Top ship hàng từ nhật về việt nam giá rẻ năm 2022

Bạn có người thân tại Nhật đang muốn gửi hàng từ Nhật về Việt Nam. Bạn muốn mua hàng hóa tại các trang TMĐT của Nhật nhưng chưa biết làm thế nào để nhận hàng? Nhằm giúp bạn giải quyết những khó khăn này, Giaonhan247.vn đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển ship hàng từ Nhật Bản về Việt Nam khá uy tín với nhiều tiện ích khác nhau để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Gửi hàng đi Nhật Mua hộ hàng NhậtOrder hàng Nhật giá rẻChuyển hàng đi Nhật – Ship hàng Mỹ – Cách ship hàng Amazon

I. Dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam

Nhật Bản và Nước Ta là hai vương quốc châu Á có mối quan hệ lâu bền hơn và tình hữu nghị khá tốt. Mỗi năm, lượng người Việt theo học, thao tác tại Nhật ngày một nhiều hơn đã thôi thúc nhu yếu gửi hàng từ Nhật về nước cho người thân trong gia đình ngày càng tăng .

Top ship hàng từ nhật về việt nam giá rẻ năm 2022

Bạn đang đọc: Bảng giá vận chuyển ship hàng từ Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ

Hơn nữa, vốn có tâm ý chuộng hàng Nhật, nhưng sợ mua phải hàng nhái, hàng giả ở thị trường trong nước, khá nhiều người tiêu dùng đã chọn giải pháp mua hàng trực tiếp tại Nhật. Do đó, ship hàng từ Nhật về Nước Ta luôn trở thành mối chăm sóc chung lúc bấy giờ .

Sử dụng Dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam của Giaonhan247.vn chính là lựa chọn tốt nhất dành cho mọi người, nhất là những đối tượng kể trên. Chúng tôi sẽ giúp thu hẹp và xóa đi rào cản địa lý để giúp bạn thỏa sức mua sắm và trao đổi thư từ, bưu phẩm cho người thân một cách dễ dàng hơn.

II. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam của GiaoNhan247

A. Trường hợp hàng hóa được gửi về từ người thân tại Nhật

1. Liên hệ với Giaonhan247.vn

  • Khách hàng liên hệ với GiaoNhan247 qua thông tin sau để thông báo cho chúng tôi biết chi tiết về loại hàng hóa. Giaonhan247 sẽ báo giá mức cước phí của kiện hàng. Mọi thông tin sẽ được xác nhận cụ thể qua Email để tránh phát sinh chi phí khi hàng về Việt Nam. Chúng tôi sẽ xác nhận giá cả, tên và địa chỉ người nhận hàng ở trụ sở tại Nhật cho quý khách qua email.
  • Khi đồng ý với sử dụng dịch vụ của Giaonhan247 nghĩa là khách đã đồng ý với bảng giá cước vận chuyển. Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các loại hàng hóa gửi về trụ sở tại Nhật mà chưa được email xác nhận với Giaonhan247. Các loại hàng chưa thông báo trước với Giaonhan247 mà gửi về Trụ sở tại sẽ được giao nộp cho cảnh sát.

2. Thông báo cho người thân

  • Sau khi được giao nhận 247 xác nhận và cấp mã khách hàng qua mail, bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ
  • Thông báo cho người thân đóng gói hàng hóa và điền đầy đủ các thông tin cụ thể sau (Giaonhan247 khuyên dùng hãng UPS.):

Khi gửi hàng hành khách sử dụng dịch vụ nhu yếu người nhận phải ký tên khi nhận hàng ( Signature Require UPS delivery ) để tránh việc thất lạc sản phẩm & hàng hóa .

  • Trong thùng hàng, khách cũng nên bỏ kèm một tờ giấy ghi chú có đầy đủ thông tin người nhận và bảng kê chiết tiết hàng hóa gồm:

Họ và tên : Địa chỉ : Số điện thoại thông minh : E-Mail :

Bảng kê khai cụ thể sản phẩm & hàng hóa gửi :

  • Lưu ý: Quý khách chỉ được nhận hàng khi thông tin người nhận đúng theo thông tin đã đăng ký với Giaonhan247.

3. Mang hàng hóa đi gửi

  • Người thân của bạn có thể tự mình mang hàng hóa đến trụ sở Giaonhan247 tại Nhật hoặc gửi qua đường bưu điện. Nếu gửi qua bưu điện thì điền địa chỉ nhận là:

+ Người nhận: GN247 (MÃ KHÁCH HÀNG)

+ Địa chỉ: TOKYO, OTA – KU, TOKAI 4-7-7
Post No.: 143-0001
Tel : 03 – 4291 – 4226

Người mang hàng đến gửi sẽ không cần giao dịch thanh toán tiền tại văn phòng bên Nhật. Khi hành khách được nhận khá đầy đủ và đúng loại sản phẩm & hàng hóa tại Nước Ta sẽ giao dịch thanh toán tiền .

