Bật mí bí quyết chọn nước hoa cho nam giới

Nước hoa nam không kém phần phong phú và đa dạng so với nước hoa nữ, có nhiều dòng hương khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy thử lựa chọn loại nước hoa nam phù hợp nhất dựa trên cá tính và sở thích của người đàn ông nhé!

  • Người đàn ông truyền thống phù hợp với những mùi hương đậm, như nước hoa thân gỗ với hương thơm thanh lịch, nam tính và ấm áp của hoắc hương, gỗ đàn hương, tuyết tùng,...

  • Người đàn ông lãng mạn, có chút lạnh lùng, kín đáo thì những mùi hương dịu nhẹ, phảng phất là phù hợp hơn cả.

  • Người đàn ông hiện đại, trẻ trung có xu hướng chọn mùi cam bergamot hay phong lữ.

  • Người đàn ông mạnh mẽ, cá tính có thể lựa chọn mùi thơm thuốc lá hay mùi cà phê.

  • Người đàn ông năng động, yêu thể thao, hướng đến sự mới mẻ sẽ phù hợp với những mùi hương đậm, kích thích như nước hoa cam quýt kết hợp với mùi gỗ, mùi hương gia vị tạo cảm giác nam tính.

  • Người đàn ông thích phiêu lưu hợp với các loại nước hoa có mùi bạc hà, hương thảo, xô thơm, húng tây, đinh hương,...

  • Người đàn ông gợi cảm, huyền bí nhất định sẽ thích những mùi hương nước hoa nổi bật, ví dụ như dòng nước hoa phương Đông có mùi thơm của gỗ kết hợp tinh chất, gia vị, hoa cỏ và vani.

  • Người đàn ông say đắm, nồng nàn thì lựa chọn hàng đầu là mùi thơm hoa oải hương tạo cảm giác si mê và cuốn hút.

Top 10 nước hoa nam mùa hè đủ mọi phong cách

Nước hoa nam Tommy Hilfiger Tommy EDT hương tươi mới

Gợi ý nước hoa mùa hè dành cho nam giới đầu tiên mà bạn có thể tham khảo là nước hoa nam Tommy Hilfiger Tommy EDT với hương thơm tươi mới từ quả táo xanh, bạc hà, bưởi, cam bergamot, tạo cảm giác đơn giản mà đầy nam tính. Nước hoa Tommy Hilfiger Tommy EDT đến từ thương hiệu nổi tiếng Tommy Hilfiger của Thụy Sỹ, phát hành từ năm 1995. Đây là mùi hương có tính cổ điển mà vẫn thể hiện được phong cách cá tính, năng động của người đàn ông trẻ, tôn lên sự nồng nhiệt, cuồng say của những năm tháng niên thiếu. Hương thơm là sự đan xen của bưởi chùm, cam bergamot, bạc hà, quả táo và quả việt quất giúp đánh thức nguồn năng lượng tươi trẻ của những anh chàng trẻ sôi nổi và quyến rũ. Đi cùng với đó là tổ hợp hoa oải hương, hổ phách và hoa hồng, nhẹ nhàng dẫn lối cho sự thanh lịch và thu hút khó cưỡng.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm nước hoa nam Tommy Hilfiger Tommy EDT 30ml với giá ưu đãi 720.000 VND (giá gốc: 1.130.000 VND) tại website chính hãng Namperfume.net bằng cách nhấn vào đây.

Nước hoa nam Bvlgari mang hơi thở của đại dương

Khác với các đàn anh như Aqva Pour Homme hay Aqva Marine, Aqva Atlantiqve mang một màu xanh rất khác, màu xanh như hơi thở của đại dương bao la, tượng trưng cho vẻ đẹp căng tràn sức sống của phái mạnh. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, hương thơm của chai nước hoa nam Bvlgari Atlantiqve AQVA Pour Homme Eau De Toilette 5ml này cũng cực kỳ nịnh mũi. Ngay từ những nốt hương đầu tiên, Atlantiqve đã hút hồn bằng sự tươi mới, mát lành của chanh vàng Sicili, cam Bergamot Calabria hòa cùng hương nước thanh lịch, tinh khiết. Hương giữa vẫn là sự mát rượi của nước biển nhưng có pha thêm chút lôi cuốn, say mê của long diên hương. Kết lại là những nốt hương cuối nồng nàn và nam tính với cây hoắc hương, cỏ hương bài, gỗ đàn hương, an tức hương.

Bạn có thể tìm mua nước hoa nam Bvlgari Atlantiqve AQVA Pour Homme Eau De Toilette 5ml này tại Beauty Garden bằng cách nhấn vào đây với mức giá 250.000 VND.

