Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

là nhân vật chính của Tower of God. Bam là Phi chính quy mới nhất bước vào Tháp, nhưng vì tuổi còn trẻ và ngây thơ, khả năng của anh ta không giống với những người mà Phi chính quy trước đây được biết đến.

Trong câu chuyện, Bam vào Tháp để tìm kiếm người bạn thân nhất của mình, Rachel, người duy nhất đến thăm anh ta và chăm sóc anh ta trong những năm cô lập mà anh ta đã ở trong một hang động bên dưới Tháp. Sau khi vào Tháp, anh ta được cho biết rằng tất cả các câu trả lời mà anh ta tìm kiếm sẽ được trả lời nếu anh ta trèo lên tháp, mặc dù anh ta ngay lập tức được đưa ra một bài kiểm tra dường như không thể qua được và có khả năng chết người. Tuy vậy Bam vẫn thành công và được phép di chuyển lên tầng hai, nơi tất cả các thành viên Chính Quy thăng hạng. Trong suốt webtoon, Bam kết bạn với nhiều ứng viên và họ cùng nhau vượt qua nhiều bài kiểm tra của sàn.

Bam trở lại trong Tower of God: Phần 2 - Sự trở lại của Hoàng tử, diễn ra sáu năm sau câu chuyện ở phần 1, sử dụng bí danh là Jue Viole Grace. Trong câu chuyện này, Bam nằm dưới sự kiểm soát của nhóm chống chính phủ khét tiếng FUG, buộc phải hợp tác để giữ an toàn cho những người đồng đội cũ của mình.

Rachel

Rachel là bạn thân nhất của Bam cho đến khi cô vào Tháp và trở thành một người bình thường (nhưng đó chỉ là những gì Bam nghĩ đã được chứng minh trong nửa sau của webtoon). Cô ấy mong muốn được nhìn thấy những ngôi sao trên bầu trời đêm trên đỉnh Tháp và quyết tâm tiếp cận nó bằng mọi cách. Mong ước này xuất phát từ nỗi sợ bóng tối của cô. Sau đó trong webtoon, cô bị thương và giả vờ bị tê liệt nặng nề, lúc đó Bam tuyên bố rằng anh sẽ "là đôi chân của cô" và giúp cô tiếp tục leo lên Tháp. Trong một thử nghiệm sau đó, cô quyết định phản bội Bam và cố gắng giết anh ta. Cô thuyết phục bạn bè rằng Bam đã chết để bảo vệ cô và kiếm lợi từ sự thương hại của nhóm muốn tiếp tục nhiệm vụ mà Bam đã bắt đầu: bế cô lên đỉnh tháp, sau sáu năm, Bam phát hiện ra Rachel là một phần của FUG. Sau đó, cô đi với Khun Aguero Agnes và leo lên tháp. Cô và hai đồng đội mới trong đội mới của họ, quyết định phản bội. Họ đã giết một người và làm bị thương một người trong đội của họ sau đó bỏ chạy. Cô sớm gặp lại Bam, chỉ để đẩy anh ra một lần nữa. Cô gặp một người phụ nữ tên Yura Ha trên tàu và họ nhanh chóng kết bạn. Cô hứa sẽ cho Yura thấy những ngôi sao để đáp lại việc giúp đỡ cô. Cô quyết định giúp một cựu kẻ giết người FUG tên là ‘White, để sử dụng anh ta cho mục đích riêng của cô.

SIU nói rằng Rachel "thực tế, là một nhân vật thực sự quyến rũ" một khi bạn làm quen với cô ấy, một cái gì đó cô ấy đã quyết định không phô ra.