4. Theo dõi hàng và cập nhật thông tin hàng hóa đã gửi

  • Nếu gửi hàng qua đường bưu điện, khách phải liên hệ với người thân để lấy mã tracking
  • Nếu người thân mang trực tiếp đến văn phòng giao nhận 247 thì hãy nhắc người thân cung cấp mã kiện hàng
  • Sau đó, bạn gửi lại số tracking cho giaonhan247 qua Email [ email protected ] hoặc truy cập vào giaonhan247.vn để cập nhật thông tin hàng hóa. Lúc này, hệ thống sẽ tự động báo ngày dự kiến món hàng sẽ về đến Việt Nam để khách tiện theo dõi.

5. Thanh toán và nhận hàng

Xem bảng giá cước vận chuyển hàng Nhật TẠI ĐÂY.

  • Thời gian nhận hàng tại Việt Nam từ 7-15 ngày kể từ lúc nhận được hàng tại kho hàng Nhật
  • Khi hàng về đến TP. HCM quý khách sẽ nhận được email tự động thông báo hàng về, trong email sẽ báo nội dung hàng hóa quý khách sẽ nhận và chi phí vận chuyển.
  • Khách có thể nhận hàng tại trụ sở GN tại Việt Nam hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi trước khi giao.
  • Đối với các khách hàng ở tỉnh khác, Giaonhan sẽ gửi hàng qua xe hoặc thông qua bưu điện cho bạn.

B. Trường hợp khách mua hàng từ các trang TMĐT của Nhật và chuyển về Việt Nam

1. Cung cấp thông tin cá nhân để lấy mã khách hàng

– Khách hàng cung ứng thông tin cho giaonhan247.vn qua địa chỉ http://www.giaonhan247.com/register.html ) để lấy mã người mua ( ghi rõ nội dung là nhu yếu cung ứng mã người mua )
Lưu ý : Phải bảo vệ có đủ ảnh mặt trước nguyên bản CMND của người mua và ảnh thẻ giao dịch thanh toán quốc tế ( Visa, Master ) che 8 số đầu ( theo nhu yếu của an ninh Mỹ )

  • Quý khách chỉ được nhận hàng khi thông tin người nhận đúng theo giấy chứng minh đã khai báo. Nếu hàng hóa chưa được cấp mã khách hàng mà gửi về trụ sở tại Nhật thì chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu bất kì trách nhiệm nào.

2. Nhận mã khách hàng và địa chỉ gửi hàng

– Sau khi kiểm tra, nếu thấy thông tin của hành khách phân phối đã rất đầy đủ và hợp lệ, giao nhận 247 gửi lại một email thông tin ” Tài khoản của bạn đã được kích hoạt tại Giaonhan247 ″ và sẽ cấp mã người mua cho hành khách. Ví dụ như sau :

+ Người nhận: GN247 (MÃ KHÁCH HÀNG)

+ Địa chỉ: TOKYO, OTA – KU, TOKAI 4-7-7
Post No.: 143-0001
Tel : 03 – 4291 – 4226

  • Nếu thông tin cá nhân gửi sai hoặc không hợp lệ, Giaonhan sẽ gửi email phản hồi để thông báo cho khách. Khách có thể liên hệ với CSKH của giao nhận 247 qua Hotline: 0909 966 247 – 0909 766 247 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Giaonhan247 khuyên dùng hãng UPS. Khi gửi hàng quý khách sử dụng dịch vụ yêu cầu người nhận phải ký tên khi nhận hàng (Signature Require UPS delivery). Yêu cầu này nhằm tránh việc thất lạc hàng hóa

3. Chọn mua hàng tại các website của Nhật

– Thị trường thương mại điện tử ở Nhật khá tăng trưởng với vô số những website kinh doanh nhỏ khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Một số địa chỉ web uy tín, sản phẩm & hàng hóa phong phú mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm đó là : Amazon Nhật, Rakuten, Nissen …
– Khi đến phần điền thông tin giao dịch thanh toán thì điền thông tin theo mẫu, thay nội dung bằng mã người mua bạn được cấp .

Shipping address- là địa chỉ để webiste chuyển hàng của quý khách đã mua. Cụ thể ở đây là trụ sở của Giaonhan247 tại Nhật.