Nước hoa Dolce & Gabbana K EDP hương nồng nàn

Nếu bạn muốn tìm kiếm một mùi hương nước hoa nam nồng nàn, say đắm, tạo ấn tượng đặc biệt cho người đối diện ngay từ lần đầu tiên thì đừng bỏ qua sản phẩm nước hoa Dolce&Gabbana K EDP này nhé. Được ra mắt từ năm 2020, Dolce&Gabbana K EDP lấy cảm hứng từ hình ảnh vị vua trẻ đầy nhiệt huyết, mang theo những hoài bão, ước vọng lớn lao. Dolce&Gabbana K EDP mở đầu bằng một hỗn hợp phức tạp những hương thơm cay nồng, quyến rũ của cam đỏ, ớt anh đào và bạch đậu khấu. Cùng với đó là hương hoa môi, quả sung, hoa oải hương lan tỏa và kết lại với hương thơm nồng nàn của chi tuyết tùng, hoắc hương, Nagarmotha gợi nhớ về một buổi tiệc sang trọng, tạo nên sự tự tin và táo bạo trong từng hơi thở.

Mùi hương mạnh mẽ, gợi cảm này sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho những người đàn ông nam tính. Sản phẩm nước hoa nam Dolce&Gabbana K EDP 100ml đang được bán với giá ưu đãi 3.090.000 VND (giá gốc: 5.190.000 VND) tại website niperfume.com, bạn có thể đặt mua khi nhấn vào đây.

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme nam tính, hiện đại

Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme là một mùi hương nước hoa Pháp nam tính, hiện đại lấy cảm hứng từ biển khơi với ánh mặt trời, đất mẹ cùng những cơn gió lồng lộng của những hòn đảo miền biển Địa Trung Hải. Đây là mùi hương của tự do với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương ngọt mặn của nước biển cùng ánh nắng vùng biển ấm áp như mơn trớn trên làn da. Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme mang đến hương cam quýt và hoa cỏ cay cay, mọng nước, kết lại trong những nốt hương cuối cùng là sự pha trộn tuyệt vời giữa gỗ và xạ hương. Mùi hương nồng nàn và đầy kích thích đem lại ấn tượng khó phai về sự gợi cảm, mạnh mẽ và vô cùng nam tính. Ngoài ra, một điểm rất được yêu thích của chai nước hoa này là thiết kế đơn giản mà sang trọng với thân chai thủy tinh mờ, trụ tròn, màu sắc kim loại với tên thương hiệu bên trên.

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme 15ml đang được bán với giá khuyến mại 599.000 VND (giá gốc 800.000 VND) tại Thế Giới Son Môi, bạn có thể đặt mua bằng cách nhấn vào đây.

Nước hoa nam Bvlgari Man Wood Neroli EDP - Cảm hứng từ sự hoang dã

Nước hoa nam Bvlgari Man Wood Neroli được lấy cảm hứng từ nét đẹp hoang dã của vùng duyên hải nước Ý. Mùi hương mới này bao gồm các tinh chất từ đất trong bộ sưu tập nước hoa Bvlgari Man Wood Essence được hãng Bvlgari cho ra mắt vào năm 2019. Vẫn giữ nguyên thiết kế như mùi hương Wood Essence trước đó, mùi hương nước hoa thứ hai Man Wood Neroli cũng khoác lên mình sắc xanh tươi tắn, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, lớp tráng bạc quanh nắp chai đem đến vẻ đẹp tinh tế và khỏe khoắn. Bvlgari Man Wood Neroli sở hữu nốt hương đầu sảng khoái với hương hoa cam rực rỡ, thanh mát, tràn đầy năng lượng. Tầng hương giữa gồm gỗ tuyết tùng, dầu Cipriol và hương cam, mang tới sự ấm áp, nồng nàn và cũng rất gần gũi, thân thuộc. Lớp hương nền được lưu giữ rất lâu với xạ hương trắng và hổ phách, kết hợp với da thuộc, long diên hương đầy gợi cảm, quyến rũ.

Bạn có thể mua sản phẩm nước hoa Bvlgari Man Wood Neroli EDP 100ml với mức giá ưu đãi 1.650.000 VND (giá gốc: 1.900.000 VND) tại Vua Hàng Hiệu khi nhấn vào đây.