Khun Aguero Agnis

Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

Khun Aguero Agni đến từ một trong 10 gia đình quý tộc đầu tiên trèo lên tháp và là con trai của Ranker cấp cao Khun Eduan. Anh gặp Bam trong bài kiểm tra đầu tiên của tầng hai, và thấy cậu ta đủ thú vị để đi cùng và giúp đỡ cậu ta khi họ leo lên tháp. Anh và Rak nhanh chóng trở thành những người bạn thân nhất của Bam. Anh ta thường ở vị trí Minh Vận, nhưng anh ta đã được chứng minh là có khả năng chiến đấu gần như cơ bản khi tình huống yêu cầu.

Khun được đặt theo tên của cầu thủ bóng đá người Argentina, Sergio "Kun" Agüero.

Rak Wraithraiser

Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

Rak Wraithraiser là một người mang cây thương, mạnh mẽ và rất tự tin. Anh ta bất đắc dĩ hợp tác với Twenty-Fifth Bam và Khun Aguero Agni ngay từ đầu câu chuyện, và anh ta nhanh chóng gắn bó với họ trong các bài kiểm tra về sau. Do đặc điểm giống loài bò sát của mình, đôi khi anh ta được gọi là "Cá sấu" hoặc "Cá sấu" và thậm chí là "Cá sấu". Rak nói đến bạn bè và những người anh gặp là "rùa" với nhiều màu sắc và tính năng khác nhau; thuật ngữ mà anh ấy cũng tha thiết đề cập đến "con mồi" của mình. Rak có thể thay đổi kích thước của mình để anh ta nhỏ hơn và thuận tiện để đi lại vì anh ta là Công cụ nén cho phép anh ta thu nhỏ kích thước của mình theo ý muốn để anh ta có thể di chuyển quanh Tháp dễ dàng hơn. Trên tầng ẩn trong cuộc chạm trán với dữ liệu của Kuhn Eduan (người đứng đầu gia đình Kuhn) Rak biết rằng anh ta có quyền kiểm soát đá / đá và có thể là một phần của / một người quá cố của một loài bản địa trong tháp cho đến khi vua của tòa tháp đã săn lùng tất cả và giết chết họ.

Ja Wangnan

Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

Ja Wangnan là một nhân vật chính khác được giới thiệu vào đầu phần II, ban đầu tập trung vào anh ta trước khi lan truyền sự chú ý đến các diễn viên chính khác một lần nữa. Ở tầng 20, Wagnan ban đầu rất ích kỷ và sẵn sàng dùng đến mánh khóe để vượt qua bài kiểm tra đến Tầng 21, vì anh ta bị kẹt ở tầng 20 vì thất bại trong bài kiểm tra thăng tiến tầng tương tự kể từ khi đến tầng 20, kết quả là anh ta rơi vào nợ tài chính với những kẻ cho vay nặng lãi; nhưng sau đó trong thử nghiệm cơ hội cuối cùng của mình, anh ta bắt đầu thể hiện khía cạnh quan tâm người khác bên trong của mình và được thể hiện là thông cảm và tha thứ cho những người tương tự đã sử dụng mánh khóe để chống lại người khác để sống sót. Mục tiêu của anh là trở thành Vua của Tòa Tháp. Anh ta có mái tóc vàng, có những lồi đỏ ở phía sau đầu và có một chiếc nhẫn màu đỏ với biểu tượng của Zahard (còn được gọi là Jahad trong các bản dịch khác) được khắc trên đó, một chiếc nhẫn mà Karaka, một sát thần cũng đeo. Anh ta đã không thể hiện bất kỳ khả năng đặc biệt nào với shinsu hoặc võ thuật, nhưng đã có thể sống sót sau một cú đâm chí mạng qua trái tim trong trận chiến Công xưởng khi Beta cố gắng ngăn anh ta triệu tập Baam, sau đó cho thấy sự hồi phục hoàn toàn của bản thân, điều này đã thu hút sự nghi ngờ và quan tâm từ ít người chú ý đến điều này. Cậu ta còn được gọi là Hoàng tử của khu đèn đỏ.

Wangnan ước sừng của mình sẽ phát triển.