4. Theo dõi hàng và cập nhật thông tin hàng hóa đã mua

  • Sau khi seller mà bạn đặt mua hàng thông báo đã gửi hàng thì bạn nên theo dõi số tracking number để theo dõi hàng hóa trên được chuyển về Trụ sở Giaonhan247 tại Nhật.
  • Ngoài ra, khách cũng có thể vào website giaonhan247.vn cập nhật thông tin hàng hóa và tracking number để biết rõ tình trạng kiện hàng của mình. Sau khi cập nhật ngày hàng hóa về trụ sở tại Nhật thì hệ thống sẽ tự động báo ngày Quý khách nhận được hàng tại Viêt Nam.

5. Nhận hàng và thanh toán

Như ở phần A .

III. Hướng dẫn cách xem bảng giá cước chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam

Để xem mức giá cước món hàng mình muốn chuyển khách làm theo những hướng dẫn sau đây :

➩ Click vào https://www.giaonhan247.com/bang-gia-cuoc/#nhat và điền đầy đủ các thông tin cụ thể để biết mức cước phí cụ thể. Tất cả các món hàng đều được bảo hiểm mặc định với mức bồi thường tối đa 350$. Hoặc ghé vào đây để xem Bảng giá cước phí vận chuyển ship gửi hàng từ Nhật về Việt Nam

➩ Cách tính khối lượng cước luân chuyển với hàng Nhật : Trọng lượng được tính trên cơ sở khối lượng thực hoặc khối lượng thể tích nếu khối lượng nào lớn hơn. Công thức tính khối lượng thể tích :

(Dài * Rộng * Cao) / 5000 = ??? kg

Hoặc tìm hiểu thêm bảng giá cước dưới đây

Top ship hàng từ nhật về việt nam giá rẻ năm 2022

IV. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ ship hàng từ Nhật về Việt Nam của Giaonhan247.vn?

Top ship hàng từ nhật về việt nam giá rẻ năm 2022

➡ Thủ tục đơn giản: Giaonhan247 luôn rút gọn các thủ tục của mình sao cho đơn giản, nhất. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo đủ các quy định chung và cam kết rõ ràng, không gây hiểu lầm, mập mờ cho khách.

➡ Tận tâm, nhiệt tình: Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo kĩ và bài bản, chúng tôi luôn làm việc một cách tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng.

➡ Nhanh chóng, chính xác: Giaonhan247 cam kết giao hàng đúng hẹn, không chậm trễ, giao hàng trên khắp cả nước. Tuy nhiên, trong quá trình giao hàng nếu có một số sự cố phát sinh như phương tiện hư hỏng, thời tiết… chúng tôi vẫn mong khách thông cảm.

➡ An toàn: Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và chuyển về Việt Nam an toàn, nguyên vẹn. Với chính sách bảo hiểm hàng hóa của Giaonhan247.vn, nếu có đóng gói bảo hiểm, khách sẽ được đền bù hàng hóa theo quy định.

➡ Cước phí thấp, hình thức thanh toán đa dạng: Mức cước phí mà Giaonhan đưa ra luôn là mức phí thấp và cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài khoản phí này, bạn sẽ không phải đóng thêm bất kì khoản phí phát sinh nào khác. Với các hình thức thanh toán đa dạng, khách có thể chọn cách phù hợp nhất để giảm thiểu bớt rủi ro cho mình.

➩ Đăng kí chuyển hàng từ Nhật về Nước Ta : http://www.giaonhan247.com/register.html
➩ Các website bán hàng trực tuyến uy tín tại Nhật : http://www.giaonhan247.com/bai-viet/huong-dan/cac-website-mua-hang-online-tot-tai-nhat.html

VI. Những câu hỏi thường gặp

1. Có những hình thức nhận hàng nào khi hàng về đến Việt Nam?

➩ Nhận tại kho TP HCM, HN .
➩ Giao hàng đến địa chỉ mà khách đã ĐK : Giao hàng không tính tiền toàn nước cho tổng thể những đợt hàng có tổng phí ship trên 10 USD .

2. Giaonhan247.vn không nhận vận chuyển các mặt hàng nào từ Nhật về Việt Nam?

➩ Tất cả hàng hóa phải có hóa đơn chứng từ kèm theo hàng hoặc bổ sung hóa đơn gửi qua mail cho Giaonhan247. Chúng tôi không nhận vận chuyển từ Nhật về Việt Nam với các mặt hàng sau đây:

Xem thêm: Nhà Máy Đồ Gỗ Uy Tín Giá Rẻ 2021

➩ Các ấn phẩm, vật phẩm, sản phẩm & hàng hóa Nước Ta cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu, Sơn, hóa chất, hàng có nguồn gốc phạm pháp, Thiết bị máy móc y tế, Thiết bị thu phát sóng
➩ Nước hoa, zippo, những loại sản phẩm dạng xịt, có Alcohol, …

Source: https://giarefx.com
Category: Blog