh Châu phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn. Chính sách hỗ trợ cho đại lý có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhân viên cũng rất nhiệt tình. Nghĩ ra tôi cũng thật là may mắn khi tìm được nhà phân phối có tâm có tầm như vậy.

Chính sách hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn nhiệt tình, nhanh gọn và luôn offer điều tốt nhất cho khách hàng. Sẽ tiếp tục ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè!

Chính sách tốt và hỗ trợ đại lý rất nhiệt tình! Tôi thật may mắn khi tìm được nhà phân phối có tâm như vậy. Mong Huỳnh Châu ngày càng phát triển!

Mình liên hệ qua inbox fanpage là có nhân viên gọi lại tư vấn liền. So với những đơn vị khác mình tìm hiểu thì chính sách đại lí thì ở Huỳnh Châu là win-win nhất luôn, nguồn sản phẩm nhập chính hãng, còn có dòng sản phẩm độc quyền dành cho thị trường Việt Nam nữa.

HUỲNH CHÂU chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại dầu nhớt, vỏ xe, phụ tùng, bình ắc quy.
Nhà phân phối vỏ - ruột xe hiệu VELOCE (Đài Loan) xỉ và lẻ, có bảo hành.

Công Ty TNHH Sông Trà

2 đánh giá
Địa chỉ: 33A Đường Cao Thắng,Phường 7,Thành phố Đà Lạt,Lâm Đồng, Việt Nam
Liên lạc: 02633521604
Website: http://www.songtralamdong.com/

Được thành lập ở New York (Mỹ) từ năm 1853, Công ty Swan \u0026 Finch - tiền thân của Motul tập trung phát triển dòng sản phẩm nhớt đa cấp trên thế giới. Với nhiều công dụng mới, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng tạo tiếng vang trên thị trường lúc bấy giờ.

Đó là lý do công ty quyết tâm tiến vào thị trường châu Âu với một thương hiệu mới - Motul. Những năm sau đó, hãng tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng trong công nghiệp và vận tải chuyên dụng.

Năm 1966, Motul giới thiệu dòng nhớt bán tổng hợp đầu tiên mang tên Motul Century 2100, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp dầu nhớt kỹ thuật cao với những cải tiến mạnh mẽ.

Motul và 165 năm giữ vững vị thế trong ngành công nghệ dầu nhớt
Sáng tạo không giới hạn để chinh phục mọi thử thách là thông điệp Motul muốn gửi đến người tiêu dùng thông qua việc liên tục cải tiến công nghệ sản phẩm.

Năm 1971 cũng được xem là mốc thời gian đáng nhớ trên hành trình sáng tạo và nỗ lực của dầu nhớt motul. Với cảm hứng và kinh nghiệm hỗ trợ kỹ thuật cho chiến thắng của 300 tay đua, Motul ra mắt sản phẩm dầu nhớt 100% tổng hợp cho xe ôtô đầu tiên trên thế giới với tên gọi Motul 300V Century.

Năm 2003, Motul tiếp tục khiến giới chuyên gia ấn tượng khi thiết lập chuẩn mực mới trong ngành dầu nhớt bằng việc trình làng dòng sản phẩm Motul 300V Motorsport với công nghệ Double Ester.

Đến năm 2012, hãng ứng dụng công nghệ Ester Core trên dòng sản phẩm Motul 300V Factory Line. Công nghệ này có thể cải thiện tất cả tính năng của dầu như bôi trơn, làm mát, chống mài mòn.

Năm 2018, nhận thấy người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến năng lượng sạch giúp bảo vệ môi trường, thương hiệu dầu nhớt Mỹ ra mắt sản phẩm dầu nhớt tiên phong dành cho động cơ xe lai điện, với tên gọi Motul Hybrid.

Để đánh dấu cột mốc 165 năm có mặt trên thị trường công nghệ dầu nhớt, thương hiệu này giới thiệu sản phẩm mới mang tên Motul 300V2 Factory Line. Dòng sản phẩm với những chuẩn mực cao hơn liên tục được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng, dù trên đường trường (on-road) hay đường địa hình xấu (off-road).

Motul va 165 nam giu vung vi the trong nganh cong nghe dau nhot hinh anh 1
300V2 Factory Line được hãng gọi là siêu phẩm.
Motul 300V2 Factory Line cũng là dòng sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa công nghệ Ester Core với Organic Base. Trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng gắt gao từ các phòng thí nghiệm uy tín, Motul 300V2 Factory Line luôn cho thấy hiệu năng đáng nể cùng những con số bất ngờ: mô-men xoắn tăng 1%, công suất tăng 1,3 mã lực ở tốc độ 14.000 vòng/phút, độ bền oxy hóa tuyệt hảo và độ bền màng dầu vẫn được duy trì sau 168 giờ vận hành liên tục…

Sản phẩm được chứng nhận tối ưu hóa cho cả 2 điều kiện đường trường (on road) – thử nghiệm trên động cơ Suzuki GSX-R 1000cc và đường địa hình (off road).

Thử nghiệm trên động cơ xe máy 450 CRF, Motul 300V2 Factory Line có nhiều lợi ích và ưu điểm.

Motul va 165 nam giu vung vi the trong nganh cong nghe dau nhot hinh anh 2
Ưu điểm và lợi ích của Motul 300V2 Factory Line.
Với kim chỉ nam là sáng tạo, tăng tốc và bứt phá trước mọi giới hạn, Motul sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển cho ra những sản phẩm tiên tiến hơn. Nhà sản xuất mong muốn mỗi sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu Motul đều trở thành bạn đồng hành lý tưởng, cùng người tiêu dùng Việt chinh phục mọi cung đường.

Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022
Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022
Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022
Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022
Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022
Top 5 cửa hàng nhớt motul Huyện Krông Bông Đắk Lắk 2022

😍😍😍

Siêu thị dầu nhớt, phụ gia Nguyễn Motocare

2 đánh giá
Địa chỉ: 648/51 Đ. 23 Tháng 10,Vĩnh Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa, Việt Nam
Liên lạc: 0706170878

Shop có nhiều mặt hàng dễ lựa chọn , kèm bên shop có free công thay, nhiệt tình tư vấn cho khách . Nhớt chính hãng , giá cũng vừa túi tiền mình

Shop tư vấn nhiệt tình , nhớt đủ loại đa dạng có giá thành tốt , dịch vụ cũng ok lắm .

Cửa Hàng Dầu Nhớt Castrol - Bp

1 đánh giá
Địa chỉ: 12 Đồng Khởi,Tân An,Thành phố Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk, Việt Nam
Liên lạc: 02623555999

Quảng cáo lầm quảng cáo lốn

(Bản dịch tự động của Google) Văn phòng sang trọng, không gian mở, người xuất sắc, dầu nhờn khổng lồ.

(Bản gốc)
Luxury office, open space, excellent people, lubricant giant.

(Bản dịch tự động của Google) Người dẫn đầu thị trường dầu nhờn tuyệt vời!

(Bản gốc)
Great lubricants market leader!

(Bản dịch tự động của Google) Văn phòng sang trọng

(Bản gốc)
Luxury office