Nếu bạn đọc tên anh ấy ngược bằng tiếng Hàn, thì nó có nghĩa là (TÔI LÀ HOÀNG TỬ) (Nan- "Tôi là") (Wangja- "hoàng tử").

Hwa Ryun

Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

Hwa Ryun là Thám đạo của Viole và cũng là Thám đạo cho các Ranker của FUG, đáng chú ý đó là Ha Jinsung. Cô là thành viên của loài Phù thủy đỏ được biết đến là những thám đạo và hiện là thành viên của FUG. Evan Edrok đã gặp cô trong một thời gian ngắn trong Cuộc thử nghiệm ngập nước và bị sốc khi nhìn thấy cô, mặc dù Hwa Ryun và Evan không thực sự biết nhau. Cô tham gia các bài kiểm tra ở Tầng thứ hai được đặt ra như một Công việc thường xuyên (một công việc do FUG giao cho cô) để hoàn thành tốt hơn các mục tiêu của mình mà không làm tăng bất kỳ nghi ngờ nào. Trong trò chơi vương miện, cô đã được hợp tác với Yung Changsoo và Goon, nơi cô từ chối liên minh với các đội khác, thay vào đó diệt sạch tất cả cho đến khi cô bị Androssi (Đôi khi là Endorsi) chặn lại. Sau đó, cô đã vượt qua Androssi và tấn công Rachel và kết quả là cô bị thương ở mặt bởi Bam, người đã tấn công bằng cách nào đó với Shinsoo mặc dù anh ta không ký hợp đồng với người quản lý. Sau trò chơi, cô được chỉ định Vị trí Khí Lưu Sư

Viole./Bam đã đến gặp cô ở Tầng 21, tại một quán karaoke đang bị một kẻ mạo danh Viole tống tiền. Hwa Ryun khiêu khích kẻ giả mạo Viole, vui vẻ với tình huống này. Viole dễ dàng chăm sóc chúng. Sau bài kiểm tra Hoa của Zygaena, Hwa Ryun dễ dàng lôi kéo Yihwa giúp Viole bằng cách nói rằng một thành viên ưu tú sẽ cố gắng sửa chữa những sai trái trong gia tộc của mình. Wangnan sau đó đã tiếp cận cô để được hướng dẫn, biết rằng cô là một Thám đạo. Anh nhận ra rằng cô nói với anh rằng Viole là một thành viên phi chính quy vì anh sẽ có thể kết nối lại Viole với bạn bè của mình. Hwa Ryun đã đưa ra một nhận xét ngụ ý rằng động cơ của anh ta có thể là vị tha hoặc ích kỷ, gọi anh ta là "Hoàng tử của khu đèn đỏ". Cô nói với anh ta rằng nếu anh ta muốn đoàn tụ Viole với bạn bè của mình, họ phải leo lên Tầng 30 và tham gia Công xưởng chiến.

Trước trận chiến Công xưởng, Hwa Ryun đã trao đổi địa điểm với Yuto để trở thành một phần của đội FUG. Khi Viole được đưa vào buồng của cái Gai, cô đã hướng dẫn bạn bè triệu tập anh ta và cứu anh ta khỏi bị nung chảy. Cô ấy đã giúp đỡ phe FUG của mình, bằng cách sử dụng mặt khác của kế hoạch của FUG chống lại họ, để Viole có được cái Gai. Thật không may, Hwa Ryun đã bị Reflejo bắt làm con tin và sử dụng trong trận chiến với Viole. Sử dụng Bạch Minh Kính, Koon đã cứu cô ấy. Sau các sự kiện của Trận chiến công xưởng, cô được nhìn thấy ngồi trong một căn phòng. Cô đã biết trước rằng Baam sẽ nhờ cô giúp đỡ, điều mà Koon nhận thấy. Sau khi Koon đồng ý thỏa thuận, cô đề nghị giúp đỡ và nói với họ về chuyến tàu địa ngục trên Tầng 35.