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche hương vị mùa hè cổ điển

Versace Man lại tiếp tục tung ra thị trường một phiên bản mới là nước hoa Versace Man Eau Fraiche, dành cho những người đàn ông mạnh mẽ, tự tin, yêu thích nét đẹp sang trọng và là trung tâm của sự chú ý, nhưng vẫn hướng về thế giới nội tâm với nét trang nhã và quyến rũ rất riêng. Versace Man Eau Fraiche mang một hương thơm cổ điển và mạnh mẽ, gợi nhắc đến mùa hè, cực kỳ phù hợp với những người đàn ông năng động, khao khát thể hiện bản lĩnh của mình, đồng thời luôn cảm thấy thoải mái với bản thân và biết thưởng thức cuộc sống. Hương đầu của Versace Man Eau Fraiche mở ra sự dịu mát của chanh, gỗ hồng mộc, tiếp đó là hương giữa nồng nàn với gỗ tuyết tùng, tiêu cùng hổ phách, xạ hương ấm áp, tất cả làm nên một mùi hương nước hoa hoàn hảo giúp tôn vinh vẻ đẹp nội tâm bản lĩnh và sâu sắc của những người đàn ông hiện đại.

Sản phẩm nước hoa nam Versace Man Eau Fraiche 200ml đang được bán với mức giá ưu đãi 2.180.000 VND (giá gốc 2.893.000 VND) tại VStyle, bạn có thể đặt mua ngay khi nhấn vào đây.

Nước hoa Davidoff Cool Water For Men EDT nam tính, tươi mát

Davidoff Cool Water For Men EDT là một mùi hương thơm nước hoa tuy đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp nam tính, gợi cảm và tươi mát. Davidoff Cool Water được coi là dòng nước hoa nổi bật trong hướng tiếp cận mới với nam giới. Thiết kế chai Davidoff Cool Water For Men có hình chữ nhật cao với màu xanh nước biển, đi kèm với nắp màu đen hình trụ, giúp tôn lên nét sảng khoái, tươi mát đồng điệu với mùi hương. Lớp hương đầu là bạc hà và hương biển nhẹ nhàng và nhanh chóng biến mất, nhường chỗ cho hương thảo và oải hương đậm đà, mạnh mẽ. Tiếp đó, lớp hương giữa đậm hương hoa phong lữ và dầu hoa cam, cùng hương hoa nhài và gỗ đàn hương dịu nhẹ. Hương tuyết tùng và rêu sồi được giữ lại ngay khi nước hoa khô lại trên làn da. Đi kèm với đó là một chút hương hổ phách, xạ hương và thuốc lá ở lớp hương cuối, để lại dư vị thanh lịch, thanh tao, không làm choáng ngợp người dùng.

Nước hoa Davidoff Cool Water For Men EDT 125ml đang được bán với giá ưu đãi 850.000 VND (giá gốc: 1.300.000 VND) tại Vua Hàng Hiệu, bạn có thể đặt mua bằng cách nhấn vào đây.

Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male EDT - Hình ảnh của những anh chàng thủy thủ

Một gợi ý nước hoa nam độc đáo và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo là nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male. Đây là lựa chọn dành cho những người đàn ông yêu thích hình tượng nam tính, hiện đại, tự do và phóng khoáng. Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male mở đầu bằng nốt hương hoa oải hương tinh tế và thân thuộc, gợi nhớ đến những trải nghiệm lâu đời về những bánh xà phòng cạo râu, tạo liên tưởng đến nét đẹp nam tính, cổ điển. Đồng thời, nốt hương vani còn làm tăng thêm sự gợi cảm và quyến rũ.

Sức mạnh của sự tươi mát đến từ người đàn ông của biển cả còn được nhấn mạnh thêm bởi nốt hương bạc hà sảng khoái và phóng khoáng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male EDT 75ml với giá 1.930.000 VND tại website Parisfrancebeauty.com bằng cách nhấn vào đây.

Nước hoa Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum hương vị mạnh mẽ

Nước hoa Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum Men được thương hiệu Chanel ra mắt công chúng vào năm 2014 và đạt được rất nhiều thành công ngoài mong đợi. Bleu De Chanel Eau De Parfum được đánh giá rất cao và xếp vào dòng nước hoa nam được yêu thích nhất năm 2016. Hương thơm mạnh mẽ, nam tính và đầy quyến rũ của chai nước hoa này khiến người đàn ông nào cũng muốn sở hữu nó. Hương thơm đẳng cấp của Bleu De Chanel Eau De Parfum cực kỳ phù hợp khi đi cùng thiết kế lịch lãm và đầy sang trọng với tông màu xanh đen sắc lạnh chủ đạo, các đường nét góc cạnh và logo nhãn hiệu Chanel hài hòa, đẹp mắt và tinh xảo như một viên đá Sapphire quý giá. Khởi đầu của chai nước hoa Blue nam này là hương vị ngọt ngào đầy hứng khởi của cam Berrgarmot và bưởi, cùng sự the mát của bạc hà. Tiếp đó là sự ấm áp, nồng nhiệt của bạch đậu khấu, hồ tiêu, gừng. Kết lại là sự dịu nhẹ và quyến rũ của hoa nhài và cỏ hương bài.