SIU viết rằng cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất của mùa 1. Ông nói thêm rằng đây là một điềm báo trước, tầm quan trọng của nó vẫn chưa được tiết lộ.

Tên của cô có nghĩa là "bánh xe địa ngục" khi dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Anh. Nó cũng có nghĩa là "hoa sen".

White

Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

White là người thứ 10 trong số mười một sát thần ở FUG. Anh thuộc gia tộc Arie, một trong số ‘10 đại gia tộc". Cơ thể anh ta đã bị mất, và chỉ còn lại tên và linh hồn của anh ta. Anh ta rất giỏi sử dụng kiếm, và có mái tóc trắng, giống như tất cả các thành viên khác trong gia đình Arie. Chiều cao của anh ấy thay đổi tùy thuộc vào kích thước sức mạnh của anh ấy. Anh thường thi đấu với Jue Viole Grace, ứng cử viên mới của FUG.

White đã quan tâm đến các phép thuật hoặc ma thuật nguy hiểm từ thời cổ đại, đặc biệt là những thứ cần sự hy sinh của con người. Vì điều đó, mọi người trong tháp sợ anh ta. Câu thần chú độc ác nhất anh ta có thể sử dụng được sử dụng tại một nơi khuất trong tòa tháp. Anh ta gây ra chiến tranh giữa hai nước và lừa họ để họ hy sinh cho anh ta. Nhiều người đã chết vì anh ta, và anh ta đã ăn linh hồn của những người này, khiến anh ta mạnh mẽ hơn. Câu thần chú này được cho là đã giết chết hơn một tỷ người. Cuối cùng, một 'công chúa của Jahad', đã triệt hạ anh ta và anh ta đã mất gần như toàn bộ sức mạnh của mình. Sau đó, anh ta đi vào chuyến tàu địa ngục để lấy lại sức mạnh đã mất. Anh ta thao túng người trong tàu để giết nhau. Một trong những người trên tàu, Roen, đã hy sinh để ngăn chặn White, và anh ta đã bị phong ấn trong suốt 600 năm.

Thật ra, White là tập hợp của năm người con trai và con gái của gia đình Arie. Họ đã sử dụng một câu thần chú để kết hợp linh hồn của họ và trở nên mạnh mẽ hơn. Tính cách trung tâm của năm người là Hoaqin. Tuy nhiên, câu thần chú cần họ tiếp tục ăn linh hồn của người khác. Kết quả là, White đã ăn linh hồn kể từ khi họ sử dụng câu thần chú.

Trong chuyến tàu địa ngục, những người muốn hồi sinh White; FUG, người điều khiển tàu địa ngục; Pedro và nhóm của Rachel, đã đụng độ với Jue Viole Grace và có một cuộc đối đầu sinh tử. Khi trận đấu này kết thúc, kế hoạch của trưởng tàu, để tiêu diệt nhóm của Jue Viole Grace, đã bị Ha-Yuri Jahad cản trở. Cô tiêu diệt trưởng tàu và tàu địa ngục. Điều này làm cho trận đấu không công bằng và White đã có thể trốn thoát khỏi chuyến tàu địa ngục.

Năm bản sao của White là,

  1. Arie Vicente
  2. Arie Anna
  3. Arie David
  4. Arie Albelda
  5. Arie Hoaqin

Bản sao cuối cùng của White được tạo ra từ những linh hồn bị giết bởi White và Arie Albelda.

Urek Mazino

Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

Ông là một thành viên phi chính quy, hiện là Ranker top 4. Anh ta là Ranker còn hoạt động mạnh nhất và cũng là người nhanh nhất leo lên tháp thông qua phương pháp bình thường. Là Ranker mạnh nhất hiện đang hoạt động, là một phi chính quy và là một trong những người sáng lập của Wolhaiksong, Urek Mazino là một trong những người có ảnh hưởng nhất bên trong tòa tháp. Biệt danh của anh ấy là Ray Barracuda. Ray nói đến phong cách chiến đấu của anh ta, trong đó anh ta bắn Shinsu với tốc độ ánh sáng. Barracuda là tên của loài cá hung dữ nhất trong tháp.

Urek là một người đàn ông cao lớn và đẹp trai. Anh ta có mái tóc vàng, và anh ta có đôi mắt đỏ rực. Một hình xăm cây với 7 đôi cánh (biểu tượng của Wolhaiksong) ở trên lưng. Anh ấy là một người đàn ông tàn nhẫn, và anh ấy được mọi người tôn trọng. Tuy nhiên, anh không thích mọi người phụ nữ anh gặp. Ha-Yuri-Jahad nói: Anh ta là người đàn ông tốt nhất để chiến đấu cùng, nhưng lại là người tồi tệ để sống cùng.

Câu nói nổi tiếng nhất của Urek là: Thật vui khi trở thành vua của tòa tháp? Nói với Jahad để giữ chỗ ngồi nhàm chán của mình. Tôi sẽ ra khỏi Tháp. Bên ngoài Tháp, tồn tại một thế giới rộng lớn, bầu trời trải dài vô tận và vô số ngôi sao chiếu sáng bóng tối. Một nơi rộng gấp ngàn lần, không, một tỷ lần rộng hơn và tự do hơn tháp. Một khi bạn tưởng tượng rằng một thế giới như vậy tồn tại, bạn có nghĩ rằng tất cả những điều bạn muốn đều tầm thường không?

Mặc dù vị trí chính của anh ta là ngư phủ, anh ta xuất sắc ở mọi vị trí khác tốt hơn hầu hết tất cả các Ranker khác. Anh ta đánh bại mọi người về sự nhanh nhẹn, sức mạnh, sự kiểm soát của Shinsu, v.v. Sau khi vào tháp, anh ta vượt qua tất cả các bài kiểm tra nhanh hơn bất kỳ Ranker nào khác.

Urek thực sự không thể biết rap.

Enryu

Tower of god so sánh urek mạnh như nào năm 2024

Anh được nhắc đến lần đầu trong tập thứ 84 của mùa thứ hai. Anh lại được nhắc đến một cách ngắn gọn trong tập thứ 240 của mùa thứ hai khi Garam Jahad đang nghĩ về quá khứ. Anh ấy có mái tóc đỏ và rất đẹp trai. Anh ấy hiện là Ranker top 2 sau Jahad.

Jahad đã xây dựng một ngôi đền cho những người đi theo ông để thờ ông ở tầng thứ 43 của tòa tháp. Một ngày nọ, Enryu xuất hiện, biến Shinsu thành màu đỏ và nói, chỉ có những người tin vào vị vua giả tạo sẽ ở lại đây và đối mặt với cái chết. Nhiều người bỏ trốn, nhưng một số người vẫn còn và thậm chí chiến đấu với Enryu. Enryu đã loại bỏ mọi người còn lại trong tầng đó. Quản trị viên (người cai trị) của tầng 43 rất tức giận và đánh nhau với anh ta, nhưng thậm chí còn không thể chiến đấu được với Enryu; Quản trị ấy đã bị giết. Enryu là người duy nhất trong tòa tháp có thể giết chết một quản trị viên.

Enryu đã được biết đến là người có số lượng buồng nhiều nhất. Theo hồ sơ cuối cùng của một Minh vận, người ta nói rằng Enryu có hơn 9000 buồng. (có tin đồn bởi người dịch rằng đây có thể là một tài liệu tham khảo cho bộ anime Dragonball nổi tiếng "hơn 9000".) Nhưng một số người tin rằng đó là không đúng. Trong bản dịch tiếng Anh khác, bản dịch thực tế là hơn 8000. Trích dẫn hơn 9000 chỉ phổ biến đối với người nói tiếng Anh và người xem youtube. Nhưng vì SIU dường như cũng nói tiếng Anh, nên tin đồn đó cũng có thể đúng.