Sản phẩm nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum 10ml hiện đang được bán với mức giá 550.000 VND tại website Perfume168.com khi nhấn vào đây.

Nước hoa Polo Blue mùi hương thể thao, năng động, tươi mát

Polo Blue Ralph Lauren đem đến cho phái mạnh mùi hương chững chạc, nam tính, làm nổi bật phong cách lịch lãm và sức hấp dẫn rạng ngời, nhưng vẫn có nét chân thực, tự nhiên và không quá nồng, phù hợp với những chàng trai trẻ tự tin, năng động và luôn tràn đầy năng lượng. Nước hoa nam Polo Blue Ralph Lauren của thương hiệu Ralph Lauren mang hương vị miền Fougere nước Pháp. Hương đầu tươi mát với mùi dưa gang, dưa chuột và cam Mandarin. Hương giữa nhẹ nhàng, phấn chấn với mùi húng quế, cây xô thơm và hoa phong lữ. Kết lại là mùi hương cuối êm dịu, nhẹ nhàng nhờ hương gỗ thơm, xạ hương và da lộn. Kiểu chai màu xanh vương giả tạo ấn tượng về sự tự do, phóng khoáng và niềm vui bất tận như bầu trời không gợn một bóng mây. Logo và nắp chai màu bạc sáng tạo nét thanh lịch và hiện đại.

Bạn có thể tìm mua nước hoa Polo Blue Ralph Lauren 100ml cho nam với mức giá ưu đãi 315.000 VND (giá gốc: 630.000 VND) tại Shopee khi nhấn vào đây.

Cách chọn nước hoa cho nam theo mùa chuẩn nhất

Để có thể lựa chọn hương nước hoa nam phù hợp nhất theo mỗi mùa, mời bạn tham khảo ngay một vài gợi ý quan trọng dưới đây nhé.

  • Mùa xuân: Đây là thời điểm thời tiết tương đối mát mẻ, trong lành, do đó nên chọn những dòng nước hoa nam êm ái, dễ chịu, không quá nhẹ và mát nhưng cũng không quá trầm dễ tạo cảm giác bí bách. Những mùi hương từ hoa lá, thảo dược hoặc hương cam chanh tươi mát, đem đến nét thân thiện, lịch lãm là phù hợp nhất. Một số gợi ý dành cho bạn: Dior Sauvage EDT, Versace Eros, Calvin Klein One, Bleu De Chanel EDP,…

  • Mùa hè: Đây là mùa nóng nhất trong năm, thời tiết oi bức khiến phái mạnh dễ đổ mồ hôi, để lại mùi cơ thể, do đó nước dễ bay hơi nhanh. Bạn có thể chọn loại nước hoa sảng khoái, tươi mát, dịu nhẹ, thoang thoảng chứ không quá nặng, quá nồng. Hương trái cây như cam, quýt, bưởi đều phù hợp. Một số gợi ý bao gồm: Versace Pour Homme EDT, Acqua Di Giò Pour Homme, Bvlgari Aqva Pour Homme EDT, Dolce&Gabbana Light Blue Eau Intense,… Hoặc một số hương mạnh mẽ, nam tính hơn nhưng vẫn thanh mát như: Acqua di Gio Absolu (Giò Nâu), YSL La nuit de L’Homme EDT,…

  • Mùa thu: Mùa thu có thời tiết mát mẻ hơn, có cả chút se lạnh của mùa đông. Bạn nên chọn hương nước hoa có sự cân bằng, không quá mát cũng không quá ấm, như hương dịu ngọt của hoa quả pha với hương nồng nàn, trầm ấm của các loại gỗ, xạ hương, trầm hương, tiêu, gừng,... Một số gợi ý hương nước hoa mùa thu nhẹ nhàng, sâu lắng và tinh tế: Dior Sauvage EDP, Acqua Di Giò Profumo, 212 Sexy Men EDT, Hugo Boss Bottled,…

  • Mùa đông: Vào mùa đông, nước hoa sẽ bám mùi lâu và bay hơi chậm hơn, vậy nên cần các loại nước hoa có thành phần dày, trầm và ấm áp. Với không khí lạnh của mùa đông thì những mùi hương mạnh mẽ, ấm áp của tuyết tùng, đàn hương, hổ phách, da thuộc, xạ hương, vani,... sẽ vô cùng phù hợp. Một số gợi ý dành cho bạn: Dolce & Gabbana The One For Men EDP, Terre D’Hermes, Tom Ford Ombre Leather, Armaf Club De Nuit Intense Man, Bleu De Chanel Parfum,...